4 Trường Đại học đào tạo ngành Kế toán chất lượng cao tại Đà Nẵng

Kế toán là một ngành học chưa bao giờ hết hot trong hệ thống giáo dục của nước ta. Cùng List.vn tìm hiểu những trường đại học đào tạo ngành Kế toán chất lượng ... xem thêm...

  1. Địa chỉ: 71 Ngũ Hành Sơn, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
    Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
    Điện thoại: 02363836169
    Năm thành lập: 1975 (49 năm)
    Diện tích: Diện tích sàn xây dựng: 32.983 mm2
    Cơ sở vật chất:
    • Trường hiện có 6 khu giảng đường với hơn 100 phòng học, có khả năng tiếp nhận cùng lúc 4.500 sinh viên. Trong các phòng hiện nay đều được trang bị máy chiếu và các trang thiết bị đầy đủ đảm bảo chất lượng dạy và học. Đặc biệt nhiều phòng học được lắp đặt hệ thống máy điều hòa, mong muốn mang đến cho sinh viên sự tiện nghi trong học tập.
    • Không những vậy, các khu vực đã được kết nối bởi hệ thống mạng máy tính, đảm bảo truy cập Internet mọi lúc mọi nơi trong khuôn viên nhà trường. Thư viện và các không gian công cộng có mạng không dây phủ sóng. Các Khoa đào tạo và các Phòng Ban chức năng, các Trung tâm của trường đều kết nối và chia sẻ dữ liệu, tạo thành Mạng thông tin toàn trường.
    Phương thức tuyển sinh: Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia - Xét học bạ THPT - Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia - Xét tuyển thẳng
    Điểm chuẩn: Điểm TN THPT (2023): 23.85 điểm - ĐGNL ĐHQGHCM (2023): 800 điểm - Học bạ THPT (2023): 26.50 điểm
    Chương trình đào tạo:
    • Ngành kế toán của khoa Kế toán, trường đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng (DUE) cung cấp kiến thức và kỹ năng nhằm chuẩn bị hành trang cho sinh viên có được sự nghiệp ở một trong số những ngành nghề quan trọng đối với doanh nghiệp, tổ chức phi lợi nhuận, và các cơ quan nhà nước.
    • Xuyên suốt chương trình đào tạo, người học sẽ được phát triển những kiến thức chuyên ngành, các kỹ năng phân tích và tu duy phản biện, giải quyết vấn đề và kỹ năng giao tiếp. Đồng thời, người học cũng được phát triển năng lực học tập suốt đời và nghiên cứu độc lập nhằm thích ứng với sự thay đổi nhanh chóng của kế toán để có thể làm việc được trong các doanh nghiệp, các công ty kiểm toán, các đơn vị tư vấn thuế và kế toán, các cơ quan nhà nước (như cơ quan thuế và cơ quan tài chính,...), hoặc hành nghề độc lập.
    • Chương trình cử nhân Kế toán của DUE mang lại nhiều cơ hội tham cho người học, gồm:
      • Được học theo một trong những chương trình cử nhân kế toán hàng đầu ở miền Trung và Tây Nguyên nói riêng và ở Việt Nam nói chung. Ngành học này được đánh giá cao bởi các nhà tuyển dụng và sinh viên tốt nghiệp. Chương trình đào tạo đã đạt chuẩn chất lượng khu vực Đông Nam Á (AUN-QA).
      • Được tham gia nhiều chương trình liên kết với các trường đại học nước ngoài (như Cardiff Metropolitan University, Heriot-Watt University, Massey University, Newscatle College, Queensland University of Technology, hay University of Hull).
      • Có nhiều cơ hội tham gia các chương trình học bổng trao đổi sinh viên để trải nghiệm học tập tại các đại học ở nước ngoài.
      • Có cơ hội được hỗ trợ tài chính như được xét cấp học bổng của Trường và của các tổ chức nghề nghiệp với các mức khác nhau theo các mức khác nhau tùy thuộc vào kết quả học tập; có thể được miễn hoặc giảm học phí hoặc được hỗ trợ 100% lãi vay vốn từ Ngân hàng chính sách xã hội phục vụ cho học tập. 
      • Có cơ hội sớm tìm được việc làm ngay sau khi tốt nghiệp. Trong những năm gần đây, sinh viên tốt nghiệp ngành Kế toán của DUE được tuyển dụng ngay sau tốt nghiệp là trên 50%, sau 6 tháng sau khi tốt nghiệp là trên 90%.
      • Có thể tiếp tục học cao học ngành kế toán tại Trường ngay sau khi tốt nghiệp.
    Thời gian đào tạo: 4.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:
    • Đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao, với trình độ Thạc sĩ nước ngoài trở lên cùng với tâm huyết, sự tận tình và mê đối với việc giảng dạy và nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực Kế toán.
    • Các giảng viên được đào tạo từ các môi trường giáo dục tiên tiến như Anh, Pháp, Nga, Nhật Bản, Đài Loan và Việt Nam, tạo nên một môi trường học thuật đa dạng và khả năng giảng dạy, tiếp cận với sự phát triển hiện đại của giáo dục trên thế giới.
    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí tham khảo: 603.620 đồng/ tín chỉ
    Đánh giá: 4,5/5
    Website: due.udn.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Trường đại học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng là ngôi trường tiêu biểu của khu vực miền Trung, một địa chỉ học tập đáng tin cậy nơi bạn có thể trao phó hành trình chinh phục kiến thức về các khối ngành kinh tế, bao gồm cả ngành Kế toán. Mục tiêu của chương trình là nhằm đào tạo nguồn nhân lực kế toán chất lượng cao, có chuyên môn tốt, để làm việc tốt trong môi trường tích hợp công nghệ thông tin và quốc tế.

    Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
    Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
    Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
    Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
  2. Địa chỉ:
    1. 254 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    2. 03 Quang Trung, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    3. 120 Hoàng Minh Thảo, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Đại học Duy Tân
    Đại học Duy Tân
    Điện thoại: 02363650403 - 02363827111
    Năm thành lập: 1994 (30 năm)
    Diện tích: Diện tích mặt bằng 36.000 m2 với diện tích sử dụng 30.000 m2
    Cơ sở vật chất:
    • Hiện tại, Đại học Duy Tân có 184 phòng học, giảng đường được trang bị máy chiếu, hệ thống điều hòa nhiệt độ,…
    • Đại học Duy Tân trang bị hơn 1.300 máy tính, 150 laptop được kết nối mạng Internet miễn phí toàn trường. 
    • 3 thư viện với diện tích hơn 1.820 m2 đang lưu giữ nguồn tài liệu phong phú với gần 58.000 bản sách in cùng hệ thống Thư viện Điện tử (gồm cả VISTA, Springer,…) với hàng triệu trang tài liệu có giá trị.
    • 2 sân bóng đá, 6 sân cầu lông, sân bóng rổ, sân bóng chuyền, sân tennis,... với diện tích tương đối lớn tại Đại học Duy Tân đang hoàn thành, sứ mệnh là nâng cao sức khỏe cho giảng viên và sinh viên đồng thời giúp kết nối bạn bè thông qua các hoạt động thể thao sôi động.
    Phương thức tuyển sinh: Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia - Xét học bạ THPT - Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia - Xét tuyển thẳng
    Điểm chuẩn: Điểm TN THPT (2023): 14.00 điểm - Xét học bạ THPT (2023): 18.00 điểm - ĐGNL ĐHQG HCM (2023): 650 điểm - ĐGNL ĐHQG HN (2023): 75.00 điểm
    Chương trình đào tạo:

    Ngành Kế toán tại đại học Duy Tân được chia thành 5 chuyên ngành: Kế toán kiểm toán, Kế toán doanh nghiệp, Thuế và tư vấn thuế, Kế toán nhà nước, Kế toán quản trị.

    • Chương trình đào tạo chuyên ngành Kế toán Kiểm toán có tổng cộng 116 tín chỉ với các môn: Môn chung: Tin học Đại cương, Pháp luật Đại cương, Tư tưởng Hồ Chí Minh, Toán Cao cấp, Anh ngữ (Trung cấp và Cao cấp),… Chuyên ngành: Nguyên lý Kế toán, Kế toán Tài chính, Kế toán Quản trị, Kiểm toán Nội bộ, Kiểm toán Hoạt động, Quản trị Chiến lược,… Thực tập Tốt nghiệp.
    • Chương trình đào tạo chuyên ngành Kế toán Doanh nghiệp có tổng cộng 127 tín chỉ với các môn: Môn chung: Tin học Đại cương, Pháp luật Đại cương, Tư tưởng Hồ Chí Minh, Toán Cao Cấp, Anh ngữ (sơ cấp, trung cấp và cao cấp),… Chuyên ngành: Nguyên lý Kế toán, Kế toán Tài chính, Kế toán Quản trị, Quản trị Tài chính, Quản trị Hoạt động & Sản xuất, Thuế Nhà nước, Tiếp thị Căn bản… Thực tập Tốt nghiệp.
    • Chương trình đào tạo chuyên ngành Thuế và Tư vấn thuế, sinh viên sẽ được cung cấp các kiến thức và kỹ năng để trở thành các nhà tư vấn thuế chuyên nghiệp. Các nhà tư vấn Thuế không chỉ đưa ra lời khuyên cho từng trường hợp cụ thể của người cần tư vấn giúp họ hiểu rõ và thực hiện đầy đủ nghĩa vụ nộp thuế mà còn hỗ trợ đưa ra chính sách, kế hoạch tài chính “dài hơi” vừa tuân thủ luật về thuế mà vẫn mang lại lợi nhuận cho khách hàng.
    • Chương trình đào tạo chuyên nghành Kế toán Nhà nước trang bị cho người học các kiến thức chuyên môn và kỹ năng cơ bản về kinh tế, tài chính, kế toán nhằm thực hiện các hoạt động nghiệp vụ như: thu thập, xử lý, kiểm tra, giám sát, phân tích và cung cấp thông tin một cách kịp thời, chính xác, và có hệ thống về tình hình thu, chi ngân sách nhà nước, vay và trả nợ vay của ngân sách nhà nước, các loại tài sản của nhà nước do Kho bạc Nhà nước đang quản lý và các hoạt động nghiệp vụ Kho bạc Nhà nước,...
    • Chương trình đào tạo chuyên ngành Quản trị Tài chính (HP) thuộc Chương trình Tài năng của Đại học Duy Tân, sinh viên sẽ có cơ hội được học tập trong môi trường giáo dục quốc tế với cơ sở vật chất hiện đại, được tiếp cận chương trình học có nội dung chuyên sâu theo định hướng nghiên cứu gắn liền với thực tiễn, được học tập với các Giáo sư nước ngoài và sinh viên quốc tế. được nâng cao trình độ ngoại ngữ và kỹ năng nghề nghiệp thông qua các chương trình thực tập, kiến tập, tham quan các doanh nghiệp hàng đầu trong nước và nước ngoài.
      Thời gian đào tạo: 4.0 năm
      Đội ngũ giảng viên:

      Đội ngũ giảng viên là các Tiến sĩ và Thạc sĩ tốt nghiệp từ các nước có nền giáo dục phát triển, sinh viên ngành Kế toán ở Duy Tân có cơ hội theo thời gian "hun đúc" nên các kiến thức, kỹ năng chuyên sâu về ngành học này.

      Hoạt động ngoại khoá:

      Đa dạng hoạt động

      Kỹ năng mềm:

      Đa dạng

      Đánh giá: 4,0/5
      Website: duytan.edu.vn
      Facebook: www.facebook.com

      Giới thiệu: Là một trong những ngôi trường giàu thành tích và có vị trí rất cao trên các bảng xếp hạng thế giới, Đại học Duy Tân chắc chắn là một trường đại học mà bạn không thể bỏ qua khi muốn theo đuổi ngành kế toán. Ngành kế toán tại Đại học Duy Tân nhiều năm qua được các chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục đánh giá cao. Các sinh viên theo học chương trình này sẽ được lĩnh hội một nền giáo dục theo tiêu chuẩn quốc tế ngay trong nước, được tiếp xúc với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, với môi trường học tập nghiêm túc, được rèn luyện kỹ năng tiếng Anh, kỹ năng thảo luận thường xuyên, sự kết hợp nhuần nhuyễn các kiến thức lý thuyết và thực hành giúp sinh viên ra trường có thể tham gia ngay vào thị trường lao động.

      Đại học Duy Tân
      Đại học Duy Tân
      Đại học Duy Tân
      Đại học Duy Tân
    • Địa chỉ: 33 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Hoà Cường Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Đại học Đông Á
      Đại học Đông Á
      Điện thoại: 02363519929.02363519991
      Năm thành lập: 2009 (15 năm)
      Diện tích: 18.600 m2
      Cơ sở vật chất:

      Cơ sở vật chất phục vụ giảng dạy, học tập và nghiên cứu của trường đang ngày càng được hoàn thiện. Hiện nay, trường có các khu giảng đường với hơn 140 phòng học, hệ thống điều hòa máy lạnh phục vụ công tác học tập chung. Bên cạnh đó, trường cũng xây dựng hệ thống phòng thực hành, phòng thí nghiệm, đáp ứng mọi điều kiện để sinh viên học tập tốt. Ngoài ra, trường đầu tư khu tiện ích dành cho sinh viên bao gồm: thư viện sách ngoài trời, thư viện điện tử, khu tự học dành, khu cà phê – sách, khu liên hợp thể thao như sân bóng đá, sân bóng chuyền…

      Phương thức tuyển sinh: Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia - Xét học bạ THPT - Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia
      Chỉ tiêu: 100
      Điểm chuẩn: Điểm TN THPT (2023): 15.00 điểm - Học bạ (2023): 18.00 điểm - ĐGNL ĐHQG HCM (2023): 600 điểm
      Chương trình đào tạo:

      Chương trình đào tạo Kế toán của đại học Đông Á cung cấp kiến thức sâu về chuyên ngành kế toán doanh nghiệp, kiểm toán, phân tích hoạt động kinh doanh, luật chuyên ngành; có kỹ năng lập dự toán, phân tích, quản trị vốn ngắn hạn – dài hạn và hoạch định lợi nhuận; thiết lập, thẩm định và quản lý dự án đầu tư, có kỹ năng đàm phán, khả năng nghiên cứu khoa học, đào tạo và tự đào tạo; khả năng thu thập, xử lý, kiểm tra, phân tích, hạch toán và cung cấp thông tin kinh tế; ...

      Khi theo học ngành kế toán tại Đông Á, sinh viên được đào tạo với chương trình đại học chuẩn theo hướng ứng dụng thực tế. Sinh viên được thực hành với các phần mềm kế toán chuyên nghiệp, trải nghiệm các quy trình làm việc, tích lũy kinh nghiệm chuyên môn.

      • Cung cấp kiến thức tổng quát về kế toán, kiểm toán.
      • Sinh viên có 3 kỳ thực tập tại doanh nghiệp, thực hành trong các phòng “thực tế ảo”, vận hành như 1 doanh nghiệp thu nhỏ trang bị đầy đủ chứng từ, sổ sách như thực tế.
      • 60% chương trình học là thực hành, kiến tập tại các doanh nghiệp, công ty trên địa bàn thành phố.
      Thời gian đào tạo: 4.0 năm
      Đội ngũ giảng viên:

      Trường có đội ngũ cán bộ là các tiến sĩ , thạc sĩ, giảng viên vững vàng kinh nghiệm, đầy đủ phẩm chất đạo đức để giảng dạy.

      Hoạt động ngoại khoá:

      Hoạt động ngoại khoá phong phú: tham quan, hoạt động cộng đồng, câu lạc bộ sinh viên…

      Kỹ năng mềm:

      Sinh viên được nhà trường rèn luyện ngay từ đầu những kỹ năng mềm thiết yếu như kỹ năng giao tiếp, làm việc độc lập, làm việc theo nhóm, phân tích đánh giá vấn đề. Đặc biệt các sinh viên được chú trọng đào tạo kỹ năng tiếng Anh giao tiếp để có thể làm việc ở các vị trí tại các công ty, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

      Học phí tham khảo: 750.000 đồng/ tín chỉ
      Đánh giá: 4,7/5
      Website: donga.edu.vn
      Facebook: www.facebook.com

      Giới thiệu: Đại học Đông Á là một trường đại học dân lập đào tạo đa ngành tại thành phố Đà Nẵng. Với sứ mệnh "Đầu tư kiến thức phát triển năng lực bản thân, chuyên môn nghề nghiệp, để tạo dựng con đường thành công và đóng góp vào sự phát triển bền vững cộng đồng xã hội", trường đại học Đông Á luôn cố gắng nâng cao chất lượng chuyên môn, tạo điều kiện cho sinh viên lĩnh hội tri thức, nâng cao kĩ năng trong quá trình học tập tại đây.

      Đại học Đông Á
      Đại học Đông Á
      Đại học Đông Á
      Đại học Đông Á
    • Địa chỉ: 566 Núi Thành, P. Hoà Cường Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Đại học Kiến Trúc Đà Nẵng
      Đại học Kiến Trúc Đà Nẵng
      Điện thoại: 0816988288
      Năm thành lập: 2006 (18 năm)
      Diện tích: 5,2 ha
      Cơ sở vật chất:

      Một trong những nỗ lực của đại học Kiến trúc Đà Nẵng là việc nâng cao chất lượng cơ sở hạ tầng. Trường đã đầu tư để cải thiện và phát triển các phòng học, phòng thí nghiệm, thư viện và các cơ sở vật chất khác để tạo ra môi trường học tập chuyên nghiệp và lý tưởng cho sinh viên. Bằng cách này, đại học Kiến trúc Đà Nẵng mong muốn mang lại cho sinh viên những điều kiện tốt nhất để học tập và phát triển.

      Phương thức tuyển sinh: Xét tuyển theo kết quả thi tốt nghiệp THPT 2024, Kết hợp kết quả thi tốt nghiệp & điểm thi năng khiếu, Xét tuyển theo kết quả học tập ghi trong học bạ, Kết hợp kết quả học tập cấp thpt & điểm thi năng khiếu
      Điểm chuẩn: Điểm TN THPT (2023): 17.00 điểm - Học bạ (2023): 19.00 điểm
      Chương trình đào tạo:

      Đào tạo cử nhân ngành Kế toán, gồm hai chuyên ngành Kế toán tổng hợp và Kế toán kiểm toán:

      • Có kiến thức chuyên môn và năng lực hành nghề về kế toán, có khả năng phân tích đánh giá tình hình tài chính kinh tế của doanh nghiệp.
      • Có kiến thức cơ bản về kiểm toán, chủ yếu là kiểm toán tài chính, nắm được các yêu cầu của các chuẩn mực kiểm toán và yêu cầu về trách nhiệm nghề nghiệp kiểm toán.
      • Có các kiến thức kinh doanh cơ bản và các kiến thức về ngoại ngữ, công nghệ thông tin để phục vụ cho việc giải quyết các vấn đề liên quan đến kế toán và kiểm toán có hiệu quả cao.
      • Có khả năng tự nghiên cứu, học hỏi và phương pháp làm việc khoa học để vận dụng tốt các kiến thức nền tảng đã được trang bị vào thực tiễn công tác kế toán và kiểm toán.
      Thời gian đào tạo: 4.0 năm
      Đội ngũ giảng viên:
      • Đại học Kiến trúc Đà Nẵng tập trung vào việc phát triển đội ngũ giảng viên. Trường đào tạo và thu hút những nhà giáo ưu tú có kinh nghiệm và hiểu biết sâu sắc về ngành kiến trúc và các lĩnh vực liên quan. 
      • Đội ngũ giảng viên là những người đóng vai trò quan trọng trong việc truyền đạt kiến thức và kỹ năng cho sinh viên, và đại học Kiến trúc Đà Nẵng luôn tìm cách tăng cường chất lượng đội ngũ này để đảm bảo môi trường học tập chất lượng cao.
      Hoạt động ngoại khoá:

      Đa dạng hoạt động

      Kỹ năng mềm:

      Đa dạng

      Học phí tham khảo: 730.000 đồng/ tín chỉ
      Đánh giá: 4,3/5
      Website: dau.edu.vn
      Facebook: www.facebook.com

      Giới thiệu: Ngày 27 tháng 11 năm 2006, trường Đại học Kiến Trúc Đà Nẵng được thành lập và đến nay được công nhận là "Trường đại học đạt chuẩn chất lượng cơ sở giáo dục đại học quốc gia" và là trường đại học tư thục đào tạo đa ngành nằm trong hệ thống giáo dục đại học của nước ta. Lộ trình học Kế toán tại trường đại học Kiến Trúc Đà Nẵng giúp sinh viên có kiến thức chuyên môn và năng lực hành nghề về kế toán, có khả năng phân tích đánh giá tình hình tài chính kinh tế của doanh nghiệp; có kiến thức cơ bản về kiểm toán, chủ yếu là kiểm toán tài chính, nắm được các yêu cầu của các chuẩn mực kiểm toán và yêu cầu về trách nhiệm nghề nghiệp kiểm toán; có các kiến thức kinh doanh cơ bản và các kiến thức về ngoại ngữ, công nghệ thông tin để phục vụ cho việc giải quyết các vấn đề liên quan đến kế toán và kiểm toán có hiệu quả cao.

      Đại học Kiến Trúc Đà Nẵng
      Đại học Kiến Trúc Đà Nẵng
      Đại học Kiến Trúc Đà Nẵng
      Đại học Kiến Trúc Đà Nẵng



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy