6 Trường THPT chất lượng cao tại Đắk Nông

Trung Vũ 17 0 Báo lỗi

Tại Đắk Nông đâu là ngôi trường cấp 3 tốt để gửi gắm con em là điều mà mọi bậc phụ huynh đều quan tâm. Dưới đây List.vn xin giới thiệu với các bạn những trường ... xem thêm...

  1. Địa chỉ: 08 Lê Duẩn, Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Hình ảnh
    Điện thoại: 02613505495
    Facebook: www.facebook.com
    Năm thành lập: 2013 (11 năm)
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển. Các môn tuyển sinh đầu vào bao gồm 4 môn là Toán, Văn, Anh văn và môn chuyên.
    Chỉ tiêu: 304 chỉ tiêu (2023 -2024)
    Điểm chuẩn 2023: 23,75 - 39,15 (2022 - 2023)
    Thành tựu nổi bật của trường:
    Nhiều học sinh đạt giải cao trong kỳ thi cấp huyện, tỉnh thậm chí là cấp quốc gia. Và tuyệt vời hơn nữa là đã có những dấu chân đầu tiên bước lên sóng truyền hình mang danh Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh để dự cuộc thi đường lên đỉnh Olympia. Về tỉ lệ đầu ra của nhà trường thì chủ yếu học sinh nào cũng đậu tốt nghiệp, tỉ lệ học sinh đậu trường đại học top đầu rất cao. Với thành công hiện có, nhà trường đang cố gắng nâng cao hơn nữa chất lượng giảng dạy và rèn luyện đạo đức, thể chất cho học sinh.
    Cơ sở vật chất:
    (Nhà nước đầu tư xây dựng gần 300 tỷ). Trường có tổng số phòng học: 33 phòng. + Khu hành chính, phòng họp, thư viện, ký túc xá học sinh (32 phòng), Nhà đa năng. Một số công trình sẽ xây trong giao đoạn II: Bể bơi, 02 ký túc xá 4 tầng, Nhà ăn.
    Chương trình học: Theo chương trình của Bộ GD - ĐT
    Đội ngũ giáo viên: Đội ngũ cán bộ giáo viên có 59 người, trong đó có rất nhiều giáo viên giỏi, trình độ cao và có danh hiệu tốt trong ngành.
    Ngoại khoá: Tạo sân chơi văn nghệ, thể thao cho học sinh, tổ chức thi đường lên đỉnh Olympia cấp trường; mở lớp học đàn Ghita tại trường vào chiều thứ 3 và thứ 5 hàng tuần, mở lớp dạy Karatedo… Tổ chức hội thi báo tường, hội thi cắm hoa, hội thi Văn nghệ dịp 26-3, qua đó giúp các em học sinh nâng cao khả năng tư duy, sáng tạo, khả năng làm việc theo nhóm. Kết hợp với Thư viện tỉnh tổ chức “Ngày hội sách và Văn hóa Đọc” Kết hợp với Thư viện tỉnh tổ chức “Ngày hội sách và Văn hóa Đọc”
    Một số câu lạc bộ của trường: CLB Truyền thông và Sự kiện,...
    Đánh giá: 5,0/5

    Giới thiệu: Là một trong những trường đi đầu về chất lượng giáo dục của tỉnh, Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh luôn gặt hái được nhiều thành tích tốt, thu hút rất nhiều học sinh trong tỉnh đến theo học.

    Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh
    Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh
    Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh
    Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh
  2. Địa chỉ: 69 Trần Hưng Đạo, Đắk Mil, Đắk Nông
    Hình ảnh
    Điện thoại: 0935983240
    Facebook: www.facebook.com
    Năm thành lập: 2004 (20 năm)
    Phương thức tuyển sinh: Xét tuyển
    Chỉ tiêu: 420 chỉ tiêu (2023 -2024)
    Điểm chuẩn 2023: http://c3tranhungdao.daknong.edu.vn/ke-hoach-tuyen-sinh-lop-10-nam-hoc-2023-2024.html
    Diện tích: 22.650m2
    Thành tựu nổi bật của trường:
    Năm học 2022 - 2023, tại Cuộc thi học sinh giỏi Violimpic môn Vật lý cấp quốc gia, Trường THPT Trần Hưng Đạo có 4 em đạt giải cao. Cuộc thi học sinh giỏi quốc gia lớp 12, trường có 1 học sinh đạt giải khuyến khích môn Toán. Tại Cuộc thi nghiên cứu khoa học kỹ thuật dành cho học sinh khối THPT cấp tỉnh, trường có 1 em đạt giải khuyến khích lĩnh vực Toán học. Toàn trường có tỷ lệ học sinh đạt hạnh kiểm tốt, khá chiếm 99,4%, không có học sinh hạnh kiểm trung bình. Về học lực, tỷ lệ học sinh khá, giỏi chiếm trên 60%, không có học sinh học lực yếu.
    Cơ sở vật chất:
    • Cơ sở vật chất của nhà trường gồm 2 dãy phòng học 3 tầng với 32 phòng học, 01 dãy nhà 2 tầng gồm 7 phòng học bộ môn, 02 phòng thư viện, 1 phòng truyền thống, một dãy nhà làm việc 2 tầng với 8 phòng, có khu giáo dục thể chất – quốc phòng riêng với nhà thi đấu 520m2, 16 phòng ở nội trú cho giáo viên và học sinh dân tộc, một số công trình phụ trợ như nhà xe giáo viên, 2 nhà xe học sinh, nhà vệ sinh cho học sinh. 
    • Thư viện của nhà trường hiện có trên 8000 đầu sách. Phương tiện, thiết bị phục vụ cho dạy và học được trang bị khá đầy đủ. C
    • ơ sở vật chất của nhà trường về cơ bản đạt chuẩn Quốc gia bậc THPT giai đoạn 2001- 2010 và ngày càng được tăng cường, phát triển để đáp ứng tiêu chuẩn của trường THPT đạt chuẩn Quốc gia trong giai đoạn tiếp theo.
    Chương trình học: Theo chương trình của Bộ GD - ĐT
    Đội ngũ giáo viên: 100% cán bộ, giáo viên, nhân viên của nhà trường đều đạt chuẩn và trên chuẩn. Nhà trường hiện có 10 cán bộ giáo viên có trình độ Thạc sỹ và 2 cán bộ giáo viên đang học Cao học, 1 Cao cấp lý luận chính trị. Từ 2009 đến nay, nhà trường có 6 cán bộ, giáo viên có trình độ Thạc sỹ và 9 đảng viên được điều động, tăng cường cho các đơn vị khác.
    Ngoại khoá: Các hoạt động nhân đạo, từ thiện như quyên góp giúp đỡ đồng bào bị thiên tai, giúp đỡ học sinh khuyết tật, hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách được nhà trường và các tổ chức đoàn thể thực hiện tốt. Nhà trường cũng làm tốt các họat động như thường xuyên chăm sóc nghĩa trang liệt sỹ huyện mỗi tháng 2 lần, làm tốt công tác kết nghĩa với đồng bào bon SaPa của xã Thuận An, huyện Đăk Mil, tổ chức tốt các hoạt động giao lưu với các đồn biên phòng và các đơn vị bộ đội đóng quân trên địa bàn huyện Đăk Mil.
    Một số câu lạc bộ của trường: Câu lạc bộ Văn học, Tiếng Anh, Toán và các câu lạc bộ theo chuyên đề được duy trì thường xuyên trong nhà trường.
    Đánh giá: 4,7/5

    Giới thiệu: Ngôi trường Trung học phổ thông Trần Hưng Đạo, là một ngôi trường được hình thành trên mảnh đất Đăk Mil, Đăk Nông với quy mô rộng lớn, mát mẻ, xanh sạch và thân thiện.

    Trường THPT Trần Hưng Đạo
    Trường THPT Trần Hưng Đạo
    Trường THPT Trần Hưng Đạo
    Trường THPT Trần Hưng Đạo
  3. Địa chỉ: Hùng Vương, Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Hình ảnh
    Điện thoại: 02618597777
    Facebook: www.facebook.com
    Năm thành lập: 1977 (47 năm)
    Phương thức tuyển sinh: Xét tuyển
    Chỉ tiêu: 340 chỉ tiêu (2023 -2024)
    Thành tựu nổi bật của trường:
    Trường THPT Chu Văn An gặt hái được nhiều thành tích, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong phong trào thi đua dạy tốt, học tốt. Năm học 2007 - 2008, trường vinh dự được Chủ tịch nước tặng Huân chương lao động hạng 3. Năm 2014, nhà trường được công nhận Trường THPT đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 3. Năm 2015, trường tiếp tục được UBND tỉnh Đắk Nông thẩm định và công nhận lại trường THPT chuẩn quốc gia. Trường THPT Chu Văn An, thị xã Gia Nghĩa không ngừng phát triển cả về bề rộng lẫn chiều sâu. Trong những năm trở lại đây, trường luôn nằm trong tốp đầu về tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp, đỗ đại học, cao đẳng.
    Cơ sở vật chất:

    Trải qua bao năm tháng khó khăn, cơ sở vật chất ngày càng hoàn thiện, nhà trường luôn lấy chất lượng dạy và học làm mục tiêu phấn đấu. Hiện nhà trường có 25 lớp với 68 cán bộ, giáo viên và hơn 1000 học sinh. Nhà trường đang từng bước phấn đấu xây dựng hoàn thiện cơ sở vật chất trường lớp. Nhà trường đã và đang cho lắp đặt các hệ thống thông tin vào các lớp thực hành để các em học sinh có thể tiếp cận công nghệ 4.0 một cách sớm nhất.

    Chương trình học: Theo chương trình của Bộ GD - ĐT
    Đội ngũ giáo viên: Đội ngũ cán bộ, giáo viên, viên chức trẻ, nhiệt tình, có tâm huyết với nghề và có trình độ chuyên môn vững vàng, đáp ứng yêu cầu đa dạng hóa các ngành học.
    Ngoại khoá: Đa dạng hoạt động như: Chuyên đề phòng, chống bạo lực học đường và chăm sóc sức khỏe sinh sản cho vị thành niên, Hội thi rung chuông vàng...
    Một số câu lạc bộ của trường: CLB Sử - Địa, CLB Hoá học, ...
    Đánh giá: 4,4/5

    Giới thiệu: Trường THPT Chu Văn An (tiền thân là trường cấp 3 Đắk Nông) chính thức được thành lập ngày 3/10/1977. Với nền giáo dục tốt, Trường THPT Chu Văn An là một trong những ngôi trường đi đầu trong địa bàn tỉnh ĐăK Nông.

    Trường THPT Chu Văn An
    Trường THPT Chu Văn An
    Trường THPT Chu Văn An
    Trường THPT Chu Văn An
  4. Địa chỉ: 102 Lê Duẩn, Đắk Mil, Đắk Nông
    Hình ảnh
    Điện thoại: 02613705234
    Facebook: www.facebook.com
    Năm thành lập: 1982 (42 năm)
    Phương thức tuyển sinh: Xét tuyển theo học bạ
    Chỉ tiêu: 390 chỉ tiêu (2023 -2024)
    Diện tích: Gần 21.000m2
    Thành tựu nổi bật của trường:
    Hàng năm, nhà trường có tỷ lệ học sinh tốt nghiệp đạt 85%; tỷ lệ học sinh đậu vào các trường đại học, cao đẳng đạt 40% và hàng trăm học sinh đạt học sinh giỏi các cấp. Ngoài ra, nhà trường cũng là đơn vị luôn dẫn đầu trong các hoạt động, phong trào của ngành Giáo dục và nhận được nhiều bằng khen, giấy khen, cờ thi đua của các cấp, các ngành.
    Cơ sở vật chất:
    • Trường có 27 phòng học các khối chiếm hơn 5.000m2. 
    • Sân chơi chính cùng sân tập thể dục rộng 17.000m2, thoải mái cho hơn 1100 em học sinh vui chơi trong các giờ giải lao. Khuôn viên trường cũng gây ấn tượng tốt bởi các hàng cây cao, rợp bóng mát.
    • Bên cạnh đó là các thiết bị phục vụ giảng dạy và học tập. Năm 2020-2021, nhà trường đầu tư hơn 80 bộ máy vi tính, 5 máy chiếu, cùng bảng thông minh để phục vụ giảng dạy và học tập của các em.
    Chương trình học: Theo chương trình của Bộ GD - ĐT
    Đội ngũ giáo viên: Trong những năm qua, ban lãnh đạo, hiệu trường trưởng nhà trường luôn chú trọng xây dựng và duy trì đội ngũ giáo viên, nhân viên có trình độ chuyên môn cao, có tinh thần đoàn kết, nhiệt tình, kinh nghiệm vững vàng và đam mê công việc. Giáo viên thường xuyên cải tiến phương pháp, đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào bài giảng. Ngoài ra, các tổ bộ môn còn xây dựng lại chương trình học, tổng hợp tài liệu giảng dạy kiến ​​thức phù hợp với đối tượng học sinh, tổ chức song song các chuyên đề theo chủ đề và hướng dẫn học sinh phương pháp dạy và học.
    Ngoại khoá: Đa dạng hoạt động
    Một số câu lạc bộ của trường: Music Club THPT Đăk Mil, ...
    Đánh giá: 4,6/5

    Giới thiệu: Trường THPT Đắk Mil được xây dựng trên địa bàn trung tâm thị trấn Đăk Mil. Qua quá trình hình thành và phát triển, được sự chỉ đạo của Sở GD&ĐT Đăk Lăk và chính quyền các cấp cùng với sự cố gắng của đội ngũ CBGV-NV, các bậc phụ huynh và các thế hệ học sinh đã từng bước khẳng định được uy tín, chất lượng so với các trường trong toàn huyện và tỉnh.


    Trường THPT Đắk Mil
    Trường THPT Đắk Mil
    Trường THPT Đắk Mil
    Trường THPT Đắk Mil
  5. Địa chỉ: Xã Đắk N'Dung, Đắk Song, Đắk Nông
    Hình ảnh
    Điện thoại: 02613718999
    Năm thành lập: 2010 (14 năm)
    Chỉ tiêu: 300 chỉ tiêu (2023 -2024)
    Thành tựu nổi bật của trường:
    • Ngay những năm đầu khi nhà trường mới được thành lập đã gặt hái được nhiều thành công, tỷ lệ học học sinh đậu vào các trường đại học, cao đẳng trong cả nước luôn ở mức cao (40%), đặc biệt trong những năm gần đây liên tục có nhiều học sinh đậu vào một số trường Đại học Cảnh sát nhân dân, Đại học lục quân, Đại học Bách khoa… 
    • Từ khi thành lập trường năm 2010 đến nay nhà trường liên tục có học sinh giỏi cấp tỉnh, có nhiều học sinh đạt giải Nhất, giải Nhì học sinh giỏi cấp tỉnh, nhiều học sinh đã huy chương Vàng, huy chương Bạc, huy chương Đồng cấp khu vực.
    • Tỷ lệ đỗ tốt nghiệp THPT hàng năm của học sinh khối 12 nhà trường luôn ổn định ở mức 98 – 100%. Đặc biệt trong 10 năm gần đây luôn đạt 100%.
    Cơ sở vật chất:

    Trường THPT Phan Đình Phùng là một ngôi trường khang trang xanh – sạch – đẹp gồm một dãy phòng học 3 tầng với 14 phòng học nhà  học, mỗi phòng được trang bị  một tivi, một đường truyền internet nhằm phuc công tác dạy và học tên lớp; một dãy nhà hiệu bộ đảm bảo các điều kiện cơ bản trong công tác; một dãy phong học bộ môn, phòng thí nghiệm thực hành đảm bảo đáp ứng về cơ bản các thiết bị dạy và học của thầy và trò, đặc biệt nhà trường có một phòng học Tiếng anh chuyên dụng.

    Chương trình học: Theo chương trình của Bộ GD - ĐT
    Đội ngũ giáo viên: Đội ngũ giáo viên của nhà trường cũng được tăng cường cả về số lượng lấn chất lượng, có bản lĩnh chính trị, trình độ chuyên môn nghiệp vụ vững vàng, nhiều thầy cô giáo đã cố gắng vươn lên trong công tác giảng dạy và tổ chức cho học sinh học tập có hiệu quả đã được Sở GD & ĐT tỉnh Đăk Nông, nhân dân và các thế hệ học sinh sghi nhận và trân trọng. Đặc biệt nhà trường đã có 7 cán bộ giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh, 03 giáo viên đạt giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp tỉnh.
    Ngoại khoá: Đa dạng hoạt động
    Đánh giá: 4,4

    Giới thiệu: Trường THPT Phan Đình Phùng được thành lập từ ngày 01/4/2010 theo Quyết định số…của UBND tỉnh Đăk Nông. Từ khi thành lập cho tới nay nhà trường đã có sự phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương, cha mẹ học sinh để từng bước nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện của trường, đáp ứng yêu cầu của xã hội trong thời kỳ mới; từng bước khẳng định và xây dựng trường THPT Phan Đình Phùng ngày càng phát triển.

    Trường THPT Phan Đình Phùng
    Trường THPT Phan Đình Phùng
    Trường THPT Phan Đình Phùng
    Trường THPT Phan Đình Phùng
  6. Địa chỉ: Thôn 3, xã Đăk Rla, huyện Đăk Mil, tỉnh Đăk Nông
    Hình ảnh
    Điện thoại: 02613744767
    Facebook: www.facebook.com
    Năm thành lập: 2006 (18 năm)
    Phương thức tuyển sinh: Xét tuyển
    Chỉ tiêu: 280 chỉ tiêu (2023 -2024)
    Thành tựu nổi bật của trường:

    Qua hơn 15 năm xây dựng, phát triển trường đã có 14 khóa và đã có hơn 1800 học sinh tốt nghiệp THPT.Trường THPT Quang Trung đã 04 năm liền đạt danh hiệu Tập thể Lao động Xuất sắc, 02 lần được Chủ tịch UBND tỉnh Đăk Nông tặng Bằng khen, 01 lần được chủ tịch UBND tỉnh Đăk Nông tặng Cờ thi đua Xuất sắc và đã được Thủ tướng Nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ nghĩa Việt Nam tặng Cờ Thi đua Xuất sắc năm học 2015 – 2016…

    Cơ sở vật chất:

    Hiện nay cơ sở vật chất phục vụ công tác giảng dạy, học tập và nghiên cứu của cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường ngày càng khang trang, hiện đại. Bao gồm 03 khối nhà cấp 3 với 19 phòng học, 02 phòng Tin học với 50 máy vi tính nối mạng internet,hệ thống wifi phủ sóng toàn bộ khuôn viên trường, 03 phòng Thí nghiệm thực hành Vật lí, Hóa học và Sinh học. 01 nhà đa chức năng. Thư viện tổng hợp với hơn 2500 đầu sách.

    Chương trình học: Theo chương trình của Bộ GD - ĐT
    Đội ngũ giáo viên: Đội ngũ giáo viên với kiến thức chuyên môn sâu rộng, tự tin có thể dẫn dắt các học sinh của mình vững bước trên con đường đến với đại học. Luôn tích cực tìm tòi nghiên cứu ra nhiều phương pháp dạy học mới theo kịp thời đại, đồng thời dễ dàng truyền đạt đến các học sinh. Nỗ lực hết mình trong công cuộc đào tạo những người công dân có ích cho xã hội.
    Ngoại khoá: Đa dạng hoạt động: Ngoại khóa chủ đề: Hãy lắng nghe tôi. Phối hợp với công an huyện Đăk Mil đã tuyên truyền: Pháp luật về an toàn giao thông; Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ; Phòng chống bạo lực học đường và các hành vi vi phạm pháp luật liên quan đến pháo, đồ chơi nguy hiểm...
    Một số câu lạc bộ của trường: CLB tình nguyện viên, Câu lạc bộ múa - nhảy hiện đại, Câu lạc bộ âm nhạc, Câu lạc bộ nhiếp ảnh...
    Đánh giá: 4,3/5

    Giới thiệu: Trường THPT Quang Trung khắc sâu trong lớp lớp thế hệ giáo viên và học sinh tình yêu và niềm tự hào. Từ mái trường này, các thầy, cô giáo đã tận tụy chắp đôi cánh tri thức để học trò tự tin bước vào ngưỡng cửa cuộc đời và làm rạng danh cho quê hương. Trải qua nhiều biến động của lịch sử, đáp ứng nhiệm vụ giáo dục và đào tạo phù hợp với từng giai đoạn, trường đã nhiều lần đổi tên và ngày càng lớn mạnh về cơ sở vật chất, khẳng định được chất lượng đào tạo, đáp ứng niềm tin và kỳ vọng của chính quyền, nhân dân địa phương.

    Trường THPT Quang Trung
    Trường THPT Quang Trung
    Trường THPT Quang Trung
    Trường THPT Quang Trung



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy