5 Trường Đại học đào tạo ngành Thương mại điện tử chất lượng cao tại Hà Nội

Kim Ngưu 18 0 Báo lỗi

Nhu cầu nhân lực ở lĩnh vực Thương mại điện tử ngày càng hút các bạn trẻ theo học cùng cơ hội việc làm rộng mở trong tương lai. Nếu bạn đã tìm hiểu và mong ... xem thêm...

  1. Địa chỉ: 207 Giải Phóng, Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân
    Trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân
    Điện thoại: 02436280280
    Năm thành lập: 1956 (68 năm)
    Diện tích: khoảng 14 ha
    Cơ sở vật chất:
    • Trường Đại học Kinh tế Quốc Dân sở hữu một hệ thống cơ sở vật chất hiện đại với đa dạng vật chất đáp ứng cho sinh viên nhu cầu về học tập, tiếp cận kiến thức và hoạt động một cách tân tiến nhất.
    • KTQD chú trọng xây dựng khối giảng đường hiện đại, trong đó nổi bật nhất là Giảng đường D2 và A2 được trang thiết bị theo tiêu chuẩn quốc tế. Khu giảng đường A2 – Tòa nhà thế kỷ độc nhất – kết hợp phong cách Châu Âu và Châu Á với cấu trúc hành lang xoắn ốc độc đáo của kiến trúc Pháp hiện đại lẫn những góc phòng học sang chảnh đậm chất thời thanh xuân tươi đẹp. Các phòng học đều có máy tính cho giáo viên, được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại như máy chiếu, âm thanh, điều hòa… Hệ thống đèn led hiện đại chạy dọc sảnh hành lang, có Wifi miễn phí phủ kín trong và ngoài tòa nhà giúp phục vụ cho công tác giảng dạy và việc học tập của sinh viên.
    • Thư viện mang tên Phạm Văn Đồng được thiết kế rất sáng tạo, hiện đại mang lại sự thoải mái cho sinh viên. 
    Phương thức tuyển sinh: Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia - Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia - Xét tuyển thẳng - Xét tuyển chứng chỉ IELTS và kết quả THPTQG - Xét GPA, SAT và IELTS
    Chỉ tiêu: 60
    Điểm chuẩn: Điểm TN THPT: 27.65 điểm (2023) - ĐGNL ĐHQG TPHCM: >= 700 điểm (2023) - ĐGNL ĐHQG HN: 85.00 điểm (2023)
    Chương trình đào tạo:
    • Cử nhân ngành Thương mại Điện tử có đầy đủ kiến thức về kinh tế học và khoa học chính trị. Có kiển thức pháp luật, văn hóa kinh doanh và kỹ năng kinh doanh để thành công trong môi trường kinh doanh toàn cầu. Có kiến thức cơ bản về kinh tế, quản trị kinh doanh, khoa học xã hội và nhân văn; Kiến thức cơ bản, nền tảng về mạng máy tính, hệ thống tin kinh tế và công nghệ thông tin; Lý thuyết chung về quản trị kinh doanh thương mại; tổ chức và quản lý hoạt động kinh doanh trong thời đại công nghiệp 4.0. Cử nhân ngành Thương mại điện tử có thể dễ dàng học thêm các ngành đào tạo chính quy khác và có thể theo học ở trình độ cao hơn.
    • Cử nhân ngành Thương mại Điện tử có kiến thức về quản trị hoạt động Thương mại điện tử; Kiến thức chuyên sâu về quản trị dữ liệu, hệ thống mạng của doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh dựa trên môi trường công nghệ thông tin – truyền thông; Kiến thức nghiệp vụ hoạt động thương mại điện tử cụ thể như: Thanh toán điện tử, Marketing điện tử, Chính phủ điện tử, Chiến lược kinh doanh thương mại điện tử, Giao dịch thương mại điện tử; Xây dựng Website thương mại điện tử, An ninh thương mại điện tử; Pháp luật trong thương mại điện tử; Kinh doanh thương mại; Thương mại quốc tế; Kinh doanh Logistics; ….
    Thời gian đào tạo: 4.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    Đội ngũ giảng viên tại Đại học Kinh Tế Quốc Dân được đào tạo bài bản tại các trường đại học hàng đầu trên thế giới với bề dày kinh nghiệm giảng dạy.

    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí: 2.000.000 đồng/sinh viên/tháng, tương đương 20.000.000 đồng/sinh viên/năm học (10 tháng)
    Đánh giá: 4,6/5
    Website: neu.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Trường Đại học Kinh tế Quốc dân là một trường đại học định hướng nghiên cứu đầu ngành trong khối các trường đào tạo về Kinh tế, Quản lý và Quản trị kinh doanh ở Việt Nam, nằm trong nhóm các trường Đại học, Học viện trọng điểm của Việt Nam. Chương trình đào tạo Thương mại điện tử tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU) đã bắt đầu tuyển sinh từ năm 2018 và hiện đang đứng trong Top 5 ngành có điểm tuyển sinh cao nhất của trường. Ngành học này giúp các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng nhanh chóng, tiết kiệm chi phí và mở rộng phạm vi kinh doanh.

    Trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân
    Trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân
    Trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân
    Trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân
  2. Địa chỉ: 79 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    Đại học Thương Mại
    Đại học Thương Mại
    Điện thoại: 02437643219
    Năm thành lập: 1960 (64 năm)
    Diện tích: 380.000 m2
    Cơ sở vật chất:

    Đại học Thương Mại nổi tiếng với khuôn viên đẹp và trang thiết bị hiện đại. Bước qua cánh cổng trường, bạn sẽ ngỡ ngàng trước tòa nhà hành chính 7 tầng vô cùng xịn sò và tòa nhà thư viện “chọc trời” như trường quốc tế. 

    • Thư viện trường gồm 7 tầng phân thành nhiều khu riêng biệt tùy vào mục đích học tập và nghiên cứu của sinh viên và giảng viên. Thay vì thiết kế đơn giản như mô hình cũ, thư viện mới thiết kế nhiều bàn rộng dài dành cho nhóm, ghế siêu rộng dưới các giá sách, thâm chí còn có những phòng đọc biệt lập dành cho những ai muốn yên tĩnh nghiền ngẫm sách vở mà không sợ bị ảnh hưởng bởi yếu tố bên ngoài. Không chỉ nhằm mục đích phục vụ tối đa việc học và nghiên cứu, thư viện trường đại học Thương Mại cũng có nhiều góc check-in đầy màu sắc siêu sang chảnh với 3 tông màu chủ đạo là trắng-đen-nâu, chỉ cần đứng vào thì góc nào cũng nghìn like. Thư viện Đại học Thương Mại đang là địa điểm vô cùng hot và hoành tráng nhất quận Cầu Giấy và được sinh viên Thủ đô quan tâm.
    • Không chỉ phục vụ công tác học tập và nghiên cứu, nơi ăn chốn ở của sinh viên cũng được nhà trường đầu tư tỉ mỉ bằng khu KTX như khách sạn 5 sao, có đầy đủ tiện nghi cho sinh viên cả về vật chất lẫn tinh thần. KTX Thương mại không chỉ phục vụ sinh viên trong nước và còn cả sinh viên quốc tế cùng nhiều tiện nghi như điều hòa, nóng lạnh, máy giặt,…mà giá rẻ đến bất ngờ. Ngoài ra, khu canteen cũng là một trong những địa điểm ưa thích của sinh viên KTX khi cung cấp đầy đủ đồ ăn, thức uống đảm bảo cho cuộc sống sinh hoạt hằng ngày. Sân thể thao là nơi sinh hoạt chung và diễn ra nhiều hoạt động thể chất giúp sinh viên rèn luyện và giải tỏa căng thẳng sau những buổi học trên trường.
    Phương thức tuyển sinh: Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia - Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia - Xét tuyển thẳng - Xét học bạ
    Chỉ tiêu: 200 (2023)
    Điểm chuẩn: Điểm TN THPT: 26.70 điểm (2023) - Học bạ: 27.00 điểm (2023) - ĐGNL ĐHQG HN: 21.00 điểm (2023) - Điểm ĐG Tư duy ĐHBKHN: 19.00 điểm (2023)
    Chương trình đào tạo:
    • Sinh viên tốt nghiệp Ngành Thương mại điện tử - Trường Đại học Thương mại có kiến thức cơ sở ngành, bao gồm các kiến thức về về quản lý kinh tế và quản trị kinh doanh: Kiến thức căn bản về kinh tế vĩ mô, kinh tế vi mô, quản trị học, hệ thống thông tin quản lý và marketing căn bản, thương mại điện tử căn bản; Kiến thức căn bản về công nghệ thông tin và truyền thông như kiến thức về lập trình, mạng máy tính và truyền thông, thiết kế và triển khai website và quản trị cơsở dữ liệu; Nắm vững kiến thức chuyên sâu và thực tiễn của chuyên ngành về hoạt động của doanh nghiệp ứng dụng thương mại điện tử và các phương pháp, các công cụ thựchiện các hoạt động thương mại điện tử; Có kiến thức bổ trợ nhằm mở rộng kiến thức kinh doanh và quản lý, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát triển sang các ngành đào tạo gần khác và hệ đào tạo cao hơn như cao học, nghiên cứu sinh.
    • Sinh viên Ngành Thương mại điện tử, chuyên ngành Quản trị thương mại điện tử tại Trường Đại học Thương mại được học từ cơ bản đến chuyên sâu các kiến thức và kỹ năng về thương mại điện tử, bao gồm: quản trị, sử dụng và vận hành các mô hình kinh doanh điện tử (các website kinh doanh) sinh lời trên Internet; các kiến thức và kỹ năng về quản trị và thực hành marketing điện tử, marketing mạng xã hội; kỹ năng sử dụng các công cụ tìm kiếm trên Internet; kiến thức và kỹ năng thanh toán điện tử; kiến thức và kỹ năng về thực hiện các hoạt động thương mại thông qua các thiết bị di động; kiến thức và kỹ năng về khai thác các ứng dụng điện toán đám mây để thực hiện hoạt động chào hàng, bán hàng, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng; kiến thức về phát triển hệ thống thông tin thương mại điện tử; kiến thức và kỹ năng về quản trị tác nghiệp các hoạt động bán lẻ B2C, bán buôn B2B và chuỗi cung ứng trên Internet; kiến thức và kỹ năng vềquản trị chiến lược thương mại điện tử, an toàn thông tin và quản trị rủi ro thương mại điện tử, phát triển hệ thống thương mại điện tử, pháp luật thương mại điện tử và chính phủ điện tử;... 
    • Chương trình đào tạo Thương mại điện tử của Đại học Thương mại luôn được sửa đổi và cập nhật theo xu hướng, gắn đào tạo với đáp ứng yêu cầu công việc. Vì vậy, đáp ứng được tính hiện đại và yêu cầu thực tiễn của các doanh nghiệp.
    Thời gian đào tạo: 4.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:
    • Đội ngũ giảng viên của TMU phần đông là các giáo sư, tiến sĩ, theo yêu cầu của bộ giáo dục. Hiện nay trường Đại học Thương Mại đang được trẻ hóa đội ngũ giảng viên, có rất nhiều giảng viên trẻ là thạc sĩ, tiến sĩ. Hiện tại, trường có 150 Chuyên Gia Quốc Tế, 45 Giáo Sư – Phó Giáo Sư, 130 Tiến Sĩ và 400 Thạc Sĩ.
    • Giảng viên TMU không chỉ giỏi về chuyên môn mà họ còn rất năng động, nhiệt tình trong việc truyền đạt kiến thức cũng như kỹ năng sống đến với sinh viên.
    • Đội ngũ cán bộ, công nhân viên và giảng viên của trường Đại học Thương Mại vô cùng trẻ trung và hiện đại. Các khoa, phòng đều có fanpage riêng, có thể giải đáp mọi thắc mắc của sinh viên một cách kịp thời và tiện lợi. Các thầy cô giáo vô cùng tâm lí và hiểu sinh viên, mọi vấn đề sinh viên có thể liên lạc với giảng viên và lãnh đạo qua chính facebook cá nhân, messenger của mình.
    • Là một trường thuộc khối ngành kinh tế, trong nền kinh tế hội nhập, việc giảng dạy ngoại ngữ cũng trở nên cấp thiết. Đáp ứng nhu cầu của thị trường cùng xu thế xã hội, việc đào tạo ngoại ngữ ở đại học thương mại rất được chú trọng. Gần 1/6 giảng viên trong trường đã tham gia thỉnh giảng, du học, ở các quốc gia có nền giáo dục phát triển như: Mỹ, Anh, Pháp, Thụy Điển, Hà Lan, …
    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí: 959.000 đồng/ tín chỉ
    Đánh giá: 4,6/5
    Website: tmu.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Đại học Thương Mại đăng kí mở ngành Thương mại điện tử với Bộ Giáo dục và Đào tạo từ năm 2014, đồng thời cũng là trường đầu tiên được Bộ Giáo dục và Đào tạo lựa chọn để thí điểm giảng dạy Ngành Thương mại điện tử.

    Đại học Thương Mại
    Đại học Thương Mại
    Đại học Thương Mại
    Đại học Thương Mại
  3. Địa chỉ: Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội
    Đại học Mở Hà Nội
    Đại học Mở Hà Nội
    Điện thoại: 02438682321
    Năm thành lập: 1993 (31 năm)
    Diện tích: 60.000 m2
    Cơ sở vật chất:

    Nhà trường có diện tích rơi vào khoảng 60.000 m2, trong đó có 153 phòng học và các phòng thí nghiệm, thực hành. Ngoài ra, nhà trường còn cho xây dựng các phòng máy tính, phòng thí nghiệm nhằm phục vụ nhu cầu học tập của sinh viên.

    Phương thức tuyển sinh: Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia - Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia - Xét tuyển thẳng
    Chỉ tiêu: 80
    Điểm chuẩn: Điểm TN THPT: 25.07 điểm (2023) - ĐGNL ĐHQG HN: 18.05 điểm (2023) - Điểm ĐG Tư duy ĐHBKHN: 18.95 điểm (2023)
    Chương trình đào tạo:

    Ngành học thương mại điện tử là sự giao thoa giữa ngành kinh doanh và công nghệ thông tin. Chương trình đào tạo sẽ cung cấp cho sinh viên những kiến thức, kỹ năng, năng lực cần thiết để thiết kế và triển khai, quy trình vận hành quá trình kinh doanh thông qua các phương tiện điện tử. 

    Sinh viên Thương mại điện tử được trang bị nhóm kiến thức sau:

    • Phát triển tư duy sáng tạo, định hướng kinh doanh, lên ý tưởng khởi nghiệp.
    • Khả năng tự phát triển ý tưởng kinh doanh TMĐT trên nền tảng  website, thiết bị di động (IOS, Android) hay các ứng dụng TMĐT khác.
    • Tiếp thị trực tuyến, tiếp thị nội dung trên nền tảng Facebook, Google, Youtube.
    • Quản trị đơn hàng (logistics), bán hàng, quản trị doanh nghiệp, nguồn nhân lực,…
    • Phát triển hệ thống và chăm sóc khách hàng, nhà cung cấp.

    Các kiến thức bổ trợ cho ngành cũng được trang bị cho sinh viên thông qua các môn học như Phân tích kinh doanh, Phân tích và Thiết kế hệ thống thông tin, An toàn thông tin và Quản trị rủi ro TMĐT, Thiết kế và triển khai website TMĐT, Thanh toán điện tử, Đề án TMĐT, Tiếng Anh chuyên ngành TMĐT... Đặc biệt, hàng năm sinh viên sẽ được tới các doanh nghiệp để tham quan và học tập thực tế (Job tour), tham gia các hoạt động ngoại khóa (phát triển kỹ năng nghề nghiệp, seminar…) hiểu rõ nghề nghiệp và tích lũy kiến thức, kỹ năng. Công tác hướng nghiệp cho sinh viên, đặc biệt là sinh viên năm cuối, được chú trọng thông qua việc thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo hướng nghiệp (Opening Day) với sự tham gia của nhà tuyển dụng, các chương trình hỗ trợ SV tham gia các đề án khởi sự kinh doanh TMĐT, các dự án khởi nghiệp, dự án phát triển TMĐT...

    Thời gian đào tạo: 4.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    Hiện tại, Đại học Mở Hà Nội có: 29 Giáo sư, 123 Phó Giáo sư, 322 Tiến sĩ khoa học và Tiến sĩ và 487 Thạc sĩ đang công tác và giảng dạy tại trường. Đây đều là những nhà giáo có năng lực sư phạm tốt cùng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đang công tác, giảng dạy.

    Hoạt động ngoại khoá:

    Sinh viên được tham gia những dự án, hoạt động nghiên cứu khoa học  cùng các giảng viên, tham gia các câu lạc bộ CLB Logistics, CLB TMĐT, CLB truyền thông - sự kiện, Econ club….) để phát triển toàn diện.

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng 

    Học phí: 17.750.000 đồng/ năm
    Đánh giá: 4,1/5
    Website: hou.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Thương mại điện tử là sự giao thoa giữa ngành kinh doanh và công nghệ thông tin. Chương trình đào tạo ngành Thương mại điện tử trường Đại học Mở Hà Nội sẽ cung cấp cho sinh viên những kiến thức, kỹ năng, năng lực cần thiết để thiết kế và triển khai, quy trình vận hành quá trình kinh doanh thông qua các phương tiện điện tử.

    Đại học Mở Hà Nội
    Đại học Mở Hà Nội
    Đại học Mở Hà Nội
    Đại học Mở Hà Nội
  4. Địa chỉ:
    1. 122 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế, Cầu Giấy, Hà Nội
    2. Km10 Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội
    Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
    Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
    Điện thoại: 02437562186
    Năm thành lập: 1953 (71 năm)
    Cơ sở vật chất:
    • Cơ sở vật chất tại Học viện PTIT thuộc top đầu với đầy đủ phòng học, phòng thực hành, ký túc xá, khuôn viên, sân vận động,… phục vụ quá trình học tập và rèn luyện của sinh viên. Đặc biệt, trường còn chuẩn bị thêm các loại phòng như Samsung Lab, Viettel Lab, trung tâm thư viện, phòng nghiên cứu quốc tế về AI và Dữ liệu đa phương tiện vô cùng hiện đại.
    • Đến với Học viện PTIT, sinh viên sẽ được trải nghiệm một môi trường đào tạo đạt chuẩn quốc tế, thỏa sức rèn luyện với nhiều câu lạc bộ như văn nghệ, thể thao, ngoại ngữ, Start-up,… giúp bạn rèn luyện thêm những kỹ năng mềm, tạo cơ hội tiếp cận với các nhà tuyển dụng lớn trong cả nước.
    Phương thức tuyển sinh: Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia - Xét học bạ THPT - Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia - Xét tuyển thẳng - Xét GPA, SAT và IELTS
    Chỉ tiêu: 110
    Điểm chuẩn: Điểm TN THPT: 26.20 điểm (2023) - Học bạ: 26.76 điểm (2023) - ĐGNL ĐHQG HN: 18.90 điểm (2023) - Điểm ĐG Tư duy ĐHBKHN: 18.90 điểm (2023)
    Chương trình đào tạo:
    • Ngành học Thương mại điện tử tại Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông sẽ cung cấp cho các tân sinh viên những cái nhìn tổng quan về ngành học và cách sử dụng các thông tin, công cụ trên internet để áp dụng vào vận hành, triển khai, quản trị hệ thống thương mại điện tử, bán lẻ trực tuyến, thanh toán điện tử, các kiến thức liên quan đến việc bảo mật thông tin người dùng trên mạng, các kiến thức về pháp luật thương mại điện tử và các hiểu biết về lĩnh vực E-marketing hiện đang rất hot hiện nay.
    • Sau khi tốt nghiệp, các bạn có thể đảm nhiệm nhiều vị trí khác nhau như: chuyên viên xây dựng, quản trị hệ thống giao dịch thương mại, chuyên viên hoạch định chiến lược công nghệ thông tin, giám đốc, quản lý, chuyên viên E-marketing, tư vấn viên đề xuất các dự án online, chuyên viên bảo trì hệ thống thương mại điện tử, hay giảng viên ngành thương mại điện tử tại các trường đại học, cao đẳng, trung cấp đào tạo nghề,... với mức lương vô cùng hấp dẫn và cơ hội thăng tiến cao.
    Thời gian đào tạo: 4.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    Chất lượng giảng dạy của Học viện PTIT đang nằm ở vị trí 17 trong top các trường đại học hàng đầu Việt Nam. Gần 800 cán bộ công nhân viên chất lượng cao, hơn 70% giảng viên trực tiếp giảng dạy, hướng dẫn sinh viên học tập và thực hành. Đặc biệt, 100% giảng viên của PTIT đạt chuẩn về trình độ chuyên môn với bằng Thạc sĩ, Tiến sĩ trở lên. Do đó, tại đây, sinh viên có thể yên tâm học tập và phát triển hết mình.

    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí: 22.000.000 đồng/ năm
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông cũng là cái tên sáng giá trong lĩnh vực đào tạo ngành thương mại điện tử nổi tiếng tại Hà Nội. Trường mở ngành đào tạo thương mại điện tử vào năm 2018. Tuy mới thành lập chưa bao lâu nhưng với phương pháp giảng dạy đúng đắn, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông đã cho thấy sự hiệu quả và thành công lớn khi phần lớn số lượng sinh viên tốt nghiệp đều đạt chuẩn đầu ra và đáp ứng tốt nhu cầu doanh nghiệp.

    Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
    Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
    Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
    Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
  5. Địa chỉ: Số 54 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội
    Đại học Công nghệ Giao thông Vận tải
    Đại học Công nghệ Giao thông Vận tải
    Điện thoại: 02438544264
    Năm thành lập: 1945 (79 năm)
    Diện tích: 26,178 ha
    Cơ sở vật chất:

    Hiện tại, tổng diện tích đất của trường là 26,178 ha. Số chỗ ở cho sinh viên tại ký túc xá là 4.300 chỗ. Tổng số phòng hội trường, giảng đường, phòng học các loại, phòng đa năng, phòng làm việc của giáo sư, phó giáo sư, giảng viên cơ hữu là 464 phòng với đầy đủ tiện nghi. Thư viện hiện có trên 10.000 tài liệu tham khảo cho sinh viên. Nhà ăn có hơn 500 chỗ ngồi và có đầy đủ hệ thống sân bãi, cơ sở vật chất phục vụ sinh viên tham gia các hoạt động ngoại khóa.

    Phương thức tuyển sinh: Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia - Xét học bạ THPT - Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia - Xét tuyển thẳng
    Chỉ tiêu: 170
    Điểm chuẩn: Điểm TN THPT: 24.07 điểm (2023) - Học bạ: 29.00 điểm (2023) - Điểm ĐG Tư duy ĐHBKHN: 16.00 điểm (2023)
    Chương trình đào tạo:
    • Chương trình được xây dựng theo các quy định hiện hành của Bộ Giáo dục và Đào tạo theo định hướng ứng dụng, có sự tham khảo chương trình đào tạo của các Trường Đại học có uy tín trong nước có cùng lĩnh vực đào tạo với Nhà trường.
    • Nội dung đào tạo ngành Thương mại điện tử kết hợp giữa kiến thức nền tảng của kinh doanh thương mại và công nghệ thông tin, không chỉ bao gồm các kiến thức cơ bản của nhóm ngành công nghệ thông tin, máy tính và mạng Internet mà còn kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực tổ chức, xây dựng và khai thác các hệ thống thông tin cho quản lý và kinh doanh tại các doanh nghiệp trong nền kinh tế số hiện nay.
    Thời gian đào tạo: 4.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    Tổng số cán bộ, giảng viên, công nhân viên của trường là 700 người. Trong đó có 486 giảng viên với 12 giáo sư, phó giáo sư, 110 tiến sĩ, 360 thạc sĩ và nghiên cứu sinh.

    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí: 15.900.000 đồng/ năm
    Đánh giá: 4,3/5
    Website: utt.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Ngành Thương mại điện tử của trường Đại học Công nghệ Giao thông Vận tải kết hợp giữa kiến thức nền tảng của kinh doanh thương mại và công nghệ thông tin, không chỉ bao gồm các kiến thức cơ bản của nhóm ngành công nghệ thông tin, máy tính và mạng Internet mà còn kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực tổ chức, xây dựng và khai thác các hệ thống thông tin cho quản lý và kinh doanh tại các doanh nghiệp trong nền kinh tế số hiện nay. Đây sẽ là lợi thế lớn của sinh viên sau khi ra trường và ứng tuyển việc làm tại các công ty, tập đoàn trong và ngoài nước.

    Đại học Công nghệ Giao thông Vận tải
    Đại học Công nghệ Giao thông Vận tải
    Đại học Công nghệ Giao thông Vận tải
    Đại học Công nghệ Giao thông Vận tải



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy