3 Trường Đại học đào tạo ngành Quản trị khách sạn chất lượng cao tại Đà Nẵng

  1. 1 Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
  2. 2 Đại học Duy Tân
  3. 3 Đại học Đông Á

3 Trường Đại học đào tạo ngành Quản trị khách sạn chất lượng cao tại Đà Nẵng

Ngành quản trị khách sạn, được gọi là "ngành công nghiệp không khói", luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các bạn trẻ. Sức hấp dẫn này không chỉ bắt nguồn từ ... xem thêm...

  1. Địa chỉ: 71 Ngũ Hành Sơn, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
    Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
    Điện thoại: 02363836169
    Năm thành lập: 1975 (49 năm)
    Diện tích: Diện tích sàn xây dựng: 32.983 mm2
    Cơ sở vật chất:
    • Trường hiện có 6 khu giảng đường với hơn 100 phòng học, có khả năng tiếp nhận cùng lúc 4.500 sinh viên. Trong các phòng hiện nay đều được trang bị máy chiếu và các trang thiết bị đầy đủ đảm bảo chất lượng dạy và học. Đặc biệt nhiều phòng học được lắp đặt hệ thống máy điều hòa, mong muốn mang đến cho sinh viên sự tiện nghi trong học tập.
    • Không những vậy, các khu vực đã được kết nối bởi hệ thống mạng máy tính, đảm bảo truy cập Internet mọi lúc mọi nơi trong khuôn viên nhà trường. Thư viện và các không gian công cộng có mạng không dây phủ sóng. Các Khoa đào tạo và các Phòng Ban chức năng, các Trung tâm của trường đều kết nối và chia sẻ dữ liệu, tạo thành Mạng thông tin toàn trường.
    Phương thức tuyển sinh: Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia - Xét học bạ THPT - Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia - Xét tuyển thẳng
    Chỉ tiêu: 150
    Điểm chuẩn: Điểm TN THPT (2023): 23.50 điểm - Học bạ THPT (2023): 26.00 điểm - ĐGNL ĐHQG HCM (2023): 800 điểm - Đề án tuyển sinh của trường (2023): 225 điểm
    Chương trình đào tạo:
    • Đào tạo cử nhân chuyên ngành Quản trị khách sạn có năng lực chuyên môn cao, có phẩm chất chính trị tư tưởng tốt, có ý thức tuân thủ đạo đức nghề nghiệp và sức khỏe tốt.
    • Cung cấp cho người học những kiến thức tổng quát về tự nhiên, văn hóa, xã hội liên quan đến phát triển du lịch, những kiến thức cơ bản trong quản trị kinh doanh, những kiến thức chuyên sâu trong quản trị kinh doanh khách sạn. Kiến thức chuyên sâu về các hoạt động trong doanh nghiệp khách sạn như hoạch định, quản trị nhân sự, quản trị tài chính, quản trị Marketing… cũng như các kiến thức hỗ trợ cho việc tư duy và ra quyết định.
    • Rèn luyện cho người học những kỹ năng thiết yếu trong thực hành quản trị doanh nghiệp khách sạn. Phân tích, xây dựng và thực thi các chiến lược, chính sách phát triển doanh nghiệp nói chung, các doanh nghiệp dịch vụ nói riêng, đặc biệt là các doanh nghiệp khách sạn. Tổ chức và điều hành các công việc trong các lĩnh vực tổ chức cung ứng dịch vụ, các hoạt động chức năng như tài chính, nhân sự, Marketing của các doanh nghiệp khách sạn. Phối hợp các hoạt động của các bộ phận chức năng trong các doanh nghiệp khách sạn.
    Thời gian đào tạo: 4.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:
    • Đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao, với trình độ Thạc sĩ nước ngoài trở lên cùng với tâm huyết, sự tận tình và mê đối với việc giảng dạy và nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực Quản trị khách sạn.
    • Các giảng viên được đào tạo từ các môi trường giáo dục tiên tiến như Anh, Pháp, Nga, Nhật Bản, Đài Loan và Việt Nam, tạo nên một môi trường học thuật đa dạng và khả năng giảng day, tiếp cận với sự phát triển hiện đại của giáo dục trên thế giới.
    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí tham khảo: 603.620 đồng/ tín chỉ
    Đánh giá: 4,5/5
    Website: due.udn.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Trường Đại học Kinh tế là trường đại học đứng đầu về đào tạo khối ngành kinh tế tại miền Trung Việt Nam, trực thuộc hệ thống Đại học Đà Nẵng, đồng thời là trung tâm nghiên cứu kinh tế học lớn nhất và đi đầu tự chủ đại học của khu vực Miền Trung - Tây Nguyên. Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng cung cấp cho sinh viên những kiến thức nền tảng vững chắc về kinh tế, quản trị kinh doanh nói chung. Đặc biệt là lĩnh vực quản trị khách sạn thuộc top đầu tại Đà Nẵng.

    Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
    Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
    Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
    Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
  2. Địa chỉ:
    1. 254 Nguyễn Văn Linh, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
    2. 03 Quang Trung, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    3. 137 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    4. 120 Hoàng Minh Thảo, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Đại học Duy Tân
    Đại học Duy Tân
    Điện thoại: 02363650403 - 02363827111
    Năm thành lập: 1994 (30 năm)
    Diện tích: Diện tích mặt bằng 36.000 m2 với diện tích sử dụng 30.000 m2
    Cơ sở vật chất:
    • Hiện tại, ĐH Duy Tân có 184 phòng học, giảng đường được trang bị máy chiếu, hệ thống điều hòa nhiệt độ,…ĐH Duy Tân trang bị hơn 1.300 máy tính, 150 laptop được kết nối mạng Internet miễn phí toàn trường. 
    • Khách sạn mini, Phòng Thực hành ngành Du lịch với đầy đủ quầy lễ tân, buồng phòng khách sạn, quầy bar đạt tiêu chuẩn trên 3 sao của các khách sạn, resort. 
    • 3 thư viện với diện tích hơn 1.820 m2 đang lưu giữ nguồn tài liệu phong phú với gần 58.000 bản sách in cùng hệ thống Thư viện Điện tử (gồm cả VISTA, Springer,…) với hàng triệu trang tài liệu có giá trị.
    • 2 sân bóng đá, 6 sân cầu lông, sân bóng rổ, sân bóng chuyền, sân tennis,... với diện tích tương đối lớn tại ĐH Duy Tân đang hoàn thành sứ mệnh là nâng cao sức khỏe cho giảng viên và sinh viên đồng thời giúp kết nối bạn bè thông qua các hoạt động thể thao sôi động.
    Phương thức tuyển sinh: Xét tuyển thẳng - Xét kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT - Xét kết quả học tập (Học bạ) THPT - Xét tuyển dựa trên kết quả kỳ thi Đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TP. HCM và Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức
    Điểm chuẩn: Điểm TN THPT (2023): 14.00 điểm - Học bạ THPT (2023): 18.00 điểm - ĐGNL ĐHQG HCM (2023): 650 điểm - ĐGNL ĐHQG HN (2023): 75 điểm
    Chương trình đào tạo:
    • Ngành Quản trị Khách sạn của Trường Đại học Duy Tân đào tạo chuyên sâu các chuyên ngành như: Quản trị Du lịch & Khách sạn và Quản Trị Khách Sạn Quốc tế chuẩn PSU. 
    • Nội dung chương trình đào tạo sẽ trang bị cho sinh viên các kiến thức và kỹ năng về tổ chức, vận hành, quản lý và tổ chức hoạt động của các cơ sở lưu trú du lịch, khách sạn,... Bên cạnh đó, sinh viên không những được đào tạo vững kiến thức nền theo chuẩn quốc tế mà còn thường xuyên được rèn luyện các kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn như quản lý hệ thống phòng, quản lý nhân viên, tổ chức các hoạt động marketing liên quan đến lĩnh vực du lịch. Đồng thời, sinh viên còn được trau dồi các kỹ năng về nghiệp vụ lễ tân, buồng phòng, bàn – bar, quản lý các bộ phận tại resort, khách sạn, nhà hàng, xử lí tình huống, sự cố liên quan đến nghiệp vụ khách sạn,....
    • Sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể tham gia các vị trí công việc như: Hướng dẫn viên du lịch; Quản lí doanh nghiệp lữ hành từ hoạch định đến điều hành việc thực hiện chiến lược, kế hoạch kinh doanh du lịch; Lễ tân, Nhân viên các bộ phận tại các khách sạn; Quản lý, trưởng bộ phận tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng; Giảng dạy, nghiên cứu về lĩnh vực du lịch, khách sạn.
    Thời gian đào tạo: 4.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    Đội ngũ giảng viên được đào tạo tại các cơ sở giáo dục uy tín hàng đầu trong và ngoài nước cùng với sự nhiệt huyết, năng động, sẵn sàng cập nhật kiến thức mới theo xu thế phát triển của cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0, các thầy cô sẽ cung cấp một hệ thống kiến thức chuyên môn cùng các kỹ năng “mềm” then chốt cho sinh viên.

    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí tham khảo: 813.750 đồng/ tín chỉ
    Đánh giá: 4,0/5
    Website: duytan.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Đại học Duy Tân là một trong những trường đại học hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đào tạo kinh tế.Chương trình đào tạo ngành Quản trị khách sạn tại đại học Duy Tân được xây dựng với đầy đủ các học phần kiến thức đại cương; đại cương ngành và chuyên ngành tập trung vào 2 mảng kỹ năng chuyên môn chính là nghiệp vụ về phục vụ lưu trú (lễ tân – buồng phòng) và nghiệp vụ nhà hàng (bàn – bar – bếp).

    Đại học Duy Tân
    Đại học Duy Tân
    Đại học Duy Tân
    Đại học Duy Tân
  3. Địa chỉ: 33 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Đại học Đông Á
    Đại học Đông Á
    Điện thoại: 02363519929
    Năm thành lập: 2002 (22 năm)
    Cơ sở vật chất:

    Cơ sở vật chất phục vụ giảng dạy, học tập và nghiên cứu của trường đang ngày càng được hoàn thiện. Hiện nay, trường có các khu giảng đường với hơn 140 phòng học, hệ thống điều hòa máy lạnh phục vụ công tác học tập chung. Bên cạnh đó, trường cũng xây dựng hệ thống phòng thực hành, phòng thí nghiệm, đáp ứng mọi điều kiện để sinh viên học tập tốt. Ngoài ra, trường đầu tư khu tiện ích dành cho sinh viên bao gồm: thư viện sách ngoài trời, thư viện điện tử, khu tự học dành, khu cà phê – sách, khu liên hợp thể thao như sân bóng đá, sân bóng chuyền…

    Phương thức tuyển sinh: Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia - Xét học bạ THPT - Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia
    Điểm chuẩn: Điểm TN THPT (2023): 15.00 điểm - Học bạ THPT (2023): 18.00 điểm - ĐGNL ĐHQG HCM (2023): 600 điểm
    Chương trình đào tạo:
    • Chương trình đào tạo ngành Quản trị Khách sạn được xây dựng tuân thủ theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, phù hợp với chuẩn đầu ra quốc gia và đáp ứng nhu cầu xã hội, được quản lý bởi khoa Du lịch, Trường Đại học Đông Á. 
    • Tiệm cận các chương trình đào tạo quốc tế, theo định hướng ứng dụng và nghề nghiệp, hội nhập quốc tế. Chương trình đào tạo lấy sinh viên làm trung tâm. Sinh viên học sâu về chuyên môn nhà hàng khách sạn.
    • Sinh viên học và làm thông qua 3 kì làm việc tại Doanh nghiệp. Sinh viên được thực hành, trải nghiệm thực tế và đạt năng lực đầu ra ngay trong quá trình học tập.
    • Sinh viên tốt nghiệp của Chương trình sẽ không chỉ có thể ứng tuyển vào các vị trí công việc trong các khách sạn và các doanh nghiệp lưu trú trong nước và quốc tế mà còn có thể theo đuổi các chương trình đào tạo ở bậc cao hơn. Bên cạnh các hoạt động học thuật, sinh viên còn có thể tham gia các hoạt động ngoại khoá nhằm củng cố các kỹ năng nghề nghiệp và kỹ năng mềm cũng như trách nhiệm đối với xã hội.
    Thời gian đào tạo: 4.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    Với đội ngũ giảng viên có trình độ từ thạc sỹ trở lên và cơ sở vật chất được đầu tư đổi mới và nâng cấp để phục vụ tốt hơn cho việc giảng dạy và nghiên cứu, khoa Du lịch hướng đến trở thành một trung tâm đào tạo hàng đầu trong lĩnh vực du lịch ở miền Trung và Tây Nguyên, và là một địa chỉ đào tạo có uy tín trong cả nước, có chất lượng đào tạo sánh kịp với các trường đại học trong khu vực Đông Nam Á.

    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí tham khảo: 695.000 đồng/ tín chỉ
    Đánh giá: 4,7/5
    Website: donga.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Đại học Đông Á được công nhận là một trong những trường dẫn đầu trên lĩnh vực đào tạo ngành quản trị khách sạn tại Đà Nẵng. Trường luôn thu hút số lượng lớn sinh viên theo học ngành này qua các năm.

    Đại học Đông Á
    Đại học Đông Á
    Đại học Đông Á
    Đại học Đông Á



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy