10 Trường THPT chất lượng cao tại tỉnh Gia Lai

Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â 10 0 Báo lỗi

Bạn đang muốn tìm một trường THPT để theo học tại tỉnh Gia Lai. Sau đây, List.vn xin giới thiệu với các bạn những trường THPT chất lượng tại Gia Lai để bạn có ... xem thêm...

  1. Địa chỉ: 48 Hùng Vương, TP. Pleiku, Gia Lai
    Trường THPT Chuyên Hùng Vương
    Trường THPT Chuyên Hùng Vương
    Điện thoại: 02693824380
    Năm thành lập: 1993 (31 năm)
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Chỉ tiêu: 465
    Điểm chuẩn 2023: 25,15 - 34,80 điểm
    Diện tích: 16.800 m2
    Thành tựu nổi bật của trường:
    • Trong những năm qua, học sinh của trường đã đạt rất nhiều thành tích xuất sắc. Cụ thể có 294 học sinh đạt giải trong các kì thi Học sinh giỏi cấp Quốc gia, 628 em đạt giải Học sinh giỏi cấp Tỉnh, 2 học sinh thi Đường lên đỉnh Olympia (Nhất tháng, Nhì quý),... 
    • Tỉ lệ học sinh tốt nghiệp luôn đạt 100%, tỉ lệ học sinh đỗ đại học, cao đẳng hằng năm lên đến 95%. Ngoài ra có 3 học sinh được chọn thi vào đội tuyển Olympic quốc tế, 34 em được du học nước ngoài do ngân sách nhà nước tài trợ.
    •  Những thành tích trên chính là bằng chứng cho thấy khả năng đào tạo, chất lượng giảng dạy thuộc hàng xuất sắc của Trường THPT Chuyên Hùng Vương.
    Chương trình học: Chương trình giáo dục phổ thông hệ chuyên (Toán, Lý, Hoá, Tin, Sinh, Địa, Sử, Văn) và hệ không chuyên.
    Cơ sở vật chất:

    Trường THPT chuyên Hùng Vương có cơ sở vật chất và thành tích đào tạo "không phải dạng vừa". Được biết, trường được xây dựng trên diện tích 16.800m2, với đầy đủ nhà học lý thuyết, nhà thực hành, nhà đa năng, cùng trang thiết bị dạy học, giảng đường, thư viện, phòng y tế.

    Đội ngũ giáo viên:

    Đội ngũ giáo viên của trường được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm và tâm huyết với nghề. Nhiều thầy cô giáo có ý thức phấn đấu để đạt thành tích như: Giáo viên giỏi cấp tỉnh, giáo viên được tặng Huy chương vì sự nghiệp giáo dục,... 

    Ngoại khoá:

    Trường THPT Chuyên Hùng Vương không chỉ giảng dạy về kiến thức mà còn tổ chức nhiều các hoạt động từ thiện, công tác chữ thập đỏ, đền ơn đáp nghĩa để nâng cao tinh thần lá lành đùm lá rách, dạy cho trẻ cách biết yêu thương, quan tâm với mọi người xung quanh và có trách nhiệm với xã hội. Ngoài ra, trường có tổ chức nhiều cuộc thi về pháp luật, liveshow ca nhạc, giải chạy hay các câu lạc bộ đem đến cho học sinh môi trường năng động, sáng tạo.

    Một số câu lạc bộ của trường:

    Clb Huyền Thoại Vua Hùng, Clb Thể thao, Clb ViCat,...

    Facebook: www.facebook.com
    Đánh giá: 4,6/5

    Giới thiệu: Trường THPT Chuyên Hùng Vương được thành lập vào ngày 15/5/1993, với tên ban đầu là Trường Phổ thông Chuyên tỉnh Gia Lai, đến 20/7/1998 thì đổi tên thành trường THPT Hùng Vương. Năm 2008, trường chính thức trở thành trường Trường THPT chuyên Hùng Vương.

    Trường THPT Chuyên Hùng Vương
    Trường THPT Chuyên Hùng Vương
    Trường THPT Chuyên Hùng Vương
    Trường THPT Chuyên Hùng Vương
  2. Địa chỉ: 90 Tô Vĩnh Diện, TP. Pleiku, Gia Lai
    Trường THPT Pleiku
    Trường THPT Pleiku
    Điện thoại: 02693824364
    Năm thành lập: 1975 (49 năm)
    Phương thức tuyển sinh: Xét tuyển
    Chỉ tiêu: 720 (2023)
    Diện tích: 3,2 ha
    Thành tựu nổi bật của trường:

    Trường THPT Pleiku đã được Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam tặng thưởng:

    • Huân chương Lao động hạng BA năm 1995.
    • Huân chương Lao động hạng NHÌ năm 2001.
    • Huân chương Lao động hạng NHẤT năm 2011.

    Trường THPT Pleiku được UBND tỉnh Gia Lai công nhận Trường chuẩn Quốc gia giai đoạn 2013-2018 và 2018-2023.

    Chương trình học: Chương trình giáo dục phổ thông mới.
    Cơ sở vật chất:

    Trường có diện tích 3,2 ha, khuôn viên rộng, thoáng với hệ thống cây xanh, cây bóng mát, thảm cỏ, bồn hoa, cây cảnh bố trí hài hòa theo qui hoạch của trường.   

    • Các khối công trình phục vụ dạy học, sinh hoạt của cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh đạt theo chuẩn qui định: 24 phòng học, 08 phòng học chức năng, 02 phòng tin học, 03 phòng thực hành thí nghiệm. Các phòng học lí thuyết, phòng chức năng đều được gắn camera hỗ trợ hiệu quả việc quản lý của nhà trường, thúc đẩy chất lượng giảng dạy của thầy cô giáo, góp phần nâng cao ý thức rèn luyện và học tập của học sinh.
    • Ngoài ra còn có 01 nhà thi đấu Thể dục thể thao đa năng, 01 sân bóng đá thi đấu 11 người (đặc biệt đây là ngôi trường duy nhất của thành phố có sân vận động), 04 sân bóng chuyền, 01 sân bóng rổ…
    Đội ngũ giáo viên:

    Thầy cô giáo của nhà trường luôn tận tình, tâm huyết vì tương lai thế hệ trẻ. Trong đó:

    • Có 100% đạt chuẩn trở lên, trong đó có 12 thạc sĩ.
    • Có 96,8% giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp trường, cấp tỉnh và cấp quốc gia.
    Ngoại khoá:

    Trường THPT Pleiku tổ chức đa dạng các hoạt động ngoại khoá. Thông qua các lớp học ngoại khóa, buổi học kỹ năng hay các đợt trại hè… Các em có cơ hội được phát triển và hoàn thiện bản thân hơn.

    Một số câu lạc bộ của trường:

    CLB Hóa học, CLB Bóng đá, CLB Bóng chuyền,...

    Facebook: www.facebook.com
    Đánh giá: 4,4/5

    Giới thiệu: Trường THPT Pleiku trở thành cái tên thân thuộc đối với cán bộ và nhân dân thành phố Pleiku nói riêng và tỉnh Gia Lai nói chung. Đây là một ngôi trường có bề dày truyền thống hơn 45 năm (Từ 1975 đến nay) đã đào tạo bao nhiêu thế hệ học sinh trở thành tiến sĩ, thạc sĩ, kỹ sư, bác sĩ, giáo viên và các doanh nhân thành đạt cho tỉnh nhà và cho đất nước.

    Trường THPT Pleiku
    Trường THPT Pleiku
    Trường THPT Pleiku
    Trường THPT Pleiku
  3. Địa chỉ: Phường An Bình, TX. An Khê, Gia Lai
    Trường THPT Quang Trung
    Trường THPT Quang Trung
    Điện thoại: 02693894213
    Năm thành lập: 1976 (48 năm)
    Phương thức tuyển sinh: Xét tuyển
    Chỉ tiêu: 450 (2023)
    Thành tựu nổi bật của trường:
    • Tỉ lệ học sinh đỗ vào Đại học, Cao đẳng, TCCN hằng năm tương đối cao. Nhiều học sinh đạt thành tích cao như HSG cấp tỉnh, cấp quốc gia, nhiều em sau khi tốt nghiệp đại học, sau đại học được giữ lại giảng dạy tại các trường đại học trên cả nước, nhiều học sinh được du học nước ngoài; nhiều người trở thành những cán bộ lãnh đạo của tỉnh, của thị xã, nhiều người trở thành nhà khoa học; trở thành thầy, cô giáo dạy ở các bậc học, cấp học trong và ngoài tỉnh, về giảng dạy tại trường. 
    • Hằng năm, trường đều được UBND tỉnh công nhận danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc” và được các cấp khen tặng nhiều danh hiệu cao quý. 
    Chương trình học: Chương trình giáo dục phổ thông mới.
    Cơ sở vật chất:

    Vì là trường đạt chuẩn Quốc gia nên nhà trường rất quan tâm và đầu tư vào cơ sở vật chất để học sinh trong trường có nơi học tập tốt nhất.

    • Trường có tổng cộng hơn 30 phòng học văn hóa và phòng thực hành. Mỗi lớp có sức chứa đến 45 học sinh. 
    • Lớp học văn hóa được trang bị thiết bị làm mát, máy chiếu,... để phục vụ cho việc giảng dạy và học tập của thầy cô trong trường.
    • Phòng thực hành bộ môn được trang bị đầy đủ các thiết bị thực hành thí nghiệm, hay phòng thực hành tin học được bổ sung các đầu máy tính chất lượng.
    • Ngoài ra, trường còn có phòng tập thể dục, để các học sinh trong trường ngoài việc học bộ môn thể dục thì các em còn rèn luyện cơ thể bằng các bộ môn thể thao như: Bóng đá, bóng chuyền, cầu lông,...
    • Thư viện sẽ là nơi giúp các em bổ sung thêm kiến thức ngoài sách vở hay các bài giảng trên lớp. Tại đây tập hợp rất nhiều đầu sách quý, đầu sách hay đủ để các em học hỏi, có thêm những kỹ năng sống để hỗ trợ tương lai sau này.
    Đội ngũ giáo viên:

    Đội ngũ giáo viên của trường được đánh giá là say nghề, nhiệt huyết và giỏi chuyên môn. Có không ít thầy cô là giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh. Hàng năm trường tổ chức các đợt tập huấn nhằm nâng cao chất lượng giáo viên.

    Ngoại khoá:

    Nhằm giải áp lực căng thẳng giờ học và hướng tới sự phát triển toàn diện cho học sinh, trường có tổ chức và phát động nhiều hoạt động ngoại khóa bổ ích như: tủ sách thư viện, hoạt động giáo dục giới tính thanh thiếu niên, hoạt động hướng nghiệp,...

    Một số câu lạc bộ của trường:

    CLB Tiếng anh, CLB An toàn giao thông, CLB Thể thao,...

    Facebook: www.facebook.com
    Đánh giá: 4,8/5

    Giới thiệu: Trường THPT Quang Trung là trường học chất lượng cao tại Gia Lai. Trải qua chặng đường hơn 40 năm xây dựng và trưởng thành, Trường THPT Quang Trung, thị xã An Khê, tỉnh Gia Lai, từng bước vươn lên, khẳng định vị thế của mình trong ngành giáo dục tỉnh nhà, trở thành địa chỉ thân quen, chứa đựng niềm tin, niềm tự hào của bao thế hệ thầy và trò.

    Trường THPT Quang Trung
    Trường THPT Quang Trung
    Trường THPT Quang Trung
    Trường THPT Quang Trung
  4. Địa chỉ: 44 Lê Lợi, TP. Pleiku, Gia Lai
    Trường THPT Lê Lợi
    Trường THPT Lê Lợi
    Điện thoại: 02693874395
    Năm thành lập: 2001 (23 năm)
    Phương thức tuyển sinh: Xét tuyển
    Chỉ tiêu: 624 (2023)
    Thành tựu nổi bật của trường:
    • Hằng năm, học sinh lớp 12 thi đậu tốt nghiệp THPT và thi đậu vào các trường cao đẳng, đại học đạt tỷ lệ cao. 
    • Nhà trường cũng có nhiều học sinh tham gia và đạt được nhiều giải thưởng cao trong các hội thi văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao cấp tỉnh.
    Chương trình học: Chương trình giáo dục phổ thông mới.
    Cơ sở vật chất:
    • Lớp học khang trang, sạch sẽ. Ngoài lớp học văn hóa, nhà trường còn xây dựng thêm 1 số phòng học chức năng, phòng thực hành để giúp các em vừa học lý thuyết lại có thể thực hành ngay tại trường. 
    • Xung quanh trường được trồng rất nhiều cây xanh tạo bóng râm. Những cây này đều chính tay các em học sinh của trường tự mình gieo trồng, để thế hệ học sinh tương lai sẽ có một bóng mát trong trường để học tập.
    • Thư viện ngoài những đầu sách để phục vụ cho việc học tập của các em thì các thầy cô trong trường còn tập hợp thêm 1 vài đầu sách để giúp các em có thêm những kiến thức về cuộc sống. 
    • Phòng ăn luôn là nơi nạp năng lượng cho các em sau giờ học căng thẳng. Tại đây, các món ăn đều được thay đổi mỗi ngày, được kiểm định để đảm bảo an toàn về vệ sinh thực phẩm.
    Đội ngũ giáo viên:

    Hội đồng nhà trường có 92 cán bộ, giáo viên có trình độ chuyên môn đạt chuẩn và trên chuẩn, nhiệt tình, tâm huyết trong công tác dạy học và giáo dục. Đội ngũ cán bộ, thầy cô giáo đầy tinh thần trách nhiệm, không quản khó khăn ngày đêm tận tuỵ với giáo án, bục giảng để góp phần giáo dưỡng bao lớp người trẻ tuổi của thành phố quê nhà thành những công dân hữu dụng.

      Ngoại khoá:

      Đa dạng hoạt động

      Một số câu lạc bộ của trường:

      CLB Tình nguyện xanh, CLB Dance&sing Lê Lợi, CLB Tiếng anh, CLB Bóng đá,..

      Facebook: www.facebook.com
      Đánh giá: 4,3/5

      Giới thiệu: Trường THPT Lê Lợi đã và đang tự khẳng định mình, không ngừng vươn lên về mọi mặt để xứng đáng với kỳ vọng của Đảng bộ và nhân dân trên địa bàn. Trải qua gần 25 năm, ngôi trường này đã chắp cánh cho bao thế hệ trẻ bay cao, vươn xa. Trên nhiều lĩnh vực kinh tế, chính trị, văn hoá, y tế, giáo dục… của tỉnh và trên mọi miền đất nước, những cựu học sinh trường THPT Lê Lợi đã, đang và sẽ góp phần xây dựng quê hương đất nước ngày một văn minh hơn, phát triển hơn.

      Trường THPT Lê Lợi
      Trường THPT Lê Lợi
      Trường THPT Lê Lợi
      Trường THPT Lê Lợi
    • Địa chỉ: Thị trấn Nhơn Hòa, Chư Pứh, Gia Lai
      Trường THPT Nguyễn Thái Học
      Trường THPT Nguyễn Thái Học
      Điện thoại: 02693850300
      Năm thành lập: 2012 (12 năm)
      Phương thức tuyển sinh: Xét tuyển
      Chỉ tiêu: 710 (2023)
      Thành tựu nổi bật của trường:

      Toàn trường THPT Nguyễn Thái Học có 99% số học sinh vượt qua kỳ thi tốt nghiệp và hơn 80% đậu vào các trường đại học, cao đẳng. Ngoài ra, nhà trường còn có nhiều học sinh và giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh hay đã đoạt những giải thưởng cao trong các hoạt động  của ngành Giáo dục Tỉnh Gia Lai.

        Chương trình học: Chương trình giáo dục phổ thông mới.
        Cơ sở vật chất:

        Trường THPT Nguyễn Thái Học có một cơ sở vật chất tương đối khang trang và đầy đủ. Các dãy phòng học rộng rãi và sạch đẹp. Bên cạnh đó, nhà trường còn có các phòng học chức năng, với rất nhiều các trang thị bị hiện đại đáp ứng nhu cầu học tập của các em học sinh như: máy chiếu, màn chiếu, máy tính, phòng học thực hành vật lý. Khuôn viên của nhà trường rộng rãi và thoáng mát, tạo điều kiện để các em học sinh có thể tổ chức những hoạt động giải trí ngoài giờ lên lớp. Không chỉ vậy, học sinh các khối còn tham gia trồng và chăm sóc thêm rất nhiều cây xanh và hoa, để làm đẹp thêm khuôn viên chung của nhà trường.

        Đội ngũ giáo viên:

        Đội ngũ giáo viên và học sinh nhà trường đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu để nâng cao thành tích dạy và học, nhờ vậy chất lượng giáo dục không ngừng được nâng cao.

          Ngoại khoá:

          Ngoài hoạt động mũi nhọn là dạy và học của nhà trường, trường còn thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa ngoài giờ giúp các em có được sự phát triển toàn diện cả về học lực lẫn thể chất.

          Một số câu lạc bộ của trường:

          CLB Tuyên truyền pháp luật, CLB KARATE DO, CLB Bóng đá,... 

          Facebook: www.facebook.com
          Đánh giá: 4,0/5

          Giới thiệu: Trong những năm qua, Trường THPT Nguyễn Thái Học đã từng bước khẳng định được vị thế, trở thành một trong những cơ sở giáo dục phổ thông có nề nếp và chất lượng tốt tại Gia Lai. Nhờ không ngừng nâng cao đội ngũ cán bộ, giáo viên và đổi mới phương pháp giáo dục, hiện nay Trường THPT Nguyễn Thái Học đã trở thành một trong những lá cờ đầu về chất lượng giáo dục trong khối THPT của tỉnh.

          Trường THPT Nguyễn Thái Học
          Trường THPT Nguyễn Thái Học
          Trường THPT Nguyễn Thái Học
          Trường THPT Nguyễn Thái Học
        • Địa chỉ: 136 Hùng Vương, Ia Grai, Gia Lai
          Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng
          Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng
          Điện thoại: 02693448328
          Năm thành lập: 1992 (32 năm)
          Phương thức tuyển sinh: Xét tuyển
          Chỉ tiêu: 576 (2023)
          Diện tích: 20.000 m2
          Thành tựu nổi bật của trường:

          Những nỗ lực của nhà trường trong những năm qua được thể hiện trên những con số đáng ngưỡng mộ:

          • Tỷ lệ duy trì sĩ số học sinh trên lớp của trường luôn đạt cao, tỷ lệ học sinh thi đỗ tốt nghiệp trung học phổ thông đạt 99%. 
          • Chi bộ của nhà trường 3 năm liền đạt danh hiệu chi bộ trong sạch vững mạnh. 
          • Nhà trường vinh dự được UBND tỉnh Gia Lai tặng Cờ thi đua và được Thủ tướng Chính phủ tặng Cờ thi đua.
          Chương trình học: Chương trình giáo dục phổ thông mới.
          Cơ sở vật chất:

          Nhà trường đã hoàn thành tốt 5 tiêu chuẩn của trường đạt chuẩn quốc gia. Nhà trường được chia thành các khu như khu nhà hiệu bộ, khu phòng học, khu nhà đa năng, khu nhà để xe…. Điều đặc biệt là tất cả các phòng học đều được trang bị máy chiếu đầy đủ để phục vụ cho việc áp dụng công nghệ thông tin vào việc dạy và học.

          Đội ngũ giáo viên:

          Các thế hệ thầy giáo, cô giáo ở Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng có bề dày truyền thống về tinh thần đoàn kết, dám nghĩ, dám làm, đam mê, tận tụy với nghề và hết lòng vì học sinh thân yêu. Chính nhờ vậy, những năm qua thầy trò nhà trường đã tạo nên những bước tiến vững chắc về nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.

          Ngoại khoá:

          Hoạt động ngoại khóa có thể coi như một hình thức để đánh giá học sinh theo quan điểm phát triển toàn diện và càng có ý nghĩa hơn nếu các hoạt động ngoại khoá có tác động trở lại, giúp học sinh có thêm hứng thú, niềm vui trong học tập, rèn luyện đạo đức.

          Một số câu lạc bộ của trường:

          CLB Tiếng anh, CLB Bóng đá, CLB Bóng chuyền,...

          Facebook: www.facebook.com
          Đánh giá: 4,4/5

          Giới thiệu: Trong những năm vừa qua trường Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng luôn tự hào là một trong những “điểm sáng” của ngành giáo dục tại Gia Lai khi luôn có tỷ lệ học sinh đỗ vào các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc. Mục tiêu Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng đặt ra trong thời gian tới là: Xây dựng nhà trường có uy tín về chất lượng giáo dục, là mô hình giáo dục hiện đại, tiên tiến phù hợp với xu thế phát triển của đất nước và thời đại.

          Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng
          Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng
          Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng
          Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng
        • Địa chỉ: 655 Trường Chinh, TP. Pleiku, Gia Lai
          Trường THPT Chi Lăng
          Trường THPT Chi Lăng
          Điện thoại: 02696566866
          Năm thành lập: 2018 (6 năm)
          Phương thức tuyển sinh: Xét tuyển
          Diện tích: 25.000 m2
          Thành tựu nổi bật của trường:
          • Hàng năm, 100% học sinh thi đậu tốt nghiệp THPT và 100% học sinh đậu đại học, trong đó có nhiều học sinh đậu các trường đại học tốp đầu như: Y dược TP. Hồ Chí Minh, Ngoại thương TP. Hồ Chí Minh, Bách khoa TP. Hồ Chí Minh, Kinh tế - Luật Đại học Quốc gia, Đại học Quốc tế TP. Hồ Chí Minh, các trường Quân đội, Công an…
          • Nhiều học sinh đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi Bảng B cấp tỉnh. Đây là những kết quả bước đầu, tạo tiền đề để thầy và trò tiếp tục nỗ lực phát huy thành quả đưa Trường THPT Chi Lăng thành điểm sáng trong giáo dục tỉnh Gia Lai nói riêng và cả nước nói chung.
          Chương trình học: Chương trình giáo dục phổ thông mới.
          Cơ sở vật chất:
          • Nhà trường luôn đầu tư cơ sở vật chất để phục vụ cho việc phát triển toàn diện của các em học sinh. 
          • Phòng thí nghiệm nuôi cấy mô luôn thu hút số lượng lớn học sinh tham gia nhân giống các loại cây bản địa quý như: chuối cô đơn, kơ nia và các loại lan quý. 
          • Trường triển khai 2 mô hình giáo dục gồm bán trú và nội trú. Khu nội trú có 120 giường dành cho những học sinh ở xa có nhu cầu và những em lớp 12 muốn dành toàn bộ thời gian cho việc học. 
          Đội ngũ giáo viên:
          • Toàn trường có 60 cán bộ, giáo viên, nhân viên, được chia thành 2 tổ chuyên môn và tổ Văn phòng (trong đó có 1 tiến sĩ, 10 thạc sĩ). 
          • Đội ngũ giáo viên được đào tạo đạt và vượt chuẩn, có kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, tận tâm với học sinh. Nhà trường luôn chú trọng củng cố khối đoàn kết, phát huy được sức mạnh đội ngũ, nâng cao ý thức tổ chức kỷ luật và chất lượng giảng dạy - học tập.
          Ngoại khoá:

          Nhà trường rất chú trọng việc giáo dục toàn diện cho học sinh, trong đó, đặc biệt chú trọng giáo dục về văn hóa, truyền thống, đạo đức, lối sống, ngoại ngữ, tin học, năng lực và kỹ năng thực hành, vận dụng kiến thức vào thực tiễn. Các hoạt động văn hóa-văn nghệ, thể dục thể thao được tổ chức thường xuyên nhằm rèn luyện và nâng cao sức khỏe thể chất, tinh thần cho học sinh. Trường đã tổ chức thành công Liên hoan Ca khúc cách mạng, giải bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, bóng bàn cấp trường. 

          Một số câu lạc bộ của trường:

          Các câu lạc bộ về văn hóa-văn nghệ, thể dục thể thao được thành lập và hoạt động hiệu quả như: Robotics, Tiếng Anh, Văn học, STEM, Âm nhạc, Guitar, Bóng đá, Bóng chuyền, Cầu lông, Yoga…

          Facebook: www.facebook.com
          Đánh giá: 4,0/5

          Giới thiệu: Suốt nhiều năm qua, Trường THPT Chi Lăng luôn tích cực cải tiến và đổi mới công tác quản lí, giảng dạy, thực hiện nghiêm túc nề nếp, kỉ cương. Trường đã đào tạo hàng nghìn học sinh, trong đó nhiều thế hệ học sinh của trường thành đạt, giữ cương vị quan trọng trong các lĩnh vực, đóng góp tích cực trong công cuộc xây dựng quê hương đất nước.

          Trường THPT Chi Lăng
          Trường THPT Chi Lăng
          Trường THPT Chi Lăng
          Trường THPT Chi Lăng
        • Địa chỉ: Trần Phú, Mang Yang, Gia Lai
          Trường THPT Trần Hưng Đạo
          Trường THPT Trần Hưng Đạo
          Điện thoại: 02693567627
          Năm thành lập: 2000 (24 năm)
          Phương thức tuyển sinh: Xét tuyển
          Chỉ tiêu: 576 (2023)
          Diện tích: 25.000 m2
          Thành tựu nổi bật của trường:

          Tỷ lệ đỗ tốt nghiệp THPT đạt 99%, trên 85% học sinh đạt tỉ lệ đỗ vào các trường Đại học, Cao đẳng. Hơn 50% các em đỗ vào các trường Đại học tốp đầu cả nước.

            Chương trình học: Chương trình giáo dục phổ thông mới.
            Cơ sở vật chất:
            • Trường bao gồm 28 phòng học, đều là phòng học kiên cố. 7 phòng học bộ môn, 1 phòng học đa chức năng có phương tiện nghe nhìn. Phòng thư viện để các em đọc sách, tham khảo những tác phẩm truyện. 
            • Nhà tập đa năng để các em phát triển các môn về thể chất, hay rèn luyện năng khiếu thể thao. Phòng hoạt động Đoàn đội, phòng tuyển thông để các em tham gia những hoạt động đoàn, góp phần xây dựng Đảng.
            Đội ngũ giáo viên:

            Toàn trường có 69 cán bộ, giáo viên, nhân viên trong đó gồm 3 cán bộ quản lý, 58 giáo viên, 8 nhân viên và đó còn nổi bật với 4 thạc sỹ. Thầy cô luôn nhiệt tình, năng động, luôn tìm tòi, đổi mới phương pháp giảng dạy, nhờ vậy đã có nhiều học sinh đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh.

            Ngoại khoá:
            • Bên cạnh kiến thức trên lớp, nhà trường THPT Trần Hưng Đạo còn tổ chức những hoạt động thi đua hoa điểm 10 hay vở sạch chữ đẹp, để các em cùng cố gắng và cạnh tranh.
            • Hơn nữa, nhà trường Trần Hưng Đạo còn tăng cường giáo dục các kỹ năng ngoài giờ lên lớp. Như kỹ năng sống, kỹ năng đạo đức, văn thể mỹ cho học sinh. Bằng cách thường xuyên tổ chức các sự kiện, các câu lạc bộ, các hoạt giáo dục hướng nghiệp cho học sinh. Những hoạt động này thực sự rất bổ ích cho các em, để các em có thêm hành trang cho cuộc đời của mình sau khi ra trường.  
            Một số câu lạc bộ của trường:

            CLB Văn nghệ, CLB Bóng đá, CLB Truyền thông,...

            Facebook: www.facebook.com
            Đánh giá: 4,2/5

            Giới thiệu: Trường THPT Trần Hưng Đạo được thành lập theo quyết định số: 62/2000/QĐ-UB ngày 16 tháng 8 năm 2000 của UBND tỉnh Gia Lai. Cùng với thi đua dạy tốt, nhà trường đã phát động phong trào thi đua học tốt trong học sinh có sơ kết, tổng kết, xếp loại thi đua, động viên khen thưởng kịp thời, tạo khí thế trong học tập. Bên cạnh việc chú trọng chất lượng dạy và học, Trường THPT Trần Hưng Đạo còn quan tâm tổ chức tốt các hoạt động giáo dục khác như: Giáo dục ngoài giờ lên lớp, giáo dục tập thể, giảng dạy tuyên truyền phổ biến pháp luật, hướng nghiệp, học nghề, hoạt động ngoại khóa… nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh, rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh.

            Trường THPT Trần Hưng Đạo
            Trường THPT Trần Hưng Đạo
            Trường THPT Trần Hưng Đạo
            Trường THPT Trần Hưng Đạo
          • Địa chỉ: 232 Lê Thị Hồng Gấm, TX. An Khê, Gia Lai
            Trường THPT Nguyễn Trãi
            Trường THPT Nguyễn Trãi
            Điện thoại: 02693532205
            Năm thành lập: 2004 (20 năm)
            Phương thức tuyển sinh: Xét tuyển
            Chỉ tiêu: 405 (2023)
            Diện tích: 22.000 m2
            Thành tựu nổi bật của trường:
            • Tỷ lệ học sinh tốt nghiệp THPT đạt từ 87 đến 99%, tương đối cao so với chỉ tiêu tốt nghiệp THPT của tỉnh.
            • Tỷ lệ học sinh hoàn thành các kỳ thi tuyển sinh đại học, cao đẳng cũng tăng đột biến. Nhiều học sinh xuất sắc trong trường và đứng đầu lớp.
            Chương trình học: Chương trình giáo dục phổ thông mới.
            Cơ sở vật chất:
            • Với toàn bộ phòng học, phòng chuyên môn cho học sinh và cơ sở vật chất được đầu tư tập trung hơn, khang trang và hiện đại hơn.
            • Ngoài ra, Trường THPT Nguyễn Trãi còn bổ sung thêm nhiều không gian chức năng như thư viện, phòng máy, phòng thí nghiệm, phòng thực hành, phòng tiếng Anh… để học sinh tiếp cận với kiến thức thực tế nhất.
            • Khuôn viên sân trường được thiết kế khang trang và rộng rãi, với cảnh quan xanh, sạch mang đến một khung cảnh thân thiện cho các em học sinh. Đây sẽ là địa điểm tổ chức các hoạt động ngoại khóa vui nhộn và là nơi để các em thư giãn sau một ngày dài ở trường.
            Đội ngũ giáo viên:

            Ban giám hiệu nhà trường đã coi trọng việc phát triển và nuôi dưỡng đội ngũ cán bộ, giảng viên chất lượng cao, tâm huyết với nghề có chuyên môn vững vàng. Các thầy, cô giáo thường xuyên tăng cường phương pháp, đi đầu trong việc đưa công nghệ thông tin vào lớp học.

            Ngoại khoá:

            Nằm trong chương trình và kế hoạch giáo dục trong từng năm học, trong những năm học qua, trường THPT Nguyễn Trãi luôn coi việc tổ chức các hoạt động ngoại khoá là một trong những hoạt động giáo dục mang lại hiệu quả cao trong chương trình giáo dục toàn diện học sinh.

            Một số câu lạc bộ của trường:

            CLB Học tập, CLB Văn nghệ, CLB Thể thao,...

            Facebook: www.facebook.com
            Đánh giá: 4,7/5

            Giới thiệu: Trường THPT Nguyễn Trãi là một trong những ngôi trường có truyền thống hiếu học và bề dày thành tích. Trong những năm qua, lãnh đạo nhà trường luôn coi trọng việc xây dựng, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, giáo viên có phẩm chất tốt, có tinh thần đoàn kết cao, nhiệt tình, vững về chuyên môn và đam mê với nghề. Các thầy giáo, cô giáo thường xuyên cải tiến phương pháp, đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào bài giảng.

            Trường THPT Nguyễn Trãi
            Trường THPT Nguyễn Trãi
            Trường THPT Nguyễn Trãi
            Trường THPT Nguyễn Trãi
          • Địa chỉ: 24 Hùng Vương, TP. Pleiku, Gia Lai
            Trường THPT Phan Bội Châu
            Trường THPT Phan Bội Châu
            Điện thoại: 02693824366
            Năm thành lập: 1991 (33 năm)
            Phương thức tuyển sinh: Xét tuyển
            Chỉ tiêu: 672 (2023)
            Diện tích: 20.000 m2
            Thành tựu nổi bật của trường:
            • Chất lượng giáo dục của nhà trường tăng lên đáng kể, tỷ lệ tốt nghiệp hàng năm luôn đạt mức cao so với mặt bằng chung của tỉnh.
            • Số lượng học sinh giỏi tăng đều qua các năm. Nhiều năm liền, có học sinh được chọn vào đội tuyển Học sinh giỏi Quốc gia.
            Chương trình học: Chương trình giáo dục phổ thông mới.
            Cơ sở vật chất:

            Cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy và học dần được cải tiến theo hướng hiện đại. Hệ thống phòng thí nghiệm thực hành, thư viện, vi tính, phòng bộ môn của các tổ, các phòng chức năng đảm bảo phục vụ tốt cho công tác giảng dạy và học tập. Nhiều năm liền trường là một trong những đơn vị đi đầu trong việc ứng dụng CNTT vào giảng dạy và quản lí.

            Đội ngũ giáo viên:

            Nhà trường hội tụ đội ngũ thầy cô giáo tận tâm, dày dặn kinh nghiệm dạy và rèn luyện đạo đức, hết lòng với nghề giáo, các thầy cô giáo đã không ngừng truyền đạt kiến thức cho các em học sinh mong muốn các em đạt được nhiều thành tích trong học tập tạo hành trang vững chắc trên chặng đường tiếp theo.

            Ngoại khoá:

            Trường THPT Phan Bội Châu rất chú trọng đến công tác giáo dục truyền thống, giáo dục nếp sống thanh lịch, văn minh, rèn kỹ năng sống cho học sinh và tổ chức các hoạt động trải nghiệm sáng tạo, các hoạt động VHVN-TDTT; các hội thi khéo tay, thi làm và sử dụng đồ dùng dạy học cũng được tổ chức thường xuyên hàng năm góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường.

            Một số câu lạc bộ của trường:

            Phan Bội Châu Music Club, CLB Tổ chức sự kiện, CLB Nhiếp ảnh, CLB Tiếng anh,...

            Facebook: www.facebook.com
            Đánh giá: 4,4/5

            Giới thiệu: Trường THPT Phan Bội Châu được thành lập tháng 5 năm 1991 với tên gọi là trường PTTH Bán công Pleiku. Đây là mô hình trường ngoài công lập cấp THPT đầu tiên của Tỉnh thực hiện theo đường lối đổi mới của Đảng và Nhà nước. Hiện nay, bảng thành đáng ngưỡng mộ của Trường THPT Phan Bội Châu vẫn đang được viết tiếp.

            THPT Phan Bội Châu
            THPT Phan Bội Châu
            THPT Phan Bội Châu
            THPT Phan Bội Châu



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy