6 Trường THPT chất lượng cao tại Mê Linh, Hà Nội

Phương Trinh 27 0 Báo lỗi

Bạn đang muốn tìm một trường THPT để theo học tại Mê Linh, Hà Nội. Sau đây, List.vn xin giới thiệu với các bạn những trường THPT chất lượng tại huyện Mê Linh, ... xem thêm...

  1. Địa chỉ: Thượng Lệ, Mê Linh, Hà Nội
    Hình ảnh
    Điện thoại: 02462957326
    Website: c3melinh.edu.vn
    Năm thành lập: 1985
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Chỉ tiêu: 540
    Điểm chuẩn 2023: 35
    Thành tựu nổi bật của trường:

    Với những nỗ lực của tập thể thầy trò, Trường THPT Mê Linh liên tục đạt danh hiệu tiên tiến và tiên tiến xuất sắc cấp tỉnh, được các ngành, các cấp ghi nhận đánh giá cao, trong đó có 5 bằng khen của UBND tỉnh, 3 bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo, 1 bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, được Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba và nhiều phần thưởng cao quý khác...

    Cơ sở vật chất: Phòng học đầy đủ tiện nghi, phương tiện dạy và học hiện đại đáp ứng đầy đủ nhu cầu dạy và học củ của cán bộ giáo viên cũng như học sinh đang theo học tại trường. Phòng thực hành với những thiết bị cần thiết cho tiết thí nghiệm của các môn liên quan, phòng máy tính của nhà trường với đầy đủ máy tính phục vụ cho học sinh. máy tính luôn được nhà trường bảo trì để đảm bảo chất lượng về thiết bị học tập của học sinh.
    Chương trình học: Chương trình giáo dục phổ thông mới.
    Đội ngũ giáo viên: Cán bộ, giáo viên, công nhân viên yêu nghề luôn tận tâm với từng lứa học trò từ khi mới chập chững vào trường đến khi tốt nghiệp và trở thành những con người có ích cho đất nước.
    Ngoại khoá:

    Trường tổ chức các hoạt động ngoại khóa cho học sinh như: "Cuộc thi Mê Linh trong tôi", các chuyến đi dã ngoại...

    Một số câu lạc bộ của trường:

    Mê Linh Guitar Club, Mê Linh Mua Club, KRDC - Mê Linh Dance Club, Me Linh High School Basketball Club, Me Linh Street Workout, CLB Sách trường THPT Mê Linh, Mỹ Họa Club Mê Linh, Hankuk Language Me Linh, Me Linh High School's Olympia Club,...

    Đánh giá: 4,6/5

    Giới thiệu: Trường THPT Mê Linh là một trong những trường hàng đầu tại huyện. Đây là ngôi trường điểm cao nhất và vào mùa tuyển sinh luôn thu hút rất nhiều hồ sơ vì cơ sở vật chất tiên tiến cùng chất lượng đào tạo thuộc top tốt nhất huyện Mê Linh.

    Trường THPT Mê Linh
    Trường THPT Mê Linh
    Trường THPT Mê Linh
    Trường THPT Mê Linh
  2. Địa chỉ: QL23, Tiền Phong, Mê Linh, Hà Nội
    Hình ảnh
    Điện thoại: 02485867906
    Năm thành lập: 2004
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Chỉ tiêu: 450
    Điểm chuẩn 2023: 31.5
    Thành tựu nổi bật của trường:

    Qua đánh giá 100% giáo viên dạy giỏi, giáo viên dạy giỏi hàng năm, nhiều giáo viên đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, giáo viên dạy giỏi thành phố. Học sinh Khoa Văn - Địa đạt giải Ba trong cuộc thi học sinh giỏi thành phố, thầy và trò tích cực tập thể dục, tham gia thi đấu thể thao, tham gia Hội khỏe Phù Đổng nhiều lần đoạt huy chương vàng, bạc, đồng ..

    Cơ sở vật chất: Phòng học của trường THPT Tiên Phong hiện đại và khoa học. Tất cả các phòng đều có diện tích tiêu chuẩn là 50m2, phù hợp cho 25-30 học sinh / lớp. Phòng học được lát sàn gỗ, hệ thống bàn làm việc hiện đại, tủ đựng đồ cá nhân với trang thiết bị hiện đại. Ngoài ra, mỗi phòng học đều có hệ thống máy tính, máy chiếu, màn hình tương tác, wifi, loa trong lớp, điều hòa, bảng phụ, quạt, đèn bàn và ánh sáng tự nhiên ...
    Chương trình học: Chương trình giáo dục phổ thông mới.
    Đội ngũ giáo viên: Trường sở hữu đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao, tâm huyết với học sinh. Nhiều thầy cô được bằng khen Giáo Viên Giỏi trong các cuộc thi lớn.
    Ngoại khoá:

    Trường tổ chức các hoạt động ngoại khóa giúp học sinh giảm áp lực học tập và rèn luyện kĩ năng sống, mở rộng mối quan hệ xã hội

    Một số câu lạc bộ của trường:

    CLB Múa, CLB nhảy, CLB Sự Kiện...

    Đánh giá: 4,0/5

    Giới thiệu: Trường THPT Tiền Phong đã không ngừng nỗ lực, góp phần nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài phục vụ sự nghiệp chồng người, tạo đi những bước đi vững chắc phát triển kinh tế xã hội trên quê hương Hai Bà Trưng anh hùng.

    Trường THPT Tiền Phong
    Trường THPT Tiền Phong
    Trường THPT Tiền Phong
    Trường THPT Tiền Phong
  3. Địa chỉ: Liên Mạc, Mê Linh, Hà Nội
    Hình ảnh
    Điện thoại: 02466735059
    Năm thành lập: 1990
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển. Ngoài ra, trường còn mở rộng việc xét tuyển thông qua điểm học bạ. Trường sẽ tuyển sinh dựa trên điểm học bạ và điểm thi tuyển của học sinh và điểm sẽ được xét từ trên xuống dưới cho đến khi đủ chi tiêu mà trường đã đề ra trước đó.
    Chỉ tiêu: 450
    Điểm chuẩn 2023: 27
    Thành tựu nổi bật của trường:

    Trường THPT Tiến Thịnh tuy mới thành lập cách đây không lâu nhưng chất lượng giáo dục của trường rất tốt. Sau 10 năm hoạt động, trường đã trở thành một trong những trường tư thục có chất lượng giáo dục cũng như cơ sở vật chất tốt nhất trên địa bàn.

    Cơ sở vật chất: Trường có hệ thống cơ sở vật chất tốt và sạch sẽ. Trong mỗi phòng học, nhà trường đều trang bị điều hòa 2 chiều để học sinh cảm thấy thoải mái nhất trong giờ học dù thời tiết bên ngoài vẫn còn khắc nghiệt. Ngoài ra, nhằm giúp học viên tiếp thu tốt hơn nội dung môn học và làm cho mỗi tiết học trở nên sinh động, hay và hấp dẫn hơn, nhà trường trang bị hệ thống máy chiếu hiện đại phục vụ công tác giảng dạy.
    Chương trình học: Chương trình giáo dục phổ thông mới.
    Đội ngũ giáo viên: Trường có đội ngũ giáo viên xuất sắc, có trình độ sư phạm tốt cùng với nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy, vì vậy trường chắc chắn sẽ mang đến cho các em học sinh những tiết học chất lượng nhất.
    Ngoại khoá:

    Bên cạnh đó trường cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa để các học sinh có thể cùng nhau tham gia giúp gắn kết tình đoàn kết giữa các học sinh với nhau. Ngoài ra, các hoạt động ngoại khóa này cũng sẽ giúp các học sinh khám phá được nhiều điều xung quanh môi trường sống hơn.

    Một số câu lạc bộ của trường:

    CLB sách và hành động, ...

    Đánh giá: 4,6/5

    Giới thiệu: Sau 30 tháng tồn tại và phát triển, đến ngày 20/02/2006, Ủy ban nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc còn gặp nhiều khó khăn dựa trên nguyện vọng của học sinh, phụ huynh và đặc điểm kinh tế - xã hội của địa bàn nơi trường đặt trụ sở. Quyết định số 19 / QĐ - UBND về việc thành lập trường THPT Tiến Thịnh trên cơ sở xây dựng lại trường THPT BC Tiến Thịnh.

    Trường THPT Tiến Thịnh
    Trường THPT Tiến Thịnh
    Trường THPT Tiến Thịnh
    Trường THPT Tiến Thịnh
  4. Địa chỉ: Liên Mạc, Mê Linh, Hà Nội
    Hình ảnh
    Điện thoại: 02438164331
    Năm thành lập: 1965
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Chỉ tiêu: 450
    Điểm chuẩn 2023: 32,75
    Thành tựu nổi bật của trường:

    Hiện nay, trường THPT có 38 lớp với 1859 học sinh. Từ năm 1965 đến nay, nhà trường có trên 20.000 học sinh ra trường với gần 5.000 học sinh đỗ đại học, cao đẳng. Trong đó, có gần 40 Tiến sĩ và hàng trăm thạc sỹ ở các ngành khoa học đang công tác trên mọi miền tổ quốc. 

    Cơ sở vật chất: Đầu tư và phát triển hơn 40 phòng học và phòng hành chính để phục vụ cho quá trình học tập và làm việc của học sinh, giáo viên toàn trường Nước sạch và điện luôn được đáp ứng đầy đủ trong quá trình học tập. Hệ thống phòng thí nghiệm và phòng thực hành luôn được sẵn sàng. Điều này giúp học sinh tiếp thu tốt hơn trong quá trình học. Nhà trường trang bị bàn ghế mới 100% cho các lớp. Hệ thống chiếu sáng, máy chiếu, quạt được lắp đặt đầy đủ ở tất cả các phòng học và các phòng chức năng khác. Sân chơi rộng rãi, yên tĩnh nhưng vẫn đảm bảo an ninh tốt cho sinh viên có thể học tập.Khu sinh hoạt chung, học sinh luôn được đáp ứng đầy đủ yêu cầu dạy và học
    Chương trình học: Chương trình giáo dục phổ thông mới.
    Đội ngũ giáo viên: Hiện có 69 giảng viên, tỷ lệ tuân thủ 100%, vượt chuẩn là 27,5%. Từ năm 2008 đến nay đã có 11 giáo viên đạt giải trong các cuộc thi GVDG cấp thành phố, trong đó có 2 giải nhất về khoa học kỹ thuật, 2 giải nhất về biên soạn giáo án điện tử ngoại ngữ; 2 giải nhì về sinh học và toán; giải ba về văn học, vật lý và khoa học.
    Ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Một số câu lạc bộ của trường:

    CLB nghệ thuật, CLB nhảy, CLB sách và hành động...

    Đánh giá: 4,6/5

    Giới thiệu: Trường THPT Yên Lãnh ra đời trùng với thời điểm đế quốc Mỹ bắn phá miền Bắc. Mặc dù phải sống dưới pháo kích, khó khăn vất vả của cán bộ, công chức, nhưng do được xây dựng và phát triển trên mảnh đất giàu truyền thống cách mạng và hiếu học này, các thế hệ học sinh trường đã không ngừng nỗ lực vươn lên, quyết tâm vươn lên. Với phương châm dạy chữ phải đi đôi với dạy người, công tác giáo dục đạo đức, rèn kỹ năng sống cho học sinh cũng được trường THPT Yên Lãng quan tâm, cùng với đó là các hoạt động đoàn đội, phong trào văn hóa, văn nghệ, TDTT, hoạt động từ thiện… đã góp phần không nhỏ vào sự thành công của nhà trường.


    Cựu học sinh nổi tiếng:

    • Ông Trịnh Đình Dũng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND
    • Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Vĩnh Phúc
    • Tiến sĩ Trần Đình Kiên, Hiệu trưởng trường Đại học Mỏ địa chất
    • Trịnh Quốc Khánh, Thiếu tướng - Viện sỹ
    • Tổng giám đốc trung tâm nhiệt đới Việt – Nga
    Trường THPT Yên Lãng
    Trường THPT Yên Lãng
    Trường THPT Yên Lãng
    Trường THPT Yên Lãng
  5. Địa chỉ: 44 Đường Chi Đông, TT. Chi Đông, Mê Linh, Hà Nội
    Hình ảnh
    Điện thoại: 02438134079
    Năm thành lập: 2000
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Chỉ tiêu: 450
    Điểm chuẩn 2023: 30,5
    Thành tựu nổi bật của trường:

    Học sinh hàng năm nhiều học sinh đỗ vào các trường Đại học, cao đẳng, có những em đỗ với số điểm cao (26,5/30 điểm), có em đạt thành tích cao trong học tập tiêu biểu em Nguyễn Thị Khánh Ly đạt giải nhì trong cuộc thi chọn học sinh giỏi cấp Thành phố và được chọn vào vòng thi chọn đội tuyển Quốc gia năm 2009; Em Nguyễn Quốc Hải và em Trần Thành Lộc đạt giải ba cấp Thành phố trong cuộc thi Khoa học kĩ thuật cấp thành phố năm 2018. Năm học 2019-2020 nhà trường được UBND Thành phố Hà Nội công nhận trường THPT đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1. Đây là sự nỗ lực của thầy và trò nhà trường và cũng là một bước tiến dài trong suốt 20 năm qua. Thành quả này là sự ghi nhận của nhân dân, của các cấp Quản lý, cũng là niềm tự hào của các thế hệ thầy và trò nhà trường.

    Cơ sở vật chất: Cơ sở vật chất được xây dựng, cải tạo sửa chữa khang trang, trang thiết bị phục vụ cho việc dạy và học thường xuyên được bổ sung, trang cấp đáp ứng điều kiện dạy và học cho thầy và trò. Điểm tuyển sinh đầu vào dần được cải thiện, tăng lên theo từng năm.
    Chương trình học: Chương trình giáo dục phổ thông mới.
    Đội ngũ giáo viên: Tổng cán bộ, giáo viên, nhân viên của trường là 63 người, tất cả cán bộ, giáo viên, nhân viên đều đạt chuẩn và trên chuẩn trong đó có 35 cán bộ, giáo viên có trình độ thạc sỹ chiếm 56%. Chất lượng dạy học của giáo viên được học sinh và cha mẹ học sinh tin tưởng. Qua đánh giá hàng năm, 100% giáo viên của trường đều đạt trình độ chuyên môn khá và giỏi, nhiều giáo viên đạt chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, Giáo viên dạy giỏi.
    Ngoại khoá:

    Trong quá trình học tập tại trường, học sinh luôn có cơ hội để khẳng định năng lực học tập và các năng lực khác ( như tổ chức các hoạt động, thể hiện năng lực múa, hát, diễn xuất, dẫn chương trình, năng lực làm thủ lĩnh, …) và được tham gia các chuyến đi dã ngoại về nguồn để nâng cao tinh thần đoàn kết và giáo dục lòng yêu nước, kỹ năng mềm, nhằm phát triển tư duy, nhân cách và kỹ năng hội nhập cho học sinh trong giai đoạn mới.

    Một số câu lạc bộ của trường:

    CLB Múa, Câu lạc bộ Tiếng Anh...

    Đánh giá: 4,1/5

    Giới thiệu: Trường THPT Quang Minh - Huyện Mê Linh, Hà Nội thu hút nhiều học sinh vào mỗi mùa tuyển sinh vì môi trường giáo dục tiên tiến. Đến bây giờ, sau nhiều năm cả thiện và phát triển trường THPT Quang Minh đã từ một ngôi trường với đội ngũ giáo viên không ổn định đến ngôi trường với mô hình giáo dục tiên tiến cùng với đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm.

    Trường THPT Quang Minh
    Trường THPT Quang Minh
    Trường THPT Quang Minh
    Trường THPT Quang Minh
  6. Địa chỉ: Tự Lập, Mê Linh, Hà Nội
    Hình ảnh
    Điện thoại: 02435265003
    Năm thành lập: 2008
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Chỉ tiêu: 450
    Điểm chuẩn 2023: 26
    Thành tựu nổi bật của trường:

    Về lĩnh vực TDTT các cấp, thầy và trò đã đạt được nhiều màu sắc huy chương. Về lĩnh vực văn hóa, học sinh thi đỗ tốt nghiệp đạt tỷ lệ cao và ổn định. Nhiều học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp thành phố; tham gia cuộc thi Hùng biện Tiếng Anh cấp Quốc gia; rất nhiều học sinh đỗ vào các trường đại học tốp đầu của cả nước.

    Cơ sở vật chất: Cơ sở vật chất của trường ngày một khang trang, hoàn thiện; cảnh quan luôn xanh, sạch, đẹp, đáp ứng tiêu chí xây dựng trường học.
    Chương trình học: Chương trình giáo dục phổ thông mới.
    Đội ngũ giáo viên: Trong hội thi Giáo viên giỏi cấp cụm, trường đã đạt thành tích đáng kể: Cô giáo Trần Thị Hường: Giải Nhì bộ môn Hó Cô giáo Nguyễn Thị Khánh Ly: Giải Nhì bộ môn Vật lý. Thầy giáo Bùi Toàn Quốc: Giải Ba môn Giáo dục Thể chất.
    Ngoại khoá:

    Ngoài chương trình học trên lớp, trường tổ chức giao lưu ngoại khóa như: "Sức khỏe sinh sản vị thành niên – muốn biết nhưng ngại hỏi", "Nói không với bạo lực học đường, mái trường của em thân thương", "Cuộc thi khoa học kỹ thuật (KHKT)"...

    Một số câu lạc bộ của trường:

    CLB Thanh niên tình nguyện, CLB Toán học...

    Đánh giá: 4,2/5

    Giới thiệu: Tiền thân là trường THPT BC Tự Lập được thành lập năm 2006. Hiệu trưởng đầu tiên là thầy Lê Văn Phú. Lúc đầu, trường phải học từ Trường THCS Diêm Lăng. Sau khi Mê Linh về Hà Nội vào năm 2008, trường được đổi thành trường công lập và lấy tên là trường THPT Tự Lập.

    Trường THPT Tự Lập
    Trường THPT Tự Lập
    Trường THPT Tự Lập
    Trường THPT Tự Lập



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy