5 Trường Đại học đào tạo ngành Logistics chất lượng cao tại Đà Nẵng

Ngành logistics đang là một ngành học cực kỳ hot ở các trường đại học hiện nay. Với cơ hội nghề nghiệp và tiềm năng phát triển của mình, logistic chắc chắn sẽ ... xem thêm...

  1. Địa chỉ: 54 Nguyễn Lương Bằng, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng
    Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng
    Điện thoại: 02363842308
    Năm thành lập: 1975 (49 năm)
    Diện tích: 540,900m²
    Cơ sở vật chất:
    • Cơ sở vật chất phục vụ công tác giảng dạy, học tập và nghiên cứu khoa học của cán bộ và sinh viên nhà trường ngày càng phát triển. Với 1 khu nhà hiệu bộ, 8 khu giảng đường với hơn 200 phòng học lớn, 70 phòng thí nghiệm, 8 xưởng thực tập và 20 phòng máy vi tính với hơn 1.000 máy hoạt động thường xuyên. Các thiết bị như máy đèn chiếu, LCD Projector, máy tính, hệ thống âm thanh...được trang bị đến từng khoa.
    • Nhiều trung tâm nghiên cứu, xưởng thực tập, phòng thí nghiệm chuyên đề đã được lắp đặt các trang thiết bị và công nghệ hiện đại của các nước tiên tiến trên Thế giới, nhờ nguồn vốn từ các chương trình đầu tư trọng điểm nhà nước, đầu tư chiều sâu và các dự án vốn vay ODA, chương trình hợp tác Quốc tế. Một số phòng thí nghiệm tiêu biểu như Phòng thí nghiệm Tự động hóa, Phòng thí nghiệm Plasma, Phòng thí nghiệm Động cơ - Ô tô, Phòng thí nghiệm Cơ Điện tử, Phòng thí nghiệm Nhiệt - Lạnh, Phòng thí nghiệm Điện - Điện tử, Phòng thí nghiệm Khoa học Xây dựng...
    • Thư viện điện tử lớn và hiện đại nhất khu vực miền Trung (với 10.000 chỗ ngồi đọc sách, 450 máy tính nối mạng, 105.000 bản sách với 22.000 đầu sách, cơ sở dữ liệu...) đã được đầu tư và đưa vào sử dụng một cách hiệu quả, góp phần đắc lực để nâng cao chất lượng đào tạo và nghiên cứu khoa học của giảng viên và sinh viên nhà trường. Bên cạnh đó, hệ thống ký túc xá (khoảng 3.000 chỗ ở), hội trường lớn, sân vận động, nhà thi đấu thể thao, căng tin, trạm y tế...cũng được xây dựng đồng bộ và khép kín trong khuôn viên của trường, đảm bảo tốt nhất nhu cầu sinh hoạt và giải trí của sinh viên.
    Phương thức tuyển sinh: Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia - Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia - Xét tuyển thẳng
    Chỉ tiêu: 210
    Điểm chuẩn: Điểm TN THPT (2023): 22.00 điểm - ĐGNL ĐHQGHCM (2023): 703 điểm - Học bạ THPT (2023): 25.94 điểm
    Chương trình đào tạo:

    Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng đào tạo người học tốt nghiệp chương trình đào tạo trình độ Cử nhân và Kỹ sư (Chuyên sâu đặc thù trình độ bậc 7) ngành Quản lý công nghiệp – chuyên ngành Logistics và Quản lý Chuỗi cung ứng:

    • Có kiến thức về khoa học cơ bản, kiến thức chuyên môn toàn diện.
    • Có kỹ năng quản lý, điều hành hệ thống sản xuất và dịch vụ, hệ thống logistics và chuỗi cung ứng trong các doanh nghiệp và tổ chức công nghiệp.
    • Có khả năng làm việc độc lập, sáng tạo; có khả năng làm việc nhóm; có năng lực ngoại ngữ và công nghệ thông tin theo yêu cầu; có khả năng giải quyết các vấn đề về quản lý và điều hành tác nghiệp trong hệ thống logistics và dịch vụ cung ứng công nghiệp.

    Người học tốt nghiệp chương trình đào tạo trình độ đại học ngành Quản lý công nghiệp – chuyên ngành Logistics và Quản lý Chuỗi cung ứng Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng đáp ứng yêu cầu chuẩn đầu ra bậc 6 theo Khung trình độ quốc gia Việt Nam và chương trình đào tạo chuyên sâu đặc thù tích hợp Cử nhân - Kỹ sư Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng ngành Quản lý công nghiệp chuyên ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng đáp ứng yêu cầu chuẩn đầu ra bậc 7 theo Khung trình độ quốc gia Việt Nam:

    • Có khả năng áp dụng kiến thức về toán, khoa học cơ bản, công nghệ, kỹ thuật và quản lý trong thực hành, phân tích, thiết kế, đánh giá và nghiên cứu các vấn đề về quản lý sản xuất và logistics, quản lý và kiểm soát chất lượng sản phẩm trong cung ứng, quản lý kho vận, quản trị nhân sự, quản trị tài chính, và quản lý dự án trong lĩnh vực logistics và chuỗi cung ứng.
    • Có khả năng tư duy phản biện, tư duy sáng tạo trong các vấn đề quản lý và vận hành trong hệ thống logistics và cung ứng dịch vụ công nghiệp hiện đại.
    • Có khả năng làm việc chuyên nghiệp, có đạo đức và trách nhiệm nghề nghiệp, tự hoc tập, nghiên cứu.
    • Có khả năng làm việc nhóm và lãnh đạo nhóm làm việc; có khả năng giao tiếp hiệu quả; khả năng sử dụng tiếng Anh trong lĩnh vực chuyên môn.
    • Có trình độ ngoại ngữ TOEIC 450 hoặc tương đương; có kỹ năng sử dụng Công nghệ thông tin cơ bản theo quy định tại thông tư số 03/2014/TT-BTTTT.
    • Có khả năng hình thành ý tưởng, thiết kế qui trình liên quan đến logistics và quản lý chuỗi cung ứng, và vận hành hiệu quả hệ thống sản xuất – cung ứng trong các doanh nghiệp và tổ chức công nghiệp.
    • Có khả năng thích ứng với các môi trường làm việc khác nhau của doanh nghiệp; có tư duy khởi nghiệp.
    Thời gian đào tạo: 4.0 năm (hệ Cử nhân) - 5.0 năm (hệ Kỹ sư)
    Đội ngũ giảng viên:

    Đội ngũ giảng viên uy tín, dày dạn kinh nghiệm, nhiệt huyết trong hoạt động đào tạo, trong nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ.

    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí tham khảo: 732.000 đồng/ tín chỉ
    Đánh giá: 4,4/5
    Website: dut.udn.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Trường Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng là cơ sở giáo dục đại học cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, có năng lực đổi mới, sáng tạo và khởi nghiệp trong lĩnh vực kỹ thuật – công nghệ; thực hiện nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ phục vụ sự phát triển bền vững kinh tế – xã hội của miền Trung – Tây Nguyên, trong nước và quốc tế. Chuyên ngành Logistics và Quản lý Chuỗi cung ứng Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng chia làm hai chương trình đào tạo đại học và chương trình đào tạo chuyên sâu để nhận bằng Kỹ sư. Những sinh viên ngành Logistics của Bách khoa được đánh giá là có khả năng nhạy bén cao, giỏi ngoại ngữ, tư duy tốt và am hiểu nhiều lĩnh vực như kho bãi, giao nhận vận tải và hậu cần.

    Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng
    Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng
    Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng
    Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng
  2. Địa chỉ: 71 Ngũ Hành Sơn, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
    Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
    Điện thoại: 02363836169
    Năm thành lập: 1975 (49 năm)
    Diện tích: Diện tích sàn xây dựng: 32.983 mm2
    Cơ sở vật chất:
    • Trường hiện có 6 khu giảng đường với hơn 100 phòng học, có khả năng tiếp nhận cùng lúc 4.500 sinh viên. Trong các phòng hiện nay đều được trang bị máy chiếu và các trang thiết bị đầy đủ đảm bảo chất lượng dạy và học. Đặc biệt nhiều phòng học được lắp đặt hệ thống máy điều hòa, mong muốn mang đến cho sinh viên sự tiện nghi trong học tập.
    • Không những vậy, các khu vực đã được kết nối bởi hệ thống mạng máy tính, đảm bảo truy cập Internet mọi lúc mọi nơi trong khuôn viên nhà trường. Thư viện và các không gian công cộng có mạng không dây phủ sóng. Các Khoa đào tạo và các Phòng Ban chức năng, các Trung tâm của trường đều kết nối và chia sẻ dữ liệu, tạo thành Mạng thông tin toàn trường.
    Phương thức tuyển sinh: Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia - Xét học bạ THPT - Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia - Xét tuyển thẳng
    Điểm chuẩn: Điểm TN THPT (2023): 24.75 điểm - ĐGNL ĐHQGHCM (2023): 830 điểm - Học bạ THPT (2023): 27.00 điểm
    Chương trình đào tạo:
    • Chương trình đại học chuyên ngành Quản trị chuỗi cung ứng & Logistics ra đời năm 2014 với mục đích đào tạo nhà quản trị có đầy đủ kiến thức kỹ năng cần thiết và thái độ phù hợp để làm việc trong chức năng quản lý chuỗi cung ứng và logistics của mọi loại hình doanh nghiệp hoặc làm việc trong các doanh nghiệp cung ứng dịch vụ logistics. 
    • Chương trình này được triển khai đào tạo theo hệ thống đào tạo tín chỉ với 134 tín chỉ bao gồm các khối kiến thức đại cương, khối kiến thức ngành và khối kiến thức chuyên ngành. Chương trình giảng dạy được thiết kế theo một lộ trình linh hoạt cho phép sinh viên tự lên kế hoạch học tập và hoàn thành chương trình từ 3 đến 6 năm.
    • Bằng Cử nhân QTKD chuyên ngành Quản trị chuỗi cung ứng & Logistics cung cấp cho người học kiến thức cơ bản chung về QTKD và có kiến thức chuyên sâu về Quản trị chuỗi cung ứng & Logistics. 
    • Cử nhân QTKD chuyên ngành Quản trị chuỗi cung ứng & Logistics có năng lực hoạch định các kế hoạch trong lĩnh vực chuỗi cung ứng và logistics, từ cấp độ chiến lược cho tới các kế hoạch tác nghiệp, và có năng lực tổ chức, lãnh đạo và kiểm tra việc thực thi các loại kế hoạch trong chức năng chuỗi cung ứng và logistics một cách hữu hiệu và hiệu quả.
    • Chương trình đào tạo nổi bật với kiến thức cập nhật, hiện đại, tương thích với chương trình đào tạo ở nhiều nước trên thế giới. Ngoài việc cung cấp kiến thức hiện đại, cập nhật, CTDT còn được triển khai thực hiện với nhiều phương pháp dạy và học hiện đại, nhằm cung cấp cho người học một số kỹ năng quan trọng liên quan đến công việc như kỹ năng thương lượng, đàm phán, kỹ năng tiếng anh, đặc biệt là các kỹ năng liên quan đến việc ứng dụng công nghệ số, công nghệ 4.0 vào quản lý chuỗi cung ứng và logistics. Hơn nữa, CTDT còn được thiết kế với nhiều chương trình ngoại khoá, thực tập, nhằm tạo điều kiện cho người học tiếp xúc với doanh nghiệp, với thế giới thực tiễn.
    Thời gian đào tạo: 4.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:
    • Đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao, với trình độ Thạc sĩ nước ngoài trở lên cùng với tâm huyết, sự tận tình và mê đối với việc giảng dạy và nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực Logistics.
    • Các giảng viên được đào tạo từ các môi trường giáo dục tiên tiến như Anh, Pháp, Nga, Nhật Bản, Đài Loan và Việt Nam, tạo nên một môi trường học thuật đa dạng và khả năng giảng day, tiếp cận với sự phát triển hiện đại của giáo dục trên thế giới.
    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí tham khảo: 603.620 đồng/ tín chỉ
    Đánh giá: 4,5/5
    Website: due.udn.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Đại học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng là ngôi trường tiêu biểu của khu vực miền Trung, một địa chỉ học tập đáng tin cậy nơi bạn có thể trao phó hành trình chinh phục kiến thức về các khối ngành kinh tế, bao gồm cả ngành Logistics. Sinh viên theo học sẽ được đào tạo chuyên sâu các kiến thức về quản lý và phát triển nguồn lực trong chuỗi cung ứng, kiến thức kinh tế, truyền thông bổ trợ khác. Những kiến thức này nhằm đào tạo sinh viên hình thành lối tư duy kinh doanh hiệu quả. Ngành Logistics tại trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng định hướng “kinh tế” cho sinh viên giúp sinh viên trải nghiệm nhiều hơn với tư duy doanh nghiệp.

    Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
    Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
    Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
    Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
  3. Địa chỉ: 470 Trần Đại Nghĩa, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Trường Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông Việt Hàn - Đại học Đà Nẵng
    Trường Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông Việt Hàn - Đại học Đà Nẵng
    Điện thoại: 02363667113
    Năm thành lập: 2020 (4 năm)
    Diện tích: 21,5 ha
    Cơ sở vật chất:
    • Với kiến trúc xây dựng hiện đại và đồng bộ được đầu tư với hơn 1.000 tỷ đồng từ Chính phủ Việt Nam và 16,2 triệu USD từ nguồn tài trợ ODA của Chính phủ Hàn Quốc. 
    • Cơ sở vật chất khang trang, thiết bị hỗ trợ giảng dạy chuyên dụng được trang bị tại các phòng thực hành, thí nghiệm, như: hệ thống Điện toán đám mây, thực tại ảo, truyền thông đa phương tiện, thiết kế đồ họa, thiết kế vi mạch bán dẫn, lập trình di động, hệ thống nhúng,…
    • Thư viện có sức chứa hơn 1.500 sinh viên; tòa nhà Trung tâm sinh viên hợp với Khu thể thao ngoài trời được trang thiết bị phục vụ vui chơi, giải trí, thể dục thể thao; Ký túc xá với 3 Block 5 tầng đáp ứng chỗ ở cho gần 5.000 sinh viên.
    • Để nâng cao chất lượng đào tạo cũng như điều kiện học tập cho sinh viên của trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt – Hàn, các ngành học tại trường được trang bị đầy đủ tiện nghi như máy tính, điều hòa, TV, máy chiếu và một số phòng thực hành đối với những chuyên ngành cụ thể. Điều này giúp sinh viên theo học có thể đảm bảo được việc ứng dụng lý thuyết vào trong thực tế, đảm bảo rèn luyện tay nghề, kỹ năng.
    Phương thức tuyển sinh: Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia - Xét học bạ THPT
    Chỉ tiêu: 118
    Điểm chuẩn: Điểm TN THPT (2023): 23.00 điểm - Học bạ THPT (2023): 26.00 điểm
    Chương trình đào tạo:
    • Chương trình đào tạo cử nhân chuyên ngành Quản trị Logistics và Chuỗi cung ứng số là ngành học hướng đến việc lập kế hoạch, vận hành, quản lý, thiết kế và nâng cao hiệu quả toàn bộ hệ thống kết nối từ dòng cung ứng nguyên vật liệu, kỹ thuật, sản xuất, công nghệ, phân phối và thị trường. Đặc biệt trong bối cảnh môi trường kinh doanh có tính quốc tế và hội nhập hiện nay, các chuỗi cung ứng có phạm vi kết nối toàn cầu, yêu cầu xử lý và phân tích dữ liệu lớn (big data) trở nên vô cùng cấp thiết, ngành học Logistics và Quản lý Chuỗi cung ứng sẽ cung cấp công cụ để phân tích dữ liệu, và ứng dụng các công cụ để dự báo, phân tích và đưa ra quyết định phù hợp nhằm tạo ra lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp và chuỗi cung ứng.
    • Sinh viên theo học chuyên ngành Quản trị Logistics và Chuỗi cung ứng số có khả năng thực hiện, quản lí, điều hành và giám sát các nghiệp vụ cơ bản trong hoạt động Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng, sử dụng thành thạo các kỹ thuật và công cụ công nghệ thông tin để giải quyết vấn đề kinh doanh trong lĩnh vực Logistics và Chuỗi cung ứng.
    Thời gian đào tạo: 4.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    VKU có đội ngũ cán bộ viên chức, quản lý và giảng viên hùng hậu đáp ứng số lượng và đảm bảo chất lượng để triển khai các chương trình đào tạo của Nhà trường. Số lượng cán bộ viên chức là 285, trong đó số lượng giảng viên là 191 với 07 Phó Giáo sư và 67 Tiến sĩ được đào tạo từ các nước có nền giáo dục tiên tiến trên thế giới như: Mỹ, Pháp, Nhật Bản, Anh Quốc, Hàn Quốc, Newzeland, Ba Lan, Đức, Úc,…

    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí tham khảo: 1.250.000 đồng/tháng
    Đánh giá: 4,4/5
    Website: vku.udn.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Trường đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt – Hàn tại Đà Nẵng hứa hẹn là một môi trường học tập lý tưởng cho những ai có ước muốn theo đuổi ngành logistic. Sinh viên theo học được trang bị những kỹ năng và kiến thức cần thiết để theo đuổi nhiều nghề nghiệp trong các công ty trong nước và nước ngoài liên quan đến lĩnh vực Logistics. Chương trình giảng dạy hiện đại cùng đội ngũ giáo viên tận tâm, nhiệt tình mang lại môi trường học thoải mái và hiệu quả.

    Trường Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông Việt Hàn - Đại học Đà Nẵng
    Trường Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông Việt Hàn - Đại học Đà Nẵng
    Trường Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông Việt Hàn - Đại học Đà Nẵng
    Trường Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông Việt Hàn - Đại học Đà Nẵng
  4. Địa chỉ:
    1. 254 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    2. 03 Quang Trung, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    3. 120 Hoàng Minh Thảo, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Đại học Duy Tân
    Đại học Duy Tân
    Điện thoại: 02363650403 - 02363827111
    Năm thành lập: 1994 (30 năm)
    Diện tích: Diện tích mặt bằng 36.000 m2 với diện tích sử dụng 30.000 m2
    Cơ sở vật chất:
    • Hiện tại, ĐH Duy Tân có 184 phòng học, giảng đường được trang bị máy chiếu, hệ thống điều hòa nhiệt độ,…ĐH Duy Tân trang bị hơn 1.300 máy tính, 150 laptop được kết nối mạng Internet miễn phí toàn trường. 
    • 3 thư viện với diện tích hơn 1.820 m2 đang lưu giữ nguồn tài liệu phong phú với gần 58.000 bản sách in cùng hệ thống Thư viện Điện tử (gồm cả VISTA, Springer,…) với hàng triệu trang tài liệu có giá trị.
    • 2 sân bóng đá, 6 sân cầu lông, sân bóng rổ, sân bóng chuyền, sân tennis,... với diện tích tương đối lớn tại ĐH Duy Tân đang hoàn thành sứ mệnh là nâng cao sức khỏe cho giảng viên và sinh viên đồng thời giúp kết nối bạn bè thông qua các hoạt động thể thao sôi động.
    Phương thức tuyển sinh: Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia - Xét học bạ THPT - Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia - Xét tuyển thẳng
    Điểm chuẩn: Điểm TN THPT (2023): 14.00 điểm - Xét học bạ THPT (2023): 18.00 điểm - ĐGNL ĐHQG HCM (2023): 650 điểm - ĐGNL ĐHQG HN (2023): 75.00 điểm
    Chương trình đào tạo:

    Đào tạo cử nhân kinh tế chuyên ngành Logistics và chuỗi cung ứng có kiến thức kinh tế cơ bản, kiến thức cơ sở và chuyên ngành về Logistics, có khả năng phân tích, đánh giá các nghiệp vụ kinh tế, các hoạt động kinh tế trong lĩnh vực Logistics và chuỗi cung ứng, ứng dụng các phần mềm phục vụ hoạt động Logistics và chuỗi cung ứng và tổ chức bộ máy kinh doanh dịch vụ Logistics cho doanh nghiệp, kỹ năng giao tiếp trong môi trường kinh  doanh;  kỹ  năng  làm  việc  nhóm  và  quản  lý  nhóm  hiệu  quả;  phong  cách  làm  việc  chuyên nghiệp, có đạo đức trách nhiệm nghề nghiệp đáp ứng yêu cầu phát triển nghề nghiệp và xã hội.

    • Khả năng vận dụng kiến thức tổng quan về Logistics và chuỗi cung ứng để khai thác các nguồn lực trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh.
    • Khả năng chuyên sâu về Logistics như: Đóng gói, lưu kho, giao nhận, vận tải, bảo hiểm… để giải quyết các vấn đề sản xuất kinh doanh.
    • Khả năng phân tích, đánh giá và giải quyết các vấn đề về sản xuất kinh doanh.
    • Khả năng điều tra nghiên cứu, thực nghiệm và khai thác thông tin từ các nguồn khác nhau đề đề ra các giải pháp trong sản xuất kinh doanh.
    • Khả năng phát triển kỹ năng cá nhân, rèn luyện thể chất và thái độ làm việc chuyên nghiệp, góp phần làm tăng hiệu quả hoạt động kinh doanh.
    • Khả năng lãnh đạo và làm việc hiệu quả với nhóm đa tính cách, đa văn hóa.
    • Thiết kế được các hệ thống sản xuất kinh doanh phức hợp trong lĩnh vực dịch vụ Logistics.
    • Triển khai và quản lý các dự án sản xuất kinh doanh phức hợp trong lĩnh vực dịch vụ Logistics.
    • Vận hành và quản lý vận hành hệ thống kinh doanh phức hợp tronglĩnh vực dịch vụ Logistics.
    • Hình thành ý tưởng khởi nghiệp trong lĩnh vực logistics.
    • Khả năng phát triển năng lực hội nhập quốc tế, học tập suốt đời.
    • Khả năng giải quyết các vấn đề theo đạo đức nghề nghiệp.
    • Khả năng ứng dụng tin học, công nghệ mới trong quản trị văn phòng.
    • Khả năng sử dụng tiếng anh giao tiếp, dịch thuật các tài liệu liên quan đế lĩnh vực chuỗi cung ứng và logistics.
    Thời gian đào tạo: 4.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    Đội ngũ giảng viên là các Tiến sĩ và Thạc sĩ tốt nghiệp từ các nước có nền giáo dục phát triển, sinh viên ngành Logistics ở Duy Tân có cơ hội theo thời gian "hun đúc" nên các kiến thức, kỹ năng chuyên sâu về ngành học này.

    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí tham khảo: 813.750 đồng/tín chỉ
    Đánh giá: 4,0/5
    Website: duytan.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Mới đây nhất, tháng 1-2023, Đại học Duy Tân chính thức trở thành thành viên của Hiệp hội Phát triển Nhân lực Logistics Việt Nam (VALOMA) mở ra cơ hội học tập, việc làm của sinh viên theo học ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng tại trường. Khi nguồn nhân lực của ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng có đủ kiến thức và kinh nghiệm để đảm đương công việc thì dịch vụ khách hàng sẽ trở nên tốt hơn, chi phí thấp hơn, đồng thời mang đến những hiệu quả bất ngờ không chỉ cho riêng doanh nghiệp mà còn cho cả nền kinh tế quốc gia.

    Đại học Duy Tân
    Đại học Duy Tân
    Đại học Duy Tân
    Đại học Duy Tân
  5. Địa chỉ: 33 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Hoà Cường Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Đại học Đông Á
    Đại học Đông Á
    Điện thoại: 02363519929 - 02363519991
    Năm thành lập: 2009 (15 năm)
    Diện tích: 18.600 m2
    Cơ sở vật chất:

    Cơ sở vật chất phục vụ giảng dạy, học tập và nghiên cứu của trường đang ngày càng được hoàn thiện. Hiện nay, trường có các khu giảng đường với hơn 140 phòng học, hệ thống điều hòa máy lạnh phục vụ công tác học tập chung. Bên cạnh đó, trường cũng xây dựng hệ thống phòng thực hành, phòng thí nghiệm, đáp ứng mọi điều kiện để sinh viên học tập tốt. Ngoài ra, trường đầu tư khu tiện ích dành cho sinh viên bao gồm: thư viện sách ngoài trời, thư viện điện tử, khu tự học dành, khu cà phê – sách, khu liên hợp thể thao như sân bóng đá, sân bóng chuyền…

    Phương thức tuyển sinh: Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia - Xét học bạ THPT - Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia
    Điểm chuẩn: Điểm TN THPT (2023): 15.00 điểm - Học bạ (2023): 18.00 điểm - ĐGNL ĐHQG HCM (2023): 600 điểm
    Chương trình đào tạo:
    • Chương trình học ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng trang bị cho người học những kiến thức chuyên sâu về hội nhập kinh tế quốc tế, quản lý chuỗi cung ứng quốc tế, logistics căn bản, kinh doanh logistics, thương mại doanh nghiệp, hệ thống thông tin quản lý trong logistics, nghiệp vụ hải quan, nghiệp vụ xuất nhập khẩu, nghiệp vụ giao nhận và vận tải hàng hóa quốc tế, quản trị vận hành logistics,…
    • Sau khi tốt nghiệp, sinh viên ĐH Đông Á có những cơ hội việc làm ngành Logistics như: đảm nhiệm các vị trí: nhân viên kho hàng, chuyên viên Logistics quốc tế, nhân viên giao hàng/vận tải, nhân viên dịch vụ hải quan, nhân viên Hub, trung tâm điều phối, nhân viên kinh doanh Logistics. Sau 3 năm, có cơ hội thăng tiến lên các vị trí như quản lý kho hàng, đại diện công ty tại thị trường quốc tế, quản lý dịch vụ vận tải/dịch vụ hải quan, quản lý Hub, trung tâm điều phối, quản lý kinh doanh Logistics.
      Thời gian đào tạo: 4.0 năm
      Đội ngũ giảng viên:

      Trường có đội ngũ cán bộ là các tiến sĩ , thạc sĩ, giảng viên vững vàng kinh nghiệm, đầy đủ phẩm chất đạo đức để giảng dạy.

      Hoạt động ngoại khoá:

      Hoạt động ngoại khoá phong phú: tham quan, hoạt động cộng đồng, câu lạc bộ sinh viên…

      Kỹ năng mềm:

      Đa dạng

      Học phí tham khảo: 750.000 đồng/ tín chỉ
      Đánh giá: 4,7/5
      Website: donga.edu.vn
      Facebook: www.facebook.com/daihocdonga

      Giới thiệu: Đại học Đông Á là một trường đại học dân lập đào tạo đa ngành tại thành phố Đà Nẵng. Là ngành hot luôn on top trong mùa tuyển sinh Đại học Đông Á, Logistics & quản lý chuỗi cung ứng sở hữu rất nhiều lợi thế dành cho sinh viên như: môi trường học tập hiện đại, không gian thực hành tiêu chuẩn, tiếp cận kỹ năng nghề nghiệp và văn hóa doanh nghiệp trực tiếp với doanh nghiệp giảng huấn, những kỳ thực tập nghề nghiệp bài bản tại doanh nghiệp, cùng với những vị trí làm việc chất lượng từ doanh nghiệp trong và ngoài nước.

      Đại học Đông Á
      Đại học Đông Á
      Đại học Đông Á
      Đại học Đông Á



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy