4 Trường đào tạo ngành quản trị nhân lực chất lượng cao tại TP. Hồ Chí Minh

  1. 1 Đại học Kinh tế TP.HCM
  2. 2 Đại học Mở TP.HCM
  3. 3 Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM
  4. 4 Đại học Tôn Đức Thắng

4 Trường đào tạo ngành quản trị nhân lực chất lượng cao tại TP. Hồ Chí Minh

Phương Kem 38 0 Báo lỗi

Ngành quản trị nhân lực đang ngày càng trở nên quan trọng và phát triển mạnh mẽ, đặc biệt là trong thời cuộc chuyển đổi số như hiện nay. Nếu các bạn yêu thích ... xem thêm...

  1. Địa chỉ: 59C Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP.HCM
    Đại học Kinh tế TP.HCM
    Đại học Kinh tế TP.HCM
    Điện thoại: 02838295437 - 02838235277
    Năm thành lập: 1976 (48 năm)
    Diện tích: 139.020 m2 (13,9 ha)
    Cơ sở vật chất:

    Hướng đến tạo lập một môi trường giảng dạy và học tập đạt chuẩn quốc tế cho giảng viên, sinh viên, Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) luôn chú trọng hoàn thiện, xây dựng mới và nâng cấp cơ sở vật chất, đầu tư trang thiết bị hiện đại, khang trang. Và mới đây, rất nhiều tiện ích cũng như cơ sở vật chất mới đã được đầu tư, xây dựng hoàn thiện và chính thức đưa vào hoạt động, sẵn sàng phục vụ nhu cầu của giảng viên và sinh viên với nhiều trải nghiệm thú vị.

    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Chỉ tiêu: 150
    Điểm chuẩn: Điểm TN THPT (2023): 26.20 điểm - Đánh giá năng lực ĐHQGTPHCM (2023): 865 điểm
    Chương trình đào tạo:
    • Đào tạo Cử nhân ngành Quản trị nhân lực có kiến thức cần thiết để quản lý nguồn lao động ở cả tầm vĩ mô và vi mô (đặc biệt là ở các doanh nghiệp). Nội dung bao gồm: nguồn lao động, quản lý và sử dụng lao động, các hình thức thù lao; nghiên cứu dân số khía cạnh là nguồn của lao động, dân số trong quá trình phát triển kinh tế và xã hội; lao động, tiền lương, quản trị nhân sự, tổ chức lao động khoa học, định mức lao động, các vấn đề tâm lý trong quản lý lao động. 
    • Sinh viên tốt nghiệp có thể làm việc tại các cơ quan quản lý vĩ mô ở trung ương như các bộ, cơ quan chính phủ, viện nghiên cứu cho đến các phòng tổ chức cán bộ, quản trị nhân sự của các cơ quan, doanh nghiệp.
    Thời gian đào tạo: 4.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    Đội ngũ giảng viên của chương trình gồm các Tiến sĩ, Thạc sĩ, chuyên gia trong lĩnh vực Kiểm toán được đào tạo ở nước ngoài, giàu kinh nghiệm thực tế, sinh viên theo học chương trình sẽ được đào tạo theo hình thức đào tạo project-based, không ngừng thảo luận và nâng cấp năng lực bản thân thông qua lý thuyết và thực hành.

    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí: 28.9 triệu đồng/ năm
    Đánh giá: 4,5/5
    Website: www.ueh.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Chương trình đào tạo ngành Quản trị nhân lực (Mã ngành: 7340404) của Trường Đại học Kinh tế TP.HCM (UEH) cung cấp các kiến thức cơ bản về: Kinh tế lao động và quản lý nhân sự, các vấn đề cơ bản trong quản trị nhân lực tại các đơn vị trong nền kinh tế và sự phát triển nguồn nhân lực và lao động của các vùng/ quốc gia.

    Đại học Kinh tế TP.HCM
    Đại học Kinh tế TP.HCM
    Đại học Kinh tế TP.HCM
    Đại học Kinh tế TP.HCM
  2. Địa chỉ: 35 – 37 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Q. 1, TP. HCM
    Đại học Mở TP.HCM
    Đại học Mở TP.HCM
    Điện thoại: 02838364748.
    Năm thành lập: 1990 (34 năm)
    Diện tích: 2.436 m2
    Cơ sở vật chất:

    Với cơ sở vật chất hiện đại, Trường Đại học Mở TP. HCM mong muốn mang đến không gian học tập thoải mái và tiện ích nhất phục vụ cho người học. Trường được thiết kế có các phòng hội nghị, phòng họp, thư viện, khu văn phòng làm việc, các giảng đường được trang bị 100% máy lạnh và các thiết bị hiện đại với hệ thống mạng không dây được phủ rộng khắp trong khuôn viên trường nhằm phục vụ tối đa nhu cầu học tập của sinh viên.

    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Chỉ tiêu: 80
    Điểm chuẩn: Điểm TN THPT (2023): 24.30 điểm
    Chương trình đào tạo:
    • Mục tiêu chung của chương trình Cử nhân ngành Quản trị nhân lực - đại học Mở là sinh viên được trang bị những kiến thức và kỹ năng để phân tích và xác định nhu cầu lao động làm cơ sở xây dựng kế hoạch tuyển dụng, bố trí nhân lực, xây dựng chính sách đãi ngộ nhân viên, quản lý và đánh giá thành tích của nhân viên,…
    • Sinh viên được trang bị những kiến thức cơ bản về chức năng quản trị nguồn nhân lực trong tổ chức như thu hút, đào tạo phát triển, đánh giá hiệu suất công việc, trả công lao động và duy trì nhân viên. 
    • Bên cạnh những chức năng, kiến thức cơ bản, những kỹ năng quản trị nguồn nhân lực cũng giúp cho người học phát triển khả năng phân tích, giải quyết các vấn đề trong tổ chức nhằm đạt đến hai mục tiêu cơ bản: tăng năng suất lao động, hiệu quả công việc của tổ chức và thỏa mãn nhu cầu phát triển bản thân của từng nhân viên.
    • Sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể làm việc ở các vị trí như: Chuyên viên tuyển dụng và đào tạo, nhân viên hành chính – nhân sự, chuyên viên truyền thông...
    Thời gian đào tạo: 4.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    Đội ngũ giảng viên tận tâm, có kiến thức chuyên môn vững vàng, thân thiện với sinh viên. Đa số giảng viên đều tốt nghiệp tại các trường đại học danh tiếng ở Anh, Pháp, Mỹ, Úc, Đức,… không chỉ có kỹ năng sư phạm tốt mà kinh nghiệm làm việc thực tế lâu năm mang đến cho người học kiến thức thú vị.

    Hoạt động ngoại khoá:

    Môi trường học tập của sinh viên ngành Quản trị nhân lực rất sinh động, thực tiễn, được tham gia các buổi seminar trao đổi giữa doanh nghiệp và sinh viên, cùng với hoạt động ngoại khóa trải nghiệm tại các câu lạc bộ học thuật, cuộc thi nghiên cứu khoa học đội sinh viên tình nguyện, hoạt động văn – thể – mỹ… giúp sinh viên rèn luyện được kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm cần thiết.

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí: 26.5 triệu đồng/ năm
    Đánh giá: 4,5/5
    Website: ou.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Đại học Mở TP.HCM có bề dày nhiều năm kinh nghiệm về đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao ngành Quản trị nhân lực uy tín hàng đầu tại Việt Nam, với chương trình đào tạo tiên tiến được xây dựng gắn liền lý thuyết với thực tiễn.

    Đại học Mở TP.HCM
    Đại học Mở TP.HCM
    Đại học Mở TP.HCM
    Đại học Mở TP.HCM
  3. Địa chỉ:
    1. 141,145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
    2. 276,282 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
     Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM
    Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM
    Điện thoại: 02871085555 - 02854226666
    Năm thành lập: 2007 (17 năm)
    Cơ sở vật chất:

    Tọa lạc tại trung tâm thành phố, được xây dựng theo kiến trúc tổng thể mở, tinh tế, chú trọng tương tác và cảm xúc đa sắc màu hiện đại, xứng tầm với mô hình đại học hiện đại, đẳng cấp.  

    • Phong cách cấu trúc trẻ trung, năng động.
    • Wifi phủ sóng toàn diện, dịch vụ dành cho sinh viên tối ưu.
    • Hệ thống phòng chức năng hài hòa, phù hợp ứng dụng từng ngành học.
    • Cấu trúc hệ thống phòng học đa năng, tích hợp công cụ giảng dạy tương tác. 
    • Thư viện kết nối học liệu điện tử với hơn 40 trường đại học quốc tế đối tác.
    • Không gian xanh, hài hòa, mang tính tương tác cộng đồng cao.
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Chỉ tiêu: 156
    Điểm chuẩn: Điểm TN THPT (2023): 17.00 điểm - Đánh giá NL ĐHQG (2023): 600 điểm - Học bạ (2023): 18.00 điểm
    Chương trình đào tạo:
    • Chương trình đào tạo ngành Quản trị nhân lực của Trường ĐH Kinh tế - Tài chính TP.HCM với những môn học chuyên môn nổi bật như quản trị nhân lực, kỹ năng tìm kiếm việc làm và tuyển dụng, tuyển dụng lao động, quan hệ lao động, kỹ năng quản trị thời gian, tổ chức và định mức lao động, tâm lý học quản lý, đánh giá thực hiện công việc,…
    • Sinh viên học ngành Quản trị nhân lực trường Đại học Kinh tế - Tài chính có thể nắm vững khối kiến thức quản trị nhân lực tại các doanh nghiệp từ đó biết cách quản lý con người, biết cách xây dựng các quy trình, các chính sách nhân sự cho doanh nghiệp. Sinh viên có thể thực hành tốt các công tác nhân sự tại các doanh nghiệp bao gồm dự báo nhu cầu nhân sự, tuyển dụng, đào tạo phát triển nhân sự, đánh giá nhân sư trong tổ chức, xây dựng quan hệ lao động… Sinh viên được trang bị các kiến thức bổ trợ về chiến lược và tài chính, các kỹ năng cần thiết vận dụng trong công tác quản lý nhân sự. Có khả năng vận dụng ngoại ngữ chuyên ngành và tin học thành thạo trong quá trình thực hành công tác chuyên môn.
    • Trường có hệ thống kết nối bền chặt với các doanh nghiệp lớn, uy tín trong và ngoài nước để giúp sinh viên có cơ hội thực tập và việc làm sau khi tốt nghiệp. Sinh viên cũng được tham gia vào các buổi thảo luận chuyên đề, hội thảo và chương trình ngoại khóa để học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia và nắm bắt xu hướng nghề nghiệp trong lĩnh vực nhân sự.
    • Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể làm việc tại nhiều vị trí hấp dẫn như nhân viên hành chính văn phòng, chuyên viên tuyển dụng đào tạo nhân sự, chuyên viên tổ chức sự kiện, giảng viên và nghiên cứu viên tại các trường đại học, cao đẳng, viện nghiên cứu.
    Thời gian đào tạo: 4.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    Đảm bảo yếu tố đầu ra chất lượng đòi hỏi đội ngũ giảng viên của UEF phải được chọn lọc theo các chuẩn mực: tâm huyết, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm thực tế, nhuần nhuyễn trong phương pháp, thân thiện và gần gũi với sinh viên. Môi trường làm việc năng động và mang đậm tính nhân văn tại UEF là động lực quan trọng để các thầy cô tận tâm dìu dắt sinh viên trưởng thành và phát triển.

    Hoạt động ngoại khoá:

    Tại UEF, bên cạnh kiến thức chuyên môn từ giảng viên đầu ngành, sinh viên ngành Quản trị nhân lực còn được tham gia các khóa học kỹ năng liên quan đến nghề nghiệp, các buổi hội thảo, workshop chuyên ngành nhân sự. Ngoài ra, sinh viên còn tham dự các buổi báo cáo chuyên đề với các chuyên gia trong lĩnh vực nhân sự đến từ các doanh nghiệp, tham quan thực tế tại bộ phận nhân sự ở các tập đoàn lớn để nâng cao năng lực chuyên môn.

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí: 38 triệu đồng/ năm
    Đánh giá: 4,2/5
    Website: www.uef.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Theo học ngành Quản trị nhân lực của Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF), sinh viên được đào tạo theo mô hình chất lượng cao, học tập trong môi trường chuẩn Quốc tế. Chương trình trang bị tất cả những gì cần thiết để bạn chinh phục các nhà tuyển dụng và mở ra lộ trình nghề nghiệp cũng như cơ hội thăng tiến cho mình.

    Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM
    Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM
    Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM
    Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM
  4. Địa chỉ: Số 19 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
    Đại học Tôn Đức Thắng
    Đại học Tôn Đức Thắng
    Điện thoại: 19002024
    Năm thành lập: 1997 (27 năm)
    Diện tích: 30 ha
    Cơ sở vật chất:

    Không gian của Trường Đại học Tôn Đức Thắng được Báo Tuổi Trẻ ví như "công viên xanh giữa lòng thành phố" với Thư viện 7 tầng hiện đại, sân vận động tiêu chuẩn FIFA, hồ bơi, sân tennis ngay trong khuôn viên và chuỗi các canteen, siêu thị, cửa hàng tiện lợi cung cấp bữa ăn nóng hổi. Đó là lí do cơ sở vật chất TDTU đã đạt xếp hạng quốc tế 5 sao trên 5 sao theo chuẩn QS Stars (Anh Quốc), TOP 200 Trường đại học phát triển bền vững nhất thế giới theo UI Greenmetric World University Ranking và “Khuôn viên học đường thân thiện môi trường” do Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam chứng nhận.

    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Điểm chuẩn: Điểm TN THPT (2023): 33.45 điểm (Tiếng Anh x2) - Đánh giá NL ĐHQG (2023): 800 điểm - Học bạ (2023): 36.75 điểm
    Chương trình đào tạo:

    Chương trình đào tạo chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực được xây dựng với phương pháp giảng dạy lý thuyết kết hợp thực tiễn. Chương trình cập nhật đầy đủ kiến thức, kỹ năng kinh doanh cần thiết giúp sinh viên có năng lực đáp ứng nhu cầu thị trường lao động, nâng cao năng lực quản lý nhân sự/quản trị nguồn nhân lực; cũng như phát triển bản thân, tự thân lập nghiệp, sẵn sàng đảm nhận tốt các vị trí then chốt tại doanh nghiệp trong và ngoài nước.


    Chương trình chuyển ngành Quản trị nguồn nhân lực đào tạo cho sinh viên các kiến thức kỹ năng:

    • Hiểu biết về pháp luật và các vấn đề liên quan trong lĩnh vực nhân sự.
    • Kiến thức tổng quan và chuyên sâu về nhân sự, hiểu rõ mối quan hệ tương tác giữa con người với con người trong tổ chức, công ty.
    • Cách thức triển khai công tác về điều hành, quản lý hành chính - nhân sự, thực hiện các chính sách lao động.
    • Kiến thức liên quan đến quản trị nguồn nhân lực, tuyển dụng và đào tạo nhân sự, đánh giá thành tích CB-CNV.
    • Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng giải quyết vấn đề, khả năng lắng nghe, khả năng làm việc chịu được áp lực cao và nghệ thuật lãnh đạo.
    • Kỹ năng tuyển dụng nhân sự hiệu quả, kỹ năng quản lý con người.

    Để được xét tốt nghiệp, sinh viên phải tích lũy và đạt được các yêu cầu theo chuẩn kiến thức, kỹ năng quy định trong chương trình đào tạo và đạt các chuẩn đầu ra:

    • Chứng chỉ tiếng Anh quốc tế IELTS 5.0 hoặc các chứng chỉ khác tương đương.
    • Chứng chỉ tin học MOS 750/1000 (Word/Excel/Powerpoint)
    • Đạt điểm hoạt động ngoại khóa theo yêu cầu của chương trình.
    • Đạt các kỹ năng mềm, kỹ năng thực hành chuyên môn.
    Thời gian đào tạo: 4.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    Đội ngũ giảng viên là những người có thâm niên trong giảng dạy và nghiên cứu, kết hợp với các giảng viên đang là quản lý cấp cao trong lĩnh vực từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước hàng đầu tại Việt Nam. 

    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí: 24.600.000 VNĐ/ năm
    Đánh giá: 4,5/ 5
    Website: tdtu.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Trường Đại học Tôn Đức Thắng là một trường đại học công lập của Việt Nam. Chương trình đào tạo chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực của Đại học Tôn Đức Thắng được thiết kế với sự kết hợp giữa lý thuyết và thực tiễn. Chương trình được cập nhật đầy đủ kiến thức và kỹ năng kinh doanh cần thiết để giúp sinh viên đáp ứng được nhu cầu của thị trường lao động, nâng cao năng lực quản lý nhân sự và phát triển bản thân.

    Đại học Tôn Đức Thắng
    Đại học Tôn Đức Thắng
    Đại học Tôn Đức Thắng
    Đại học Tôn Đức Thắng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy