5 Trường đào tạo ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành chất lượng cao tại TP.HCM

Thuý Vy 14 0 Báo lỗi

Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành là ngành học chưa bao giờ hết hot, khi nhu cầu về việc thư giãn, du lịch, giải trí của mọi người ngày một tăng cao. Để ... xem thêm...

  1. Địa chỉ:
    1. 10,12 Đinh Tiên Hoàng, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
    2. Khu phố 6, phường Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP.HCM
    Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP.HCM
    Điện thoại: 19003033 - 02838293828
    Năm thành lập: 1957 (67 năm)
    Cơ sở vật chất:

    Cơ sở vật chất của nhà trường được đầu tư, xây dựng mới theo dự án QG-HCM-08 của Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh, các khu làm việc, học tập, nghiên cứu và sinh hoạt ngày càng hoàn thiện, đầy đủ, khang trang và sạch đẹp, đóng góp một vai trò quan trọng vào sự phát triển của Nhà trường cũng như sự tự hào của các thế hệ sinh viên trưởng thành từ ngôi trường này.

    Phương thức tuyển sinh: Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia - Xét học bạ THPT - Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia - Xét tuyển thẳng - Xét GPA, SAT và IELTS
    Chỉ tiêu: 115
    Điểm chuẩn: Điểm thi TN THPT (2023): C00: 27.40 điểm, D01: 25.80 điểm, D14: 25.80 điểm, D15: 25.80 - Học bạ THPT (2023): 27.13 điểm - ĐGNL ĐHQG HCM (2023): 790 điểm - Ưu tiên xét tuyển theo Quy định của ĐHQG TP.HCM (2023): 27.30 điểm - Ưu tiên xét tuyển thẳng thí sinh giỏi nhất trường THPT năm 2023 (theo quy định của ĐHQG-HCM): 26.70 điểm - Ưu tiên xét tuyển học sinh là thành viên đội tuyển của tỉnh, thành phố tham dự kỳ thi HSG (2023): 27.30 điểm - Xét tuyển dựa trên kết quả học tập THPT kết hợp chứng chỉ IELTS, TOEFL iBT hoặc năng lực tiếng Việt đối với thí sinh tốt nghiệp chương trình THPT nước ngoài.
    Chương trình đào tạo:
    • Sinh viên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành có thể lựa chọn chương trình giáo dục chuyên ngành Hướng dẫn du lịch, Quản trị lữ hành hoặc Quản trị nhà hàng - khách sạn. Cử nhân Du lịch có kiến thức sâu về kinh tế, văn hoá, lịch sử Việt Nam và các nước, am hiểu kiến thức chuyên ngành về du lịch lữ hành, nhà hàng - khách sạn, quản trị kinh doanh du lịch, ngoại ngữ phục vụ hoạt động du lịch và khả năng ứng dụng kiến thức và kỹ năng vào hoạt động du lịch. 
    • Cử nhân Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành có thể làm việc trong các lĩnh vực như: (1) Hướng dẫn viên quốc tế, hướng dẫn viên nội địa hay thuyết minh viên tại các khu du lịch, điểm du lịch; (2) làm việc cho các dự án phát triển du lịch, các doanh nghiệp du lịch; (3) làm việc trong lĩnh vực lữ hành: thiết kế và phát triển sản phẩm lữ hành, điều hành tour, hoạch định chiến lược marketing và kinh doanh lữ hành tại các công ty du lịch; (4) Làm việc cho các cơ quan, viện nghiên cứu phát triển và quản lý du lịch; (5) Giảng dạy tại các trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp.  Nhiều cựu sinh viên của ngành khởi nghiệp thành công trong lĩnh vực dịch vụ, du lịch...
    Thời gian đào tạo: 4.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    Nhà trường luôn quy tụ đội ngũ các giảng viên, nhà nghiên cứu, nhà quản lý, nhân viên giỏi tham gia công tác giảng dạy, nghiên cứu, làm việc.

    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí tham khảo: 860.000 đồng/tín chỉ hoặc tính theo niên chế năm học: 26.400.000 đồng/năm học
    Đánh giá: 4,5/5
    Website: hcmussh.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP.HCM là một trong những ngôi trường nằm trong khối Đại học Quốc gia. Đây là trường có điểm tuyển sinh đầu vào cũng như chất lượng đầu ra luôn nằm trong top những ngôi trường có điểm cao nhất ở miền Nam. Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành của Trường ĐH KHXH&NV, ĐHQG-HCM được đánh giá cao bởi đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, nhiều chuyên gia giỏi du lịch hợp tác đào tạo, trình độ sinh viên cao, năng động, đặc biệt là thế mạnh của một ngành trong sự liên kết với hệ sinh thái tri thức khoa học xã hội và nhân văn mà nhà trường là địa chỉ uy tín hàng đầu phía Nam.

    Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP.HCM
    Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP.HCM
    Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP.HCM
    Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP.HCM
  2. Địa chỉ:
    1. 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    2. 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM
    3. 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    Đại học Văn Lang
    Đại học Văn Lang
    Điện thoại: 02871099221
    Năm thành lập: 1995 (29 năm)
    Cơ sở vật chất:

    Tại ba cơ sở VLU đều sử dụng các công nghệ mới nhất để nâng cao trải nghiệm giáo dục cho sinh viên và giảng viên. Văn Lang cung cấp nhiều không gian để học tập, cũng như nhiều phòng thí nghiệm giảng dạy, hội thảo và hàng trăm không gian trong nhà và ngoài trời đầy cảm hứng cho các hoạt động khác nhau. VLU không ngừng nâng cấp các cơ sở của mình với trang thiết bị mới nhất để đạt được chất lượng tiêu chuẩn quốc tế và nỗ lực nâng cao chất lượng giáo dục bền vững.

    Phương thức tuyển sinh: Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia - Xét học bạ THPT
    Điểm chuẩn: Điểm TN THPT (2023): 16.00 điểm - Học bạ (2023): 18.00 điểm
    Chương trình đào tạo:

    Sinh viên theo học ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành sẽ được tiếp cận, nghiên cứu và học tập về các kiến thức đi từ cơ sở ngành đến chuyên ngành, chuyên sâu như: Văn hóa và du lịch toàn cầu, Tâm lý du khách trong kinh doanh du lịch, Địa lý du lịch Việt Nam, Tuyến điểm du lịch Việt Nam/Quốc tế, Quản trị sự kiện và lễ hội, Thiết kế và phát triển sản phẩm du lịch, Digital Marketing,...Đồng thời, sinh viên sẽ có cơ hội tham gia 02 chương trình tour trải nghiệm để có định hướng rõ ràng hơn cho các chuyên sâu mà mình sẽ theo đuổi.

      Thời gian đào tạo: 4.0 năm
      Đội ngũ giảng viên:

      Với đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao, tốt nghiệp tại Mỹ, Anh, Úc....và các doanh nhân, nhà báo giỏi học thuật và kinh nghiệm thực tế, ngành Quản trị du lịch luôn nỗ lực giúp người học trang bị đủ kiến thức, kỹ năng, tư duy và phẩm chất để sẵn sàng thích nghi với công việc, phát huy năng lực và lan tỏa giá trị tích cực cho cộng đồng.

      Hoạt động ngoại khoá:

      Đa dạng hoạt động

      Kỹ năng mềm:

      Đa dạng

      Học phí tham khảo: Chương trình Tiêu chuẩn: mức học phí dao động từ 20,000,000 đồng đến 30,000,000 đồng/ học kỳ - Chương trình Đặc biệt luôn duy trì chính sách minh bạch học phí, học phí được công bố vào đầu khóa trước khi sinh viên nhập học. Đơn giá tín chỉ chương trình Đặc biệt là 1,800,000 VND/tín chỉ - Chương trình Quốc tế: áp dụng mức học phí liên kết với trường đại học quốc tế.
      Đánh giá: 4,5/5
      Website: www.vlu.edu.vn
      Facebook: www.facebook.com

      Giới thiệu: Trường Đại học Văn Lang – VLU là một trong những cơ sở đào tạo cử nhân Quản trị du lịch hàng đầu tại TP. HCM hiện nay. Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành là ngành được công nhận chứng nhận kiểm định chất lượng đào tạo được chứng nhận bởi Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục, Hiệp hội các trường đại học, cao đẳng Việt Nam. Ngành học này ngày càng thu hút được nhiều bạn trẻ.

      Đại học Văn Lang
      Đại học Văn Lang
      Đại học Văn Lang
      Đại học Văn Lang
    • Địa chỉ:
      1. 51 Quốc Hương, P.Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM
      2. 288 Đỗ Xuân Hợp, P.Phước Long A, TP. Thủ Đức, TP.HCM
      Đại học Văn hóa TP.HCM
      Đại học Văn hóa TP.HCM
      Điện thoại: 02838992901
      Năm thành lập: 1976 (48 năm)
      Cơ sở vật chất:

      Trường hiện tại có 2 cơ sở đào tạo gồm:

      • Cơ sở 1: 51 Quốc Hương, phường Thảo Điền, TP.Thủ Đức bao gồm: khu hiệu bộ, khu nhà học lý thuyết, khu nhà học thực hành, Trung tâm thông tin – thư viện.
      • Cơ sở 2: 288 Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Long, TP. Thủ Đức gồm: khu Liên hợp thể thao sinh viên, nhà văn hóa, ký túc xá trung tâm (2000 chỗ) đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của sinh viên.
      Phương thức tuyển sinh: Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia - Xét học bạ THPT
      Điểm chuẩn: Điểm TN THPT (2023): 24.00 điểm - Học bạ THPT (2023): 24.25 điểm
      Chương trình đào tạo:
      • Mục tiêu đào tạo trình độ đại học ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành của Trường Đại học Văn hóa TP. HCM nhằm cung cấp kiến thức tổng quát về kinh tế, văn hóa, xã hội liên quan đến dịch vụ du lịch, lữ hành và kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực Quản trị lữ hành (Chuyên ngành 1) và Hướng dẫn du lịch (Chuyên ngành 2). Từ đó, thực hành kỹ năng nghề nghiệp, kỹ năng ứng xử, giao tiếp, xử lý tình huống vấn đề hiệu quả, toàn diện.Thế mạnh của người học ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành khi ra trường là khả năng tác nghiệp cụ thể các hoạt động nghề nghiệp thuộc lĩnh vực lữ hành (hướng dẫn du lịch, quản trị sự kiện, quản trị nhân lực du lịch, quản trị kinh doanh, điều hành du lịch, …).
      • Sau khi tốt nghiệp ngành Quản trị dịch vụ và lữ hành, người học người học có thể đảm nhiệm các công việc cụ thể như: hướng dẫn viên du lịch, thiết kế tour, tổ chức sự kiện, hội nghị; chuyên viên kinh doanh, phát triển các dịch vụ du lịch, khách sạn; giám đốc điều hành, tổ trưởng bộ phận, quản lý bộ phận lập kế hoạch, điều phối nhân sự; giảng dạy về Quản trị khách sạn, du lịch; …
      Thời gian đào tạo: 4.0 năm
      Đội ngũ giảng viên:

      Trường có đội ngũ cán bộ bao gồm: 3 Giáo sư và 25 Phó Giáo sư, 105 Tiến sĩ, 220 Thạc sĩ. Hầu hết các giảng viên đều là những cán bộ có nhiều kinh nghiệm trong việc giảng dạy lĩnh vực văn hóa, du lịch và truyền thông.

      Hoạt động ngoại khoá:

      Đa dạng hoạt động

      Kỹ năng mềm:

      Đa dạng

      Học phí tham khảo: 15 triệu đồng/10 tháng/ sinh viên
      Đánh giá: 4,4/5
      Website: hcmuc.edu.vn
      Facebook: www.facebook.com

      Giới thiệu: Đại học Văn hóa TP.HCM là đơn vị đào tạo và nghiên cứu khoa học các lĩnh vực: văn hóa, nghệ thuật, thông tin và du lịch. Đối với ngành học về Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, trường cũng nhận được nhiều sự quan tâm của người học và gia đình vì có chất lượng đào tạo tốt, cam kết chuẩn đầu ra.

      Đại học Văn hóa TP.HCM
      Đại học Văn hóa TP.HCM
      Đại học Văn hóa TP.HCM
      Đại học Văn hóa TP.HCM
    • Địa chỉ:
      1. 08 Nguyễn Văn Tráng, phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
      2. 93 Cao Thắng, phường 3, Quận 3, TP.HCM
      3. 7/1 Thành Thái, phường 14, Quận 10, TP.HCM
      4. Đường số 3, CVPM Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP.HCM
      Đại học Hoa Sen
      Đại học Hoa Sen
      Điện thoại: 02873007272 - 02873091991
      Năm thành lập: 1991 (33 năm)
      Cơ sở vật chất:
      • Bước vào tất cả lớp học tại Đại học Hoa Sen, có thể nhận ra giảng đường được xây dựng theo mô hình không bục giảng. Bàn ghế được kê theo hình chữ U quanh lớp học để sinh viên tương tác hiệu quả với giảng viên.
      • Ngoài lớp học, các phòng chức năng cũng trở thành địa chỉ quen thuộc được sinh viên Hoa Sen lui tới, trong đó phải kể đến trung tâm tham vấn tâm lý. Tại đây, sinh viên sẽ được đánh giá sức khỏe, tháo gỡ các khúc mắc trong sinh hoạt, hoàn thiện bản thân hay tư vấn tâm lý, trau dồi kỹ năng mềm, với sự giúp đỡ từ đội ngũ chuyên gia, thầy cô giàu kinh nghiệm chuyên môn.
      • Nếu nói đến địa điểm truyền cảm hứng học tập, nghiên cứu trong khuôn viên trường, sinh viên Hoa Sen hẳn sẽ nhắc tới thư viện chuẩn quốc tế với không gian tràn ngập màu sắc. “Ngự trị” trên tầng 8, thư viện chứa kho tài liệu đồ sộ với gần 65.000 đầu sách, 3.000 tài liệu điện tử, hàng chục tạp chí đa dạng lĩnh vực... Ngoài ra, trường cũng trang bị hệ thống máy vi tính kết nối Internet, Wi-Fi miễn phí để sinh viên dễ dàng tìm kiếm tài liệu phục vụ học tập.
      • Một trong những hoạt động nổi bật tại Đại học Hoa Sen là việc sinh viên luôn được kết hợp song song lý thuyết và thực hành. Đơn cử, tại khoa Du lịch chuyên đào tạo các ngành về du lịch - lữ hành - nhà hàng - khách sạn, sự kiện, sinh viên được thực học và thực hành tại các phòng thực hành, phòng thí nghiệm hiện đại giống thực tế. Trong đó, Vatel là nhà hàng thực tế đưa vào hoạt động kinh doanh với khách thật và vận hành bởi 80% là sinh viên của khoa Du lịch Đại học Hoa Sen. Tại đây, sinh viên được thực hành các kỹ năng về bếp, barista, bartender, sommelier… cùng nghiệp vụ phục vụ theo tiêu chuẩn nhà hàng quốc tế.
      Phương thức tuyển sinh: Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia - Xét học bạ THPT - Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia - Xét tuyển thẳng
      Điểm chuẩn: Điểm TN THPT (2023): 15.00 điểm - Học bạ (2023): 6.0 điểm - ĐGNL ĐHQG TPHCM (2023): 600 điểm - ĐGNL ĐHQG HN (2023): 67 điểm
      Chương trình đào tạo:
      • Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành trường Đại học Hoa Sen đạt chuẩn AUN-QA (ASEAN). Chương trình đào tạo được xây dựng và cập nhật theo xu hướng du lịch trong nước và quốc tế. Các môn chuyên ngành học hoàn toàn bằng tiếng Anh; học từ thực tế qua các chuyến đi và các hoạt động đa dạngl môi trường học tập năng động, cơ sở thực hành tiện nghi, hiện đại. Sinh viên có cơ hội trao đổi, thực tập và làm việc trong khu vực ASEAN và thế giới. 
      • Tỷ lệ sinh viên có việc làm trước khi tốt nghiệp là 100%. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể làm việc với các vị trí sau: Nhân viên phục vụ dịch vụ lưu trú; Nhân viên làm việc trong ngành giáo dục với chuyên môn về du lịch; Nhân viên tổ chức sự kiện, hội nghị; Hướng dẫn viên du lịch; Nhân viên thiết kế, bán tour du lịch; Chuyên viên trong tổ chức phi chính phủ về dự án trong mảng du lịch cộng đồng;…
      Thời gian đào tạo: 4.0 năm
      Đội ngũ giảng viên:

      Hiện tại, nhà trường có 250 giảng viên trình độ Thạc sĩ, 51 Tiến sĩ, 6 Phó Giáo sư trong tổng số 377 giảng viên của trường. Phần lớn các giảng viên được đào tạo từ nước ngoài, giảng dạy theo đúng chuyên ngành và luôn sẵn sàng đồng hành cùng sinh viên trong quá trình học tập, nghiên cứu. Hầu hết giảng viên thỉnh giảng được đào tạo hoặc đã tu nghiệp ở nước ngoài và hiện đang giảng dạy tại các trường Đại học uy tín của TP HCM.

      Hoạt động ngoại khoá:

      Đa dạng hoạt động

      Kỹ năng mềm:

      Đa dạng

      Học phí tham khảo: 39.073.00 đồng/ học kỳ
      Đánh giá: 3,7/5
      Facebook: www.facebook.com

      Giới thiệu: Trường Đại học Hoa Sen được thành lập vào năm 2006 đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực với nhiều cơ sở tại TP.HCM. Trường Đại học Hoa Sen là trường đại học có tính kết nối toàn cầu và cam kết cơ hội giáo dục bình đẳng cho sinh viên Hoa Sen với hơn 100 đối tác là trường học, tổ chức, và doanh nghiệp khắp thế giới. Hơn nữa, trường cũng phát triển nhiều chương trình trao đổi sinh viên, thực tập nước ngoài.

      Chương trình đào tạo ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành của trường Đại học Hoa Sen được xây dựng và cập nhật theo xu hướng du lịch trong nước và quốc tế. Môi trường học tập thực tế, thực tiễn thông qua các chuyến đi trải nghiệm và các khóa học thực tế tại doanh nghiệp, đáp ứng yêu cầu của thị trường.

      Đại học Hoa Sen
      Đại học Hoa Sen
      Đại học Hoa Sen
      Đại học Hoa Sen
    • Địa chỉ: 828 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, TP. HCM
      Đại học Ngoại ngữ và Tin học TP.HCM
      Đại học Ngoại ngữ và Tin học TP.HCM
      Điện thoại: 02838632052 - 02838629232 - 02838650991
      Năm thành lập: 1994 (30 năm)
      Cơ sở vật chất:

      Trường hiện có cơ sở đào tạo tọa lạc tại quận 10 – quận trung tâm của thành phố, giao thông thuận lợi, gần sân bay, khách sạn, siêu thị, các trung tâm văn hóa – xã hội... Bên cạnh đó, HUFLIT có đầy đủ các phòng chuyên dụng phục vụ nghiên cứu và học tập dành cho sinh viên. 

      Phương thức tuyển sinh: Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia - Xét học bạ THPT - Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia
      Điểm chuẩn: Điểm TN THPT (2023): 20 điểm - Học bạ THPT (2023): 24.5 điểm (Điểm Tiếng Anh nhân hệ số 2) - ĐGNL QGTPHCM (2023): 550 điểm
      Chương trình đào tạo:
      • Trong khung chương trình đào tạo sinh viên sẽ được học cả khối kiến thức đại cương và kiến thức chuyên ngành với những môn học tiêu biểu như Địa lý du lịch, Văn hóa, Khoa học quản lý, Quản trị kinh doanh, Tâm lý và tập quán của du khách trong nước và quốc tế, Nghiệp vụ về hướng dẫn du lịch, Thiết kế tour, Quản lý và điều hành tour, Thiết kế và quản trị sự kiện du lịch,…
      • HUFLIT rất chú trọng phát triển chương trình đào tạo gắn kết chặt chẽ giữa lý thuyết và thực hành. Sinh viên được giải quyết những tình huống giả định, các vấn đề thực tế để phát triển các kỹ năng phân tích, hoạch định chiến lược quản trị du lịch, nhà hàng khách sạn, phát triển kỹ năng nghiên cứu độc lập, kỹ năng thích ứng khi hòa nhập vào môi trường làm việc. Hay trực tiếp tham gia tổ chức các chương trình, sự kiện quy mô như: Nét đẹp sinh viên du lịch, Sắc màu Á châu, Đêm Nhạc Vesha (Love & Share), Đêm nhạc Hai mươi hai, Tour Guide’s Got Talent… Đây là những cơ hội để các bạn sinh viên đã tích lũy kiến thức, rèn các kỹ năng mềm và chuyên môn từ lên ý tưởng, lập kế hoạch, thiết kế, kỹ năng xin tài trợ, chiến lược truyền thông,…
      Thời gian đào tạo: 3.5 năm
      Đội ngũ giảng viên:

      Đội ngũ giảng viên ưu tú: 90% giảng viên được đào tạo các nước Mỹ, Úc, Thụy sỹ, Singapore, Malaysia, Thái Lan.

      Hoạt động ngoại khoá:

      Đa dạng hoạt động

      Kỹ năng mềm:

      Đa dạng

      Học phí tham khảo: 1.230.000 đồng/tín chỉ
      Đánh giá: 3,8/5
      Website: huflit.edu.vn
      Facebook: www.facebook.com

      Giới thiệu: Trường Đại học Ngoại ngữ Tin học TP. HCM được thành lập từ năm 1994. Vào năm 2015 trường chuyển đổi loại hình từ dân lập sang tư thục. Nếu như bạn đang tìm hiểu về trường đào tạo ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành chất lượng tại TP.HCM thì có thể cân nhắc đơn vị này. Chương trình đào tạo ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành ở Trường Đại học Ngoại ngữ và Tin học TP.HCM được xây dựng bởi sự hỗ trợ từ các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực du lịch theo xu hướng hội nhập quốc tế.

      Đại học Ngoại ngữ và Tin học TP.HCM
      Đại học Ngoại ngữ và Tin học TP.HCM
      Đại học Ngoại ngữ và Tin học TP.HCM
      Đại học Ngoại ngữ và Tin học TP.HCM



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy