7 Trường đại học đào tạo ngành Quản trị khách sạn chất lượng cao tại Hà Nội

Trong thế giới ngày càng phát triển và toàn cầu hóa, ngành Quản trị khách sạn đang trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho nhiều bạn trẻ. Hãy cùng List.vn tìm hiểu ... xem thêm...

  1. Địa chỉ: 207 Giải Phóng, Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân
    Trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân
    Điện thoại: 02436280280
    Năm thành lập: 1956 (68 năm)
    Diện tích: khoảng 14 ha
    Cơ sở vật chất:
    • Trường Đại học Kinh tế Quốc Dân sở hữu một hệ thống cơ sở vật chất hiện đại với đa dạng vật chất đáp ứng cho sinh viên nhu cầu về học tập, tiếp cận kiến thức và hoạt động một cách tân tiến nhất.
    • KTQD chú trọng xây dựng khối giảng đường hiện đại, trong đó nổi bật nhất là Giảng đường D2 và A2 được trang thiết bị theo tiêu chuẩn quốc tế. Khu giảng đường A2 – Tòa nhà thế kỷ độc nhất – kết hợp phong cách Châu Âu và Châu Á với cấu trúc hành lang xoắn ốc độc đáo của kiến trúc Pháp hiện đại lẫn những góc phòng học sang chảnh đậm chất thời thanh xuân tươi đẹp. Các phòng học đều có máy tính cho giáo viên, được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại như máy chiếu, âm thanh, điều hòa… Hệ thống đèn led hiện đại chạy dọc sảnh hành lang, có Wifi miễn phí phủ kín trong và ngoài tòa nhà giúp phục vụ cho công tác giảng dạy và việc học tập của sinh viên.
    • Thư viện mang tên Phạm Văn Đồng được thiết kế rất sáng tạo, hiện đại mang lại sự thoải mái cho sinh viên. 
    Phương thức tuyển sinh: Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia - Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia - Xét tuyển thẳng - Xét tuyển chứng chỉ IELTS và kết quả THPTQG - Xét GPA, SAT và IELTS
    Chỉ tiêu: 60
    Điểm chuẩn: Điểm TN THPT (2023): 27.65 điểm - ĐGNL ĐHQG TPHCM (2023): >= 700 điểm - ĐGNL ĐHQG HN (2023): >= 85.00 điểm
    Chương trình đào tạo:

    Đào tạo cử nhân đại học ngành Quản trị khách sạn có kiến thức và năng lực chuyên môn ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, quản trị khách sạn, đáp ứng nhu cầu phát triển của ngành nghề, của xã hội và hội nhập quốc tế; Có khả năng tư duy độc lập, thích nghi với nhu cầu phát triển cá nhân trong tương lai; có phẩm chất đạo đức, sự chịu trách nhiệm, nhận thức chính trị vững vàng, sức khỏe tốt.

    • Về kiến thức:
      • Sinh viên được cung cấp kiến thức nền tảng về hệ thống kinh tế, ngành du lịch, kinh doanh du lịch, các loại hình cơ sở lưu trú, một số nguyên lý căn bản về khoa học xã hội và nhân văn, phát triển bền vững áp dụng trong lĩnh vực khách sạn.
      • Sinh viên được trang bị kiến thức về các hoạt động tác nghiệp trong quản lý, kinh doanh các loại hình cơ sở lưu trú.
      • Sinh viên được trang bị kiến thức về quản trị khách sạn, vận dụng các chức năng tổ chức hoạt động quản trị trong các cơ sở kinh doanh lưu trú.
      • Sinh viên được trang bị kiến thức chuyên sâu có lựa chọn về quản trị một số loại hình cơ sở lưu trú, quản trị một số chức năng đặc trưng của doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lưu trú du lịch.
      • Sinh viên có năng lực tư duy, lô-gic và lý luận.
      • Sinh viên được trang bị kiến thức về kinh tế học, quản trị kinh doanh, công nghệ, pháp luật ứng dụng trong kinh tế và kinh doanh.
      • Sinh viên được trang bị kiến thức cơ bản về tự nhiên, văn hóa, lịch sử, xã hội học... ứng dụng trong lĩnh vực kinh doanh cơ sở lưu trú du lịch.
    • Về kỹ năng:
      • Sinh viên được trang bị kỹ năng phân tích và đánh giá môi trường kinh doanh, phát triển, thực hiện, tổ chức, giám sát, quản lý các hoạt động kinh doanh của một cơ sở lưu trú du lịch, mở rộng ra các dịch vụ có liên quan.
      • Sinh viên được trang bị kỹ năng phân tích các chỉ tiêu kinh tế, tài chính, hiệu quả kinh doanh, chỉ tiêu bền vững của doanh nghiệp khách sạn.
      • Sinh viên được cung cấp kỹ năng phát triển các ý tưởng kinh doanh và lập nghiệp trong ngành khách sạn.
      • Sinh viên được trang bị kỹ năng thực hiện được các nghiệp vụ tác nghiệp của khách sạn như marketing, nhân sử, lễ tân, buồng phòng, ăn uống…
      • Sinh viên bước đầu được trang bị kỹ năng năng lãnh đạo và quản trị cơ bản của một nhà quản trị áp dụng trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn.
      • Sinh viên có kỹ năng làm việc nhóm và lãnh đạo, như có khả năng tập hợp, lãnh đạo, điều hành và phối hợp các cá nhân trong nhóm.
      • Sinh viên có khả năng giao tiếp hiệu quả trong hoạt động kinh doanh du lịch và khách sạn bằng tiếng Việt Nam và tiếng Anh; Có khả năng biểu đạt, trình bày, thuyết trình…
    Thời gian đào tạo: 4.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    Đội ngũ giảng viên tại Đại học Kinh Tế Quốc Dân được đào tạo bài bản tại các trường đại học hàng đầu trên thế giới với bề dày kinh nghiệm giảng dạy.

    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí tham khảo: 19.000.000 VNĐ/ năm
    Đánh giá: 4,6/5
    Website: neu.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Trường Đại học Kinh tế Quốc dân là một trường đại học định hướng nghiên cứu đầu ngành trong khối các trường đào tạo về Kinh tế, Quản lý và Quản trị kinh doanh ở Việt Nam, nằm trong nhóm các trường Đại học, Học viện trọng điểm của Việt Nam. Theo học ngành Quản trị khách sạn tại NEU, sinh viên sẽ được đào tạo đầy đủ kiến thức, kỹ năng và phẩm chất đạo đức để có thể làm việc trong lĩnh vực khách sạn, du lịch, nhà hàng.

    Trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân
    Trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân
    Trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân
    Trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân
  2. Địa chỉ: Số 91 Phố Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Đại học Ngoại Thương
    Đại học Ngoại Thương
    Điện thoại: 02432595158
    Năm thành lập: 1960 (64 năm)
    Cơ sở vật chất:

    Đại học Ngoại Thương được trang bị hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại phục vụ tốt cho quá trình dạy – học – nghiên cứu của đội ngũ giảng viên, sinh viên và nghiên cứu sinh. Đặc biệt, Đại học Ngoại thương Hà Nội hiện sở hữu thư viện lớn đáng mơ ước với hàng nghìn đầu sách phục vụ nhu cầu tra cứu và học tập của sinh viên. Không chỉ đầy đủ các danh mục sách về kinh tế, xã hội, thương mại mà còn nhiều lĩnh vực hấp dẫn khác như văn hóa, lịch sử…

    Phương thức tuyển sinh: Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia - Xét học bạ THPT - Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia - Xét tuyển thẳng - Xét tuyển chứng chỉ IELTS và kết quả THPTQG
    Chỉ tiêu: 50
    Điểm chuẩn: Điểm TN THPT (2023): A0: 27.70 điểm; A01, D01, D02, D03, D04, D06, D07: 27.20 điểm - Xét học bạ THPT (2023): Thí sinh tham gia thi HSG quốc gia (hoặc tham gia cuộc thi KHKT quốc gia): 26.50 điểm; Thí sinh đạt từ giải ba trở lên HSG cấp tỉnh/ thành phố lớp 11 hoặc lớp 12: 30.10 điểm; Thí sinh thuộc hệ chuyên của trường THPT trọng điểm quốc gia/ THPT chuyên: 28.00 điểm - ĐGNL ĐHQG HCM và ĐHQG HN (2023): 27.80 điểm - Xét tuyển thẳng theo quy chế - Xét tuyển chứng chỉ IELTS và kết quả THPTQG
    Chương trình đào tạo:

    Mục tiêu chung của chương trình là cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao có thể đảm nhiệm các vị trí quản lý tại các khách sạn 4-5 sao tiêu chuẩn quốc tế.  

      • Sinh viên am hiểu nền tảng văn hóa Việt Nam và thế giới.
      • Sinh viên được trang bị kiến thức và kỹ năng nghiệp vụ khách sạn vững chắc theo chuẩn quốc tế.
      • Đào tạo được đội ngũ nhân sự có kiến thức và kỹ năng quản trị khách sạn hiện đại trong môi trường đa văn hóa, có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức thực hiện và lãnh đạo tốt.
      • Sinh viên có tinh thần trách nhiệm, chuyên nghiệp, sáng tạo, thấu hiểu khách hàng.
      • Phát triển tư duy phát hiện, giải quyết vấn đề của sinh viên và giúp sinh viên ứng biến với thay đổi trong môi trường quốc tế, có năng lực sáng tạo và khả năng học tập suốt đời.

      Về kiến thức:

      • Vận dụng được các kiến thức nền tảng về khoa học chính trị, khoa học xã hội, phương pháp luận, thế giới quan khoa học, công nghệ thông tin và các kiến thức giáo dục đại cương khác để học tập, nghiên cứu và làm việc suốt đời.
      • Vận dụng được các kiến thức nghề nghiệp trong điều hành hoạt động ở từng mảng riêng biệt của các khách sạn như kiến thức về buồng phòng, lễ tân, nhà hàng, văn hoá và ẩm thực của các quốc gia trên thế giới.
      • Áp dụng được các kiến thức quản trị nguồn nhân lực, quản trị marketing, quản trị chiến lược, tài chính – kế toán, tâm lý và hành vi khách hàng, khởi nghiệp... trong môi trường khách sạn.

      Về kỹ năng: 

      • Áp dụng được các kỹ năng về nghề nghiệp: nghiệp vụ buồng phòng, lễ tân, nhà hàng và các nghiệp vụ liên quan trong lĩnh vực khách sạn.
      • Sử dụng được các kỹ năng tổ chức sự kiện, truyền thông và thương mại điện tử trong lĩnh vực khách sạn.
      • Áp dụng được các kỹ năng trong quản trị như quản trị nguồn nhân lực, quản trị marketing, quản trị chiến lược, tài chính - kế toán, lãnh đạo và khởi nghiệp trong lĩnh vực khách sạn.
      • Áp dụng được các kỹ năng giao tiếp, kỹ năng truyền đạt, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng phản biện, kỹ năng con người, kỹ năng phát hiện thay đổi và giải quyết vấn đề, kỹ năng tổ chức và quan sát các hoạt động trong lĩnh vực khách sạn.

      Về năng lực tự chủ và trách nhiệm: 

      • Có năng lực dẫn dắt về chuyên môn, nghiệp vụ đã được đào tạo; có sáng kiến trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao; có khả năng tự định hướng, thích nghi và kỹ năng làm việc độc lập trong các môi trường làm việc khác nhau; có năng lực lập kế hoạch, điều phối, phát huy trí tuệ tập thể; có năng lực đánh giá và cải tiến các hoạt động chuyên môn.
      • Có năng lực tổng hợp các yêu cầu về chuyên môn, đạo đức và pháp luật trong thực tế điều hành khách sạn; có khả năng bảo vệ quan điểm cá nhân.
      • Tự học tập, tự định hướng tích lũy kiến thức, kinh nghiệm để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ; có khả năng đưa ra được kết luận về các vấn đề chuyên môn, nghiệp vụ thông thường và một số vấn đề phức tạp về mặt kỹ thuật.
      Thời gian đào tạo: 4.0 năm
      Đội ngũ giảng viên:

      Tổng số cán bộ giảng viên của đơn vị có 42 thành viên, với 7 bộ môn (Quản trị nguồn nhân lực, Thương mại điện tử, Thống kê và thống kê Doanh nghiệp, Quản trị sản xuất và tác nghiệp, Quản trị chiến lược và khởi sự, Quản trị tài chính, Phát triển kỹ năng).

      Hoạt động ngoại khoá:

      Ngoài đầu tư cho chất lượng giảng dạy, trường cũng đặc biệt chú trọng vào các hoạt động ngoại khóa, hỗ trợ học tập, tư vấn tâm lý, hướng nghiệp cho sinh viên,… Với gần 40 câu lạc bộ khác nhau, từ clb chuyên môn, sở thích,… sinh viên FTU thường rất năng động và tài năng, và có thể đảm nhận nhiều vị trí công việc khác nhau khi ra trường.

      Kỹ năng mềm:

      Đa dạng

      Học phí tham khảo: 25.000.000 VNĐ/ năm
      Đánh giá: 4,6/5
      Website: www.ftu.edu.vn
      Facebook: www.facebook.com

      Giới thiệu: Đại học Ngoại thương là nơi đào tạo nhân tài và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao trong các lĩnh vực kinh tế - kinh doanh, quản trị kinh doanh, tài chính - ngân hàng, kế toán – kiểm toán, luật kinh tế và ngôn ngữ thương mại. Khi học ngành Quản trị khách sạn tại Trường Đại học Ngoại thương sinh viên sẽ được cung cấp những kiến thức cần thiết để làm việc trong môi trường ngành công nghiệp khách sạn chuyên nghiệp, năng động.

      Đại học Ngoại Thương
      Đại học Ngoại Thương
      Đại học Ngoại Thương
      Đại học Ngoại Thương
    • Địa chỉ: 79 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
      Đại học Thương Mại
      Đại học Thương Mại
      Điện thoại: 02437643219
      Năm thành lập: 1960 (64 năm)
      Diện tích: 380.000 m2
      Cơ sở vật chất:
      • Đại học Thương Mại nổi tiếng với khuôn viên đẹp và trang thiết bị hiện đại. Bước qua cánh cổng trường, bạn sẽ ngỡ ngàng trước tòa nhà hành chính 7 tầng vô cùng xịn sò và tòa nhà thư viện “chọc trời” như trường quốc tế. 
      • Thư viện trường gồm 7 tầng phân thành nhiều khu riêng biệt tùy vào mục đích học tập và nghiên cứu của sinh viên và giảng viên. Thay vì thiết kế đơn giản như mô hình cũ, thư viện mới thiết kế nhiều bàn rộng dài dành cho nhóm, ghế siêu rộng dưới các giá sách, thâm chí còn có những phòng đọc biệt lập dành cho những ai muốn yên tĩnh nghiền ngẫm sách vở mà không sợ bị ảnh hưởng bởi yếu tố bên ngoài. Không chỉ nhằm mục đích phục vụ tối đa việc học và nghiên cứu, thư viện trường đại học Thương Mại cũng có nhiều góc check-in đầy màu sắc siêu sang chảnh với 3 tông màu chủ đạo là trắng-đen-nâu, chỉ cần đứng vào thì góc nào cũng nghìn like. Thư viện Đại học Thương Mại đang là địa điểm vô cùng hot và hoành tráng nhất quận Cầu Giấy và được sinh viên Thủ đô quan tâm.
      • Không chỉ phục vụ công tác học tập và nghiên cứu, nơi ăn chốn ở của sinh viên cũng được nhà trường đầu tư tỉ mỉ bằng khu KTX như khách sạn 5 sao, có đầy đủ tiện nghi cho sinh viên cả về vật chất lẫn tinh thần. KTX Thương mại không chỉ phục vụ sinh viên trong nước và còn cả sinh viên quốc tế cùng nhiều tiện nghi như điều hòa, nóng lạnh, máy giặt,…mà giá rẻ đến bất ngờ. Ngoài ra, khu canteen cũng là một trong những địa điểm ưa thích của sinh viên KTX khi cung cấp đầy đủ đồ ăn, thức uống đảm bảo cho cuộc sống sinh hoạt hằng ngày. Sân thể thao là nơi sinh hoạt chung và diễn ra nhiều hoạt động thể chất giúp sinh viên rèn luyện và giải tỏa căng thẳng sau những buổi học trên trường.
      Phương thức tuyển sinh: Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia - Xét học bạ THPT - Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia - Xét tuyển thẳng - Xét tuyển chứng chỉ IELTS và kết quả THPTQG
      Điểm chuẩn: Điểm TN THPT (2023): 24.50 điểm - Học bạ THPT (2023): 25.00 điểm - Đánh giá tư duy (2023): 18.00 điểm - ĐGNL ĐHQG HN (2023): 18.00 điểm
      Chương trình đào tạo:

      Chương trình đào tạo Quản trị khách sạn đào tạo cử nhân Quản trị khách sạn (ngành Quản trị khách sạn) có kiến thức cơ bản về kinh doanh và quản lý nói chung; có năng lực chuyên môn sâu và hiện đại, làm việc độc lập, sáng tạo và giải quyết những vấn đề thuộc lĩnh vực quản trị khách sạn phù hợp với thực tiễn trong điều kiện môi trường hội nhập quốc tế; thành thạo và phát triển năng lực thực hiện các nghiệp vụ và quản trị tác nghiệp tại các bộ phận lễ tân, buồng, nhà hàng, bếp, an ninh và các bộ phận dịch vụ khác trong doanh nghiệp khách sạn.

      • Có khả năng vận dụng, phân tích được những kiến thức chuyên môn toàn diện trong lĩnh vực quản trị khách sạn: Kiến thức cơ bản về kinh doanh và quản lý nói chung, tìm hiểu và giải quyết những vấn đề liên quan; Kiến thức chuyên môn sâu và hiện đại thuộc lĩnh vực quản trị khách sạn trong môi trường hội nhập quốc tế: lập kế hoạch, tổ chức, lãnh đạo và kiểm soát các hoạt động kinh doanh khách sạn.
      • Sử dụng được các kỹ năng tác nghiệp và quản trị trong khách sạn: kỹ năng tác nghiệp các nghiệp vụ; Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý các nguồn lực và đánh giá hiệu quả kinh doanh khách sạn; Đồng thời có kỹ năng giao tiếp, phản biện và giải quyết các vấn đề phát sinh trong lĩnh vực quản trị khách sạn; Đạt chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin; Đạt chuẩn tiếng Anh theo quy định của Trường.
      • Có năng lực làm việc tự chủ, làm việc theo nhóm, tự chịu trách nhiệm, ý thức phục vụ cộng đồng trong lĩnh vực chuyên môn về quản trị khách sạn.
      Thời gian đào tạo: 4.0 năm
      Đội ngũ giảng viên:
      • Đội ngũ giảng viên của TMU phần đông là các giáo sư, tiến sĩ, theo yêu cầu của bộ giáo dục. Hiện nay trường Đại học Thương Mại đang được trẻ hóa đội ngũ giảng viên, có rất nhiều giảng viên trẻ là thạc sĩ, tiến sĩ. Hiện tại, trường có 150 Chuyên Gia Quốc Tế, 45 Giáo Sư – Phó Giáo Sư, 130 Tiến Sĩ và 400 Thạc Sĩ.
      • Giảng viên TMU không chỉ giỏi về chuyên môn mà họ còn rất năng động, nhiệt tình trong việc truyền đạt kiến thức cũng như kỹ năng sống đến với sinh viên.
      • Đội ngũ cán bộ, công nhân viên và giảng viên của trường Đại học Thương Mại vô cùng trẻ trung và hiện đại. Các khoa, phòng đều có fanpage riêng, có thể giải đáp mọi thắc mắc của sinh viên một cách kịp thời và tiện lợi. Các thầy cô giáo vô cùng tâm lí và hiểu sinh viên, mọi vấn đề sinh viên có thể liên lạc với giảng viên và lãnh đạo qua chính facebook cá nhân, messenger của mình.
      • Là một trường thuộc khối ngành kinh tế, trong nền kinh tế hội nhập, việc giảng dạy ngoại ngữ cũng trở nên cấp thiết. Đáp ứng nhu cầu của thị trường cùng xu thế xã hội, việc đào tạo ngoại ngữ ở đại học thương mại rất được chú trọng. Gần 1/6 giảng viên trong trường đã tham gia thỉnh giảng, du học, ở các quốc gia có nền giáo dục phát triển như: Mỹ, Anh, Pháp, Thụy Điển, Hà Lan,…
      Hoạt động ngoại khoá:

      Đa dạng hoạt động

      Kỹ năng mềm:

      Đa dạng

      Học phí tham khảo: 959.000 đồng/ tín chỉ
      Đánh giá: 4,6/5
      Website: tmu.edu.vn
      Facebook: www.facebook.com

      Giới thiệu: Ngành quản trị khách sạn tại đại học Thương mại (TMU) là một trong những ngành được đánh giá cao và được công nhận là một trong những trường đại học hàng đầu đào tạo ngành này tại Hà Nội. Chương trình đào tạo trong ngành quản trị khách sạn tại đại học Thương mại không chỉ cung cấp kiến thức chuyên môn sâu về lĩnh vực quản lý khách sạn mà còn đảm bảo sự phát triển toàn diện cho sinh viên.

      Đại học Thương Mại
      Đại học Thương Mại
      Đại học Thương Mại
      Đại học Thương Mại
    • Địa chỉ:
      1. Số 298 đường Cầu Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
      2. Phường Tây Tựu, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
      Đại học Công nghiệp Hà Nội
      Đại học Công nghiệp Hà Nội
      Điện thoại: 02437655121
      Năm thành lập: 1898 (126 năm)
      Cơ sở vật chất:

      Đại học Công nghiệp Hà Nội cũng đảm bảo môi trường học tập và rèn luyện tốt nhất cho sinh viên. Cơ sở vật chất hiện đại, thư viện đa dạng tài liệu, phòng thí nghiệm và trung tâm thực hành giúp sinh viên áp dụng kiến thức vào thực tế một cách hiệu quả. Ngoài ra, trường còn tổ chức các hoạt động ngoại khoá, sự kiện văn hóa và thể thao để phát triển các kỹ năng mềm và tạo cơ hội giao lưu, kết nối với các doanh nghiệp trong ngành.

      Phương thức tuyển sinh: Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia - Xét học bạ THPT - Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia - Xét tuyển thẳng
      Điểm chuẩn: Điểm TN THPT (2023): 23.56 điểm - Học bạ THPT (2023): 27.07 điểm
      Chương trình đào tạo:

      Quản trị khách sạn là quản lý và tổ chức các hoạt động của khách sạn một cách hiệu quả và hợp lý, bao gồm việc lập các báo cáo kết quả tài chính, các bản thu – chi; lập ra quy tắc trong quá trình quản lý từng bộ phận của khách sạn từ lễ tân, buồng đến ẩm thực, sự kiện,… Người làm tốt công việc quản trị khách sạn cần có khả năng giao tiếp, khả năng tổ chức và quản lý để lên kế hoạch và phân công, đôn đốc nhân viên thực hiện đúng kế hoạch.

      • Cung cấp kiến thức, nghiệp vụ về nhà hàng – khách sạn như quản lý hệ thống phòng, quản lý nhân viên, giao tiếp khách hàng, chuẩn bị sự kiện, giải quyết rủi ro, am hiểu về rượu và các loại thực phẩm thường dùng tại khách sạn, có kiến thức văn hóa đặc trưng đa quốc gia, luật lưu trú,…
      • Sinh viên tốt nghiệp đảm trách tốt công tác chuyên môn về quản trị lễ tân, quản trị phòng, quản trị ẩm thực, quản trị nhân sự, quản trị khu resort, marketing trong nhà hàng – khách sạn, văn hóa ẩm thực,… và có kỹ năng xử lý các tình huống, sự cố liên quan đến nghiệp vụ khách sạn phát sinh trong thực tế.

      Sinh viên ngành Quản trị khách sạn sau khi tốt nghiệp có thể đảm nhiệm các công việc như:

      • Quản lý hoặc chuyên viên các bộ phận tiền sảnh – lễ tân, phòng, ẩm thực, bếp, hội nghị yến tiệc, nhân sự, tài chính – kế toán, kinh doanh – tiếp thị, hành chính, nhân lực, tài chính, marketing,… tại các resort, khách sạn, khu du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí.
      • Cán bộ điều hành, tiếp thị, nhân sự, tài chính tại các cơ quan kinh doanh du lịch.
      Thời gian đào tạo: 4.0 năm
      Đội ngũ giảng viên:

      Đại học Công nghiệp Hà Nội còn sở hữu một đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và có tâm huyết với việc giảng dạy, luôn sẵn lòng chia sẻ kinh nghiệm và hướng dẫn sinh viên phát triển các kỹ năng cần thiết để trở thành những người quản lý khách sạn xuất sắc.

      Hoạt động ngoại khoá:

      Đa dạng hoạt động

      Kỹ năng mềm:

      Đa dạng

      Học phí tham khảo: 19.600.000 VNĐ/năm đến 20.300.000 VNĐ/năm
      Đánh giá: 4,2/5
      Website: www.haui.edu.vn
      Facebook: www.facebook.com

      Giới thiệu: Với danh tiếng, chất lượng giảng dạy và chương trình học đáng chú ý, trường đại học Công nghiệp Hà Nội (HaUI) đã khẳng định vị thế của mình là một trong những trường đào tạo ngành Quản trị khách sạn hàng đầu tại Hà Nội. Với mục tiêu đào tạo chuyên sâu và chuẩn mực, trường đại học Công nghiệp Hà Nội cung cấp các chương trình học với những môn học cần thiết giúp cho sinh viên những kiến thức chuyên môn vững chắc và kỹ năng thực tế cần thiết để phục vụ cho công việc sau này. Sinh viên cũng có cơ hội thực tập tại các khách sạn danh tiếng và tham gia vào các dự án nghiên cứu thực tế để áp dụng kiến thức đã học vào thực tế.

      Đại học Công nghiệp Hà Nội
      Đại học Công nghiệp Hà Nội
      Đại học Công nghiệp Hà Nội
      Đại học Công nghiệp Hà Nội
    • Địa chỉ:
      1. Nhà B101 đường Nguyễn Hiền, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      2. Số 193 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội
      Đại học Mở Hà Nội
      Đại học Mở Hà Nội
      Điện thoại: 02438682321
      Năm thành lập: 1993 (31 năm)
      Cơ sở vật chất:

      Cơ sở vật chất đáp ứng nhu cầu học tập và rèn luyện của sinh viên. Sinh viên sẽ được tiếp cận với công nghệ Elearning tiên tiến, học liệu đa dạng, thuận tiện, dễ tiếp thu.

      Phương thức tuyển sinh: Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia - Xét tuyển thẳng
      Chỉ tiêu: 170
      Điểm chuẩn: Điểm TN THPT (2023): 29.28 điểm
      Chương trình đào tạo:
      • Chương trình học của ngành Quản trị Khách sạn được thiết kế theo hướng học lý thuyết kết hợp với thực hành, thực tập tại doanh nghiệp – tương tự như mô hình đào tạo của các ở các nước du lịch phát triển như Thụy Sỹ, New Zeland... Các sinh viên theo học ngành Quản trị khách sạn được thực hành tại Phòng Thực hành nghiệp vụ khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao trong khuôn viên khu giảng đường. Bên cạnh đó, các sinh viên được tiếp xúc thường xuyên với môi trường thực tế thông qua các hoạt động tham quan thực nghiệp, thực hành hướng dẫn tại điểm, thực địa, thực tập… ngay từ năm thứ nhất đến khi ra trường.
      • Nhà trường đã xây dựng quan hệ hợp tác với các cơ sở lưu trú du lịch đẳng cấp trong và ngoài Hà Nội như các khách sạn Intercontinental Westlake Hà Nội, Sofitel Legend Metropole Hà Nội, Novotel Suites Hà Nội, Capella Hà Nội, Dolce Hà Nội, Lotte Hà Nội…, các khu nghỉ dưỡng IHG Phú Quốc, Flamingo Đại Lải… trong việc phối hợp cung cấp nhân lực, hoạt động thực tập, kiến tập tại cơ sở.
      Thời gian đào tạo: 4.0 năm
      Đội ngũ giảng viên:

      Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, khách sạn. Sinh viên sẽ được giảng dạy bởi các giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ có uy tín trong nước và quốc tế.

      Hoạt động ngoại khoá:

      Ngoài các giờ học chính khoá, các sinh viên còn có cơ hội thể hiện niềm đam mê và sở thích cá nhân của mình thông qua các hoạt động Đoàn, Hội sôi nổi; các câu lạc bộ: Âm nhạc, Báo chí…; Đội sinh viên tình nguyện; Đội tư vấn tuyển sinh…; các Hội thi: Olympic Tiếng Anh, Olympic Tin học; Sinh viên giỏi nghiệp vụ du lịch…

      Kỹ năng mềm:

      Đa dạng

      Học phí tham khảo: 18.810.000 VNĐ/ năm
      Đánh giá: 4,1/5
      Website: hou.edu.vn
      Facebook: www.facebook.com

      Giới thiệu: Trong những trường đại học đào tạo ngành Quản trị khách sạn tốt nhất tại Hà Nội hiện nay, đại học Mở Hà Nội (HOU) cũng là một cái tên thu hút nhiều sự chú ý. Ngành Quản trị khách sạn của đại học Mở Hà Nội có chương trình đào tạo cập nhật theo xu hướng mới nhất của ngành, bám sát thực tiễn và nhu cầu của thị trường.

      Đại học Mở Hà Nội
      Đại học Mở Hà Nội
      Đại học Mở Hà Nội
      Đại học Mở Hà Nội
    • Địa chỉ: 336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
      Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn -  Đại học Quốc gia Hà Nội
      Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội
      Điện thoại: 02438583799
      Năm thành lập: 1945 (79 năm)
      Cơ sở vật chất:

      Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội có 9 dãy nhà cao tầng. Khu vực hành chính đặt tại tầng E1 tòa số 8. Những năm gần đây, ĐHQGHN triển khai chương trình nâng cấp hệ thống trang thiết bị ở các trường ĐH thành viên nhằm cải thiện chất lượng cơ sở hạ tầng, nâng cao điều kiện học tập, nghiên cứu cho sinh viên. Do đó, các phòng học, phòng thực hành ở Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đều được cải tiến hiện đại, phù hợp với nhu cầu giáo dục thời 4.0 hơn trước. Sinh viên USSH sẽ sử dụng thư viện chung của ĐHQGHN với hơn 120.000 đầu sách và tài liệu bổ ích. Đây là ưu thế vượt trội của các trường thành viên ĐHQGHN.

      Phương thức tuyển sinh: Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia - Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia - Xét tuyển thẳng - Xét tuyển chứng chỉ IELTS và kết quả THPTQG - Xét GPA, SAT và IELTS
      Chỉ tiêu: 100
      Điểm chuẩn: Điểm TN THPT (2023): 25.00 điểm (A01), 25.50 điểm (D01, D78) - ĐGNL ĐHQG HCM (2023): 750 điểm - ĐGNL ĐHQG HN (2023): 80 điểm
      Chương trình đào tạo:
      • Chương trình đào tạo ngành Quản trị khách sạn Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐHQG Hà Nội sẽ trang bị cho sinh viên những kiến thức cơ bản của khoa học xã hội nhân văn, khoa học quản lý, quản trị kinh doanh, quản trị khách sạn (quản trị lễ tân, quản trị thực phẩm đồ uống, quản trị dịch vụ buồng, kinh doanh dịch vụ buồng…) cũng như những kiến thức chuyên sâu trong các lĩnh vực khác nhau của hoạt động kinh doanh du lịch như quản trị lữ hành, quản trị sự kiện; Thực hiện, quản lý, điều hành và giám sát các nghiệp vụ cơ bản trong các đơn vị kinh doanh khách sạn nhà hàng; tham gia điều chỉnh và thực hiện các chiến lược, dự án, kế hoạch sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp khách sạn cũng như các chính sách tại các cơ quan quản lý nhà nước về du lịch – khách sạn;…
      • Sau khi tốt nghiệp, Cử nhân ngành Quản trị khách sạn có thể đảm nhiệm các vị trí công việc sau: Chuyên viên trong các cơ quan quản lý nhà nước về du lịch và khách sạn; Nhân viên hoặc cán bộ tổ chức, quản lý, điều hành và triển khai hoạt động trong các khách sạn, nhà hàng và các đơn vị dịch vụ khác; Nghiên cứu khoa học du lịch, giảng dạy về kinh doanh khách sạn; hoặc iếp tục theo học sau đại học để trở thành những chuyên gia có trình độ cao trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn.
      Thời gian đào tạo: 4.0 năm
      Đội ngũ giảng viên:

      Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội sở hữu đội ngũ cán bộ năng động, sáng tạo, có trình độ học vấn cao. Trong 500 giảng viên thường trực có 15 Giáo sư, 94 Phó giáo sư, 168 Tiến sĩ khoa học và Tiến sĩ, 192 Thạc sĩ. Đây quả là những con số ấn tượng thể hiện chất lượng đội ngũ nhân lực của USSH. Với lợi thế về chất lượng giảng viên, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn tự tin có thể tạo ra môi trường học tập, nghiên cứu mang tính học thuật cao, đạt chuẩn quốc tế.

      Hoạt động ngoại khoá:

      Đa dạng hoạt động

      Kỹ năng mềm:

      Đa dạng

      Học phí tham khảo: 35.000.000 VNĐ/ năm
      Đánh giá: 4,5/5
      Website: ussh.vnu.edu.vn
      Facebook: www.facebook.com

      Giới thiệu: Ngành Quản trị khách sạn của trường đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, đại học Quốc gia Hà Nội (USSH) được coi là một trong những trường đại học đào tạo ngành Quản trị khách sạn hàng đầu tại Hà Nội hiện nay. Chương trình đào tạo chuẩn quốc tế, cập nhật liên tục theo xu hướng và nhu cầu của thị trường, bạn sẽ được học những kiến thức cơ bản về khoa học xã hội nhân văn, khoa học quản lý, quản trị kinh doanh, quản trị khách sạn (quản trị lễ tân, quản trị thực phẩm đồ uống, quản trị dịch vụ buồng, kinh doanh dịch vụ buồng…) cũng như những kiến thức chuyên sâu trong các lĩnh vực khác nhau của hoạt động kinh doanh du lịch như quản trị lữ hành, quản trị sự kiện,...

      Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn -  Đại học Quốc gia Hà Nội
      Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội
      Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn -  Đại học Quốc gia Hà Nội
      Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội
    • Địa chỉ:
      1. Số 98 Phố Dương Quảng Hàm, P. Quan Hoa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
      2. Đường 131 thôn Đạc Tài, xã Mai Đình, huyện Sóc Sơn, Hà Nội
      3.  Số 6 Phố Vĩnh Phúc, Q. Ba Đình, Hà Nội
      4. Thị trấn Thường Tín, huyện Thường Tín, Hà Nội
      Đại học Thủ đô Hà Nội
      Đại học Thủ đô Hà Nội
      Điện thoại: 02438330708 - 02438335426
      Năm thành lập: 1959 (65 năm)
      Diện tích: 10,1 ha
      Cơ sở vật chất:

      Trường có cơ sở vật chất rộng lớn, hiện đại và sạch đẹp với diện tích 10,1 ha bao gồm 199 phòng học, hội trường, phòng làm việc, 9 thư viện và trung tâm học liệu, 37 phòng thí nghiệm, thực hành.

      Phương thức tuyển sinh: Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia - Xét học bạ THPT - Xét tuyển thẳng - Xét GPA, SAT và IELTS
      Chỉ tiêu: 100
      Điểm chuẩn: Điểm TN THPT (2023): 23.25 điểm - Học bạ THPT (2023): 24.68 điểm
      Chương trình đào tạo:

      Chương trình đào tạo trình độ đại học ngành Quản trị Khách sạn được thiết kế với 131 tín chỉ và được thực hiện trong 4 năm. Với định hướng đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đảm bảo năng lực làm việc trong môi trường đa văn hóa, sinh viên chuyên ngành Quản trị khách sạn được trang bị những kiến thức chuyên sâu về quản lý, tổ chức các hoạt động khách sạn như: lập kế hoạch; phân công công việc, nhiệm vụ, chỉ đạo và điều phối các bộ phận; khởi xướng các kế hoạch kinh doanh và chiến lược phát triển thị trường; kiểm soát ngân sách và các chi phí hoạt động...

      Để thích ứng với khối ngành dịch vụ tiếp xúc với nhiều đối tượng khách hàng, sinh viên chuyên ngành này còn được trang bị các kiến thức cơ bản về khoa học xã hội, hiểu biết về các nền văn hóa trên thế giới và Việt Nam, các kiến thức về tâm lý học, rèn luyện năng lực ngoại ngữ và kỹ năng tin học để quản trị các phần mềm quản lí thông tin khách sạn. Không chỉ bó buộc với những môn học đại cương chung chung, chương trình giảng dạy được thiết kế đan xen lý thuyết với thực tế, môi trường đào tạo chuyên nghiệp, cập nhật những xu hướng mới trong ngành.

      Thời gian đào tạo: 4.0 năm
      Đội ngũ giảng viên:

      Đội ngũ giảng viên của trường vừa thân thiện, vừa nhiệt huyết và không ngừng tăng lên về số lượng cũng như chất lượng về nghiệp vụ, trình độ và các kỹ năng ngoại ngữ và tin học.

      Hoạt động ngoại khoá:

      Đa dạng hoạt động

      Kỹ năng mềm:

      Đa dạng

      Học phí tham khảo: 14.100.000 VNĐ/ năm
      Đánh giá: 4,1/5
      Website: hnmu.edu.vn
      Facebook: www.facebook.com

      Giới thiệu: Đại học Thủ đô Hà Nội (HNMU) là một trong những trường đào tạo ngành Quản trị khách sạn uy tín và chất lượng nhất tại Hà Nội. Trường chú trọng đào tạo sinh viên theo định hướng ứng dụng nghề nghiệp, tạo mối liên hệ giữa nhà trường - doanh nghiệp - sinh viên. Điều này mang lại nhiều lợi ích cho người học so với mô hình truyền thống.

      Đại học Thủ đô Hà Nội
      Đại học Thủ đô Hà Nội
      Đại học Thủ đô Hà Nội
      Đại học Thủ đô Hà Nội



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy