3 Trường Đại học đào tạo ngành Quản trị nhân lực chất lượng cao tại Đà Nẵng

  1. 1 Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
  2. 2 Đại học Duy Tân
  3. 3 Đại học Đông Á

3 Trường Đại học đào tạo ngành Quản trị nhân lực chất lượng cao tại Đà Nẵng

Là một vị trí không thế thiếu của nền kinh tế hiện đại, ngành quản trị nhân lực thu hút rất nhiều người theo học. Tuy nhiên ngành quản trị nhân lực học trường ... xem thêm...

  1. Địa chỉ: 71 Ngũ Hành Sơn, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
    Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
    Điện thoại: 02363836169
    Năm thành lập: 1975 (49 năm)
    Diện tích: Diện tích sàn xây dựng: 32.983 mm2
    Cơ sở vật chất:
    • Trường hiện có 6 khu giảng đường với hơn 100 phòng học, có khả năng tiếp nhận cùng lúc 4.500 sinh viên. Trong các phòng hiện nay đều được trang bị máy chiếu và các trang thiết bị đầy đủ đảm bảo chất lượng dạy và học. Đặc biệt nhiều phòng học được lắp đặt hệ thống máy điều hòa, mong muốn mang đến cho sinh viên sự tiện nghi trong học tập.
    • Không những vậy, các khu vực đã được kết nối bởi hệ thống mạng máy tính, đảm bảo truy cập Internet mọi lúc mọi nơi trong khuôn viên nhà trường. Thư viện và các không gian công cộng có mạng không dây phủ sóng. Các Khoa đào tạo và các Phòng Ban chức năng, các Trung tâm của trường đều kết nối và chia sẻ dữ liệu, tạo thành Mạng thông tin toàn trường.
    Phương thức tuyển sinh:

    Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia - Xét học bạ THPT - Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia - Xét tuyển thẳng

    Chỉ tiêu: 85
    Điểm chuẩn: Điểm TN THPT: 24.75 điểm - Học bạ THPT: 225 điểm - ĐGNL ĐHQG HCM: 830 điểm
    Chương trình đào tạo:
    • Chương trình đào tạo chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực trang bị cho người học kiến thức, kĩ năng và thái độ tích cực để thấu hiểu và tham gia vào công tác quản lí nguồn nhân lực tại một tổ chức bất kì. Bằng Cử nhân Ngành Quản trị nhân lực cho phép người học đạt được nền tảng lí luận vững chắc, kĩ năng làm việc linh hoạt để người học có thể ra trường làm việc ở các vị trí chuyên viên phòng Nhân sự, thực hiện công việc quản trị nhân sự ở các mảng tuyển dụng, đào tạo, quản trị thành tích hoặc C&B và nắm bắt các cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lí cao hơn trong ngành Nhân sự. 
    • Điều đặc biệt của ngành học là khát vọng khiến cho người học có thể tiến bộ hơn mỗi ngày, có thể thấu hiểu được và làm việc được một cách hiệu quả với con người trong môi trường kinh doanh đang ngày càng đa dạng, nhiều biến động và thử thách.
    Thời gian đào tạo: 4.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    Đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao, với trình độ Thạc sĩ nước ngoài trở lên cùng với tâm huyết, sự tận tình và mê đối với việc giảng dạy và nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực Quản trị nguồn nhân lực. Các giảng viên được đào tạo từ các môi trường giáo dục tiên tiến như Anh, Pháp, Nga, Nhật Bản, Đài Loan và Việt Nam, tạo nên một môi trường học thuật đa dạng và khả năng giảng day, tiếp cận với sự phát triển hiện đại của giáo dục trên thế giới.

    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí tham khảo: 18.000.000 đồng/ năm
    Đánh giá: 4,5/5
    Website: due.udn.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Trường Đại học Kinh tế là trường đại học đứng đầu về đào tạo khối ngành kinh tế tại miền Trung Việt Nam, trực thuộc hệ thống Đại học Đà Nẵng, đồng thời là trung tâm nghiên cứu kinh tế học lớn nhất và đi đầu tự chủ đại học của khu vực Miền Trung-Tây Nguyên. Chương trình đại học ngành quản trị nhân lực tại trường Đại học Kinh tế được thành lập năm 2009. Khi nền kinh tế ngày càng phát triển, lợi thế cạnh tranh lớn nhất của một tổ chức là yếu tố con người. Sứ mệnh của ngành quản trị nhân lực là tạo ra những người thắp sáng niềm tin, tập hợp và gắn kết các thành viên để tạo ra sức mạnh cho tổ chức.

    Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
    Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
    Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
    Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
  2. Địa chỉ: 254 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Đại học Duy Tân
    Đại học Duy Tân
    Điện thoại: 02363650403 - 02363827111
    Năm thành lập: 1994 (30 năm)
    Diện tích: Đại học Duy Tân đã xây dựng được 5 cơ sở với diện tích mặt bằng 36.000 m2 tại TP Đà Nẵng với diện tích sử dụng 30.000 m2
    Cơ sở vật chất:
    • Hiện tại, ĐH Duy Tân có 184 phòng học, giảng đường được trang bị máy chiếu, hệ thống điều hòa nhiệt độ,…ĐH Duy Tân trang bị hơn 1.300 máy tính, 150 laptop được kết nối mạng Internet miễn phí toàn trường. 
    • Khách sạn mini, Phòng Thực hành ngành Du lịch với đầy đủ quầy lễ tân, buồng phòng khách sạn, quầy bar đạt tiêu chuẩn trên 3 sao của các khách sạn, resort. 
    • 3 thư viện với diện tích hơn 1.820 m2 đang lưu giữ nguồn tài liệu phong phú với gần 58.000 bản sách in cùng hệ thống Thư viện Điện tử (gồm cả VISTA, Springer,…) với hàng triệu trang tài liệu có giá trị.
    • 2 sân bóng đá, 6 sân cầu lông, sân bóng rổ, sân bóng chuyền, sân tennis,... với diện tích tương đối lớn tại ĐH Duy Tân đang hoàn thành sứ mệnh là nâng cao sức khỏe cho giảng viên và sinh viên đồng thời giúp kết nối bạn bè thông qua các hoạt động thể thao sôi động.
    Phương thức tuyển sinh:

    Trường thực hiện 04 phương thức xét tuyển: Xét tuyển thẳng, Xét kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023, Xét kết quả học tập (Học bạ) THPT, Xét tuyển dựa trên kết quả kỳ thi Đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TP. HCM. Và Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức năm 2023 cho tất cả các ngành, ngoại trừ ngành Kiến trúc.

    Chỉ tiêu: 200
    Điểm chuẩn: Điểm TN THPT (2023): 14.00 điểm - Học bạ (2023): 18.00 điểm - ĐGNL ĐHQG HCM (2023): 650 điểm - ĐGNL ĐHQG HN (2023): 75 điểm
    Chương trình đào tạo:

    Chương trình Quản trị Nhân lực ở Đại học Duy Tân tập trung vào các phương pháp quản trị khoa học; thiết kế và triển khai các chiến lược sử dụng nguồn lao động; xây dựng các chính sách, kế hoạch, dự án trong lĩnh vực quản trị nhân sự; kiểm soát, đánh giá, dự báo và giải quyết các vấn đề nảy sinh trong quá trình quản lý lao động,...

    • Vận dụng thành thạo phương pháp quản trị khoa học vào việc xây dựng và tổ chức thực hiện các chiến lược nguồn lao động của doanh nghiệp.
    • Xây dựng các chính sách, kế hoạch, dự án trong lĩnh vực quản trị nhân lực.
    • Kiểm soát, đánh giá, dự báo và giải quyết các vấn đề nảy sinh trong quá trình quản lý nguồn nhân lực.
    • Xây dựng chính sách thu hút, tuyển dụng nguồn nhân lực, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.
    • Đánh giá và kiểm soát các hoạt động phân tích, thiết kế công việc, quản lý hiệu quả làm việc của nhân viên.
    Thời gian đào tạo: 4.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    Đội ngũ giảng viên được đào tạo tại các cơ sở giáo dục uy tín hàng đầu trong và ngoài nước cùng với sự nhiệt huyết, năng động, sẵn sàng cập nhật kiến thức mới theo xu thế phát triển của cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0, các thầy cô sẽ cung cấp một hệ thống kiến thức chuyên môn cùng các kỹ năng “mềm” then chốt cho sinh viên.

    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí tham khảo: 660.000 đồng/ tín chỉ
    Đánh giá: 4,0/5
    Website: duytan.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com/daihocduytan.dtu

    Giới thiệu: Đại học Duy Tân là một trong những trường đại học hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đào tạo kinh tế. Ngành Quản trị nhân lực tại Duy Tân được đào tạo theo chương trình chuẩn quốc tế, với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và cơ sở vật chất hiện đại.

    Đại học Duy Tân
    Đại học Duy Tân
    Đại học Duy Tân
    Đại học Duy Tân
  3. Địa chỉ: 33 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Đại học Đông Á
    Đại học Đông Á
    Điện thoại: 02363519929
    Năm thành lập: 2002 (22 năm)
    Cơ sở vật chất:

    Cơ sở vật chất phục vụ giảng dạy, học tập và nghiên cứu của trường đang ngày càng được hoàn thiện. Hiện nay, trường có các khu giảng đường với hơn 140 phòng học, hệ thống điều hòa máy lạnh phục vụ công tác học tập chung. Bên cạnh đó, trường cũng xây dựng hệ thống phòng thực hành, phòng thí nghiệm, đáp ứng mọi điều kiện để sinh viên học tập tốt. Ngoài ra, trường đầu tư khu tiện ích dành cho sinh viên bao gồm: thư viện sách ngoài trời, thư viện điện tử, khu tự học dành, khu cà phê – sách, khu liên hợp thể thao như sân bóng đá, sân bóng chuyền…

    Phương thức tuyển sinh:

    Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia - Xét học bạ THPT - Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia

    Chỉ tiêu: 100
    Điểm chuẩn: Điểm TN THPT (2023): 15.00 điểm - Học bạ (2023): 18.00 điểm - ĐGNL ĐHQG HCM (2023): 600 điểm
    Chương trình đào tạo:

    Mục tiêu đào tạo của trường là đào tạo các chuyên gia quản trị nhân lực chất lượng cao, có năng lực và kỹ năng để giải quyết các thách thức trong quản lý nhân sự của doanh nghiệp. Chương trình đào tạo của khoa bao gồm các môn học chuyên ngành và các kỹ năng mềm khác để học viên có thể phát triển các kỹ năng cần thiết. 

      • Sinh viên ngành Quản trị nhân lực được đào tạo những kiến thức tổng quan và chuyên sâu về nguồn nhân lực, cách thức xử lý các công việc. Bên cạnh đó, các kiến thức về nắm bắt mối quan hệ tương tác giữa con người với cn người, triển khai những công tác về điều hành, quản lý hành chính, nhân sự.
      • Sinh viên được cung cấp các kiến thức để thực hiện các chính sách lao động và kiến thức liên quan đến quy trình đánh giá nhân lực, quản trị, tuyển dụng và đào tạo nhân sự qua các môn học quản trị nguồn nhân lực chuyên ngành.
      • Sinh viên được trang bị kiến thức về quy trình đánh giá hoạt động và trả lương, các nguyên tắc quản lý nhân sự cơ bản và nâng cao. Nắm bắt và hiểu rõ quy trình ký kết hợp đồng lao động và thỏa ước lao động tập thể,… 
      • Sinh viên tốt nghiệp từ khoa quản trị nhân lực Đại học Đông Á sẽ có các kiến thức và kỹ năng để giải quyết các vấn đề phức tạp liên quan đến quản lý nhân sự cho các doanh nghiệp. Các cựu sinh viên từ khoa này đã có nhiều cơ hội làm việc trong các công ty, doanh nghiệp và tổ chức tại Việt Nam và trên thế giới.
      Thời gian đào tạo: 4.0 năm
      Đội ngũ giảng viên:

      Trường có đội ngũ cán bộ là các tiến sĩ , thạc sĩ, giảng viên vững vàng kinh nghiệm, đầy đủ phẩm chất đạo đức để giảng dạy.

      Hoạt động ngoại khoá:

      Đa dạng hoạt động

      Kỹ năng mềm:

      Đa dạng

      Học phí tham khảo: 650.000 đồng/ tín chỉ
      Đánh giá: 4,7/5
      Website: donga.edu.vn
      Facebook: www.facebook.com

      Giới thiệu: Đại học Đông Á là một trường đại học dân lập tại thành phố Đà Nẵng, Việt Nam, là một đại học đào tạo đa ngành. Quản trị nhân lực là nghề có sức ảnh hưởng trong tổ chức & có khả năng thay đổi cuộc sống người khác, là nghề có mức thu nhập tốt ổn định & nghề nghiệp khá an toàn ít bị ảnh hưởng quá nhiều bởi công nghệ, đặc thù ngành nghề kinh doanh của tổ chức. Và Đại học Đông Á là một trong số những trường đại học chuyên đào tạo ngành quản trị nhân lực có chất lượng cao nhất nhì.

      Đại học Đông Á
      Đại học Đông Á
      Đại học Đông Á
      Đại học Đông Á



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy