11 Trường THPT chất lượng cao tại tỉnh Quảng Nam

Linh Lập 18 0 Báo lỗi

Bạn đang muốn tìm một trường THPT để theo học tại Quảng Nam. Sau đây, List.vn xin giới thiệu với các bạn những trường THPT chất lượng tại Quảng Nam để bạn có ... xem thêm...

  1. Địa chỉ: 2 Trần Đại Nghĩa, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Trường Trung học phổ thông chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm
    Trường Trung học phổ thông chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm
    Điện thoại: 02353845137
    Năm thành lập: 2002 (22 năm)
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Chỉ tiêu: 315
    Điểm chuẩn 2023: 26,04 - 43,38 điểm
    Diện tích: 7.100 m2
    Thành tựu nổi bật của trường:

    Trường THPT chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm đã in đậm trên bản đồ giáo dục cả nước về chất lượng đào tạo, từ kết quả thi học sinh giỏi quốc gia đến số lượng học sinh trúng tuyển đại học, du học ở những đại học danh tiếng tại các nước Nhật, Mỹ, Anh, Pháp, Nga, Úc.

      Chương trình học: Chương trình giáo dục theo khối chuyên Toán, Văn, Lý, Hóa, Tiếng Anh, Sinh, Tin học, Sử - Địa.
      Cơ sở vật chất:
      • Cơ sở giáo dục của trường THPT Chuyên Nguyễn Bỉnh Khuyên ngày càng hoàn thiện và đầy đủ hơn sau 22 năm xây dựng và phát triển. 
      • Cơ sở vật chất của nhà trường đã và đang dần dần được cải thiện, với các phòng máy với hơn 40 máy tính, phòng học ngoại ngữ và  khu thí nghiệm thực hành cho 3 bộ môn: Lý, Hóa, Sinh. 
      • Nhà trường đã có một thư viện đạt chuẩn, với hàng ngàn bản sách cơ bản đáp ứng được việc học tập, nghiên cứu và giảng dạy của thầy cô giáo và học sinh. 
      • Khuôn viên và cảnh quan sân trường Chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm rất rộng rãi thoáng mát với nhiều cây xanh. Đây sẽ là nơi diễn ra các buổi học ngoại khóa, hoạt động vui chơi của học sinh sau những giờ học căng thẳng.
      Đội ngũ giáo viên:

      Đội ngũ giáo viên tại trường THPT Chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm là những người giàu kinh nghiệm và có năng lực giảng dạy tốt. Họ sử dụng các phương pháp giảng dạy tiên tiến, hiện đại, cùng với những công cụ hỗ trợ đắc lực để giúp học sinh hiểu và thuộc vững kiến thức.

      Ngoại khoá:

      Được trau dồi, rèn luyện các kỹ năng sống, tham gia các Câu lạc bộ. Đặc biệt, các em được luyện tập, thi đấu TDTT, rèn luyện sức khỏe với Khu GDTC, Nhà Đa Năng, Hồ bơi thông minh, Sân cầu lông chuẩn quốc tế, sân bóng đá, sân bóng chuyền, sân bóng rổ. Học sinh được tạo điều kiện học tập các môn học lựa chọn: Bơi lội, bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ, bóng bàn, cầu lông, cờ vua, võ thuật.......Đặc biệt, những học sinh xuất sắc sẽ được tạo điều kiện huấn luyện tham gia các sân chơi quốc gia thuộc các bộ môn trên.

      Một số câu lạc bộ của trường:

      CLB Từ thiện NBK, CLB Guitar NBK, CLB Bóng đá NBK,...

      Website: nbkqna.edu.vn
      Facebook: www.facebook.com
      Đánh giá: 4,7/5

      Giới thiệu: Trường THPT Chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm với mục tiêu đào tạo những học sinh giỏi toàn diện, đồng thời có năng khiếu về từng môn học; nâng cao chất lượng dạy học và tạo nguồn đào tạo nhân tài phục vụ cho sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa Tỉnh Quảng Nam nói riêng và cả nước nói chung.

      Trường THPT Chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm
      Trường THPT Chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm
      Trường THPT Chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm
      Trường THPT Chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm
    • Địa chỉ: 152 Trần Dư, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
      Trường Trung học phổ thông Lê Quý Đôn
      Trường Trung học phổ thông Lê Quý Đôn
      Điện thoại: 02356255108
      Năm thành lập: 1997 (27 năm)
      Phương thức tuyển sinh: Xét tuyển
      Chỉ tiêu: 500 (2023)
      Diện tích: 32.000 m2
      Thành tựu nổi bật của trường:

      Trường THPT Lê Quý Đôn đã đạt được những thành tích đáng tự hào trong nhiều năm qua:

      • Tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp đạt 99,5%; tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp loại giỏi đạt 18,8%.
      • Kỳ thi học sinh giỏi tỉnh Quảng Nam, trường có 195 học sinh tham gia kỳ thi học sinh giỏi tỉnh, trong đó có 128 học sinh đạt giải. 

      Những thành tích trên đã khẳng định chất lượng giáo dục của trường THPT Lê Quý Đôn. Đây là niềm tự hào của thầy và trò nhà trường, cũng như của ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Nam.

      Chương trình học: Chương trình giáo dục phổ thông mới.
      Cơ sở vật chất:
      • Nhà trường THPT Lê Quý Đôn chú trọng đến phát triển cơ sở vật chất, trang thiết bị học tập hoàn thiện hơn. Trường có đầy đủ các phòng học cơ bản, phòng học bộ môn Lý, Hóa, Sinh và phòng máy vi tính kết nối internet đầy đủ đáp ứng nhu cầu dạy học qua ứng dụng CNTT hiện nay.
      • Trường Lê Quý Đôn cũng có thư viện to đạt chuẩn, nhiều đầu sách hay, phần mềm tự quản lý sách nhanh chóng giúp học sinh dễ dàng tìm kiếm thông tin, sách, tài liệu phục vụ công tác học tập.
      • Ngoài phòng học cơ bản, trường cũng có một hội trường lớn với sức chứa hàng trăm người phục vụ các hội thảo, hội nghị, hoạt động ngoại khóa dễ dàng.
      • Bên cạnh đó, nhà trường cũng chú trọng xây dựng khu sân chơi, bãi tập rèn luyện thể dục thể thao cho học sinh: sân bóng đá, cầu lông,… để học sinh thoải mái vui chơi sau những giờ học căng thẳng.
      Đội ngũ giáo viên:

      Đội ngũ giáo viên Trường THPT Lê Quý Đôn là một tập thể đoàn kết, nhiệt huyết, tận tâm với nghề. Hiện nay, trường có 100% giáo viên đạt chuẩn đào tạo. Đội ngũ giáo viên của trường có nhiều kinh nghiệm giảng dạy, có chuyên môn giỏi, luôn đổi mới phương pháp giảng dạy, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục.

        Ngoại khoá:

        Trường thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao,... Các hoạt động này giúp học sinh phát triển năng khiếu nghệ thuật, trau dồi kỹ năng giao tiếp, thể hiện bản thân.

        Một số câu lạc bộ của trường:

        CLB Guitar Lê Quý Đôn, CLB Acoustic Lê Quý Đôn, CLB Tiếng anh Lê Quý Đôn,...

        Facebook: www.facebook.com
        Đánh giá: 4,6/5

        Giới thiệu: Trường Phổ thông cấp 2, 3 Lê Quý Đôn được thành lập theo Quyết định số 1684/QĐ-UB ngày 03/9/1997, sau đó chuyển thành Trường Trung học phổ thông Lê Quý Đôn theo Quyết định số 2297/QĐ-UB ngày 27/7/1999 của UBND tỉnh Quảng Nam. Trường THPT Lê Quý Đôn luôn luôn giữ vững sự tiếp nối sức mạnh từ truyền thống đến thời đại và nhiệt huyết dạy - học của thầy - trò nơi đây.

        Trường THPT Lê Quý Đôn
        Trường THPT Lê Quý Đôn
        Trường THPT Lê Quý Đôn
        Trường THPT Lê Quý Đôn
      • Địa chỉ: 58 Nguyễn Công Trứ, TP. Hội An, Quảng Nam
        Trường Trung học phổ thông Nguyễn Trãi
        Trường Trung học phổ thông Nguyễn Trãi
        Điện thoại: 02353914025
        Năm thành lập: 1999 (25 năm)
        Phương thức tuyển sinh: Xét tuyển
        Chỉ tiêu: 438 (2023)
        Diện tích: 12.000 m2
        Thành tựu nổi bật của trường:

        Trường đã đào tạo gần 10 nghìn học sinh, tỷ lệ học sinh tốt nghiệp đạt bình quân hơn 99%, tỷ lệ học sinh đỗ vào các trường đại học hơn 80%. 

        Chương trình học: Chương trình giáo dục phổ thông mới.
        Cơ sở vật chất:

        Trường THPT Nguyễn Trãi đã hoàn thành xây dựng cơ ngơi với khối phòng học kiên cố, trong đó có 7 phòng trang bị ti vi màn hình lớn hỗ trợ cho giảng dạy của giáo viên. Nhà trường có 3 phòng thí nghiệm - thực hành, 2 phòng thực hành tin học, thư viện đạt chuẩn với hàng trăm đầu sách tham khảo, khu hiệu bộ khang trang.

        Đội ngũ giáo viên:

        100% giáo viên tại trường đều đạt chuẩn về trình độ đào tạo, trong đó có nhiều cán bộ giáo viên sở hữu trình độ thạc sỹ, chiếm tỷ lệ 27.14%. Liên tục đạt danh hiệu trường tiên tiến, trường đã được UBND tỉnh tặng Bằng khen do đạt được danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc.

        Ngoại khoá:

        Bên cạnh việc tập trung vào chất lượng giảng dạy và học tập, Trường THPT Nguyễn Trãi còn tổ chức các hoạt động giáo dục ngoại giờ, giáo dục tập thể, và tuyên truyền phổ biến về pháp luật, hướng nghiệp, học nghề, và các hoạt động ngoại khóa như tham quan, văn nghệ, thể dục, thể thao, cũng như việc học thêm. Tất cả những nỗ lực này nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh và phát triển kỹ năng sống cho họ.

        Một số câu lạc bộ của trường:

        CLB Truyền thông, CLB Bóng đá, CLB Âm nhạc, CLB Bóng chuyền,...

        Facebook: www.facebook.com
        Đánh giá: 4,7/5

        Giới thiệu: Trải qua nhiều khó khăn và thách thức từ khi mới thành lập, Trường THPT Nguyễn Trãi ở Quảng Nam đã thành công trong việc xây dựng cơ sở vật chất đầy đủ, đáp ứng đủ nhu cầu dạy và học. Với nhiều năm phát triển và những thành tựu đáng chú ý, trường đã trở thành "thương hiệu niềm tin" của cha mẹ và học sinh, đại diện cho sự toàn diện trong giáo dục.

        Trường THPT Nguyễn Trãi
        Trường THPT Nguyễn Trãi
        Trường THPT Nguyễn Trãi
        Trường THPT Nguyễn Trãi
      • Địa chỉ: 170 Cửa Đại, TP. Hội An, Quảng Nam
        Trường Trung học phổ thông Trần Hưng Đạo
        Trường Trung học phổ thông Trần Hưng Đạo
        Điện thoại: 0905950601
        Năm thành lập: 2009 (15 năm)
        Phương thức tuyển sinh: Xét tuyển
        Chỉ tiêu: 351 (2023)
        Diện tích: 25.000 m2
        Thành tựu nổi bật của trường:

        Về chất lượng đào tạo, trường THPT Trần Hưng Đạo có tạo sự chuyển biến mạnh mẽ ở công tác giáo dục và giảng dạy, đạt được nhiều kết quả học tập tốt. 

        • Trường cũng có nhiều đội học sinh giỏi đạt vị trí cao trong thi các cấp trường THPT tỉnh Quảng Nam.
        • Bên cạnh đó, trường THPT Trần Hưng Đạo có nhiều thầy cô giáo được công nhận giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh trao tặng.
          Chương trình học: Chương trình giáo dục phổ thông mới.
          Cơ sở vật chất:

          Cơ sở vật chất và trang thiết bị học tập của trường THPT Trần Hưng Đạo được đầu tư chỉnh chu và đầy đủ. Nhà trường còn được các lãnh đạo của tỉnh Quảng Nam hỗ trợ để có hệ thống học tập tốt và hoàn thiện nhất cho học sinh theo học tại đây.

          • Tại trường các phòng học đầy đủ bàn ghế, đồ dùng học tập hỗ trợ quá trình giảng dạy và học của giáo viên học sinh. 
          • Nhà trường cũng xây dựng thêm các phòng chức năng riêng như phòng thực hành thí nghiệm bộ môn Hóa- Sinh – Lý, phòng Tin học có đầy đủ internet, máy tính để cho học sinh tiếp cận với công nghệ và ứng dụng CNTT vào trong học tập. 
          • Trường cũng có khu nhà bộ hiệu, phòng giáo viên đầy đủ để tổ chức các buổi họp, đào tạo cán bộ giáo viên nhà trường tiện lợi nhất.
          • Không gian cảnh quan sân trường có ghế đá, cây xanh, khu học tập thể dục, hoạt động ngoại khóa mang đến môi trường xanh –sạch –đẹp, chất lượng giáo dục tốt nhất.
          Đội ngũ giáo viên:

          Đội ngũ giáo viên trường THPT Trần Hưng Đạo là một trong những yếu tố quan trọng góp phần vào thành tích giáo dục của nhà trường. Đội ngũ giáo viên của trường có trình độ chuyên môn cao, tâm huyết với nghề, luôn tận tâm, yêu thương học sinh.

          Ngoại khoá:

          Trường THPT Trần Hưng Đạo tích cực đầu tư tổ chức các hoạt động giao lưu, ngoại khóa, thể dục thể thao và được sự hưởng ứng sự tham gia nhiệt tình từ các bạn học sinh.

          Một số câu lạc bộ của trường:

          CLB Nghệ thuật, CLB Âm nhạc, CLB Truyền thông, CLB Bơi lội...

          Facebook: www.facebook.com
          Đánh giá: 4,6/5

          Giới thiệu: Trường THPT Trần Hưng Đạo tại Quảng Nam đã đi vào lịch sử giáo dục với một truyền thống đáng tự hào về chất lượng giáo dục. Ban giám hiệu của trường luôn tập trung vào việc bồi dưỡng đội ngũ giáo viên, xây dựng một đội ngũ sư phạm đoàn kết, đam mê, và có kiến thức chuyên môn vững vàng.

          Trường THPT Trần Hưng Đạo
          Trường THPT Trần Hưng Đạo
          Trường THPT Trần Hưng Đạo
          Trường THPT Trần Hưng Đạo
        • Địa chỉ: 236 Trường Chinh, TP. Hội An, Quảng Nam
          Trường Trung học phổ thông Chuyên Lê Thánh Tông
          Trường Trung học phổ thông Chuyên Lê Thánh Tông
          Điện thoại: 02353919717
          Năm thành lập: 2012 (12 năm)
          Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
          Chỉ tiêu: 315
          Diện tích: 21.195 m2
          Thành tựu nổi bật của trường:
          • Sau 12 năm đi vào hoạt động, thầy và trò nhà trường đã nỗ lực và gặt hái được nhiều thành tích rất ấn tượng trong công tác dạy và học. Tỷ lệ học sinh giỏi tỉnh, quốc gia… luôn tăng lên sau mỗi năm; đã xuất hiện những bông hoa làm rạng danh đất học; tỷ lệ đỗ Đại học luôn thuộc top đầu của tỉnh.
          • Tỷ lệ đỗ đại học của học sinh đạt gần 100%, có cả học sinh đỗ thủ khoa và nhận được học bổng toàn phần của Đại học Upper Iowa (Mỹ) trị giá gần 1 tỷ đồng.
          Chương trình học: Chương trình giáo dục THPT chuyên.
          Cơ sở vật chất:
          • Với địa chỉ nằm ở thành phố Hội An thơ mộng, ngôi trường với tổng diện tích lên tới 21.195 m2, gồm 24 phòng học đạt chuẩn, 05 phòng thực hành thí nghiệm các bộ môn Lý – Hóa – Sinh – Tin,..
          • Ngoài ra nhà trường cũng xây dựng trung tâm thư viện rộng rãi, có khu ký túc xá riêng 3 tầng cho học sinh nội trú từ năm học 2016. Cùng với đó là nhà công vụ cho giáo viên, khu bộ hiệu và phòng hành chính quản trị. Có thể nói, Trường THPT Chuyên Lê Thánh Tông là địa điểm thuận lợi cho học sinh giỏi ở các huyện, thị xã và thành phố phía Bắc của tỉnh đến học tập, tìm hiểu và giao lưu văn hóa.
          • Khuôn viên trường Chuyên Lê Thánh Tông rất rộng rãi thoáng mát với nhiều cây xanh. Là khu vực thường xuyên tổ chức các buổi học ngoại khóa, các buổi tuyên truyền. Và cũng là khu vực để các em có thể vui chơi sau những tiết học căng thẳng.
          Đội ngũ giáo viên:

          Đội ngũ cán bộ giáo viên trong trường đều tốt nghiệp trình độ đại học và trên đại học. Nhiều giáo viên của trường Chuyên Lê Thánh Tông có thành tích cao trong công việc giảng dạy, dành được nhiều giấy khen từ cấp trường đến cấp thành phố. Các giáo viên cũng thường xuyên trau dồi kiến thức, ứng dụng CNTT vào giảng dạy để mang lại hiệu quả tốt cho học sinh.

          Ngoại khoá:

          Trường THPT Chuyên Lê Thánh Tông còn thường xuyên có những hoạt động ngoại khóa, chương trình tình nguyện để giáo dục các em thành người có lòng yêu nước, tinh thần vượt khó, tự hào, tự tôn dân tộc; có khả năng tự học, nghiên cứu khoa học và sáng tạo; có sức khỏe tốt để tiếp tục đào tạo thành nhân tài đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh Quảng Nam nói riêng và ươm mầm phát triển của đất nước nói chung.

          Một số câu lạc bộ của trường:

          CLB Ngoại ngữ, CLB Truyền thông, CLB Văn nghệ, CLB Ước mơ xanh,...

          Facebook: www.facebook.com
          Đánh giá: 4,5/5

          Giới thiệu: Trường THPT Chuyên Lê Thánh Tông với quan điểm “nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên là nhiệm vụ trọng tâm, xuyên suốt của tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường”, nên hầu hết các thầy cô giáo đều nỗ lực không mệt mỏi trong nghiên cứu, giảng dạy. Nhiều thầy cô giáo là giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh và là những thành viên trong Hội đồng bộ môn của Sở Giáo dục - Đào tạo. Cả thầy và trò tại ngôi trường này luôn có những thành tích đặc biệt qua mỗi năm học từ khi trường thành lập cho đến nay.

          Trường THPT Chuyên Lê Thánh Tông
          Trường THPT Chuyên Lê Thánh Tông
          Trường THPT Chuyên Lê Thánh Tông
          Trường THPT Chuyên Lê Thánh Tông
        • Địa chỉ: Nam Phước, Duy Xuyên, Quảng Nam
          Trường Trung học phổ thông Sào Nam
          Trường Trung học phổ thông Sào Nam
          Điện thoại: 05103877578
          Năm thành lập: 1959 (65 năm)
          Phương thức tuyển sinh: Xét tuyển
          Thành tựu nổi bật của trường:
          • Năm học 2022-2023, nhà trường tiếp tục gặt hái nhiều thành tích đáng tự hào. Theo đó, tỉ lệ học sinh đạt hạnh kiểm Khá, Tốt trên 98 %, tỉ lệ học sinh đạt loại Giỏi chiếm tỉ lệ trên 47%, tỉ lệ học sinh đạt loại Khá trên 42%. Tỉ lệ học sinh tốt nghiệp THPT đạt 100%, cả 9 môn thi tốt nghiệp đều vượt trên chuẩn tỉnh, đặc biệt em Văn Phú Hiệu điểm đại học đạt Thủ khoa khối A cấp tỉnh, 3 học sinh có điểm đại học từ 28 điểm trở lên, 1 học sinh có điểm tốt nghiệp THPT trong nhóm 5 em có điểm Tốt nghiệp cao của tỉnh, có 5 học sinh có điểm 10 tốt nghiệp.
          • Tại kỳ thi học sinh giỏi khối lớp 12 cấp tỉnh năm 2023, Trường THPT Sào Nam đạt 7 giải đồng đội. Trong đó, các đội Vật lý, Hóa học, Tin học đạt vị thứ Nhất; 2 đội Tiếng Anh và Sinh học đạt vị thứ Nhì; đội Ngữ văn xếp vị thứ Ba và đội Toán xếp vị thứ Tư. Trong số 34 học sinh của nhà trường dự thi thì có đến 32 em đạt giải. Trong đó, có 4 giải Nhất, 13 giải Nhì, 9 giải Ba và 6 giải Khuyến khích. Trường THPT Sào Nam đạt vị thứ Nhất toàn đoàn.
          Chương trình học: Chương trình giáo dục phổ thông mới.
          Cơ sở vật chất:

          Trường đã được nhiều lần tu sửa cải thiện khuôn viên cho học sinh học tập một cách thoải mái và tiện nghi nhất trong khả năng có thể.

          • Khuôn viên trường nhiều cây xanh bóng mát, sân và lối đi được hoàn toàn trải bê tông sạch sẽ là những điều đầu tiên mà chúng ta có thể thấy khi bước tới điểm trường. 
          • Khối lớp học đã được xây bằng dãy nhà cao tầng thay cho những gian lớp học của những ngày đầu. 
          • Bước vào bên trong là phòng học được trang bị đầy đủ bàn ghế mới, đèn điện, quạt trần, máy chiếu phục vụ việc học tập của các em học sinh được trực quan sinh động hơn rất nhiều.
          • Trường cũng có các phòng học thực hành để các em có thể thỏa sức vừa học - vừa hành tại lớp, các môn như: vật lý, hóa học, tin học.
          • Bên cạnh đó, sân bóng, nhà thể thao đa năng cũng là nơi để các em được phát triển cả về thể chất bên cạnh việc học tập kiến thức.
          Đội ngũ giáo viên:
          • Đội ngũ giáo viên của nhà trường, nhất là các giáo viên dạy bồi dưỡng đều nêu cao ý thức tự rèn luyện, tích lũy tri thức và kinh nghiệm, trau dồi chuyên môn giảng dạy. Đặc biệt, các thầy cô giáo ở đây luôn nắm vững phư­ơng châm: Dạy chắc cơ bản rồi mới nâng cao - Thông qua những bài luyện cụ thể để dạy phương pháp t­ư duy - dạy kiểu dạng bài có quy luật trước, loại bài có tính đơn lẻ, đặc biệt sau để tránh trường hợp nôn nóng, bỏ qua b­ước làm chắc cơ bản. 
          • Các thầy, cô giáo cũng chú trọng trong khâu biên soạn chương trình, nội dung bồi dưỡng đối với từng khối lớp và từng mảng kiến thức, nhất thiết phải bồi dưỡng theo quy trình từ thấp đến cao, từ dễ đến khó để các em học sinh bắt nhịp dần và xác định rõ trọng tâm kiến thức giảng dạy cho từng khối lớp để tránh trùng lặp. Chương trình bồi dưỡng cũng đảm bảo có sự liên thông trong suốt 3 năm học.
          Ngoại khoá:

          Trường THPT Sào Nam luôn theo sát, phối hợp và tổ chức nhiều hoạt động ngoại khoá, tạo nhiều sân chơi cho học sinh, qua đó vừa nâng cao, củng cố kiến thức vừa góp phần giáo dục kỹ năng sống, ý thức trách nhiệm cho các em.

          Một số câu lạc bộ của trường:

          CLB Truyền thông S5 Media, CLB Nghệ thuật, CLB Bóng đá,...

          Facebook: www.facebook.com
          Đánh giá: 4,5/5

          Giới thiệu: Hơn 60 năm hình thành và lớn mạnh, trường THPT Sào Nam thực sự là cái nôi nuôi dưỡng tri thức của mãnh đất Duy Xuyên anh hùng, đã chắp cánh cho biết bao thế hệ học trò với bề dày thành tích chói lọi. Tiếp nối truyền thống ấy, trong những năm qua, thầy và trò trường THPT Sào Nam luôn cố gắng vượt qua mọi khó khăn, xây dựng trường phát triển, chất lượng dạy và học ngày càng được nâng lên.

          Trường THPT Sào Nam
          Trường THPT Sào Nam
          Trường THPT Sào Nam
          Trường THPT Sào Nam
        • Địa chỉ: Phường An Mỹ, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
          Trường Trung học phổ thông Trần Cao Vân
          Trường Trung học phổ thông Trần Cao Vân
          Điện thoại: 02353812366
          Năm thành lập: 1955 (69 năm)
          Phương thức tuyển sinh: Xét tuyển
          Chỉ tiêu: 622 (2023)
          Diện tích: 22.000 m2
          Thành tựu nổi bật của trường:
          • Tỷ lệ tốt nghiệp của Trường THPT Trần Cao Vân hàng năm luôn xấp xỉ và nhiều năm đạt 100%; tỷ lệ trúng tuyển vào các trường đại học, cao đẳng 10 năm gần đây không dưới 60%, được Bộ GD-ĐT xếp vào tốp 100, tốp 200 trường THPT có chất lượng đào tạo tốt nhất cả nước.
          • Trong số hàng chục nghìn cựu học sinh của Trường THPT Trần Cao Vân, đã có rất nhiều người trưởng thành, trở thành những kỹ sư, bác sĩ, cử nhân, nhà khoa học đang công tác trên mọi miền của Tổ quốc, cả ở nước ngoài. Trong tương lai, chắc chắn sẽ còn rất nhiều thế hệ học trò thành công hơn nữa để góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh.
          Chương trình học: Chương trình giáo dục phổ thông mới.
          Cơ sở vật chất:
          • Nhà trường THPT Trần Cao Vân chú trọng đến phát triển cơ sở vật chất, trang thiết bị học tập hoàn thiện hơn. Nhà trường có đầy đủ các phòng học cơ bản, phòng bộ môn thực hành, làm thí nghiệm để học sinh được trực tiếp học tập, ứng dụng vào đời sống.
          • Cảnh quan sân trường cũng được trang hoàng, với nhiều hàng cây xanh che bóng mát, ghế đá nghỉ ngơi, khu vui chơi, khu tham gia hoạt động thể dục thể thao mang lại sự thoải mái và vui vẻ cho học sinh sau những giờ học căng thẳng. 
          • Trường cũng có thư viện với nhiều đầu sách hay, tài liệu tham khảo bổ ích hỗ trợ học sinh trong quá trình học tập, tìm kiếm thông tin tài liệu nhanh chóng.
          Đội ngũ giáo viên:

          Đội ngũ các thầy cô giáo tâm huyết, có kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy. Các thầy cô luôn cố gắng tìm cách tìm tòi và tiếp cận bài học một cách mới mẻ, hấp dẫn dành cho học sinh. Điều này sẽ giúp học sinh sẽ không bị áp lực trong việc học truyền thống như trước đây. Không những vậy, thầy cô còn là những người bạn có thể chia sẻ với học sinh từ học tập đến cuộc sống.

          Ngoại khoá:

          Nếu bạn muốn tham gia vào các hoạt động ngoại khoá, không muốn tuổi trẻ của mình trở nên vô ích và nhàm chán thì trường THPT Trần Cao Vân có nhiều hoạt động nhằm trau dồi các kĩ năng để phát triển bản thân.

          Một số câu lạc bộ của trường:

          CLB Truyền Thông và Sự Kiện, CLB GOL - Câu Lạc Bộ Từ Thiện Gifts Of Love Trần Cao Vân, CLB Glee, CLB Bóng Chuyền,...

          Website: tcv.edu.vn
          Facebook: www.facebook.com
          Đánh giá: 4,3/5
          Giới thiệu: Với truyền thống dạy tốt - học tốt trong hơn suốt 60 năm qua và bề dày kinh nghiệm của đội ngũ nhà giáo, trường THPT Trần Cao Vân sẽ mãi là địa chỉ đáng tin cậy trong phong trào dạy và học, đào tạo nguồn nhân lực, xứng đáng với thương hiệu THPT Trần Cao Vân mà biết bao thế hệ thầy và trò đã cùng nhau xây dựng nên.
          Trường THPT Trần Cao Vân
          Trường THPT Trần Cao Vân
          Trường THPT Trần Cao Vân
          Trường THPT Trần Cao Vân
        • Địa chỉ: Phạm Đình Hổ, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
          Trường song ngữ Quốc tế Quảng Nam Academy
          Trường song ngữ Quốc tế Quảng Nam Academy
          Điện thoại: 02353686879
          Năm thành lập: 2020 (4 năm)
          Phương thức tuyển sinh: Xét tuyển
          Diện tích: 15.379 m2
          Thành tựu nổi bật của trường:
          • Học sinh Trung học được học tập và rèn luyện trong một môi trường an toàn, năng động, tích cực và khuyến khích sự phát triển toàn diện của mỗi cá thể.
          • Tại Quảng Nam Academy, chương trình học tập kết hợp hài hòa 03 chương trình: chương trình chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam (MOET), chương trình tiếng Anh tăng cường hoặc hội nhập quốc tế và chương trình bồi dưỡng nhận thức, kỹ năng phong phú, đa dạng giúp học sinh tiếp thu được cả những nét tinh hoa văn hóa truyền thống của Việt Nam và nét đặc sắc của quốc tế để ngày càng trở thành những công dân hội nhập toàn cầu với đầy đủ kỹ năng và kiến thức cần thiết, tự tin vững bước vào tương lai.
          Chương trình học: Chương trình chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo (MOET) kết hợp với chương trình tiếng Anh tăng cường hoặc hội nhập quốc tế hoặc chương trình toán bằng Tiếng Anh và các chương trình phát triển kỹ năng, phát triển toàn diện về thể chất.
          Cơ sở vật chất:

          Cơ sở vật chất của trường được thiết kế và xây dựng theo một mục tiêu duy nhất. Cung cấp một môi trường học an toàn để học sinh có thể tham gia các hoạt động học tập, phát triển nhiều kỹ năng khác và toàn diện về thể chất.

          Đội ngũ giáo viên:

          Giáo viên tại đây luôn đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì và nâng cao chất lượng giáo dục. Tất cả giáo viên Việt Nam và giáo viên nước ngoài dạy Tiếng Anh tại Quảng Nam Academy đều có bằng cấp đạt chuẩn quốc tế và nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy.

          Ngoại khoá:

          Các hoạt động ngoại khoá trong trường học với những nội dung như sau:

          • Tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, giúp học sinh phát triển năng khiếu, nuôi dưỡng niềm đam mê học tập, nâng cao tính sáng tạo, giảm bớt căng thẳng sau những giờ học.
          • Góp phần hình thành và phát triển ở học sinh những kỹ năng cơ bản.
          Một số câu lạc bộ của trường:

          Câu lạc bộ Tiếng Anh, Câu lạc bộ TDTT, Câu lạc bộ Mỹ thuật, Câu lạc bộ Robotics, Câu lạc bộ MC và hùng biện,...

          Facebook: www.facebook.com
          Đánh giá: 3,8/5

          Giới thiệu: Trường song ngữ Quốc tế Quảng Nam Academy là hệ thống trường liên cấp từ Mầm Non đến Trung học phổ thông đầu tiên tại thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, với mục tiêu giáo dục là “Kiến Tạo Công Dân Toàn Cầu”. Đến với Quảng Nam Academy, học sinh có cơ hội hòa mình vào một môi trường học hội nhập quốc tế. Đặc biệt là với cấp Trung học phổ thông trường Quốc tế Quảng Nam Academy.

          Trường song ngữ Quốc tế Quảng Nam Academy
          Trường song ngữ Quốc tế Quảng Nam Academy
          Trường song ngữ Quốc tế Quảng Nam Academy
          Trường song ngữ Quốc tế Quảng Nam Academy
        • Địa chỉ: 7 Trần Hưng Đạo, TP. Hội An, Quảng Nam
          Trường Trung học phổ thông Trần Quý Cáp
          Trường Trung học phổ thông Trần Quý Cáp
          Điện thoại: 02353861256
          Năm thành lập: 1952 (72 năm)
          Phương thức tuyển sinh: Xét tuyển
          Chỉ tiêu: 557 (2023)
          Thành tựu nổi bật của trường:
          • Trường THPT Trần Quý Cáp liên tục trong nhiều năm liền, đứng trong top 200 trường có điểm thi vào Đại học cao của cả nước. 
          • Thành tích học sinh giỏi luôn duy trì ở mức cao trong tỉnh, các phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao khá sôi nổi, các hoạt động đoàn thể đạt vững mạnh xuất sắc. 
          • Công tác khuyến học, khuyến tài được quan tâm, đặc biệt có sự giúp đỡ của các thế hệ cựu học sinh.
          Chương trình học: Chương trình giáo dục phổ thông mới.
          Cơ sở vật chất:

          Cơ sở vật chất của Trường Trung học phổ thông Trần Quý Cáp được đánh giá là khá tốt và đồng bộ. Nhà trường có đầy đủ các phòng học, phòng chức năng, sân chơi, bãi tập,... đáp ứng nhu cầu dạy và học của giáo viên, học sinh. 

          • Phòng học của trường đều được xây dựng kiên cố, khang trang, đảm bảo ánh sáng và thông thoáng. Các phòng học đều được trang bị đầy đủ bàn ghế, bảng, máy chiếu,... phục vụ cho việc giảng dạy và học tập.
          • Có đầy đủ các phòng chức năng như: thư viện, phòng thí nghiệm, phòng thực hành, phòng tin học, phòng giáo dục thể chất,...
          • Có sân chơi, bãi tập rộng rãi, thoáng mát, phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí và tập luyện thể dục thể thao của giáo viên, học sinh.
          Đội ngũ giáo viên:

          Với đội ngũ giáo viên, cán bộ nhà trường nhiệt huyết, tận tâm với nghề. Nhiều thầy cô đang học cao học, bằng thạc sĩ, nghiên cứu sinh,… Ngoài công tác chuyên môn, nhiều giáo viên còn nỗ lực dành thời gian để nghiên cứu khoa học. Nhờ vậy, có những đóng góp, sáng kiến hữu ích đổi mới phương pháp giáo dục. Đây là cơ sở để giúp nâng cao chất lượng giáo dục học sinh nhà trường qua từng năm học.

          Ngoại khoá:

          Nhà trường luôn có các chương trình ngoại khóa phù hợp và bổ ích dành cho học sinh. Chương trình ngoại khóa được tổ chức xuyên suốt trong cả năm vừa tạo sân chơi vừa trang bị kỹ năng sống cho học sinh.

          Một số câu lạc bộ của trường:

          CLB Bóng chuyền, CLB Bóng rổ, CLB Bóng đá, CLB Cờ vua,...

          Facebook: www.facebook.com
          Đánh giá: 4,9/5

          Giới thiệu: Trường THPT Trần Quý Cáp với bề dày lịch sử của một ngôi trường THPT thành lập sớm nhất tỉnh Quảng Nam, trải qua gần 70 năm xây dựng và phát triển, ngôi trường này đã khẳng định vị thế, vai trò trên vùng đất học Xứ Quảng. Ở thời điểm nào và trong bất kỳ hoàn cảnh nào, tập thể đội ngũ cán bộ giáo viên của trường luôn chủ động, sáng tạo đóng góp công sức, trí tuệ để xây dựng nhà trường ngày càng phát triển vững mạnh.

          Trường THPT Trần Quý Cáp
          Trường THPT Trần Quý Cáp
          Trường THPT Trần Quý Cáp
          Trường THPT Trần Quý Cáp
        • Địa chỉ: Điện Phương, Điện Bàn, Quảng Nam
          Trường Trung học phổ thông Nguyễn Khuyến
          Trường Trung học phổ thông Nguyễn Khuyến
          Điện thoại: 0905896272
          Năm thành lập: 1998 (26 năm)
          Phương thức tuyển sinh: Xét tuyển
          Chỉ tiêu: 500 (2023)
          Diện tích: 17.000 m2
          Thành tựu nổi bật của trường:
          • Nhiều năm liền, trường đạt danh hiệu Tập thể lao động tiên tiến, Tập thể lao động Tiên tiến xuất sắc, được UBND Tỉnh tặng Bằng khen.
          • Chi bộ nhà trường có 20 đảng viên và liên tục nhiều năm liền đạt Trong sạch vững mạnh.
          • Công đoàn nhiều năm liền đạt danh hiệu Vững mạnh xuất sắc.
          • Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đạt danh hiệu Vững mạnh xuất sắc.
          Chương trình học: Chương trình giáo dục phổ thông mới.
          Cơ sở vật chất:

          Trường trang thiết bị đầy đủ cho các phòng học, đặc biệt hoàn thiện nhiều phòng học cho các bộ môn như: phòng máy tính, thư viện, hay nhà hiệu bộ…. Cảnh quan sư phạm ngày một khang trang, sạch đẹp và tiến tới vươn xa hơn nữa.

          Đội ngũ giáo viên:

          Đội ngũ cán bộ giáo viên của trường đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, có chuyên môn cao, nghiệp vụ sư phạm giỏi, vô cùng tâm huyết với nghề cũng như luôn tận tình giúp đỡ tất cả các em học sinh trong việc học tập, rèn luyện.

          Ngoại khoá:

          Trường thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao như: Liên hoan văn nghệ, hội thi kể chuyện, hội thi tiếng hát học sinh, giải bóng đá cấp trường,... Các hoạt động này giúp học sinh phát triển năng khiếu nghệ thuật, trau dồi kỹ năng giao tiếp, thể hiện bản thân.

          Một số câu lạc bộ của trường:

          CLB Bóng đá, CLB Bóng chuyền, CLB Bóng rổ, CLB Cờ vua,...

          Facebook: www.facebook.com
          Đánh giá: 4,2/5

          Giới thiệu: Trường THPT Nguyễn Khuyến tọa lạc trên trục đường dọc theo tuyến quốc lộ 1A ngang qua địa phận xã Điện Thắng Trung, TX Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam. Trường THPT Nguyễn Khuyến xác định mục tiêu: Xây dựng kỷ cương học đường, nâng cao chất lượng giáo dục là nhu cầu khẩn thiết của nhà trường. Với sự đoàn kết và quyết tâm cao của Chi bộ, Ban giám hiệu, tập thể hội đồng sư phạm nhà trường, các khó khăn đã dần được khắc phục. Các hoạt động của nhà trường đã từng bước đi vào ổn định, chất lượng dạy và học ngày càng được nâng lên.

          Trường THPT Nguyễn Khuyến
          Trường THPT Nguyễn Khuyến
          Trường THPT Nguyễn Khuyến
          Trường THPT Nguyễn Khuyến
        • Địa chỉ: Khối 3, Thị trấn Núi Thành, Núi Thành, Quảng Nam
          Trường Trung học phổ thông Núi Thành
          Trường Trung học phổ thông Núi Thành
          Điện thoại: 02353570543
          Năm thành lập: 1976 (48 năm)
          Phương thức tuyển sinh: Xét tuyển
          Chỉ tiêu: 587 (2023)
          Diện tích: 4,8 ha
          Thành tựu nổi bật của trường:
          • Nhà trường có 09 thầy cô giáo hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, 08 thầy cô giáo đạt chiến sĩ thi đua cơ sở, có 92 cán bộ giáo viên nhân viên đạt Lao động tiên tiến và được Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Nam tặng danh hiệu lao động tiên tiến. 
          • Ở kì thi học sinh giỏi cấp tỉnh, Hoc sinh đạt 18 giải, trong đó có 01 giải nhất, 4 giải nhì, 08 giải ba và 05 giải khuyến khích. Học sinh đạt giải nhì cuộc thi tài năng cấp tỉnh. Kì thi Sáng tạo thanh thiếu niên nhì đồng, Học sinh Trường THPT Núi Thành đạt giải Nhất với các gương mặt tiêu biểu như: Phạm Vũ Quỳnh Như đạt giải Nhất Học sinh giỏi môn Tiếng Anh cấp tỉnh; Em Trần Lê Anh Pha đạt giải Nhất tin học trẻ; em Nguyễn Duy An đạt giải Nhất sáng tạo Thanh Thiếu niên Nhi đồng. Thật là một kết quả đáng tự hào, tạo động lực cho năm học mới 2023-2024.
          • Chúng ta tự hào thêm khi học sinh của nhà trường vươn ra các sân chơi lớn và đã gặt hái nhiều kết quả cao. Em Trần Lê Anh Pha đạt Giải nhì môn Tin học trẻ toàn quốc. Đội tuyển Robocon xuất sắc vượt qua Liên quân trường chuyên của thành phố Đà Nẵng và các trường khác thuộc 4 tỉnh và giành Giải Nhất cuộc Thi Sáng tạo Robocon Đà Nẵng mở rộng năm 2023.
          Chương trình học: Chương trình giáo dục phổ thông mới.
          Cơ sở vật chất:
          • Khuôn viên trường được xây dựng rộng rãi, thoáng mát với hệ thống cây xanh tán rộng. Mỗi ngày các lớp trong nhà trường đều trực vệ sinh theo phân công, tạo được không gian xanh sạch đẹp phục vụ học tập.
          • Trong những năm qua, nhà trường luôn quan tâm đầu tư cơ sở vật chất, nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho giáo viên, học sinh học tập và giảng dạy. Trường hiện có đầy đủ các phòng học, phòng chức năng, sân chơi, bãi tập,... đáp ứng nhu cầu dạy và học của giáo viên, học sinh.
          Đội ngũ giáo viên:
          • Nhiều thầy cô giáo được công nhận chiến sĩ thi đua, giáo viên giỏi cấp cơ sở, cấp tỉnh. Chi bộ đảng giữ vững vai trò lãnh đạo, chỉ đạo các hoạt động nhà trường đi vào nền nếp.
          Ngoại khoá:

          Trường THPT Núi Thành tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa, đã góp phần tạo nên môi trường học tập và sinh hoạt lành mạnh, bổ ích cho học sinh, giúp học sinh phát triển toàn diện về cả kiến thức, kỹ năng.

          Một số câu lạc bộ của trường:

          CLB Kỹ năng, CLB Âm nhạc, CLB Văn học, CLB Sáng tạo trẻ,...

          Facebook: www.facebook.com
          Đánh giá: 4,7/5

          Giới thiệu: Trường THPT Núi Thành là một trong những ngôi trường có bề dày lịch sử hình thành và phát triển tại Quảng Nam với gần 50 năm hoạt động. Ngày đầu thành lập trường mang tên Trường Trung học Lý Tín được thành lập theo Quyết định số 4442/QĐ-UB ngày 2.11.1976 của UBND tỉnh Quảng Nam - Đà Nẵng (cũ). Trường THPT Núi Thành hiện nay đã phát triển về mọi mặt từ cơ sở vật chất, đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên đến chất lượng giáo dục.

          Trường THPT Núi Thành
          Trường THPT Núi Thành
          Trường THPT Núi Thành
          Trường THPT Núi Thành



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy