4 Trường cao đẳng đào tạo ngành Quản trị nhà hàng chất lượng cao tại Hà Nội

Bạn đang tìm hiểu về các trường cao đẳng ngành Quản trị nhà hàng nhưng còn phân vân không biết nên lựa chọn trường nào? Dưới đây, List.vn sẽ gợi ý danh sách ... xem thêm...

  1. Địa chỉ:
    1. Cổng số 1, Tòa nhà FPT Polytechnic, 13 phố Trịnh Văn Bô, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    2. Km12 Cầu Diễn, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Cao đẳng FPT Polytechnic
    Cao đẳng FPT Polytechnic
    Điện thoại: 02485820808 - 0981725836
    Năm thành lập: 2010 (14 năm)
    Cơ sở vật chất:
    • Các phòng học và phòng thực hành được bố trí đan xen, có thể đáp ứng phương pháp giảng dạy “Blended Learning” – Học tập tích hợp và làm việc nhóm cho sinh viên
    • Các phòng thực hành bao gồm hệ thống phòng thực hành bar, phòng thực hành nhà hàng, buồng, lễ tân, business center… Ngoài ra, nhà trường cũng đang tiến hành triển khai phòng thực hành chuyên dụng dành riêng cho ngành hướng dẫn viên
    • Tất cả các phòng học và phòng thực hành đều được trang bị cơ sở vật chất hiện đại với hệ thống máy chiếu, máy tính cấu hình cao kết nối Internet, giúp sinh viên có cơ hội học tập trực tiếp và gần như hoàn toàn trên máy tính. Sinh viên sẽ được đào tạo những kỹ năng thiết yếu về chuyên môn, tin học, ngoại ngữ, đặc biệt là kỹ năng mềm để có thể làm được việc ngay sau khi tốt nghiệp, thậm chí từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.
    Phương thức tuyển sinh: Xét điểm thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển học bạ
    Điểm chuẩn 2023: 20
    Chương trình đào tạo: Chương trình đào tạo Quản trị Khách sạn – Nhà hàng được xây dựng trên cơ sở đón đầu xu hướng chuẩn hóa đội ngũ nhân viên trong ngành Khách sạn tại Việt Nam, được tư vấn bởi hội đồng các nhà khoa học hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn và được thẩm định bởi các công ty du lịch, khách sạn, resort, nhà hàng 5 sao trên toàn quốc. Môi trường học tập năng động, cơ sở thực hành đầy đủ, phương pháp giảng dạy tiên tiến gắn liền với thực tiễn, sinh viên chuyên ngành Quản trị Khách sạn – Nhà hàng tự tin vào khả năng thích nghi trong môi trường làm việc quốc tế.
    Thời gian đào tạo: 2 năm (6 học kỳ liên tục)
    Đội ngũ giảng viên: Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp
    Hoạt động ngoại khoá: Đa dạng hoạt động
    Kỹ năng mềm: Đa dạng
    Học phí: https://caodang.fpt.edu.vn/nganh-hoc/quan-tri-khach-san-nha-hang
    Đánh giá: 5/5
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, Cao đẳng FPT Polytechnic là trường đào tạo trong lòng doanh nghiệp với đa ngành nghề, đa lĩnh vực, trong đó có ngành Quản trị Khách sạn – Nhà hàng. Với những kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ nghề nghiệp được đào tạo, sinh viên chuyên ngành Quản trị Khách sạn – Nhà hàng có khả năng làm việc dưới áp lực cao, biết tổ chức, đào tạo, đàm phán, thuyết trình và quản lý được công việc của cá nhân và tập thể trong các khách sạn, khu nghỉ dưỡng từ 3 sao trở lên.

    Cao đẳng FPT Polytechnic
    Cao đẳng FPT Polytechnic
    Cao đẳng FPT Polytechnic
    Cao đẳng FPT Polytechnic
  2. Địa chỉ: 126 P. Xốm, Phú Lâm, Hà Đông, Hà Nội
    Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Thương mại
    Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Thương mại
    Điện thoại: 02433531324
    Năm thành lập: 1961 (63 năm)
    Diện tích: 1,240 m2 /1,770 m2
    Cơ sở vật chất:
    • Khu giảng đường: Gồm 3 tòa nhà 4 tầng, có 50 phòng học lý thuyết với diện tích 5.285 m2 sàn, được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại (âm thanh, máy chiếu...)
    • Trung tâm thông tin và thư viện: Tòa nhà 5 tầng, với tổng diện tích sử dụng 1.240 m2 /1.770 m2 sàn. Trong đó: 03 phòng đọc; 02 kho sách với tổng số 24.700 đầu sách phục vụ cán bộ - giáo viên và học sinh, sinh viên tra thông tin, tài liệu; 01 phòng hội thảo khoa học rộng 100m2, với sức chứa 70 người được trang bị điều hoà, máy chiếu đa chức năng
    • Các phòng thực hành: Để đáp ứng nhu cầu đào tạo nguồn nhân lực có kỹ năng, nghiệp vụ, tay nghề cao với các bậc đào tạo, các ngành nghề đào tạo của trường, Nhà trường đã hết sức chú trọng đến việc trang bị máy móc thiết bị hiện đại phù hợp với thực tế sản xuất kinh doanh, nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả đào tạo.
    Phương thức tuyển sinh: Xét điểm thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển học bạ
    Chương trình đào tạo: Mô hình đào tạo kết hợp “Nhà trường – Doanh nghiệp”. Chương trình học 65% thực hành, 35% lý thuyết.
    Thời gian đào tạo: 2,5 năm
    Đội ngũ giảng viên: Đội ngũ cán bộ, giảng viên nhà trường đều là những người có kinh nghiệm, năng lực và sự tâm huyết trong công tác giảng dạy và quản lý. Bằng chính sự nhiệt tình và trình độ chuyên môn của mình, giảng viên nhà trường đã đem đến những tiết học vô cùng bổ ích, giúp học sinh phát huy được sự năng động, sáng tạo và linh hoạt trong học tập.
    Hoạt động ngoại khoá: Đa dạng hoạt động ngoại khóa: CLB Bóng đá, CLB truyền thông, CLB Âm nhạc, CLB Tiktok...
    Kỹ năng mềm: kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, kỹ năng phỏng vấn, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh.
    Học phí: 780,000đ - 940,000đ/tháng.
    Đánh giá: 4,1/5
    Website: www.ctet.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Thương mại cũng là một trong những cái tên được quan tâm với những ai có nhu cầu thi quản trị nhà hàng. Đây là trường công lập trực thuộc Bộ Công Thương và cũng có mức học phí theo quy định của các trường công lập. Đầu vào của trường thường ở mức tương đối.

    Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Thương mại
    Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Thương mại
    Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Thương mại
    Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Thương mại
  3. Địa chỉ: 236 Hoàng Quốc Việt, Phường Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội
    Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội
    Điện thoại: 02437560745
    Năm thành lập: 1972 (52 năm)
    Cơ sở vật chất:

    Trường luôn nâng cấp, đổi mới và hiện đại hóa cơ sở vật chất cà trang thiết bị dạy học để đáp ứng kịp thời nhu cầu học tập, thực hành của học sinh. Từ đó nâng cao chất lượng đầu ra và tay nghề của học sinh. Không chỉ vậy, trường còn quan tâm và chú trọng đầu tư các cơ sở vật chất đáp ứng đủ nhu cầu cơ bản như ký túc xá, căn tin, sân tập…

    Phương thức tuyển sinh: Xét điểm thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển học bạ
    Chỉ tiêu: 2095
    Chương trình đào tạo: Đào tạo các kiến thức, kỹ năng về quản trị nhà hàng; quản trị dịch vụ ăn uống; xây dựng thực đơn và tổ chức phục vụ hội nghị, hội thảo, yến tiệc;… Từ đó có khả năng hoạch định chiến lược, phụ trách về dịch vụ ăn uống; kế hoạch kinh doanh; chuyên nghiệp hóa cung cách phục vụ khách hàng trong nước và quốc tế. Kết hợp với kinh nghiệm, sự am hiểu sâu sắc, toàn diện về đặc trưng văn hóa nói chung và văn hóa ẩm thực nói riêng của từng vùng miền, quốc gia, sinh viên có thể nâng cao vị trí lên quản lý, định hướng tư duy làm chủ, tự xây dựng và quản lý nhà hàng của riêng mình.
    Thời gian đào tạo: 3 năm
    Đội ngũ giảng viên: Đội ngũ cán bộ và giảng viên chất lượng, đáp ứng tiêu chuẩn dạy nghề theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Các thầy cô đều có kiến thức chuyên môn tốt với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và công tác ngoài thực tế. Ngoài ra, trường còn liên kết với các doanh nghiệp tiêu biểu trong ngành, mời các cố vấn, chuyên gia đến giảng dạy, giúp học sinh có cái nhìn trực quan, thực tế hơn về công việc.
    Hoạt động ngoại khoá: Đa dạng các hoạt động
    Kỹ năng mềm: Đa dạng
    Học phí: 500,000 VNĐ/ tháng
    Đánh giá: 5/5
    Website: www.htc.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội tiền thân là trường công nhân khách sạn du lịch được thành lập ngày 24/7/1972 (trường quốc gia đầu tiên đào tạo và bồi dưỡng cán bộ công nhân viên ngành du lịch). Trường được giao nhiệm vụ đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ có trình độ cao đẳng và trình độ thấp hơn trong lĩnh vực du lịch, khách sạn và liên quan.

    Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội
    Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội
    Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội
    Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội
  4. Địa chỉ:
    1. Cụm công nghiệp Ngọc Hồi, Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội (ngay mặt đường quốc lộ 1A,cách bến xe nước ngầm 3km)
    2. Khu Đô thị mới Nghĩa Đô, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội ( Ngõ 106 Hoàng Quốc Việt đi vào)
    3. Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội (Cạnh làng hữu nghị Việt Nam) cách bến xe Mỹ Đình 4km
    Trường Cao đẳng Công Thương Việt Nam
    Trường Cao đẳng Công Thương Việt Nam
    Điện thoại: 0973736743 - 0943423688 - 0966871585
    Năm thành lập: 2011 (13 năm)
    Cơ sở vật chất:

    Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam có cơ sở vật chất phục vụ đào tạo hiện đại, tiên tiến. VCI đầu tư trang thiết bị thí nghiệm thực hành đầy đủ, máy móc luôn được nâng cấp, cập nhật để phù hợp với chương trình đào tạo của học sinh, sinh viên.

    Phương thức tuyển sinh: Xét điểm thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển học bạ
    Chương trình đào tạo: Trường đang đào tạo 27 chuyên ngành hệ cao đẳng chính quy, trong đó có thể kể đến như các chuyên ngành: Quản trị nhà hàng, thương mại điện tử, kế toán doanh nghiệp, công nghệ thông tin, dược sỹ...Nội dung của ngành Quản trị nhà hàng được xây dựng dựa trên các học phần được tham khảo từ các chương trình đào tạo tiên tiến trên thế giới.
    Thời gian đào tạo: 2 năm
    Đội ngũ giảng viên: Nhà trường với đội ngũ cán bộ, giảng viên giàu kinh nghiệm. Các giảng viên trong trường đều có trình độ cao, phương pháp dạy học tích cực, hoạt động khoa học công nghệ phong phú. Họ đang và sẽ nỗ lực trên con đường “cách mạng giáo dục”, chuẩn bị cho sinh viên hành trang bước vào cuộc sống. Nhà trường luôn thực hiện đổi mới kế hoạch giảng dạy nhằm bảo đảm tiến độ thời gian, khối lượng và sử dụng có hiệu quả cơ sở trang thiết bị của trường vào công tác giảng dạy.
    Hoạt động ngoại khoá: Đa dạng các học động Ngoại khóa
    Kỹ năng mềm: Đa dạng
    Học phí: 385.000đ/tín chỉ x 12 tín= 4.620.000đ
    Đánh giá: 4,5/5
    Website: vci.com.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Trường Cao đẳng Công Thương Việt Nam (Vietnam Vocational College Of Industry And Comerce) có tên viết tắt là VCI, được thành lập theo quyết định số 1394/QĐ – LĐTBXH ngày 03/11/2011 của Bộ trưởng Bộ Lao động Thương Binh và Xã hội. Ngành Quản trị nhà hàng là một trong những ngành hot tại trường.

    Trường Cao đẳng Công Thương Việt Nam
    Trường Cao đẳng Công Thương Việt Nam
    Trường Cao đẳng Công Thương Việt Nam
    Trường Cao đẳng Công Thương Việt Nam



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy