6 Trường THPT chất lượng cao tại Thanh Hóa

Trung Vũ 10 0 Báo lỗi

Bạn đang muốn tìm một trường THPT để theo học tại Thanh Hoá. Sau đây, List.vn xin giới thiệu với các bạn những trường THPT chất lượng tại thành phố Thanh Hoá ... xem thêm...

  1. Địa chỉ: Lô đất TH 01, Phường Đông Hải, Thành phố Thanh Hóa.
    Hình ảnh
    Điện thoại: 18006511
    Facebook: www.facebook.com
    Năm thành lập: 2013 (11 năm)
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Diện tích: Hơn 18.000m2
    Thành tựu nổi bật của trường:
    • 21% học sinh trúng tuyển vào các trường Đại học danh giá thế giới như University of Cambridge, University of Toronto, University of Sydney,… các trường thuộc top 30 Đại học tốt nhất thế giới theo US News. Trong đó 95% học sinh du học đạt học bổng từ 30% – 100%.
    • 58% học sinh trúng tuyển vào Đại học Quốc tế hoặc các chương trình liên kết đào tạo Quốc tế Việt Nam như Đại học RMIT, Đại học VinUniversity, Đại học Anh Quốc Việt Nam,…
    • 25.2% học sinh trúng tuyển vào các trường Đại học chính quy hàng đầu tại Việt Nam như Đại học Ngoại thương, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Quốc Gia Hà Nội, Đại học Bách Khoa, Đại học Y dược TPHCM,…
    • 91% học sinh trúng tuyển vào các trường Đại học hàng đầu Việt Nam theo hình thức tuyển thẳng qua xét tuyển tài năng hoặc kết hợp với chứng chỉ quốc tế IELTS, SAT hoặc A-Level.
    Chương trình học:

    Các môn học tại Vinschool được tổ chức theo mô hình 5 lĩnh vực, gồm ngoại ngữ, xã hội và nhân văn, toán và công nghệ thông tin, khoa học tự nhiên và phát triển cá nhân. Mỗi môn học đều đáp ứng các yêu cầu cần đạt trong chương trình của Bộ Giáo dục & Đào tạo và chuẩn đầu ra của các chương trình quốc tế uy tín.

    Cơ sở vật chất:
    • Hệ thống phòng học được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, chú trọng đầu tư các phòng học đa chức năng. Các phòng học được trang bị đầy đủ điều hòa, máy chiếu, bảng từ, bảng nỉ, Bảng tương tác thông minh Smart Board. Tường, cửa cách âm cùng hệ thống trần tiêu âm tạo ra không gian tách biệt yên tĩnh cho giờ học.
    • Bên cạnh đó, các cơ sở Vinschool được trang bị đầy đủ thiết bị hỗ trợ việc giảng dạy và học tập hiện đại và đa dạng. Cơ sở vật chất tại các phòng học chuyên dụng như: Phòng Mỹ thuật, Âm nhạc, Công nghệ thông tin, Không gian sáng tạo, Trung tâm Thực nghiệm Sáng tạo… đều đáp ứng theo tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ dụng cụ cho học sinh học tập. Trường cũng có khu vực ngoài trời như sân bóng, nhà đa năng, bể bơi bốn mùa phục vụ các hoạt động thể chất hàng ngày của học sinh.
    Đội ngũ giáo viên:
    Giáo viên của trường THPT Vinschool được đào tạo theo chương trình sư phạm Hoa Kỳ và chương trình phổ thông Quốc tế Cambridge để có thể hướng dẫn học sinh theo đúng định hướng giáo dục mới của nhà trường.
    Ngoại khoá:

    Chương trình ngoại khóa được thiết kế đa dạng, nội dung phong phú với nhiều môn học cho học sinh lựa chọn, giúp bồi dưỡng, rèn luyện, nâng cao các kiến thức, kĩ năng phù hợp sở thích của mỗi học sinh.

    Một số câu lạc bộ của trường:

    CLB Thể thao, CLB Ngôn ngữ, CLB Nghệ thuật, CLB Công nghệ - STEM, CLB Định hướng nghề nghiệp, CLB Kĩ năng...

    Đánh giá: 4,9/5

    Giới thiệu: Trường THPT Vinschool là cơ sở trường mới nhất của hệ thống giáo dục Vinschool tại Thanh Hóa có cơ sở vật chất hiện đại nhất, hứa hẹn mang đến môi trường học tập lý tưởng, nơi ươm mầm tài năng trẻ, giúp học sinh xứ Thanh phát triển toàn diện kiến thức, kỹ năng, phẩm chất.

    Trường THPT Vinschool
    Trường THPT Vinschool
    Trường THPT Vinschool
    Trường THPT Vinschool
  2. Địa chỉ: Khu Đô thị mới Đông Sơn, P. An Hưng, TP. Thanh Hóa
    Hình ảnh
    Điện thoại: 0866125125
    Facebook: www.facebook.com
    Năm thành lập: 2019 (5 năm)
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Chỉ tiêu: 210
    Diện tích: Khối Trung học phổ thông có diện tích 920m2 với quy mô 50 phòng học và 15 phòng chức năng.
    Thành tựu nổi bật của trường:

    Những năm học gần đây, nhà trường có nhiều học sinh đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh cả về văn hóa và phong trào văn nghệ thể thao.

    Chương trình học:

    Chương trình giáo dục phổ thông mới

    Cơ sở vật chất:
    • Nhà trường được đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, đáp ứng nhu cầu giáo dục học sinh theo phương pháp mới và nội dung giáo dục hội nhập quốc tế.
    • Lớp học, các phòng học chức năng như: mỹ thuật, âm nhạc, tin học, tiếng anh, phòng thí nghiệm… được thiết kế và đầu tư theo chuẩn Quốc tế.
    • Hệ thống thư viên hiện đại.
    • Hệ thống sân chơi, sân tập, nhà ăn, căng tin, bể bơi và khuôn viên cây xanh được bố trí hợp lý, có tác dụng tốt trong việc chăm sóc sức khỏe, tinh thần và rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh.
    Đội ngũ giáo viên:

    Đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, sáng tạo trong phương pháp giảng dạy.

    Ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động như: Trang phục truyền thống của 1 số nước Đông Nam Á, Thiện nguyện Xuân yêu thương, tuyên truyền kỹ năng nghiệp vụ PCCC và cứu nạn cứu hộ...

    Đánh giá: 5/5

    Giới thiệu: Trường THPT Nobel School có quy mô và hiện đại Nobel School từng bước chuẩn bị cho học sinh trang bị kiến thức, kỹ năng học tập, năng lực tư duy, đào tạo học sinh trở thành công dân có trách nhiệm có đầy đủ phẩm chất và năng lực để sống hạnh phúc, thành công góp phần vào sự nghiệp xây dựng đất nước và hội nhập Quốc tế.

    Trường THPT Nobel School
    Trường THPT Nobel School
    Trường THPT Nobel School
    Trường THPT Nobel School
  3. Địa chỉ: Tổ dân phố Cao Nam, Phường Hải Thượng, Thị xã Nghi Sơn, Tỉnh Thanh Hóa
    Hình ảnh
    Điện thoại: 0237862181
    Facebook: www.facebook.com
    Năm thành lập: 2013 (11 năm)
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Chỉ tiêu: 252
    Điểm chuẩn 2023: 20.60 (2023 - 2024)
    Diện tích: 8673,2 m2
    Thành tựu nổi bật của trường:
    • Trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2022-2023, Trường THPT Nghi Sơn đã đạt được 34 giải, đồng hành cùng 48 học sinh tham gia ở 10 bộ môn
    • Xếp thứ 17 trên tổng số 96 trường THPT toàn tỉnh, với thành tích ấn tượng trong các môn Toán, Lý, Hóa, Tin
    Chương trình học:

    Chương trình giáo dục phổ thông mới

    Cơ sở vật chất:

    Cơ sở vật chất nhà trường hiện đại, đầy đủ tiện nghi, phục vụ cho qua trình học tập và giảng dạy bên cạnh đó còn có sân bóng chuyền, bóng rổ.

    Đội ngũ giáo viên:

    Các thầy cô giáo đã khẳng định khả năng của mình trong công tác bồi dưỡng học sinh như cô giáo Nguyễn Thị Thu Hiền, thầy Lê Hữu Nam, trong năm học này xuất hiện một số gương mặt mới như cô giáo Cao Thị Lương bộ môn Tin học. Đội ngũ cán bộ giáo viên không ngừng được bồi dưỡng về tư tưởng chính trị, năng lực chuyên môn nghiệp vụ.

    Ngoại khoá:

    Giáo dục kỹ năng sống, giá trị sống lồng ghép trong các môn học và hoạt động, giảng dạy kiến thức pháp luật về ATGT, giáo dục đạo đức cho học sinh lồng ghép trong một số bài của môn học GDCD

    Một số câu lạc bộ của trường: CLB Toán, CLB Thể dục thể thao...
    Đánh giá: 3,3/5

    Giới thiệu: Trường THPT Nghi Sơn là một trong những ngôi trường đào tạo những thế hệ học trò có nhân cách phát triển toàn diện, góp phần đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa của tỉnh và đất nước.

    Trường THPT Nghi Sơn
    Trường THPT Nghi Sơn
    Trường THPT Nghi Sơn
    Trường THPT Nghi Sơn
  4. Địa chỉ: Số 1, Hàm Tử, P. Quảng Hưng, Thanh Hóa
    Hình ảnh
    Điện thoại: 02373958999
    Facebook: www.facebook.com
    Năm thành lập: 2016 (8 năm)
    Phương thức tuyển sinh: Xét tuyển học bạ
    Chỉ tiêu: 90
    Diện tích: 4,5 ha
    Thành tựu nổi bật của trường:

    Với kinh nghiệm gần 20 năm phát triển và không ngừng cải tiến chất lượng, Trường Tiểu học, THCS và THPT QTHSCHOOL đã khẳng định được vị thế của mình bằng những kết quả đáng tự hào và chất lượng giáo dục bền vững.

    Chương trình học:

    Chương trình giáo dục phổ thông mới

    Cơ sở vật chất:
    • Khuôn viên gần 5 ha xanh, sạch, đẹp
    • Phòng học có thiết bị đạt chuẩn Quốc Tế
    • Bể bơi, sân bóng, sân Golf
    • Trang bị đầy đủ thư viện, phòng thí nghiệm
    Đội ngũ giáo viên:

    Đội ngũ giáo viên, nhân viên với các phương pháp giảng dạy tiệm cận những nền giáo dục tiên tiến, với các tư duy tích cực để đồng hành, khai phá tiềm năng của mỗi học sinh. Song song là chương trình Tiếng Anh Oxford với cam kết đầu ra chuẩn theo Song ngữ và Hội nhập Quốc tế. Ngoài kiến thức, sẽ là những hành trang cuộc sống mà trường dành tặng cho các con trong suốt những năm học tại đây.

    Ngoại khoá:

    Kĩ năng phòng chống cháy nổ, thoát hiểm thoát nạn, chơi các môn thể thao ngoài trời, các cuộc thi rung chuông vàng...

    Đánh giá: 5,0/5

    Giới thiệu: Trường THPT Qthschool là một ngôi trường với sứ mệnh mang tới một môi trường giáo dục chất lượng, bồi dưỡng những công dân toàn diện. Niềm tự hào lớn nhất có được chính là sự đồng hành của phụ huynh đã đặt niềm tin và trao gửi những trọng trách lớn lao.

    Trường THPT Qthschool
    Trường THPT Qthschool
    Trường THPT Qthschool
    Trường THPT Qthschool
  5. Địa chỉ: Xã Thái Hòa, Triệu Sơn, Thanh Hóa
    Hình ảnh
    Điện thoại: 0919039345
    Facebook: www.facebook.com
    Năm thành lập: 1968 (56 năm)
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Chỉ tiêu: 336
    Điểm chuẩn 2023: 20,20
    Thành tựu nổi bật của trường:
    • Năm học 2022-2023 nhà trường có 100% học sinh lớp 12 thi đỗ TN THPT với những thành tích vượt trội: Điểm trung bình toàn trường đạt 7.10 điểm xếp thứ 2 toàn huyện. Có 52 học sinh đạt 27 điểm trở lên khối xét tuyển Đại học, trong đó 14 em đạt từ 28 điểm trở lên. Toàn trường có 34 bài thi đạt điểm 10, trong đó có 02 bài Hóa học; 02 bài Lịch sử; 30 bài GDCD, xếp thứ nhất toàn huyện và thứ 2 toàn tỉnh về bài thi đạt điểm 10.    
    • So với chất lượng đầu vào; chất lượng đầu ra năm học 2022-2023 của nhà trường tăng 30 bậc, là đơn vị được đánh giá tăng bậc chất lượng giáo dục đào tạo cao nhất của cả tỉnh. Ngoài ra trong năm học 2022-2023 nhà trường có 44/50 em đạt giải Kỳ thi HSG các môn văn hóa cấp tỉnh, trong đó 2 giải nhất; 15 giải nhì; 19 giải ba và 8 giải khuyến khích. Tỷ lệ đạt giải 88%, xếp thứ 6 / 98 trường THPT tỉnh Thanh Hóa. Xếp thứ Nhì toàn đoàn Hội thao QPAN học sinh THPT tỉnh Thanh Hóa. có 18 Học sinh là Đoàn viên Ưu tú được Kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.
    Chương trình học:

    Theo chương trình của Bộ GD & ĐT

    Cơ sở vật chất:
    • Thời gian qua, nhà trường đã tích cực tham mưu cho các cấp quản lý, đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, phục vụ cho công tác giảng dạy và học tập tốt cho học sinh. Đến nay, toàn trường THPT Triệu Sơn 2 đã xây dựng được hai khu nhà cao tầng với 34 phòng học khang trang; nhà thi đấu đa năng.
    • Bên cạnh đó, các khu phòng học bộ môn; các trang thiết bị phục vụ dạy và học với trị giá vô cùng lớn. Khuôn viên nhà trường cũng được bê tông hóa, trồng thêm nhiều cây xanh đảm bảo mang tới môi trường xanh sạch đẹp với không không gian tươi mới trong lành cho học sinh phát triển toàn diện mình nhất.
    Đội ngũ giáo viên:

    Các thầy cô giảng dạy tại trường đều là những giáo viên dạy giỏi thuộc top đầu của tỉnh. Không chỉ có năng lực chuyên môn cao, thầy cô còn có nhiều kinh nghiệm trong nghề và nắm bắt được tâm lý học trò. Nhờ vậy, các em học sinh tại trường THPT Triệu Sơn 2 không chỉ có năng lực học tập tốt mà còn dần hoàn thiện tính cách, kỹ năng sống tốt hơn trong những năm ngồi trên ghế nhà trường. Chất lượng giáo dục của trường Triệu Sơn 2 đạt mức khá trở lên, với tỷ lệ thi đỗ tốt nghiệp hàng năm đạt từ 99% - 100%; chất lượng giáo dục mũi nhọn tiếp tục được duy trì và phát triển.

    Ngoại khoá:

    Nhiều hình thức hoạt động ngoại khóa nhằm rèn luyện kỹ năng sống và phát huy năng khiếu của học sinh cũng được tổ chức thường xuyên 

    Một số câu lạc bộ của trường: CLB võ thuật Vovinam, CLB văn nghệ, CLB Ca khúc cách mạng...
    Đánh giá: 4,7/5

    Giới thiệu: THPT Triệu Sơn 2 đã và đang khẳng định được vị trí của mình trong nền giáo dục tỉnh nhà với nhiều thành tích giáo dục đáng nể. Nơi đây còn được coi là điểm sáng điển hình tiên tiến trong phong trào “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tỉnh Thanh Hóa”.

    Trường THPT Triệu Sơn 2
    Trường THPT Triệu Sơn 2
    Trường THPT Triệu Sơn 2
    Trường THPT Triệu Sơn 2
  6. Địa chỉ: 13 Chu Văn An, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Hình ảnh
    Điện thoại: 0912871898
    Facebook: www.facebook.com
    Năm thành lập: 1975 (49 năm)
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Chỉ tiêu: 546
    Điểm chuẩn 2023: 34,80
    Thành tựu nổi bật của trường:
    • 21% học sinh trúng tuyển vào các trường Đại học danh giá thế giới như University of Cambridge, University of Toronto, University of Sydney,… các trường thuộc top 30 Đại học tốt nhất thế giới theo US News. Trong đó 95% học sinh du học đạt học bổng từ 30% – 100%.
    • 58% học sinh trúng tuyển vào Đại học Quốc tế hoặc các chương trình liên kết đào tạo Quốc tế Việt Nam như Đại học RMIT, Đại học VinUniversity, Đại học Anh Quốc Việt Nam,…
    • 25.2% học sinh trúng tuyển vào các trường Đại học chính quy hàng đầu tại Việt Nam như Đại học Ngoại thương, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Quốc Gia Hà Nội, Đại học Bách Khoa, Đại học Y dược TPHCM,…
    • 91% học sinh trúng tuyển vào các trường Đại học hàng đầu Việt Nam theo hình thức tuyển thẳng qua xét tuyển tài năng hoặc kết hợp với chứng chỉ quốc tế IELTS, SAT hoặc A-Level.
    Chương trình học:

    Các môn học tại Vinschool được tổ chức theo mô hình 5 lĩnh vực, gồm ngoại ngữ, xã hội và nhân văn, toán và công nghệ thông tin, khoa học tự nhiên và phát triển cá nhân. Mỗi môn học đều đáp ứng các yêu cầu cần đạt trong chương trình của Bộ Giáo dục & Đào tạo và chuẩn đầu ra của các chương trình quốc tế uy tín.

    Cơ sở vật chất:
    • Hệ thống phòng học được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, chú trọng đầu tư các phòng học đa chức năng. Các phòng học được trang bị đầy đủ điều hòa, máy chiếu, bảng từ, bảng nỉ, Bảng tương tác thông minh Smart Board. Tường, cửa cách âm cùng hệ thống trần tiêu âm tạo ra không gian tách biệt yên tĩnh cho giờ học.
    • Bên cạnh đó, các cơ sở Vinschool được trang bị đầy đủ thiết bị hỗ trợ việc giảng dạy và học tập hiện đại và đa dạng. Cơ sở vật chất tại các phòng học chuyên dụng như: Phòng Mỹ thuật, Âm nhạc, Công nghệ thông tin, Không gian sáng tạo, Trung tâm Thực nghiệm Sáng tạo… đều đáp ứng theo tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ dụng cụ cho học sinh học tập. Trường cũng có khu vực ngoài trời như sân bóng, nhà đa năng, bể bơi bốn mùa phục vụ các hoạt động thể chất hàng ngày của học sinh.
    Đội ngũ giáo viên:

    Các giáo viên của trường THPT Vinschool được đào tạo theo chương trình sư phạm Hoa Kỳ và chương trình phổ thông Quốc tế Cambridge để có thể hướng dẫn học sinh theo đúng định hướng giáo dục mới của nhà trường.

    Ngoại khoá:

    Nhiều hoạt động ngoại khoá đa dạng

    Một số câu lạc bộ của trường:

    CLB Thể thao, CLB Ngôn ngữ, CLB Nghệ thuật, CLB Công nghệ - STEM, CLB Định hướng nghề nghiệp, CLB Kĩ năng

    Đánh giá: 4,5/5

    Giới thiệu: Trường THPT Hàm Rồng được thành lập từ năm học 1975-1976. Từ lúc thành lập đến giờ, Trường THPT Hàm Rồng đã từng bước phát triển cũng như thay đổi, cải tạo, tiếp thu cái mới để tăng chất lượng dạy học của cả nhà trường cả về số lượng và chất lượng. Nhà trường liên tục nhiều năm được công nhận là trường tiến tiến và tiên tiến xuất sắc cấp tỉnh.

    Trường THPT Hàm Rồng
    Trường THPT Hàm Rồng
    Trường THPT Hàm Rồng
    Trường THPT Hàm Rồng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy