10 Trường có ngành quản trị kinh doanh chất lượng hàng đầu hiện nay

Quản trị kinh doanh là một trong số ngành học được nhiều bạn trẻ quan tâm và lựa chọn. Hiện nay, có nhiều trường đào tạo chất lượng và uy tín về ngành học này. ... xem thêm...

  1. Địa chỉ: Số 669 Quốc lộ 1, Khu phố 3, Phường Linh Xuân, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Đại học Kinh Tế – Luật – ĐHQG TPHCM
    Đại học Kinh Tế – Luật – ĐHQG TPHCM
    Điện thoại: 02837244555
    Năm thành lập: 2000 (24 năm)
    Diện tích: Diện tích đất: 17,12 ha
    Cơ sở vật chất:
    • Khuôn viên trường hiện gồm Tòa nhà điều hành và học tập A1, tòa nhà khối lớp học B1, tòa nhà khối văn phòng khoa và thư viện B2.
    • Tòa nhà điều hành và học tập A1 có tổng diện tích 13.000m2 gồm 70 phòng học, 02 thư viện, 06 phòng máy tính, 11 phòng học ngoại ngữ, 03 phòng thực hành và các văn phòng làm việc, cùng hội trường lớn 2.100m2 với sức chứa 500 chỗ ngồi. Cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin được trang bị hiện đại đủ điều kiện đáp ứng tốt nhu cầu học tập và nghiên cứu.]Tòa nhà khối lớp học B1 có tổng diện tích 5.123m2 bao gồm 06 tầng với tổng số 27 phòng học và 01 phòng nghỉ giảng viên. Tòa nhà khối văn phòng khoa và thư viện B2 với diện tích xây dựng 576m2, gồm 07 tầng, là nơi nghiên cứu của các chuyên gia và giảng viên, nơi làm việc của các khoa, bộ môn, nơi nghiên cứu và rèn luyện của sinh viên.
    • Phần lớn các các phòng học đều được trang bị hệ thống máy lạnh trung tâm và trang thiết bị hiện đại. Các phòng máy tính với khoảng 500 máy được trang bị cấu hình và phần mềm phù hợp, nối mạng phục vụ nhu cầu đào tạo.
    • Hệ thống giảng đường, phòng ốc khang trang, trang thiết bị hiện đại phù hợp từng chương trình học. Đặc biệt, là trường đại học đầu tiên ở Việt Nam có Phòng mô phỏng thị trường tài chính phục vụ cho việc nghiên cứu khoa học, giảng dạy và thực hành trong các lĩnh vực kinh tế - tài chính, kinh doanh và quản lý.
    Phương thức tuyển sinh: Xét tuyển bằng kết quả thi THPT Quốc gia - Xét tuyển bằng kết quả kỳ thi đánh giá năng lực (ĐGNL) - Xét tuyển bằng kết quả chứng chỉ quốc tế kết hợp với kết quả học THPT - Xét tuyển thẳng - Xét tuyển theo quy định của ĐH Quốc gia TPHCM
    Chỉ tiêu: 300
    Điểm chuẩn: Điểm TN THPT (2023): 26.09 điểm - ĐGNL ĐHQG HCM (2023): 854 điểm - Xét tuyển thẳng theo quy chế - Xét tuyển dựa trên kết quả chứng chỉ quốc tế (IELTS, TOEFL, …)
    Chương trình đào tạo:
    • Chương trình đào tạo ngành Quản Trị Kinh Doanh tại UEL cung cấp cho người học những kiến thức tổng quát. Gồm các lĩnh vực khoa học cơ bản, tự nhiên, xã hội và nhân văn. 
    • Ngành Quản Trị Kinh Doanh giúp sinh viên có tư duy hệ thống logic. Đồng thời có khả năng chuyển tải kiến thức thành những kỹ năng nghề nghiệp. Bên cạnh đó là kỹ năng nghiên cứu, phân tích, phản biện và tư vấn chính sách, kỹ năng giao tiếp.
    • Sinh viên sẽ được đào tạo tất cả các kiến thức tổng quan về các khối ngành kinh tế như nhân sự, kế toán, tài chính cho tới marketing và các chiến lược kinh doanh. Đồng thời, sinh viên cũng sẽ được đào tạo về tư duy, kỹ năng lãnh đạo và mô hình quản trị sao cho tối đa hóa hiệu suất công việc của doanh nghiệp.
    • Cử nhân ngành Quản trị kinh doanh sẽ có cơ hội làm việc ở các vị trí kinh doanh hoặc marketing. Tùy theo năng lực mà cơ hội xin được việc cũng như được đảm nhận các vị trí tốt sẽ khác nhau.
    Thời gian đào tạo: 4.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    Trường Đại học Kinh tế - Luật - ĐHQG TPHCM tự hào là đơn vị đào tạo công có đội ngũ giảng viên hùng hậu với trình độ cao, chuyên môn sâu và tâm huyết với nghề. Đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn, say mê nghiên cứu khoa học. Ngọn lửa say mê nhiệt huyết ấy được các thầy cô truyền đến các bạn sinh viên. Đến nay, nghiên cứu khoa học đã trở thành một hoạt động thường xuyên, phổ biến và chất lượng trong cộng động sinh viên UEL.

    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí tham khảo: 25,9 triệu đồng/ năm
    Đánh giá: 4,6/5
    Website: www.uel.edu.vn
    Facebook: web.facebook.com

    Giới thiệu: Trường Đại học Kinh tế – Luật (UEL) là một trong những trường đào tạo ngành Quản trị kinh doanh đạt chuẩn chất lượng. Chương trình đào tạo hội tụ đầy đủ các tiêu chuẩn về kiến thức, kĩ năng và thái độ. Trang bị cho sinh viên các kiến thức và kỹ năng cần thiết và tối ưu.

    Đại học Kinh Tế – Luật – ĐHQG TPHCM
    Đại học Kinh Tế – Luật – ĐHQG TPHCM
    Đại học Kinh Tế – Luật – ĐHQG TPHCM
    Đại học Kinh Tế – Luật – ĐHQG TPHCM
  2. Địa chỉ: Khu phố 6, Phường Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    Đại học Quốc tế – ĐHQG TPHCM
    Đại học Quốc tế – ĐHQG TPHCM
    Điện thoại: 02837244270
    Năm thành lập: 2003 (21 năm)
    Cơ sở vật chất:

    IU sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng nhu cầu học tập và nghiên cứu của sinh viên. Trường có hệ thống phòng học, phòng thí nghiệm, thư viện,… được trang bị đầy đủ các thiết bị chất lượng.

    Phương thức tuyển sinh: Xét tuyển bằng kết quả thi THPT Quốc gia - Xét tuyển bằng kết quả kỳ thi đánh giá năng lực (ĐGNL) - Xét tuyển bằng kết quả chứng chỉ quốc tế kết hợp với kết quả học THPT - Xét tuyển thẳng - Xét tuyển theo quy định của ĐH Quốc gia TPHCM
    Điểm chuẩn: Điểm TN THPT (2023): 23.50 điểm - ĐGNL ĐHQG HCM (2023): 810 điểm - Tốt nghiệp THPT và CTLK với ĐH (2023): 18.00 điểm - ĐGNL ĐHQG HCM và CTLK với ĐH(2023): 600 điểm
    Chương trình đào tạo:

    Ngành Quản trị kinh doanh của Đại học Quốc tế - ĐHGQ TPHCM đang đào tạo các chuyên ngành như

    • Chuyên ngành Quản trị doanh nghiệp định hướng cho sinh viên tập trung nghiên cứu về hành vi của cá nhân và tổ chức, đặc biệt là ứng dụng lý thuyết vào tình huống quản lý thực tế. Nội dung nghiên cứu liên quan đến kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng ra quyết định, lập kế hoạch và điều chỉnh hoạt động của tổ chức thích ứng với môi trường kinh doanh, hoạch định phát triển nguồn nhân lực, quản lý sản xuất và dịch vụ.
    • Chuyên ngành kinh doanh Quốc tế: Sinh viên được trang bị các mô hình lý thuyết và công cụ phân tích cần thiết để hiểu được nhiều khía cạnh của môi trường kinh doanh quốc tế (tài chính, tiếp thị, chính trị, kinh tế, luật, văn hóa và sự ảnh hưởng của môi trường này đến chiến lược, kết quả hoạt động của doanh nghiệp. Sinh viên có khả năng nắm bắt các vấn đề liên ngành trong môi trường kinh doanh toàn cầu, cụ thể là ba lĩnh vực có quan hệ mật thiết với nhau và ảnh hưởng đến doanh nghiệp hoạt động trong phạm vi quốc tế như: Kinh tế - Tài chính quốc tế, Tiếp thị quốc tế và Chiến lược kinh doanh quốc tế.
    • Chuyên ngành Tiếp thị (Marketing): Trang bị cho sinh viên các mô hình lý thuyết và công cụ phân tích cần thiết để hiểu rõ động thái của khách hàng tổ chức/cá nhân; có khả năng thực hiện công tác quản trị chiến lược Tiếp thị cho doanh nghiệp, bao gồm nghiên cứu thị trường, phân khúc thị trường, định vị sản phẩm và triển khai các chiến lược truyền thông, quan hệ công chúng, phát triển thương hiệu...
    • Chuyên ngành Quản trị nhà hàng – khách sạn: Giúp sinh viên nhận biết sâu sắc xu hướng và sự phát triển vượt bậc của ngành Du lịch - Khách sạn trong môi trường toàn cầu hóa, qua đó nắm bắt các loại hình kinh doanh trong ngành công nghiệp dịch vụ Du lịch - Khách sạn; Nắm vững kỹ năng chuyên sâu về quản trị ngành Du lịch - Khách sạn; Khả năng quản lý và tổ chức các hoạt động kinh doanh du lịch, nhà hàng, khách sạn và tạo lập doanh nghiệp mới; Khả năng hoạch định chính sách, chiến lược của kế hoạch kinh doanh của nhà hàng - khách sạn; Phát triển kỹ năng chuyên nghiệp về quản trị du lịch - khách sạn trong suốt quá trình đào tạo tại trường và thực tập.
    Thời gian đào tạo: 4.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    Đội ngũ giảng viên của ngành Quản trị kinh doanh tại IU 100% là Thạc sĩ, Tiến sĩ. Các giảng viên có dày dặn kinh nghiệm trong làm việc và nghiên cứu.

    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí tham khảo: Chương trình do trường Đại học Quốc tế cấp bằng: khoảng 50.000.000 VNĐ/năm (học phí này có thể thay đổi dựa trên số tín chỉ thực đăng ký mỗi học kỳ). Các chương trình liên kết:Học phí 2 năm đầu tại Việt Nam khoảng 63.000.000 đến 67.000.000 VNĐ/năm. Học phí các trường liên kết tại nước ngoài theo giá đối tác.
    Đánh giá: 4,5/5
    Website: hcmiu.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Quản trị kinh doanh được xem là một ngành năng động của Đại học Quốc tế (IU). Trường này có chương trình đào tạo chất lượng. IU đào tạo nên những cử nhân có kiến thức, kỹ năng tuyệt vời. Từ đó có thể làm việc hiệu quả trong các lĩnh vực quản lý và điều hành doanh nghiệp.

    Đại học Quốc tế – ĐHQG TPHCM
    Đại học Quốc tế – ĐHQG TPHCM
    Đại học Quốc tế – ĐHQG TPHCM
    Đại học Quốc tế – ĐHQG TPHCM
  3. Địa chỉ: 59C Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP.HCM
    Đại học Kinh tế TP.HCM
    Đại học Kinh tế TP.HCM
    Điện thoại: 02838295437 - 02838235277
    Năm thành lập: 1976 (48 năm)
    Diện tích: 139.020 m2 (13,9 ha)
    Cơ sở vật chất:

    Hướng đến tạo lập một môi trường giảng dạy và học tập đạt chuẩn quốc tế cho giảng viên, sinh viên, Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) luôn chú trọng hoàn thiện, xây dựng mới và nâng cấp cơ sở vật chất, đầu tư trang thiết bị hiện đại, khang trang. Và mới đây, rất nhiều tiện ích cũng như cơ sở vật chất mới đã được đầu tư, xây dựng hoàn thiện và chính thức đưa vào hoạt động, sẵn sàng phục vụ nhu cầu của giảng viên và sinh viên với nhiều trải nghiệm thú vị.

    Phương thức tuyển sinh: Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia - Xét học bạ THPT - Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia - Xét tuyển thẳng - Xét GPA, SAT và IELTS
    Chỉ tiêu: 790
    Điểm chuẩn: Điểm TN THPT (2023): 25.40 điểm - ĐGNL ĐHQG HCM (2023): 830 điểm - Xét học bạ THPT (2023): 55.00 điểm 
    Chương trình đào tạo:
    • Chương trình đào tạo các cử nhân quản trị kinh doanh có kiến thức vững chắc để có thể quản trị tổ chức thông qua các công việc như: lập kế hoạch chiến lược, tổ chức bộ máy và thu hút nguồn nhân lực, lãnh đạo, kiểm soát các hoạt động nhằm đảm bảo thực hiện các mục tiêu chiến lược của doanh nghiệp. 
    • Sinh viên được định hướng đào tạo để trở thành một nhà lãnh đạo, một nhà khởi nghiệp có phong cách hiện đại, năng động với khả năng thích ứng tốt trong bối cảnh công nghệ mới và hội nhập kinh tế toàn cầu. Đặc biệt, sau 1,5 năm học chương trình quản trị kinh doanh tại Đại học kinh tế TP.HCM, sinh viên sẽ có cơ hội lựa chọn môn học một cách linh hoạt để có thể phát triển chuyên sâu theo định hướng nghề nghiệp của bản thân: (1) Một nhà quản trị chuyên nghiệp; (2) Một nhà khởi nghiệp; (3) Một chuyên gia quản trị chất lượng. Quản trị kinh doanh UEH – Nơi đào tạo các nhà quản trị, các nhà khởi nghiệp mang tầm vóc quốc tế.
    Thời gian đào tạo: 4.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:
    • Đội ngũ giảng viên cơ hữu dồi dào về lực lượng, trình độ chuyên môn và lĩnh vực đào tạo, nhiều GV tốt nghiệp tiến sĩ từ các quốc gia tiên tiến trên thế giới. Hiện tại, khoa có 49 giảng viên đang công tác trong 06 Bộ môn. Trong đó có 27 Tiến sĩ (1 Giáo sư và 6 Phó giáo sư), 22 Thạc sĩ – Nghiên cứu sinh.
    • Nhiều giảng viên trong khoa là những nhà chuyên môn có uy tín và thương hiệu cá nhân mạnh trong hoạt động nghiên cứu, đào tạo, tư vấn ở môi trường học thuật hàn lâm và thực tiễn ứng dụng ngoài thị trường.
    • Định hướng phát triển của giảng viên trong khoa phân thành hai hướng thế mạnh là hướng ứng dụng – đào tạo, tư vấn doanh nghiệp, nghiên cứu ứng dụng – và hướng nghiên cứu hàn lâm – đẩy mạnh nghiên cứu hàn lâm, công bố trong nước và quốc tế - tạo nên sự đa dạng về năng lực trong đội ngũ giảng viên
    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí tham khảo: 940.000 đồng/tín chỉ, tương đương khoảng 27.200.000 đồng/năm
    Đánh giá: 4,5/5
    Website: www.ueh.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Đại học Kinh Tế TP HCM là nơi cung cấp cho người học các chương trình đào tạo chất lượng cao về khoa học kinh tế, kinh doanh, quản lý và luật. UEH nằm trong top 15 trường trọng điểm Việt Nam và 1000 trường kinh tế tốt nhất thế giới. Ngành Quản trị kinh doanh tại Đại học Kinh Tế TP.HCM luôn được xếp vào hàng TOP các ngành được thí sinh yêu thích trong các kỳ thi đại học hàng năm. Chương trình học tiến tiến, cơ hội giao lưu với các doanh nhân lớn và nhiều hoạt động ngoại khóa thú vị chính là sức hút của đối với các bạn trẻ.

    Đại học Kinh tế TP.HCM
    Đại học Kinh tế TP.HCM
    Đại học Kinh tế TP.HCM
    Đại học Kinh tế TP.HCM
  4. Địa chỉ:
    1. Trụ sở chính Hà Nội: Số 91 Phố Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    2. Cơ sở II TPHCM: Số 15, Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM
    3. Cơ sở III Quảng Ninh: 260 Bạch Đằng, Nam Khê, Quảng Ninh
    Đại học Ngoại Thương
    Đại học Ngoại Thương
    Điện thoại: 02432595158 - 02835127254
    Năm thành lập: 1960 (64 năm)
    Cơ sở vật chất:

    Tất cả cơ sở của trường đều được trang bị hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại phục vụ tốt cho quá trình dạy – học – nghiên cứu của đội ngũ giảng viên, sinh viên và nghiên cứu sinh. Đặc biệt, Đại học Ngoại thương Hà Nội hiện sở hữu thư viện lớn đáng mơ ước với hàng nghìn đầu sách phục vụ nhu cầu tra cứu và học tập của sinh viên. Không chỉ đầy đủ các danh mục sách về kinh tế, xã hội, thương mại mà còn nhiều lĩnh vực hấp dẫn khác như văn hóa, lịch sử…

    Phương thức tuyển sinh: Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia - Xét học bạ THPT - Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia - Xét tuyển thẳng - Xét tuyển chứng chỉ IELTS và kết quả THPTQG
    Chỉ tiêu: 210
    Điểm chuẩn: Điểm TN THPT (2023): A0: 27.70 điểm; A01, D01, D02, D03, D04, D06, D07: 27.20 điểm - Xét học bạ THPT (2023): Thí sinh tham gia thi HSG quốc gia (hoặc tham gia cuộc thi KHKT quốc gia): 26.50 điểm; Thí sinh đạt từ giải ba trở lên HSG cấp tỉnh/ thành phố lớp 11 hoặc lớp 12: 30.10 điểm; Thí sinh thuộc hệ chuyên của trường THPT trọng điểm quốc gia/ THPT chuyên: 28.20 điểm - ĐGNL ĐHQG HCM và ĐHQG HN (2023): 27.80 điểm - Xét tuyển thẳng theo quy chế - Xét tuyển chứng chỉ IELTS và kết quả THPTQG
    Chương trình đào tạo:

    Chương trình đào tạo cử nhân quản trị kinh doanh có phẩm chất chính trị, đạo đức, có sức khoẻ, được trang bị kiến thức chuyên môn toàn diện, kỹ năng thực hành cơ bản, có khả năng tự học, làm việc độc lập, sáng tạo, thích ứng tốt với sự thay đổi để giải quyết các vấn đề kinh doanh, quản trị và khởi nghiệp trong kỷ nguyên số và toàn cầu hoá.  

    • Sinh viên được chuẩn bị về phẩm chất chính trị vững vàng, đạo đức và sức khỏe tốt.
    • Sinh viên được cung cấp kiến thức chuyên môn toàn diện về các lĩnh vực của quản trị như nguồn nhân lực, marketing, tài chính, chiến lược, lãnh đạo và đổi mới sáng tạo.
    • Sinh viên được trang bị các kỹ năng lãnh đạo; giải quyết vấn đề và ra quyết định; lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện công việc; giao tiếp; làm việc độc lập và làm việc nhóm.
    • Sinh viên sử dụng thông thạo tiếng Anh và tin học văn phòng.
    • Sinh viên có khả năng tự học, làm việc độc lập, thích ứng tốt với sự thay đổi, sáng tạo và có trách nhiệm với cộng đồng, có năng lực khởi nghiệp và điều hành doanh nghiệp.
    Thời gian đào tạo: 4.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    Tổng số cán bộ giảng viên của đơn vị có 42 thành viên, với 7 bộ môn (Quản trị nguồn nhân lực, Thương mại điện tử, Thống kê và thống kê Doanh nghiệp, Quản trị sản xuất và tác nghiệp, Quản trị chiến lược và khởi sự, Quản trị tài chính, Phát triển kỹ năng).

    Hoạt động ngoại khoá:

    Ngoài đầu tư cho chất lượng giảng dạy, trường cũng đặc biệt chú trọng vào các hoạt động ngoại khóa, hỗ trợ học tập, tư vấn tâm lý, hướng nghiệp cho sinh viên,… Với gần 40 câu lạc bộ khác nhau, từ clb chuyên môn, sở thích,… sinh viên FTU thường rất năng động và tài năng, và có thể đảm nhận nhiều vị trí công việc khác nhau khi ra trường.

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí tham khảo: 25 triệu đồng/năm
    Đánh giá: 4,6/5
    Website: www.ftu.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Trường Đại học Ngoại thương là nơi đào tạo nhân tài và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao trong các lĩnh vực kinh tế - kinh doanh, quản trị kinh doanh, tài chính - ngân hàng, kế toán – kiểm toán, luật kinh tế và ngôn ngữ thương mại. Quản trị kinh doanh là chương trình đào tạo về kinh doanh lâu đời nhất tại FTU. Với chất lượng đào tạo được công nhận bởi những đơn vị uy tín, Quản trị kinh doanh đang là điểm đến lý tưởng của những nhà quản lý tương lai.

    Đại học Ngoại Thương
    Đại học Ngoại Thương
    Đại học Ngoại Thương
    Đại học Ngoại Thương
  5. Địa chỉ: 79 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    Đại học Thương Mại
    Đại học Thương Mại
    Điện thoại: 02437643219
    Năm thành lập: 1960 (64 năm)
    Diện tích: 380.000 m2
    Cơ sở vật chất:
    • Đại học Thương Mại nổi tiếng với khuôn viên đẹp và trang thiết bị hiện đại. Bước qua cánh cổng trường, bạn sẽ ngỡ ngàng trước tòa nhà hành chính 7 tầng vô cùng xịn sò và tòa nhà thư viện “chọc trời” như trường quốc tế. 
    • Thư viện trường gồm 7 tầng phân thành nhiều khu riêng biệt tùy vào mục đích học tập và nghiên cứu của sinh viên và giảng viên. Thay vì thiết kế đơn giản như mô hình cũ, thư viện mới thiết kế nhiều bàn rộng dài dành cho nhóm, ghế siêu rộng dưới các giá sách, thâm chí còn có những phòng đọc biệt lập dành cho những ai muốn yên tĩnh nghiền ngẫm sách vở mà không sợ bị ảnh hưởng bởi yếu tố bên ngoài. Không chỉ nhằm mục đích phục vụ tối đa việc học và nghiên cứu, thư viện trường đại học Thương Mại cũng có nhiều góc check-in đầy màu sắc siêu sang chảnh với 3 tông màu chủ đạo là trắng-đen-nâu, chỉ cần đứng vào thì góc nào cũng nghìn like. Thư viện Đại học Thương Mại đang là địa điểm vô cùng hot và hoành tráng nhất quận Cầu Giấy và được sinh viên Thủ đô quan tâm.
    • Không chỉ phục vụ công tác học tập và nghiên cứu, nơi ăn chốn ở của sinh viên cũng được nhà trường đầu tư tỉ mỉ bằng khu KTX như khách sạn 5 sao, có đầy đủ tiện nghi cho sinh viên cả về vật chất lẫn tinh thần. KTX Thương mại không chỉ phục vụ sinh viên trong nước và còn cả sinh viên quốc tế cùng nhiều tiện nghi như điều hòa, nóng lạnh, máy giặt,…mà giá rẻ đến bất ngờ. Ngoài ra, khu canteen cũng là một trong những địa điểm ưa thích của sinh viên KTX khi cung cấp đầy đủ đồ ăn, thức uống đảm bảo cho cuộc sống sinh hoạt hằng ngày. Sân thể thao là nơi sinh hoạt chung và diễn ra nhiều hoạt động thể chất giúp sinh viên rèn luyện và giải tỏa căng thẳng sau những buổi học trên trường.
    Phương thức tuyển sinh: Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia - Xét học bạ THPT - Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia - Xét tuyển thẳng - Xét tuyển chứng chỉ IELTS và kết quả THPTQG
    Chỉ tiêu: 300
    Điểm chuẩn: Điểm TN THPT (2023): 26.50 điểm - Xét học bạ THPT (2023): 26.50 điểm - Xét tuyển kết hợp chứng chỉ quốc tế (CCQT) còn hiệu lực tính đến ngày đăng ký xét tuyển với kết quả học tập cấp THPT (2023): 23.0 điểmm - ĐGNL ĐHQG HN (2023): 20.00 điểm - ĐGNL ĐH Bách Khoa Hà Nội (2023): 18.00 điểm - Xét tuyển thẳng theo quy chế - Xét tuyển chứng chỉ IELTS và kết quả THPTQG
    Chương trình đào tạo:

    Đào tạo cử nhân Quản trị kinh doanh có phẩm chất chính trị, đạo đức và sức khỏe tốt có khả năng vận dụng hiệu quả các kiến thức, kỹ năng quản trị kinh doanh trong lĩnh vực chuyên môn; có khả năng ra quyết định quản trị phù hợp với những biến động của môi trường kinh doanh; có khả năng tự khởi sự kinh doanh để tạo việc làm cho bản thân và người khác; có năng lực tự học tập bồi dưỡng suốt đời.

    • Sinh viên sau khi tốt nghiệp có phẩm chất chính trị vững vàng, đạo đức tốt, có năng lực học tập suốt đời. 
    • Sinh viên sau khi tốt nghiệp có khả năng vận dụng những kiến thức kinh tế và quản trị kinh doanh để tham gia điều hành hoạt động của doanh nghiệp hoặc tự khởi sự kinh doanh và điều hành hoạt động kinh doanh của bản thân.
    • Sinh viên sau khi tốt nghiệp có khả năng thực hiện được các kỹ năng chuyên môn và kỹ năng bổ trợ phù hợp với các vị trí việc làm trong lĩnh vực quản trị kinh doanh.
    • Sinh viên sau khi tốt nghiệp có khả năng làm việc độc lập, tự chủ và chịu trách nhiêm trong các công việc chuyên môn quản trị kinh doanh.
    Thời gian đào tạo: 4.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:
    • Đội ngũ giảng viên của TMU phần đông là các giáo sư, tiến sĩ, theo yêu cầu của bộ giáo dục. Hiện nay trường Đại học Thương Mại đang được trẻ hóa đội ngũ giảng viên, có rất nhiều giảng viên trẻ là thạc sĩ, tiến sĩ. Hiện tại, trường có 150 Chuyên Gia Quốc Tế, 45 Giáo Sư – Phó Giáo Sư, 130 Tiến Sĩ và 400 Thạc Sĩ.
    • Giảng viên TMU không chỉ giỏi về chuyên môn mà họ còn rất năng động, nhiệt tình trong việc truyền đạt kiến thức cũng như kỹ năng sống đến với sinh viên.
    • Đội ngũ cán bộ, công nhân viên và giảng viên của trường Đại học Thương Mại vô cùng trẻ trung và hiện đại. Các khoa, phòng đều có fanpage riêng, có thể giải đáp mọi thắc mắc của sinh viên một cách kịp thời và tiện lợi. Các thầy cô giáo vô cùng tâm lí và hiểu sinh viên, mọi vấn đề sinh viên có thể liên lạc với giảng viên và lãnh đạo qua chính facebook cá nhân, messenger của mình.
    • Là một trường thuộc khối ngành kinh tế, trong nền kinh tế hội nhập, việc giảng dạy ngoại ngữ cũng trở nên cấp thiết. Đáp ứng nhu cầu của thị trường cùng xu thế xã hội, việc đào tạo ngoại ngữ ở đại học thương mại rất được chú trọng. Gần 1/6 giảng viên trong trường đã tham gia thỉnh giảng, du học, ở các quốc gia có nền giáo dục phát triển như: Mỹ, Anh, Pháp, Thụy Điển, Hà Lan,…
    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí tham khảo: 959.000 đồng/ tín chỉ
    Đánh giá: 4,6/5
    Website: tmu.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Đào tạo nhân lực về Quản trị kinh doanh đang đóng vai trò vô cùng quan trọng trong bối cảnh hội nhập kinh tế nước ta. Trường đại học Thương Mại là một trong những cơ sở đào tạo ngành Quản trị kinh doanh có uy tín và chất lượng cao được nhiều học sinh và phụ huynh chọn lựa.

    Đại học Thương Mại
    Đại học Thương Mại
    Đại học Thương Mại
    Đại học Thương Mại
  6. Địa chỉ: 207 Giải Phóng, Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Đại học Kinh tế Quốc Dân
    Đại học Kinh tế Quốc Dân
    Điện thoại: 02436280280
    Năm thành lập: 1956 (68 năm)
    Diện tích: khoảng 14 ha
    Cơ sở vật chất:
    • Trường Đại học Kinh tế Quốc Dân sở hữu một hệ thống cơ sở vật chất hiện đại với đa dạng vật chất đáp ứng cho sinh viên nhu cầu về học tập, tiếp cận kiến thức và hoạt động một cách tân tiến nhất.
    • KTQD chú trọng xây dựng khối giảng đường hiện đại, trong đó nổi bật nhất là Giảng đường D2 và A2 được trang thiết bị theo tiêu chuẩn quốc tế. Khu giảng đường A2 – Tòa nhà thế kỷ độc nhất – kết hợp phong cách Châu Âu và Châu Á với cấu trúc hành lang xoắn ốc độc đáo của kiến trúc Pháp hiện đại lẫn những góc phòng học sang chảnh đậm chất thời thanh xuân tươi đẹp. 
    • Các phòng học đều có máy tính cho giáo viên, được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại như máy chiếu, âm thanh, điều hòa… Hệ thống đèn led hiện đại chạy dọc sảnh hành lang, có Wifi miễn phí phủ kín trong và ngoài tòa nhà giúp phục vụ cho công tác giảng dạy và việc học tập của sinh viên.
    • Thư viện mang tên Phạm Văn Đồng được thiết kế rất sáng tạo, hiện đại mang lại sự thoải mái cho sinh viên.
    Phương thức tuyển sinh: Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia - Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia - Xét tuyển thẳng - Xét tuyển chứng chỉ IELTS và kết quả THPTQG - Xét GPA, SAT và IELTS
    Chương trình đào tạo:

    Đào tạo cử nhân đại học về Quản trị kinh doanh có phẩm chất chính trị, đạo đức và sức khỏe tốt, có trách nhiệm xã hội; nắm vững kiến thức cơ bản về kinh tế, quản lý, xã hội và nhân văn; có kiến thức và kỹ năng chuyên sâu về lãnh đạo, quản trị, điều hành và khởi sự các loại hình doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường và hội nhập quốc tế; có tư duy nghiên cứu độc lập; có năng lực nghiên cứu tự bổ sung kiến thức theo yêu cầu của công việc.

    • Về kiến thức, kỹ năng, năng lực tự chủ và chịu trách nhiệm: đạt chuẩn đầu ra theo quy định tại Thông tư 07/TT-BGDĐT ngày 16/4/2015 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo.
    • Vị trí và nơi làm việc sau khi tốt nghiệp: Sau khi tốt nghiệp cử nhân quản trị kinh doanh có thể đảm nhiệm các vị trí:
      • Chuyên viên kinh doanh làm việc trong các loại hình doanh nghiệp hoặc có thể trở thành các doanh nhân tự khởi nghiệp kinh doanh.
      • Sau khi tích lũy kinh nghiệm có thể trở thành giám đốc hoặc trưởng các bộ phận chức năng như bộ phận điều hành, kinh doanh, marketing, nhân lực, tài chính, logistics và chuỗi cung ứng, chất lượng, dự án, nghiên cứu và phát triển, hành chính - tổng hợp; có thể trở thành lãnh đạo trong các tổ chức kinh doanh, tập đoàn kinh tế, cơ quan chính phủ hoặc tổ chức phi lợi nhuận; hoặc trở thành các chuyên gia tư vấn kinh doanh.
      • Nếu tiếp tục con đường học thuật, nghiên cứu và được đào tạo ở trình độ sau đại học có thể trở thành giảng viên hoặc cán bộ nghiên cứu của cơ sở đào tạo về kinh tế và quản trị kinh doanh. Trình độ ngoại ngữ và tin học: đạt chuẩn đầu ra về ngoại ngữ và tin học theo quy định hiện hành của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.
    Thời gian đào tạo: 4.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    Đội ngũ giảng viên tại Đại học Kinh Tế Quốc Dân được đào tạo bài bản tại các trường đại học hàng đầu trên thế giới với bề dày kinh nghiệm giảng dạy.

    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí tham khảo: 2.000.000 đồng/sinh viên/tháng, tương đương 20.000.000 đồng/sinh viên/năm học (10 tháng)
    Đánh giá: 4,5/5
    Website: neu.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Trường Đại học Kinh tế Quốc Dân là một trường đại học định hướng nghiên cứu đầu ngành trong khối các trường đào tạo về Kinh tế, Quản lý và Quản trị kinh doanh ở Việt Nam, nằm trong nhóm các trường Đại học, Học viện trọng điểm của Việt Nam. Ngành Quản trị kinh doanh (Business Administration) chính là ngành học nghiên cứu về Quản trị kinh doanh của tổ chức, doanh nghiệp. Đây là một ngành tổng hợp gồm nhiều các bộ môn về “quản trị” và “kinh doanh”. Nói một cách dễ hiểu hơn thì khi học ngành này, bạn sẽ được đào tạo kiến thức kinh tế của rất nhiều ngành nghề liên quan, chẳng hạn như: kế toán, tài chính, nhân sự, marketing, chiến lược kinh doanh,…

    Đại học Kinh tế quốc dân
    Đại học Kinh tế quốc dân
    Đại học Kinh tế quốc dân
    Đại học Kinh tế quốc dân
  7. Địa chỉ: 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
    Đại học Kinh tế – ĐH Quốc Gia Hà Nội
    Đại học Kinh tế – ĐH Quốc Gia Hà Nội
    Điện thoại: 02437547506
    Năm thành lập: 1974 (50 năm)
    Diện tích: 6,02 ha
    Cơ sở vật chất:

    Trường Đại học Kinh tế có 04 khu giảng đường bao gồm: Nhà E4 có 13 lớp học, giảng đường CSS có 05 lớp học, giảng đường Hồ Tùng Mậu có 24 phòng học mới, giảng đường Việt Úc có 17 lớp học. Tổng số phòng học là 58 phòng học với tổng diện tích hơn 4000 m2 phục vụ cho các hệ đào tạo. Các lớp học với quy mô từ 30 đến 110 chỗ ngồi. Tất cả các giảng đường đều được trang bị hệ thống âm thanh, máy chiếu, điều hòa nhiệt độ, thiết bị phát wifi luôn đảm bảo vận hành ổn định.

    Phương thức tuyển sinh: Xét tuyển kết quả thi tốt nghiệp THPT - Xét tuyển kết quả thi đánh giá năng lực (ĐGNL) học sinh bậc THPT do ĐHQGHN - Xét tuyển chứng chỉ tiếng Anh quốc tế kết hợp kết quả học bậc THPT và kết hợp phỏng vấn - Xét tuyển chứng chỉ tiếng Anh quốc tế kết hợp kết quả 02 môn thi tốt nghiệp THPT - Xét tuyển thẳng theo Quy chế tuyển sinh của Bộ GD&ĐT - Xét tuyển thẳng theo Quy chế tuyển sinh của Đại học Quốc gia Hà Nội - Phương thức xét tuyển thí sinh thuộc các trường dự bị đại học - Phương thức xét tuyển sinh viên quốc tế - Phương thức xét tuyển ngành Quản trị kinh doanh dành cho các tài năng thể thao
    Chỉ tiêu: 385
    Điểm chuẩn: Điểm TN THPT (2023): 34.54 điểm
    Chương trình đào tạo:
    • Vận dụng được những kiến thức khoa học cơ bản, các kiến thức chung về kinh tế, quản lý, xã hội và nhân văn vào nhận diện, phân tích, góp phần giải quyết các vấn đề của Quản trị kinh doanh và các lĩnh vực có liên quan phù hợp với yêu cầu thực tiễn và môi trường hội nhập quốc tế.
    • Hiểu biết và áp dụng được các kiến thức chuyên sâu về quản trị kinh doanh vào phân tích, đánh giá môi trường kinh doanh; thiết lập và phát triển các chiến lược, kế hoạch kinh doanh; quản trị và tổ chức triển khai các hoạt động kinh doanh; có ý tưởng khởi sự và tạo lập doanh nghiệp trong các lĩnh vực khác nhau của nền kinh tế.
    • Có tư duy phản biện, có kỹ năng quản trị và lãnh đạo các hoạt động kinh doanh phù hợp với môi trường kinh doanh toàn cầu.
    • Có khả năng giao tiếp và làm việc nhóm để có thể làm việc trong môi trường đa ngành và đa văn hóa; có khả năng cập nhật kiến thức mới nhằm đáp ứng nhu cầu công việc và học tập nâng cao trình độ.
    • Có sức khỏe, có đạo đức và trách nhiệm chuyên môn nghề nghiệp, có ý thức bảo vệ lợi ích tổ chức và quốc gia; có tinh thần và trách nhiệm phục vụ cộng đồng, xã hội; có khả năng thích nghi và hội nhập quốc tế.
    Thời gian đào tạo: 4.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:
    • Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội có đội ngũ khoảng 300 giảng viên với sứ mệnh cung cấp cho xã hội nguồn nhân lực chất lượng cao theo định hướng chuyên gia, lãnh đạo trong các lĩnh vực kinh tế, quản lý và quản trị kinh doanh đáp ứng nhu cầu phát triển chất lượng, hiệu quả và bền vững của Việt Nam.
    • Nghiên cứu và chuyển giao các kết quả nghiên cứu cho Chính phủ, các tổ chức, doanh nghiệp và xã hội, tạo môi trường thuận lợi để sáng tạo, nôi dưỡng, phát triển tài năng trong các lĩnh vực kinh tế, quản lý và quản trị kinh doanh hiện đại.
    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí tham khảo: 44.000.000 đồng/ năm
    Đánh giá: 4,6/5
    Website: ueb.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Trường Đại học Kinh tế, là một trường thành viên của Đại học Quốc gia Hà Nội và là cơ sở đào tạo bậc đại học và sau đại học, cơ sở nghiên cứu khoa học chuyên ngành kinh tế học và kinh doanh học hàng đầu của Việt Nam. Chương trình đào tạo của ngành Quản trị kinh doanh tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQG Hà Nội được xây dựng trên cơ sở tham khảo chương trình đào tạo của Trường Haas School of Business (University of California, Hoa Kỳ) có điều chỉnh, bổ sung phù hợp với điều kiện Việt Nam.

    Đại học Kinh tế – ĐH Quốc Gia Hà Nội
    Đại học Kinh tế – ĐH Quốc Gia Hà Nội
    Đại học Kinh tế – ĐH Quốc Gia Hà Nội
    Đại học Kinh tế – ĐH Quốc Gia Hà Nội
  8. Địa chỉ:
    1. 778 Nguyễn Kiệm, Phường 4,Quận Phú Nhuận, TP.HCM
    2. 27 Tân Mỹ, Quận 7, TP.HCM
    3. B2/1A Đường 385, Tăng Nhơn Phú A, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    4. 343/4 Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Tân Bình , TP.HCM
    5. 306 Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Tân Bình, TP.HCM
    6. 306 Võ Văn Hát, Phường Long Trường, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    Đại học Tài chính – Marketing
    Đại học Tài chính – Marketing
    Điện thoại: 02838726789
    Năm thành lập: 1976 (48 năm)
    Cơ sở vật chất:

    Đại học Tài chính – Marketing (UFM) có 6 cơ sở đào tạo. Mỗi cơ sở đều được trang bị cơ sở vật chất tốt phục vụ cho việc học tập và nghiên cứu của sinh viên. Các phòng học đều được trang bị thiết bị âm thanh và máy chiếu hiện đại. Một số phòng học còn hơi cũ nhưng nhà trường đang có kế hoạch tu sửa lại toàn bộ để có khu phòng học khang trang và đẹp đẽ hơn cho các bạn sinh viên trong thời gian sắp tới.

    Phương thức tuyển sinh: Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia - Xét học bạ THPT - Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia - Xét tuyển thẳng
    Chỉ tiêu: 490
    Điểm chuẩn: Điểm TN THPT (2023): 24.60 điểm - Xét học bạ THPT (2023): 28.20 điểm - ĐGNL ĐHQG HCM (2023): 780 điểm
    Chương trình đào tạo:

    Ngành Quản trị kinh doanh của Đại học Tài chính – Marketing hiện có 3 chuyên ngành, đó là:

    • (1) Quản trị kinh doanh tổng hợp: Khi theo học chuyên ngành này, các bạn sẽ được đào tạo các kiến thức liên quan đến việc quản lý và giám sát các hoạt động kinh doanh, phân bổ nguồn lực để thực hiện công việc và hoàn thành mục tiêu của công ty. Bên cạnh các kiến thức nền tảng về quản trị doanh nghiệp, các kiến thức về quản trị học, các chiến lược kinh doanh, các bạn còn được tiếp cận với kiến thức về quản trị sản xuất, quản trị dự án, quản trị tài chính và quản trị bán hàng.
    • (2) Quản trị bán hàng: Chuyên ngành này đào tạo các kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu về kỹ năng chuyên môn và thái độ ứng xử hữu hiệu trong lĩnh vực bán hàng để trở thành một người bán hàng chuyên nghiệp. Cụ thể như kỹ năng về tìm kiếm nhu cầu thị trường, hiểu hành vi khách hàng, nghiệp vụ bán hàng, trưng bày hàng hóa và giám sát bán hàng, quản trị đội ngũ bán hàng, quản trị chất lượng dịch vụ bán hàng, quản trị chăm sóc khách hàng,…
    • (3) Quản trị dự án: Chuyên ngành này đào tạo các kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu về kỹ năng quản lý cho các dự án của công ty, doanh nghiệp. Ngành này giúp người học nắm chắc trình tự thực hiện và quy trình thực tế từ khi bắt đầu xây dựng một dự án, quản lý tiến độ hoàn thành, cho đến quản lý chất lượng an toàn của dự án, điều kiện vật tư, chi phí cần có,…
    Thời gian đào tạo: 4.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    Các thầy cô trường đại học Tài chính – Marketing là những giảng viên có tinh thần trách nhiệm cao, tận tâm, yêu nghề và giàu kinh nghiệm trong công tác giảng dạy. Hơn thế nữa những thầy cô này đều có trình độ học vấn cao khi đều đạt trình độ thạc sĩ, tiến sĩ và có kinh nghiệm làm việc lâu năm ở các lĩnh vực mình đứng lớp. Điều này đảm bảo cho các sinh viên về kiến thức chuyên môn cũng như thực tế vững chắc.

    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí tham khảo: 25.000.000 đồng/ năm
    Đánh giá: 4,0/5
    Website: ufm.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Trường Đại học Tài chính - Marketing (University of Finance - Marketing) là một trường đại học công lập chuyên ngành về nhóm ngành tài chính và quản lý tại miền Nam Việt Nam. Với những ai đang có mong muốn theo học ngành Quản trị kinh doanh thì nhất định không thể bỏ qua trường Đại học Tài chính Marketing.

    Đại học Tài chính – Marketing
    Đại học Tài chính – Marketing
    Đại học Tài chính – Marketing
    Đại học Tài chính – Marketing
  9. Địa chỉ:
    1. 36 Tôn Thất Đạm, Q. 1, TP. HCM
    2. 39 Hàm Nghi, Q. 1, TP. HCM
    3. 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, TP. HCM
    Đại học Ngân hàng TP.HCM
    Đại học Ngân hàng TP.HCM
    Điện thoại: 02838291901
    Năm thành lập: 1976 (48 năm)
    Diện tích: 02 cơ sở đào tạo tại Trung tâm Quận 1 TP. Hồ Chí Minh và 01 cơ sở tại Quận Thủ Đức với tổng diện tích đất lên đến gần 11 ha và diện tích diện tích xây dựng 83,140 m2
    Cơ sở vật chất:
    • Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM (HUB) có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại với không gian xanh, thoáng mát, đáp ứng nhu cầu học tập, nghiên cứu, sinh hoạt, rèn luyện thể thao… của hơn 12.000 người học thường xuyên.
    • Hội trường lớn hiện đại tại cơ sở Quận Thủ Đức với sức chứa 900 chỗ, là nơi tổ chức các sự kiện lớn của Trường, các Khoa, các CLB, đồng thời là sân khấu nghệ thuật của các thế hệ sinh viên.
    • Phòng thực hành mô phỏng ngân hàng, Sàn Giao dịch chứng khoán ảo, Phòng dữ liệu tài chính dữ liệu thực (Realtime) của Eramus – Thomson Reuters Datastream … phục vụ cho nhu cầu thực hành, nghiên cứu, trải nghiệm thực tế của sinh viên.
    Phương thức tuyển sinh: Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia - Xét tuyển thẳng - Kỳ thi đầu vào do trường tổ chức
    Chỉ tiêu: 226
    Điểm chuẩn: Điểm TN THPT (2023): 25.05 điểm - Đầu vào do trường tổ chức (2023): 16.90 điểm - Xét tuyển thẳng
    Chương trình đào tạo:
    • Chương trình đào tạo Ngành Quản trị kinh doanh chuyên ngành Quản trị kinh doanh trang bị cho sinh viên kiến thức nền tảng, hiện đại về kinh tế, kinh doanh, quản lý; kiến thức chuyên sâu về quản trị kinh doanh bao quát toàn bộ công tác vận hành, quản lý doanh nghiệp trong bối cảnh kinh tế thị trường hội nhập và chuyển đổi số; Các kiến thức, công cụ, kỹ năng để thực hiện các chức năng của nhà quản trị; cùng các kỹ năng, phẩm chất, tác phong cần có của doanh nhân. 
    • Sinh viên tốt nghiệp có năng lực hoạch định và tổ chức thực hiện hiệu quả các kế hoạch/dự án kinh doanh trong doanh nghiệp, thực thi các công việc cụ thể trong công tác quản lý, kinh doanh của doanh nghiệp; tổ chức, điều hành các bộ phận hoặc toàn bộ doanh nghiệp.
    Thời gian đào tạo: 4.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    HUB có gần 500 cán bộ, giảng viên, nhân viên. Đội ngũ giảng viên bao gồm: 18 Phó Giáo sư, 142 Tiến sĩ và 239 Thạc sĩ được đào tạo tại các trường đại học có uy tín trong và ngoài nước, vừa là các chuyên gia, nhà nghiên cứu giàu kinh nghiệm, vừa là những thầy cô tận tâm với sinh viên. Trường có đội ngũ 100 giáo sư, tiến sĩ thỉnh giảng đến từ các trường đại học, viện nghiên cứu, tổ chức tài chính, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí tham khảo: 18.360.000 đồng/ năm
    Đánh giá: 4,4/5
    Website: hub.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Chương trình đào tạo ngành Quản trị kinh doanh tại Trường Đại học Ngân hàng TP.Hồ Chí Minh cung cấp các kiến thức về kinh tế, kinh doanh, quản lý, kỹ năng của nhà quản trị và những phẩm chất cần có của doanh nhân.

    Đại học Ngân hàng TP.HCM
    Đại học Ngân hàng TP.HCM
    Đại học Ngân hàng TP.HCM
    Đại học Ngân hàng TP.HCM
  10. Địa chỉ:
    1. 97 Võ Văn Tần, P. Võ Thị Sáu, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh
    2. 35,37 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Q. 1 , TP. Hồ Chí Minh
    3. Khu dân cư Nhơn Đức, Huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh
    4. 02 Mai Thị Lựu, P. Đa Kao, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
    Đại học Mở TP.HCM
    Đại học Mở TP.HCM
    Điện thoại: 02838364748
    Năm thành lập: 1990 (34 năm)
    Diện tích: 2.436 m2
    Cơ sở vật chất:

    Với cơ sở vật chất hiện đại, Trường Đại học Mở TP. HCM mong muốn mang đến không gian học tập thoải mái và tiện ích nhất phục vụ cho người học. Trường được thiết kế có các phòng hội nghị, phòng họp, thư viện, khu văn phòng làm việc, các giảng đường được trang bị 100% máy lạnh và các thiết bị hiện đại với hệ thống mạng không dây được phủ rộng khắp trong khuôn viên trường nhằm phục vụ tối đa nhu cầu học tập của sinh viên.

    Phương thức tuyển sinh: Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia - Xét học bạ THPT - Xét tuyển thẳng - Xét tuyển chứng chỉ IELTS và kết quả THPTQG
    Chỉ tiêu: 240
    Điểm chuẩn: Điểm TN THPT (2023): 24.00 điểm
    Chương trình đào tạo:
    • Sinh viên theo học ngành Quản trị kinh doanh sẽ được cung cấp những kiến thức nền tảng và chuyên sâu về quản trị doanh nghiệp, quản trị marketing, quản trị tài chính – ngân hàng để điều hành và quản lý doanh nghiệp. Để sau khi tốt nghiệp các bạn có năng lực xây dựng, triển khai các hợp đồng ngoại thương, kiểm soát tình hình tài chính doanh nghiệp, xây dựng chiến lược và lập kế hoạch tiếp thị và tìm kiếm thị trường kinh doanh.
    • Chương trình đào tạo của ngành gồm khối kiến thức đại cương và khối kiến thức chuyên ngành với những môn học tiêu biểu như: Quản trị học, Kinh tế vi mô, Kinh tế vĩ mô, Quản trị tài chính, Quản trị nhân lực, Quản trị du lịch, Quản trị Marketing, Kinh tế chính trị Mac – Lenin, Quản trị chiến lược, Hành vi tổ chức, Quản trị chất lượng sản phẩm…
    • Chương trình giảng dạy của ngành Quản trị kinh doanh được thiết kế lấy sinh viên làm trung tâm, thiên về thực hành, sinh viên có quyền lựa chọn một số môn học theo sở thích và phát huy tố chất của bản thân. Đặc biệt, trường rất chú trọng tăng cường kỹ năng ngoại ngữ cho người học, ngoài tiếng Anh thì các bạn được khuyến khích học thêm ngoại ngữ thứ 2 như tiếng Nhật, Trung, Tây Ban Nha… để dễ dàng hội nhập vào môi trường kinh doanh toàn cầu.
    Thời gian đào tạo: 4.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    Đội ngũ giảng viên tận tâm, có kiến thức chuyên môn vững vàng, thân thiện với sinh viên. Đa số giảng viên đều tốt nghiệp tại các trường đại học danh tiếng ở Anh, Pháp, Mỹ, Úc, Đức,… không chỉ có kỹ năng sư phạm tốt mà kinh nghiệm làm việc thực tế lâu năm mang đến cho người học kiến thức thú vị.

    Hoạt động ngoại khoá:

    Môi trường học tập của sinh viên ngành Quản trị kinh doanh rất sinh động, thực tiễn, được tham gia các buổi seminar trao đổi giữa doanh nghiệp và sinh viên, cùng với hoạt động ngoại khóa trải nghiệm tại các câu lạc bộ học thuật, cuộc thi nghiên cứu khoa học đội sinh viên tình nguyện, hoạt động văn – thể – mỹ… giúp sinh viên rèn luyện được kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm cần thiết.

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí tham khảo: 26.500.000 đồng/năm
    Đánh giá: 4,1/5
    Website: ou.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Chương trình đào tạo Cử nhân ngành Quản trị kinh doanh Đại học Mở (OU) cung cấp cho người học những kiến thức chuyên sâu về quản trị doanh nghiệp và những kỹ năng thực hành nghề nghiệp để có khả năng hoạch định, triển khai thực hiện, điều hành các hoạt động trong doanh nghiệp và tạo lập doanh nghiệp mới.

    Đại học Mở TP.HCM
    Đại học Mở TP.HCM
    Đại học Mở TP.HCM
    Đại học Mở TP.HCM



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy