4 Trường Đại học đào tạo ngành Điều dưỡng chất lượng cao tại Đà Nẵng

  1. 1 Đại học Duy Tân
  2. 2 Đại học Đông Á
  3. 3 Khoa Y Dược - Đại học Đà Nẵng
  4. 4 Đại học Kỹ thuật Y Dược Đà Nẵng

4 Trường Đại học đào tạo ngành Điều dưỡng chất lượng cao tại Đà Nẵng

Ngành Điều dưỡng là một trong những ngành học quan trọng trong hệ thống y tế, đóng vai trò quan trọng trong việc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng. Bài ... xem thêm...

  1. Địa chỉ: 254 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Đại học Duy Tân
    Đại học Duy Tân
    Điện thoại: 02363650403 - 02363827111
    Năm thành lập: 1994 (30 năm)
    Cơ sở vật chất:
    • Hiện tại, ĐH Duy Tân có 184 phòng học, giảng đường được trang bị máy chiếu, hệ thống điều hòa nhiệt độ,…ĐH Duy Tân trang bị hơn 1.300 máy tính, 150 laptop được kết nối mạng Internet miễn phí toàn trường. 
    • Khách sạn mini, Phòng Thực hành ngành Du lịch với đầy đủ quầy lễ tân, buồng phòng khách sạn, quầy bar đạt tiêu chuẩn trên 3 sao của các khách sạn, resort. 
    • Phòng Thí nghiệm Y - Dược phục vụ nghiên cứu Sinh lý - Miễn dịch, Mô phôi, Bào chế, Kiểm nghiệm, Thực hành Hóa Dược và Công nghiệp Dược,…
    • 3 thư viện với diện tích hơn 1.820 m2 đang lưu giữ nguồn tài liệu phong phú với gần 58.000 bản sách in cùng hệ thống Thư viện Điện tử (gồm cả VISTA, Springer,…) với hàng triệu trang tài liệu có giá trị
    • 2 sân bóng đá, 6 sân cầu lông, sân bóng rổ, sân bóng chuyền, sân tennis,... với diện tích tương đối lớn tại ĐH Duy Tân đang hoàn thành sứ mệnh là nâng cao sức khỏe cho giảng viên và sinh viên đồng thời giúp kết nối bạn bè thông qua các hoạt động thể thao sôi động.
    Phương thức tuyển sinh:
    Thi tuyển
    Chỉ tiêu: 200
    Điểm chuẩn: Điểm TN THPT (2023): 19.00 điểm - Học bạ (2023): 19.50 điểm - ĐGNL ĐHQG TPHCM (2023): 700 điểm - ĐGNL ĐHQG Hà Nội (2023): 80 điểm
    Chương trình đào tạo:

    Theo học chương trình điều dưỡng tại Đại học Duy Tân các bạn sẽ được đào tạo kiến thức chuyên ngành từ cơ bản đến nâng cao như:

    • Quy trình điều dưỡng khi chăm sóc bệnh nhân.
    • Quy trình điều dưỡng cho từng đối tượng cụ thể: người già, trẻ em,…
    • Các kiến thức y khoa về hồi sức - cấp cứu, phục hồi chức năng,…
    • Quản lý việc sử dụng thuốc hợp lý, an toàn, đúng chỉ dẫn bác sĩ.
    • Quy trình thực hiện y lệnh của bác sĩ.
    • Quy trình vận hành, bảo quản, sử dụng dụng cụ y khoa.
    • Cách thức phối hợp với các nhân viên y tế khác để chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho bệnh nhân.

    Bên cạnh đó, Trường cũng cung cấp cho sinh viên khối kiến thức về khoa học xã hội như dân số, kế hoạch hóa gia đình, các chương trình y tế quốc gia cũng như các kiến thức cơ bản khoa học tự nhiên, tin học,… nhằm giúp sinh viên bổ trợ tốt cho việc trau dồi kiến thức chuyên ngành cũng như kỹ năng nghề nghiệp.

    • Sinh viên được học với phương pháp học giải quyết vấn đề PBL, học theo dự án, phương pháp mô phỏng.
    • Chương trình đào tạo ngành Điều dưỡng của ĐH Duy Tân có nhiều thế mạnh đặc trưng dựa trên sự hợp tác với một số trường Đại học uy tín trên thế giới như ĐH Illinois ở Chicago (UIC) và ĐH Pittsburgh (UPitt). 
    • Ứng dụng công nghệ mô phỏng thực tại ảo 3D xây dựng cơ thể người phục vụ công tác giảng dạy, học tập và nghiên cứu trong khối ngành khoa học sức khỏe”. 
    • HỌC ĐI ĐÔI VỚI HÀNH CÙNG MSC CHECK-IN lãnh địa “CHẤT LỪ” khối Khoa học Sức khỏe MedSim Center – Trung tâm mô phòng Tiền lâm sàng với 19 phòng chạy tình huống; 7 phòng điều khiển; 2 phòng “debriefing” – tất cả những gì có thể diễn ra trong một ca khám chữa bệnh sẽ được thể hiện ở không gian này.  
    • Sinh viên được tham gia thực tập tại 18 bệnh viện: Trong đó có 1 bệnh viện hạng đặc biệt: Bệnh viện Trung Ương Huế và các bệnh viện khác trên địa bàn. 
    • Sinh viên tốt nghiệp sẽ được nhận bằng Cử nhân Đại học Chính quy có thể học tiếp lên Thạc sĩ, Tiến sĩ trong và ngoài nước một cách thuận lợi. 
    • Điều dưỡng đang là ngành học mang đến cơ hội rất lớn để sinh viên được “xuất ngoại” du học. Cơ hội được làm việc ở các nước phát triển theo đó cũng được gia tăng.
    Thời gian đào tạo: 4.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    Khoa Điều dưỡng Đại học Duy Tân đã xây dựng đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực y tế, phương pháp dạy học tích cực lấy người học làm trung tâm. Chương trình đào tạo được xây dựng kết hợp giữa lý thuyết và thực hành nghề nghiệp. 

    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:

    Trường còn chú trọng rèn luyện kỹ năng mềm cần thiết cho sinh viên như kỹ năng giao tiếp với bệnh nhân, kỹ năng phối hợp làm việc nhóm, kỹ năng làm việc độc lập, thái độ, tác phong trong công việc,…

    Học phí: 18.880.000 VNĐ/ năm
    Đánh giá: 4,0/5
    Website: duytan.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com/daihocduytan.dtu

    Giới thiệu: Đại học Duy Tân (tiếng Anh: Duy Tan University) là đại học tại Việt Nam, thành lập năm 1994. Đây là Đại học tư thục đầu tiên tại miền Trung Việt Nam. Năm 2019, trường được trao Huân chương Lao động hạng Nhất. Ngành Điều dưỡng của ĐH Duy Tân đã cung cấp hơn 1.000 cử nhân Điều dưỡng Đa khoa chính quy cho thị trường lao động. Nhiều người trong số đó hiện đang công tác tại các bệnh viện lớn, một số còn được tuyển chọn sang đào tạo và làm việc tại Cộng hòa Liên bang Đức và Nhật Bản.

    Đại học Duy Tân
    Đại học Duy Tân
    Đại học Duy Tân
    Đại học Duy Tân
  2. Địa chỉ: 33 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Hoà Cường Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Đại học Đông Á
    Đại học Đông Á
    Điện thoại: 02363519929 - 02363519991
    Năm thành lập: 2009 (15 năm)
    Diện tích: 18.600 m2
    Cơ sở vật chất:
    • Đại học Đông Á có cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng nhu cầu học tập và thực hành của sinh viên.
    • Trường có khu thực hành ngành Điều dưỡng với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, giúp sinh viên được thực hành các kỹ năng chuyên môn một cách bài bản và hiệu quả.
    Phương thức tuyển sinh:
    • Xét tuyển kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023 
    • Xét tuyển học bạ theo tổng điểm trung bình 03 học kỳ (lớp 11 và học kỳ 1 lớp 12) 
    • Xét tuyển học bạ theo tổng điểm trung bình năm lớp 12 
    • Xét tuyển kết quả kỳ thi Đánh giá năng lực (ĐGNL) 2023 của ĐH Quốc gia TP.HCM 
    • Tất cả thí sinh tốt nghiệp THPT trên cả nước đều có thể xét tuyển vào ĐH Đông Á theo 04 phương thức này.
    Điểm chuẩn: Điểm TN THPT (2023): 19.00 điểm - Học bạ (2023): 19.00 điểm
    Chương trình đào tạo:

    Chương trình đào tạo ngành Điều dưỡng tại Đại học Đông Á được thiết kế theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, đảm bảo sinh viên có đủ kiến thức, kỹ năng và thái độ để đáp ứng yêu cầu công việc. Chương trình đào tạo bao gồm các khối kiến thức:

    • Kiến thức đại cương: Gồm các môn học như Toán, Lý, Hóa, Sinh, Ngữ văn, Ngoại ngữ,...
    • Kiến thức chuyên ngành: Gồm các môn học như Điều dưỡng cơ sở, Điều dưỡng chuyên khoa,...
    • Kiến thức thực hành: Sinh viên được thực hành tại các phòng thực hành của trường và tại các bệnh viện, cơ sở y tế trong khu vực.
    Thời gian đào tạo: 4.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    Đội ngũ giảng viên của Khoa Y - Đại học Đông Á là những giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ có trình độ chuyên môn và giàu kinh nghiệm từ các bệnh viện và các trường đại học lớn trong và ngoài nước.

    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí: 24.000.000 VNĐ/ năm
    Đánh giá: 4,7/5
    Website: donga.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Đại học Đông Á là một trường đại học dân lập tại thành phố Đà Nẵng, Việt Nam, là một đại học đào tạo đa ngành. Ngành Điều dưỡng là một trong những ngành nghề có nhu cầu nhân lực cao và luôn được quan tâm tại Việt Nam. Để đáp ứng nhu cầu đó, Đại học Đông Á đã triển khai chương trình đào tạo ngành Điều dưỡng theo hướng ứng dụng, lấy sinh viên làm trung tâm.

    Đại học Đông Á
    Đại học Đông Á
    Đại học Đông Á
    Đại học Đông Á
  3. Địa chỉ: Làng Đại học, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Khoa Y Dược - Đại học Đà Nẵng
    Khoa Y Dược - Đại học Đà Nẵng
    Điện thoại: 02367109357
    Năm thành lập: 2007 (17 năm)
    Diện tích: ĐH Đà Nẵng có tổng diện tích 300ha; trong đó có 110ha nằm tại phường Hòa Quý, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng và 190ha thuộc phường Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam.
    Cơ sở vật chất:

    Các phòng học, phòng thực hành, phòng thí nghiệm… được nhà trường trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại. Việc này nhằm phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe của nhân dân.

    Phương thức tuyển sinh:

    Thi tuyển

    Chỉ tiêu: 50
    Điểm chuẩn: Điểm TN THPT (2023): 20.95 điểm - Học bạ (2023): 24.27 điểm
    Chương trình đào tạo:
    • Mục tiêu đào tạo của ngành Điều dưỡng tại Khoa Y Dược - Đại học Đà Nẵng là đào tạo ra những Điều dưỡng viên có phẩm chất đạo đức tốt, có trình độ chuyên môn vững vàng, có kỹ năng thực hành thành thạo, đáp ứng yêu cầu chăm sóc sức khỏe của nhân dân trong giai đoạn hiện nay và tương lai.
    • Chương trình đào tạo ngành Điều dưỡng tại Khoa Y Dược - Đại học Đà Nẵng được xây dựng theo chuẩn của Bộ Y tế, bao gồm các khối kiến thức cơ sở, kiến thức chuyên ngành và kiến thức thực hành. Sinh viên sẽ được học tập và thực hành các kỹ năng chăm sóc người bệnh trong các lĩnh vực: điều dưỡng nội khoa, điều dưỡng ngoại khoa, điều dưỡng sản khoa, điều dưỡng nhi khoa, điều dưỡng cấp cứu, điều dưỡng hồi sức cấp cứu, điều dưỡng tâm thần, điều dưỡng cộng đồng,... 
    • Sau khi tốt nghiệp, sinh viên ngành Điều dưỡng có thể làm việc tại các cơ sở y tế như bệnh viện, phòng khám, trung tâm y tế,... Hoặc cũng có thể tham gia công tác nghiên cứu khoa học hoặc giảng dạy tại các cơ sở đào tạo y khoa.
    Thời gian đào tạo: 4.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    Đội ngũ giảng viên của Khoa Y Dược - Đại học Đà Nẵng đa số là các giảng viên trẻ, năng động có trình độ và tâm huyết với nghề. Hầu hết, đội ngũ giảng viên của trường có trình độ Tiến sĩ, Thạc sĩ được đào tạo tại những trường đại học hàng đầu trên thế giới. 

    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí: 20.900.000 VNĐ/năm
    Đánh giá: 4,6/5
    Website: smp.udn.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Khoa Y Dược - Đại học Đà Nẵng là một trong những cơ sở đào tạo y khoa uy tín hàng đầu khu vực miền Trung - Tây Nguyên. Trong đó, ngành Điều dưỡng là một trong những ngành đào tạo chủ chốt của Khoa, với sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực Điều dưỡng có chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của nhân dân.

    Khoa Y Dược - Đại học Đà Nẵng
    Khoa Y Dược - Đại học Đà Nẵng
    Khoa Y Dược - Đại học Đà Nẵng
    Khoa Y Dược - Đại học Đà Nẵng
  4. Địa chỉ: 99 Hùng Vương, P. Hải Châu 1, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Đại học Kỹ thuật Y Dược Đà Nẵng
    Đại học Kỹ thuật Y Dược Đà Nẵng
    Điện thoại: 02363835380
    Năm thành lập: 1963 (61 năm)
    Diện tích: 60.995,3m2
    Cơ sở vật chất:

    Đại học Kỹ thuật Y Dược Đà Nẵng có cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng nhu cầu giảng dạy và học tập của sinh viên. Trường có bệnh viện thực hành, phòng thực hành Điều dưỡng được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, giúp sinh viên được thực hành các kỹ năng Điều dưỡng ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

    Phương thức tuyển sinh:
    Thi tuyển
    Chỉ tiêu: 304
    Điểm chuẩn: Điểm TN THPT (2023): 19.00 điểm
    Chương trình đào tạo:
    • Chương trình đào tạo ngành Điều dưỡng tại Đại học Kỹ thuật Y Dược Đà Nẵng được xây dựng theo hướng ứng dụng, chú trọng thực hành. Chương trình đào tạo được cập nhật thường xuyên, đáp ứng nhu cầu của xã hội. 
    • Khối lượng kiến thức trải đều các bộ môn với các kiến thức từ sơ cấp như sinh lý, hóa sinh, giải phẫu- mô, vi sinh ký sinh trùng,… Đến các kiến thức chuyên môn qua các môn học như điều dưỡng cơ sở,chăm sóc người bệnh nội khoa, ngoại khoa, tâm thần, chăm sóc người bệnh sản khoa, răng hàm mặt- tai mũi họng,…
    • Ngoài ra từ năm 2, năm 3 khi đã có những kiến thức cơ bản về chăm sóc người bệnh các bạn sẽ được kiến tập, thực tập tại các cơ sở y tế lớn, nhỏ trong nước. Đây chính là lúc các bạn được nâng cao các kỹ năng chuyên môn cũng như tích lũy cho mình cách giải quyết tình huống có gặp phải trong quá trình làm việc tại khoa phòng cũng như trong các buổi trực đêm.  
      Thời gian đào tạo: 4.0 năm
      Đội ngũ giảng viên:

      Đội ngũ giảng viên ngành Điều dưỡng tại Đại học Kỹ thuật Y Dược Đà Nẵng là những giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề.

      Hoạt động ngoại khoá:

      Với sự phát triển mạnh mẽ của các câu lạc bộ trong cũng như ngoài nhà trường, các hội thi thể thao, các hoạt văn hóa văn nghệ hay các hoạt động thiện nguyện luôn được nhà trường khuyến khích tham gia như một sân chơi bổ ích cho các bạn sinh viên sau những giờ học tập vất vả.

      Kỹ năng mềm:

      Sinh viên được nhà trường trang bị các kỹ năng mềm, các chuẩn đạo đức của người điều dưỡng viên thông qua các môn học như tiếng anh, tiếng anh chuyên ngành, tin học, tâm lý học- đạo đức nghề  nghiệp,…

      Học phí: 20.900.000 VNĐ/ năm
      Đánh giá: 4,5/5
      Facebook: www.facebook.com

      Giới thiệu: Đại học Kỹ thuật Y Dược Đà Nẵng là một trong những trường đại học y khoa hàng đầu tại Việt Nam, đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực, trong đó có ngành Điều dưỡng. Ngành Điều dưỡng tại trường được đào tạo theo hướng ứng dụng, chú trọng thực hành, đáp ứng nhu cầu của xã hội.

      Đại học Kỹ thuật Y Dược Đà Nẵng
      Đại học Kỹ thuật Y Dược Đà Nẵng
      Đại học Kỹ thuật Y Dược Đà Nẵng
      Đại học Kỹ thuật Y Dược Đà Nẵng



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy