4 Trường Đại học đào tạo ngành Công Nghệ Tài Chính chất lượng cao tại Hà Nội

trinh nguyen 16 0 Báo lỗi

Được xem là một làn sóng mới ưu việt, công nghệ tài chính Fintech đã làm thay đổi toàn bộ cách thức cung ứng, vận hành các dịch vụ tài chính. Cũng như mô hình ... xem thêm...

  1. Địa chỉ: 207 Giải Phóng, Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân
    Trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân
    Điện thoại: 02436280280
    Năm thành lập: 1056 (969 năm)
    Cơ sở vật chất:
    • Trường Đại học Kinh tế Quốc Dân sở hữu một hệ thống cơ sở vật chất hiện đại với đa dạng vật chất đáp ứng cho sinh viên nhu cầu về học tập, tiếp cận kiến thức và hoạt động một cách tân tiến nhất.
    • KTQD chú trọng xây dựng khối giảng đường hiện đại, trong đó nổi bật nhất là Giảng đường D2 và A2 được trang thiết bị theo tiêu chuẩn quốc tế. Khu giảng đường A2 – Tòa nhà thế kỷ độc nhất – kết hợp phong cách Châu Âu và Châu Á với cấu trúc hành lang xoắn ốc độc đáo của kiến trúc Pháp hiện đại lẫn những góc phòng học sang chảnh đậm chất thời thanh xuân tươi đẹp. Các phòng học đều có máy tính cho giáo viên, được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại như máy chiếu, âm thanh, điều hòa… Hệ thống đèn led hiện đại chạy dọc sảnh hành lang, có Wifi miễn phí phủ kín trong và ngoài tòa nhà giúp phục vụ cho công tác giảng dạy và việc học tập của sinh viên.
    • Thư viện mang tên Phạm Văn Đồng được thiết kế rất sáng tạo, hiện đại mang lại sự thoải mái cho sinh viên. 
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Chỉ tiêu: 100
    Điểm chuẩn 2023: Điểm thi tốt nghiệp THPT: 26.75 điểm - Điểm thi ĐGNL QG HN: 19.40 điểm
    Chương trình đào tạo:
    • Sinh viên không những được trang bị toàn bộ các kiến thức của một cử nhân Tài chính truyền thống mà còn được sở hữu các kiến thức quan trọng của Công nghệ Tài chính như: quản lý công nghệ tài chính; phân tích dữ liệu tài chính qui mô lớn (Big data); quản lý và ứng dụng cơ sở dữ liệu tài chính; sử dụng phần mềm ứng dụng trong tài chính; phân tích đầu tư và ứng dụng công nghệ; đối mới sáng tạo tài chính; thương mại điện tử và marketing tài chính; đổi mới và sáng tạo tài chính và quản trị khởi nghiệp trong lĩnh vực tài chính.
    • Các học viên hoàn thành Chương trình Cử nhân Công nghệ Tài chính (FinTech) sẽ có triển vọng nghề nghiệp tại các vị trí công việc cần bằng cấp về Tài chính như các cử nhân Tài chính truyền thống. Ngoài ra, với những kiến thức Công nghệ Tài chính của mình, các học viên của Chương trình còn rất phù hợp cho những vị trí cần kiến thức về Công nghệ Tài chính tại ngân hàng, công ty tài chính, công ty chứng khoán và công ty công nghệ tài chính (FinTech company) như phát triển công nghệ tài chính, ứng dụng và quản lý các ứng dụng công nghệ tài chính.
    Thời gian đào tạo: 4.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    Đội ngũ giảng viên tại Đại học Kinh Tế Quốc Dân được đào tạo bài bản tại các trường đại học hàng đầu trên thế giới với bề dày kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm về ứng dụng Toán, Xác suất, Thống kê trong kinh tế và kinh doanh.

    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:

    Tìm kiếm, tóm tắt thông tin, viết báo cáo, thuyết trình, làm việc nhóm, giao tiếp và hợp tác, làm việc độc lập, tổ chức công việc hiệu quả, quản lý thời gian, tư duy phản biện và khả năng lãnh đạo nhóm.

    Học phí: 2.000.000 đồng/sinh viên/tháng, tương đương 20.000.000 đồng/sinh viên/năm học (10 tháng)
    Đánh giá: 4,6/5
    Website: neu.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Năm 2018, trường Đại học Kinh tế Quốc Dân mở ngành học mới Cử nhân Công nghệ Tài chính (FinTech). Đây là chương trình Cử nhân Công nghệ Tài chính đầu tiên tại Việt Nam. Do đặc thù của ngành công nghệ tài chính (FinTech) là sự kết hợp giữa Tài chính và Công nghệ, chương trình được thiết kế dựa trên khối kiến thức của Tài chính truyền thống và khối kiến thức của Công nghệ Tài chính.

    Trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân
    Trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân
    Trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân
    Trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân
  2. Địa chỉ:
    1. Cơ sở Xuân Thuỷ: Nhà E5 G7, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
    2. Cơ sở Nguỵ Như Kon tum: Nhà C, E, Làng sinh viên HACINCO, 79 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội
    3. Cơ sở Trịnh Văn Bô: Số 1, Phố Trịnh Văn Bô, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    4. Cơ sở Hoà Lạc: Toà nhà HT1, Khu Đô thị đại học, Đại học Quốc gia Hà Nội tại Hoà Lạc, Hà Nội
    Trường Quốc Tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
    Trường Quốc Tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
    Điện thoại: 02435575992
    Năm thành lập: 2003 (21 năm)
    Cơ sở vật chất:

    Trường Quốc Tế - Đại học Quốc gia Hà Nội có hệ thống cơ sở vật chất đi kèm đạt chuẩn quốc tế. Hệ thống trang thiết bị dạy học được nhà trường liên tục đổi mới phù hợp với các hoạt động giảng dạy cho học sinh, sinh viên.

    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Chỉ tiêu: 110
    Điểm chuẩn 2023: Điểm thi THPT: 22,25 điểm
    Chương trình đào tạo:
    • Chương trình được đào tạo chuyên ngành bằng tiếng Anh, được thiết kế dựa trên một số chương trình cử nhân và thạc sĩ tương tự của một số trường đại học hàng đầu trên thế giới như Trường đại học Hồng Kông (thứ 3 châu Á, thứ 22 thế giới – theo bảng xếp hạng QS 2022). Đây là ngành học có tính liên ngành, ứng dụng các kiến thức và kĩ năng về toán, thống kê, tin học, kinh tế, tài chính, kinh doanh, quản lí. Sinh viên/học viên theo học ngành này được trang bị các kiến thức và kĩ năng tích hợp về công nghệ và kinh doanh để có thể làm việc tốt trong các lĩnh vực mới trong kỉ nguyên chuyển đổi số như công nghệ tài chính, tiếp thị số, blockchain, tiền điện tử.  
    • Bên cạnh các nội dung kiến thức phù hợp với xu thế trong thời đại chuyển đổi số như khoa học tính toán, trí tuệ nhân tạo, khoa học dữ liệu trong lĩnh vực kinh doanh,… (Khối IT); Tổ chức và quản trị kinh doanh, Kinh tế lượng, Tài chính cơ bản,… (Khối Kinh tế, Tài chính, Kinh doanh); Chương trình cử nhân kết hợp thạc sĩ ngành Công nghệ tài chính và Kinh doanh số còn chú trọng đào tạo kĩ năng thực hành và thực tế tại doanh nghiệp cho sinh viên (Khối Projects) cũng như tăng cường sử dụng tiếng Anh cho sinh viên/học viên. Đặc biệt sinh viên thuộc các ngành đào tạo phù hợp đã tích lũy đủ 145 tín chỉ thì chỉ cần học thêm 1 năm để lấy bằng thạc sĩ.
    Thời gian đào tạo: 4 năm cho chương trình của nhân và thêm 01 năm cho chương trình thạc sĩ kết hợp (05 năm cho sinh viên đăng kí học thạc sĩ kết hợp)
    Đội ngũ giảng viên:

    Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, tốt nghiệp từ các đại học danh tiếng trong nước và quốc tế. Phương pháp dạy học tiên tiến, hiện đại, tích cực nhằm nâng cao ý thức tự giác trong học tập, năng lực tự học, tự nghiên cứu, phát triển tư duy sáng tạo, rèn luyện kỹ năng của người học.

    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí: 4,4 triệu đồng/ tháng
    Đánh giá: 3,6/ 5
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Trường Quốc tế (tên giao dịch bằng tiếng Anh VNU – International School), với I – Innovation, Interdisciplinarity, Internationalization, Intergration, S – Start-up, Self-Study, Sustainability, Self-worth, là một đơn vị đào tạo với bản sắc, giá trị riêng trong ĐHQGHN, là nơi kết nối Đông – Tây, thu hút các chuyên gia, nhà khoa học uy tín, sinh viên viên giỏi đến học tập và nghiên cứu, qua đó đóng góp giá trị cho xã hội và cộng đồng. Chương trình cử nhân kết hợp thạc sĩ ngành Công nghệ tài chính được phê duyệt và tổ chức đào tạo tại Trường Quốc tế theo quyết định số 1950/QĐ-ĐHQGHN ngày 13 tháng 6 năm 2022 của Giám đốc ĐHQGHN.

    Trường Quốc Tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
    Trường Quốc Tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
    Trường Quốc Tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
    Trường Quốc Tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
  3. Địa chỉ:
    1. 122 Hoàng Quốc Việt, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
    2. Km10, Đường Nguyễn Trãi, Q.Hà Đông, Hà Nội
    Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông
    Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông
    Điện thoại: 02433528122
    Năm thành lập: 1997 (27 năm)
    Cơ sở vật chất:
    • Phòng học lớn nhất có sức chứa đến gần 200 người được trang bị đầy đủ loa và máy chiếu, phòng thực hành máy tính, phòng thực hành vật lý và các phòng thực hành bộ môn đa phương tiện cũng đều có những trang thiết bị hiện đại. Bên cạnh đó, Học viện còn có đến 3 hội trường lớn và hai sân bóng chuyền kết hợp bóng rổ phục vụ nhu cầu thể thao của sinh viên.
    • Ngoài ra, phần quan trọng không thể thiếu là Thư viện và Nhà ăn. Thư viện được xây dựng theo hướng không gian mở, tạo cảm giác thoải mái cho các bạn sinh viên. Nhà ăn được lắp đặt hệ thống wifi và bàn ghế rộng rãi để phục vụ các sinh viên trong những giờ nghỉ. Không chỉ thế, Học viện còn hỗ trợ ký túc xá, rất thuận lợi cho sinh viên học xa nhà.
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Chỉ tiêu: 110
    Điểm chuẩn 2023: Điểm thi THPT: 25.35 điểm
    Chương trình đào tạo:
    • Chương trình đào tạo ngành Công nghệ tài chính (Fintech) của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông được thiết kế để đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực trình độ cử nhân ngành Công nghệ tài chính trong bối cảnh hội nhập quốc tế và phát triển của nền kinh tế số. Sinh viên tốt nghiệp chương trình có phẩm chất chính trị, đạo đức nghề nghiệp và sức khỏe tốt; có kiến thức nền tảng và chuyên sâu về các kiến thức liên quan đến công nghệ tài chính. 
    • Chương trình đào tạo ngành Công nghệ tài chính đảm bảo triết lý giáo dục của Học viện đó là “Trí thức - Sáng tạo - Đạo đức - Trách nhiệm” hướng tới mục tiêu đào tạo ra những con người “vừa có tài vừa có đức” để đóng góp cho sự phát triển chung của ngành, của đất nước và của nhân loại
    Thời gian đào tạo: 4.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    PTIT có gần 800 cán bộ công nhân viên, trong đó hơn 70% cán bộ, giảng viên, nghiên cứu viên của Học viện trực tiếp tham gia giảng dạy, hướng dẫn thực hành – thực tập, nghiên cứu và chuyển giao công nghệ, 100% giảng viên đại học đạt chuẩn và trên chuẩn về trình độ chuyên môn, kỹ năng, phương pháp giảng dạy đại học, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ.

    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí: 700.000 đ/tín chỉ
    Đánh giá: 4,3/ 5
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông là đơn vị sự nghiệp trực thuộc Bộ. Là trường đại học, đơn vị nghiên cứu, phát triển nguồn nhân lực trọng điểm của Ngành thông tin và truyền thông. Chương trình đào tạo ngành Công nghệ tài chính (Fintech) của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông được thiết kế để đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực trình độ cử nhân ngành Công nghệ tài chính trong bối cảnh hội nhập quốc tế và phát triển của nền kinh tế số.

    Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông
    Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông
    Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông
    Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông
  4. Địa chỉ: Lô 1 4, số 431 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội
    Trường Đại Học Công Nghệ và Quản Lý Hữu Nghị
    Trường Đại Học Công Nghệ và Quản Lý Hữu Nghị
    Điện thoại: 02436320743 - 02437632890
    Năm thành lập: 2007 (17 năm)
    Diện tích: 20 ha
    Cơ sở vật chất:
    • Xây dựng cơ sở vật chất đáp ứng tốt công tác đào tạo, ưu tiên mở rộng không gian tối ưu trên diện tích đất hiện có. Hiện đại hóa phương tiện dạy học và khảo thí trên nền tảng CNTT; xây dựng sân chơi, ký túc xá và cơ sở vật chất cho các hoạt động khác.  
    • Đầu tư và hiện đại hóa thư viện theo hướng thư viện điện tử. Chú trọng xây dựng hệ thống thông tin hiện đại, tiến kịp với đà phát triển thông tin của nhân loại. Công nghệ hóa mọi lĩnh vực trong hoạt động của trường.
    Phương thức tuyển sinh: Xét tuyển
    Điểm chuẩn 2023: Điểm thi THPT: 15 điểm - Điểm thi học bạ: 18 điểm
    Chương trình đào tạo:
    • Chương trình chuẩn quốc tế: Tại Trường Đại học UTM, chương trình đào tạo và giáo trình học đều được nhập từ nước ngoài, đảm bảo độ cập nhật về kiến thức và độ chuẩn hoá đồng nhất với những trường đại học hàng đầu trên thế giới.
    • Chú trọng đào tạo ngoại ngữ: Tiếng Anh là ngôn ngữ cần thiết trong các hoạt động giao thương tại Việt Nam và trên thế giới. Ngành Công nghệ tài chính của Đại học UTM hiện đưa vào ngoại ngữ vào đào tạo chuyên sâu và bắt buộc, nhằm đảm bảo đầu ra của sinh viên bước đầu nhanh chóng đáp ứng nhu cầu của những nhà tuyển dụng khó tính nhất, đồng thời đặt tham vọng sinh viên Đại học UTM không chỉ làm việc trong nước mà còn nhanh chóng bước chân ra thị trường nhân sự toàn cầu.
    • Đào tạo ứng dụng CNTT bài bản: Xu thế toàn cầu yêu cầu nhân sự ngành Công nghệ tài chính phải có những nền tảng nhất định về CNTT – TT để bắt kịp với việc CNTT trở thành nền tảng cốt lõi của mọi lĩnh vực ngành nghề trong cuộc sống. Sinh viên ngành Công nghệ tài chính được học cách ứng dụng CNTT một cách sâu sắc và chuyên nghiệp vào trong công việc của mình, học cách tư duy công nghệ trong lĩnh vực chuyên môn. Đây cũng là thế mạnh của trường Đại học UTM.
    • Phát triển cá nhân toàn diện: Sinh viên Đại học UTM tốt nghiệp được các nhà tuyển dụng săn đón một phần nhờ kỹ năng mềm tốt, tạo thuận lợi trong quá trình hoà nhập công sở, làm việc nhóm và giao tiếp với khách hàng. Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng cho nhân sự làm việc trong lĩnh vực Công nghệ tài chính.
    • Cơ hội nghề nghiệp vững chắc: Đại học UTM có mạng lưới quan hệ doanh nghiệp rộng lớn. Nhà trường đã tiến hành thiết lập những mối quan hệ doanh nghiệp từ rất sớm, và ngày càng mở rộng về số lượng cũng như tăng cường chất lượng. Nhiều công ty, tập đoàn đã có những đợt tuyển dụng riêng tại Trường Đại học UTM, cũng như sẵn sàng tuyển ngay sinh viên UTM khi các bạn vừa mới tốt nghiệp
    Thời gian đào tạo: 4.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    Trường hiện có 164 giảng viên cơ hữu và 58 giảng viên thỉnh giảng đang tham gia công tác và giảng dạy tại trường. Đội ngũ cán bộ, giảng viên của trường có tâm huyết, có học hàm học vị cao, 90% giảng viên có trình độ thạc sĩ trở lên, là những cán bộ đầu ngành trong giảng dạy và nghiên cứu khoa học.

    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:
    • Kỹ năng giao tiếp: giao tiếp và thuyết trình tốt thể hiện qua việc trình bày rõ ràng, tự tin và thuyết phục các vấn đề liên quan đến chuyên môn và các vấn đề kinh tế xã hội.
    • Kỹ năng làm việc nhóm: biết thành lập và tổ chức tốt công việc theo nhóm.
    • Các kỹ năng cá nhân và phẩm chất nghề nghiệp trong việc giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo, lập kế hoạch và tổ chức công việc.
    Học phí: 17 triệu đồng/ năm
    Đánh giá: 4,0/ 5
    Website: utm.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị (UTM) có trụ sở tại trung tâm thành phố Hà Nội, được Thủ tướng Chính phủ thành lập năm 2007. Chương trình đào tạo Công nghệ tài chính của Trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu nghị sẽ cung cấp kiến thức và kỹ năng cần thiết để phát triển các sản phẩm và dịch vụ tài chính sử dụng công nghệ thông tin. Nội dung chương trình nên bao gồm các môn học như lập trình, phân tích dữ liệu, an ninh mạng, và quản lý dữ liệu.

    Trường Đại Học Công Nghệ và Quản Lý Hữu Nghị
    Trường Đại Học Công Nghệ và Quản Lý Hữu Nghị
    Trường Đại Học Công Nghệ và Quản Lý Hữu Nghị
    Trường Đại Học Công Nghệ và Quản Lý Hữu Nghị



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy