6 Trường đại học đào tạo ngành Công nghệ Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa chất lượng cao tại Hà Nội

Dieu Anh 29 0 Báo lỗi

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, kỹ thuật cao là nhu cầu về lực lượng lao động trong lĩnh vực này. Sau đây hãy cùng List.vn tìm hiểu về những ... xem thêm...

  1. Địa chỉ: Số 1 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Đại học Bách Khoa Hà Nội
    Đại học Bách Khoa Hà Nội
    Điện thoại: 02438683408
    Năm thành lập: 1956 (68 năm)
    Diện tích: 26,2 hecta
    Cơ sở vật chất:
    • Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội có tổng diện tích phục vụ giảng dạy, nghiên cứu khoa học và hội họp rộng 26,2 hecta. Trường có hơn 200 giảng đường, phòng học, hội trường lớn và hệ thống phòng hội thảo; gần 200 phòng thí nghiệm, trong đó có 12 phòng thí nghiệm trọng điểm quốc gia và khoảng 20 xưởng thực tập, thực hành.
    • Trường đã đầu tư cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại phục vụ cho công tác dạy học và nghiên cứu khoa học. 80% giảng đường được đầu tư hệ thống điều hòa công suất lớn với máy chiếu hiện đại, đảm bảo sức khỏe cho sinh viên yên tâm học tập. Hệ thống phòng thí nghiệm đồng bộ với trang thiết bị máy móc hiện đại.
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Chỉ tiêu: 500
    Điểm chuẩn: Điểm TN THPT: 27,57 điểm - Đánh giá tư duy: 72,23 điểm
    Chương trình đào tạo:

    Sinh viên ngành Kỹ thuật điều khiển và Tự động hóa được trang bị kiến thức về: Lý thuyết mạch điện – điện tử; Kỹ thuật đo lường và các hệ thống cảm biến thông minh; Các hệ thống mạng truyền thông công nghiệp; Kỹ thuật lập trình các chip vi điều khiển, vi xử lý; Các phương pháp điều khiển truyền thống và hiện đại; Lập trình tự động hóa các dây chuyền sản xuất công nghiệp; Điều khiển điện tử công suất và truyền động điện; Kỹ thuật điều khiển Robot; Kỹ thuật mạng nơron và trí tuệ nhân tạo (AI)…

    Các vị trí việc làm tiêu biểu:

    • Kỹ sư thiết kế, vận hành, phát triển sản phẩm tại các tập đoàn có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) trong lĩnh vực Điện -Tự động hóa;
    • Kỹ sư vận hành tại các nhà máy điện: nhiệt điện, thủy điện, điện gió, điện mặt trời; các nhà máy sản xuất công nghiệp: dầu khí, hóa chất, xi măng, thép, giấy, chế biến thực phẩm; các nhà máy chế tạo thiết bị điện-tự động hóa; các cơ quan thuộc tổng cục, chi cục kiểm định thiết bị đo lường chất lượng thuộc các tỉnh và thành phố…
    • Khởi nghiệp, tự thành lập các công ty, doanh nghiệp trong lĩnh vực Điện – Tự động hóa;
    • Cán bộ nghiên cứu, giảng dạy tại các trường đại học, các viện nghiên cứu…
      Thời gian đào tạo: 4 - 6 năm
      Đội ngũ giảng viên:

      Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội hiện có đội ngũ, viên chức trình độ chuyên môn cao, có bề dày kinh nghiệm, tâm huyết trong hoạt động đào tạo nghiệp vụ và quản lý, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ. Đội ngũ cán bộ của trường có 1.748 cán bộ, giảng viên. Phần lớn giảng viên của Trường được đào tạo từ các trường đại học danh tiếng trên thế giới (Hoa Kỳ, Pháp, Úc, Nhật Bản…), trong đó gần 74% giảng viên có trình độ tiến sĩ trở lên (đạt tỷ lệ cao nhất trong các cơ sở đào tạo tại Việt Nam).

      Hoạt động ngoại khoá:

      Đa dạng hoạt động

      Kỹ năng mềm:

      Đa dạng

      Học phí: 22 - 28 triệu đồng/năm
      Đánh giá: 4,4/5
      Website: hust.edu.vn
      Facebook: www.facebook.com

      Giới thiệu: Ngành Kỹ thuật Điều khiển và Tự động hoá tại đại học Bách Khoa Hà Nội là ngành học nghiên cứu, thiết kế, vận hành các hệ thống tự động, các quá trình công nghệ và sản xuất tự động tại các nhà máy (xi măng, sắt thép, nước giải khát, dược phẩm,…); Thiết kế, điều khiển, giám sát và chế tạo các hệ thống điện cơ, hệ thống robot; quản lý sản phẩm tại các công ty kinh doanh các thiết bị điện tử tự động…

      Đại học Bách Khoa Hà Nội
      Đại học Bách Khoa Hà Nội
      Đại học Bách Khoa Hà Nội
      Đại học Bách Khoa Hà Nội
    • Địa chỉ:
      1. Số 298 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
      2. Tây Tựu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
      Đại học Công Nghiệp Hà Nội
      Đại học Công Nghiệp Hà Nội
      Điện thoại: 0834560255 - 02437655121
      Năm thành lập: 1898 (126 năm)
      Diện tích: Gần 50 ha
      Cơ sở vật chất:

      Đại học Công nghiệp Hà Nội xây dựng một môi trường giáo dục mở để tạo bình đẳng, cơ hội học tập, trải nghiệm và khơi dậy tài năng cho tất cả mọi người.

      • Đại học Công nghiệp Hà Nội rộng rãi khang trang với hơn 300 giảng đường, phòng học lý thuyết, hội trường lớn, phòng hội thảo, 200 xưởng thực hành và phòng thí nghiệm được đầu tư thiết bị hiện đại đồng bộ đảm bảo chất lượng đào tạo và thực hành. Quần thể thể thao của trường khép kín, đa chức năng gồm sân tập, nhà thi đấu, sân tennis, cầu lông, bóng bàn… được trang bị đầy đủ tiện nghi, phục vụ cho cán bộ, giảng viên rèn luyện thể thao sau giờ học tập, lên lớp.
      • Thư viện số được thiết kế thông minh, giúp cho sinh viên có thể tra cứu thông tin mọi lúc, mọi nơi. Với gần 400.000 đầu sách trong nước và quốc tế, với nhiều loại phòng đọc có nhiều công năng khác nhau, giúp sinh viên có thể học nhóm, trao đổi học thuật hoặc tìm kiếm thông tin và tư liệu 1 cách sâu rộng.
      • Khu thể thao là điểm nhấn nổi bật bởi nhiều tiện ích. Nhà đa năng rộng hơn 2.000 m2 là một không gian thực sự thu hút sinh viên mỗi giờ học thể chất, sinh hoạt tập thể. Bóng chuyền, cầu lông, bóng bàn, đá cầu hay bóng rổ… rất nhiều môn thể thao diễn ra tấy sôi nổi tại nơi đây. Những giải đấu mở rộng với sự tham gia của nhiều trường đại học trên địa bàn thành phố thường xuyên được tổ chức tại nhà đa năng của trường, mở ra cho sinh viên rất nhiều cơ hội giao lưu, học hỏi với các trường bạn. Sân tenis rộng lớn, hiện đại cũng là nơi phục vụ cán bộ, giảng viên và sinh viên rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe sau những giờ học tập, lên lớp căng thẳng.
      Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
      Chỉ tiêu: 224
      Điểm chuẩn: Kết quả thi tốt nghiệp THPT: 25.47 điểm
      Chương trình đào tạo:
      • Ngành Công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa cung cấp nhiều cơ hội việc làm trong lĩnh vực công nghiệp, dịch vụ và năng lượng. Các sinh viên tốt nghiệp  trong ngành này có thể làm việc trong các lĩnh vực như tự động hóa công nghiệp, lập trình máy tính, thiết kế hệ thống điều khiển, bảo trì và sửa chữa các thiết bị tự động.
      • Sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa của trường Đại Học Công Nghiệp Hà Nội sẽ được tiếp cận với chương trình đào tạo hiện đại theo hướng thực nghiệm. Theo đó, hàng năm sinh viên của khoa đều được tạo điều kiện thực tập hưởng lương tại các doanh nghiệp từ đó giúp các bạn có cơ hội tiếp cận, làm quen với môi trường làm việc thực tế. Từ đó điều chỉnh phương pháp học tập sao cho phù hợp với nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp.
      Thời gian đào tạo: 4.5 năm
      Đội ngũ giảng viên:

      Đội ngũ cán bộ giảng dạy có trình độ chuyên môn cao, tâm huyết với nghề với nghề. Các cán bộ đã công bố nhiều công trình khoa học trong các tạp chí uy tín; đã tham gia biên soạn và là chủ biên nhiều sách giáo trình, hiện đang được sử dụng để giảng dạy tại nhiều trường trong nước; đã chủ trì nhiều đề tài nghiên cứu khoa học các cấp; đã đạt được các giải thưởng về nghiên cứu và ứng dụng danh giá.

      Hoạt động ngoại khoá:

      Đa dạng hoạt động

      Kỹ năng mềm:

      Đa dạng

      Học phí: 19.600.000 đồng/năm - 20.300.000 đồng/năm
      Đánh giá: 4,2/5
      Website: www.haui.edu.vn
      Facebook: www.facebook.com

      Giới thiệu: Với những ai có niềm đam mê tự động hóa nhưng vẫn chưa lựa chọn được ngôi trường phù hợp thì nên lưu tâm Đại học Công Nghiệp Hà Nội. Là trường trực thuộc Bộ Công Thương, Đại học Công nghiệp có lịch sử đào tạo nhân viên, cán bộ kỹ thuật lâu đời. Sau quá trình học tập và rèn luyện tại đây, sinh viên sẽ có những kiến thức chuyên sâu về tự động hóa, ra trường dễ tìm kiếm việc làm đúng chuyên ngành nhờ đội ngũ giảng viên kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết với nghề.

      Đại học Công Nghiệp Hà Nội
      Đại học Công Nghiệp Hà Nội
      Đại học Công Nghiệp Hà Nội
      Đại học Công Nghiệp Hà Nội
    • Địa chỉ: Số 18 Phố Viên, Phường Đức Thắng, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
      Đại học Mỏ - Địa Chất
      Đại học Mỏ - Địa Chất
      Điện thoại: 02438389633
      Năm thành lập: 1966 (58 năm)
      Diện tích: Khu A: Bao gồm 61 giảng đường, phòng học có diện tích 10.666m2. Khu B: Gồm 51 giảng đường, phòng học có diện tích 9.050m2. Khu C (Nghĩa Tân): Bao gồm 11 phòng học, có diện tích 897m2.
      Cơ sở vật chất:

      Được đánh giá cao về cơ sở vật chất, HUMG có đầy đủ phòng ốc, trang thiết bị hiện đại nhằm phục vụ quá trình học tập của sinh viên. Khu giảng đường của nhà trường được chia làm 4 khu, mỗi khu nhà đều có giảng đường 150 – 200 chỗ ngồi có đầy đủ máy móc học tập. HUMG còn xây dựng các hệ thống phòng thí nghiệm riêng cho từng ngành học, khu Bảo tàng Địa chất với nhiều tư liệu quý giá bên cạnh thư viện với diện tích 1600 m2, quy tụ nhiều đầu sách bổ ích cho việc học tập và nghiên cứu.

      Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
      Chỉ tiêu: 50
      Điểm chuẩn: Kết quả thi tốt nghiệp THPT: 23,50 điểm - Điểm ĐG Tư duy: 50 điểm - Điểm học bạ: 26,85 điểm
      Chương trình đào tạo:

      Ngành Kỹ thuật Điều khiển và Tự động hóa tại trường Đại học Mỏ - Địa Chất chú trọng đến các kiến thức sau:

      • Kiến thức đại cương trong lĩnh vực khoa học xã hội và khoa học tự nhiênKiến thức cơ sở ngành bao gồm lý thuyết mạch điện - điện tử, kỹ thuật đo lường, kỹ thuật lập trình và các hệ thống cảm biến thông minhKiến thức chuyên ngành bao gồm hệ thống mạng truyền thông công nghiệp, phương pháp điều khiển truyền thống và hiện đại, lập trình tự động hóa các dây chuyền sản xuất công nghiệp, điều khiển điện tử công suất và truyền động điện, cũng như chế tạo lập trình và điều khiển robot
      • Ngoài ra, sinh viên còn có tự chọn các học phần liên quan theo sở thích của mình. Điều này giúp các bạn phát triển kiến thức và kỹ năng chuyên môn phù hợp với mục tiêu nghề nghiệp của mình.
      Thời gian đào tạo: 4.5 năm
      Đội ngũ giảng viên:

      Hiện nay, nhà trường có gần 902 người, trong đó có có: 03 Giáo sư – Tiến sĩ, 54 Phó Giáo sư – Tiến sĩ, 302 Thạc sĩ và 02 Tiến sĩ là trợ giảng với trình độ chuyên môn và thâm niên làm việc lâu năm. Hứa hẹn sẽ đem lại cho sinh viên nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất.

      Hoạt động ngoại khoá:

      Đa dạng hoạt động

      Kỹ năng mềm:

      Đa dạng

      Học phí: 338.000 đồng/ tín chỉ
      Đánh giá: 4,5/5
      Website: humg.edu.vn
      Facebook: www.facebook.com/humg.edu/

      Giới thiệu: Đại học Mỏ - Địa Chất là một trong những trường đại học có ngành kỹ thuật điều khiển và tự động hóa hàng đầu tại Việt Nam. Trường được thành lập vào năm 1966 và đã lớn mạnh thành một trường đại học đa ngành với định hướng ứng dụng, chuyên đào tạo cán bộ khoa học kỹ thuật từ trình độ đại học đến sau đại học trong nhiều lĩnh vực.

      Đại học Mỏ - Địa Chất
      Đại học Mỏ - Địa Chất
      Đại học Mỏ - Địa Chất
      Đại học Mỏ - Địa Chất
    • Địa chỉ: E3, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
      Đại học Công Nghệ - Đại học Quốc gia Hà Nội
      Đại học Công Nghệ - Đại học Quốc gia Hà Nội
      Điện thoại: 02437547461
      Năm thành lập: 1999 (25 năm)
      Cơ sở vật chất:

      Là thành viên trong cụm các trường Đại học Quốc gia Hà Nội nên trường được thiết kế rộng rãi, hiện đại, nằm trong cùng một khuôn viên rộng lớn với các trường anh em như: Đại học Kinh tế (UEB), Đại học Ngoại ngữ(ULIS),… Trường tập trung đầu tư cho các phòng thực hành, thí nghiệm với những trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại giúp sinh viên có thể vừa học lý thuyết vừa học thực hành. Trường luôn tạo điều kiện tốt nhất để sinh viên có thể áp dụng những kiến thức được học vào trong thực tiễn cuộc sống.

      Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
      Chỉ tiêu: 80
      Điểm chuẩn: Kết quả thi tốt nghiệp THPT: 27,10 điểm
      Chương trình đào tạo:

      Ngành Kỹ thuật điều khiển và Tự động hóa của trường Đại học Công Nghệ - Đại học Quốc gia Hà Nội cung cấp cho sinh viên một cách tổng hợp và có hệ thống, các kiến thức hiện đại về kỹ thuật điều khiển và tự động hóa. Sinh viên sẽ hiểu và vận dụng các nguyên lý, phương pháp và quy trình phân tích; trang bị các kiến thức và kỹ năng về các kỹ thuật thiết kế, lập trình điều khiển cho việc nhận dạng, phát triển và vận hành các hệ thống tự động trong sản xuất và cuộc sống. Trong quá trình học, sinh viên sẽ tạo lập các năng lực như: tư duy logic, nghiên cứu, sáng tạo.

      Sau khi theo học tại trường Đại học Công Nghiệ, sinh viên sẽ:

      • Có khả năng vận hành, lập trình trên các hệ thống điều khiển PLC, SCADA và các chuẩn mạng truyền thông công nghiệp.
      • Có năng lực vận hành và lắp đặt các hệ truyền động, các thiết bị tự động. Phát triển và ứng dụng các hệ thống điều khiển tự động; các lập trình viên phát triển phần mềm nhúng và phần mềm điều khiển cho các hệ thống điều khiển thông minh, điều khiển thích nghi.
        Thời gian đào tạo: 4,5 năm
        Đội ngũ giảng viên:

        Đội ngũ cán bộ giảng dạy có trình độ chuyên môn cao, tâm huyết với nghề với nghề. Các cán bộ đã công bố nhiều công trình khoa học trong các tạp chí uy tín; đã tham gia biên soạn và là chủ biên nhiều sách giáo trình, hiện đang được sử dụng để giảng dạy tại nhiều trường trong nước; đã chủ trì nhiều đề tài nghiên cứu khoa học các cấp; đã đạt được các giải thưởng về nghiên cứu và ứng dụng danh giá.

        Hoạt động ngoại khoá:

        Đa dạng hoạt động

        Kỹ năng mềm:

        Đa dạng

        Học phí: 28.500.000 đồng/ năm
        Đánh giá: 4,7/5
        Website: uet.vnu.edu.vn
        Facebook: www.facebook.com

        Giới thiệu: Đại học Công Nghệ – Đại học Quốc gia Hà Nội cũng là một cái tên nổi bật mà các bạn học sinh có thể xem xét và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Ngành Kỹ thuật điều khiển và Tự động hóa của trường Đại học Công Nghệ - Đại học Quốc gia Hà Nội cung cấp cho sinh viên một cách tổng hợp và có hệ thống, các kiến thức hiện đại về kỹ thuật điều khiển và tự động hóa. Sinh viên sẽ hiểu và vận dụng các nguyên lý, phương pháp và quy trình phân tích; trang bị các kiến thức và kỹ năng về các kỹ thuật thiết kế, lập trình điều khiển cho việc nhận dạng, phát triển và vận hành các hệ thống tự động trong sản xuất và cuộc sống. Trong quá trình học, sinh viên sẽ tạo lập các năng lực như: tư duy logic, nghiên cứu, sáng tạo.

        Đại học Công Nghệ - Đại học Quốc gia Hà Nội
        Đại học Công Nghệ - Đại học Quốc gia Hà Nội
        Đại học Công Nghệ - Đại học Quốc gia Hà Nội
        Đại học Công Nghệ - Đại học Quốc gia Hà Nội
      1. Địa chỉ: Số 3 phố Cầu Giấy, P. Láng Thượng, Q. Đống Đa, Hà Nội
        Đại học Giao thông Vận tải
        Đại học Giao thông Vận tải
        Điện thoại: 02437663311
        Năm thành lập: 1945 (79 năm)
        Diện tích: Gần 21 ha
        Cơ sở vật chất:

        Đại học Giao thông Vận tải được xây dựng trên khuôn viên có tổng diện tích gần 21ha, gồm các khu giảng đường, phòng học, phòng thí nghiệm, phòng làm việc, hội trường, thư viện, nhà văn hóa, sân vận động… Tất cả đều được thiết kế hiện đại và bố trí hợp lý với nhu cầu sử dụng.

        Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
        Chỉ tiêu: 80
        Điểm chuẩn: Kết quả thi tốt nghiệp THPT: 25.19 điểm
        Chương trình đào tạo:

        Chương trình đào tạo được xây dựng trên cơ sở nghiên cứu áp dụng chương trình khung của Bộ Giáo dục - Đào tạo và các chương trình giảng dạy bậc đại học của các nước tiên tiến, phù hợp với yêu cầu thực tế Việt Nam. Thực hiện nhiệm vụ đào tạo kỹ sư có đạo đức tốt, có khả năng làm việc, có chuyên môn vững để có thể tư vấn, nghiên cứu, thiết kế, khai thác, vận hành quản lý các hệ thống thiết bị trong các lĩnh vực:

        • Điện - Điện tử, kỹ thuật Điều khiển và Tự động hóa;
        • Kỹ thuật Điều khiển và Tự động hóa giao thông, Thông tin tín hiệu, Kỹ thuật tín hiệu đường sắt;
        • Đánh giá độ tin cậy và đảm bảo an toàn các hệ thống điều khiển, đặc biệt trong giao thông.

        Sinh viên sau khi tốt nghiệp ngành Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa với một trong ba ba chuyên ngành có thể làm việc trong các lĩnh vực:

        • Làm việc trong lĩnh vực Điện – Điện tử;
        • Thiết kế, thi công, vận hành, quản lý trong lĩnh vực Điều khiển và Tự động hóa;
        • Đánh giá, đảm bảo độ tin cậy, an toàn trong các lĩnh vực công nghệ;
        • Tự động và điều khiển từ xa trong các lĩnh vực công nghiệp;
        • Xây dựng và quản lý vận hành các hệ thống điều khiển giao thông đô thị trên cả nước;
        • Xây dựng, quản lý hệ thống điều khiển và tự động hóa các tuyến đường sắt, đường bộ truyền thống;
        • Xây dựng và quản lý vận hành hệ thống điều khiển và tự động hóa các tuyến đường sắt đô thị: Tập trung ở 2 thành phố lớn là Hà Nội (8 tuyến) và Thành phố Hồ Chí Minh (15 tuyến);
        • Nghiên cứu, xây dựng các hệ thống điều khiển đường sắt, đường bộ cao tốc;
        • Nghiên cứu, xây dựng hệ thống Giao thông thông minh.
        Thời gian đào tạo: 5 năm
        Đội ngũ giảng viên:

        Đội ngũ giảng dạy giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu rộng về chuyên môn và sáng tạo, nhiệt tình trong quá trình giảng dạy.

        Hoạt động ngoại khoá:

        Đa dạng hoạt động

        Kỹ năng mềm:

        Đa dạng

        Học phí: 415.800 đồng/ tín chỉ
        Đánh giá: 4,6/5
        Website: www.utc.edu.vn
        Facebook: www.facebook.com

        Giới thiệu: Nếu bạn yêu thích ngành Kỹ thuật điều khiển và tự động hoá thì Đại học Giao thông vận tải là một lựa chọn thích hợp. Sinh viên trường Đại học Giao thông Vận tải được cung cấp kiến thức cơ bản và chuyên sâu về lĩnh vực Tự động hóa công nghiệp, khả năng xây dựng mô hình và áp dụng các nguyên tắc của Tự động hóa công nghiệp thực tiễn. Có khả năng tham mưu tư vấn và có khả năng tổ chức thực hiện nhiệm vụ trong phạm vi quyền hạn của một kỹ sư/cử nhân trong lĩnh vực Tự động hóa công nghiệp.

        Đại học Giao thông Vận tải
        Đại học Giao thông Vận tải
        Đại học Giao thông Vận tải
        Đại học Giao thông Vận tải
      2. Địa chỉ:
        1. 235 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
        2. Tân Minh, Sóc Sơn, Hà Nội
        Đại học Điện lực
        Đại học Điện lực
        Điện thoại: 02422452662 - 02422185629 - 02438362065
        Năm thành lập: 1898 (126 năm)
        Cơ sở vật chất:
        • Hiện nay, nhà trường có 62 phòng thí nghiệm, thực hành được trang bị các thiết bị hiện đại và 01 khu thực tập đường dây, trạm biến áp với diện tích 10.424 m2 với đầy đủ các tuyến đường dây từ 0,4kV đến 500kV đủ phục vụ cho tất cả các chuyên ngành như hệ thống điện, nhiệt điện, thuỷ điện, tự động hóa, điện tử viễn thông... 
        • Nhà trường đã đầu tư xây dựng 131 phòng học lý thuyết với diện tích 17.602 m2 trong đó được trang bị đầy đủ các thiết bị như máy chiếu, âm thanh và 01 thư viện điện tử với trên 13.000 đầu sách và rất nhiều đầu sách sách điện tử đã đáp ứng nhu cầu giảng dạy, học tập, nghiên cứu khoa học của CB GV và HSSV.
        • Ngoài ra, nhà trường đã đầu tư xây dựng xong 02 khu làm việc hành chính được trang bị đầy đủ tiện nghi đáp ứng đủ nhu cầu làm việc của CBGV CNV; 02 khu ký túc xá sinh viên bao gồm 253 phòng với tổng diện tích là 13.851 m2; 02 khu thể thao đa năng với diện tích lên đến 11.985 m2 và 02 nhà ăn tập thể, trong đó 01 nhà ăn dành cho CBGV CNV và 01 nhà ăn dành cho HSSV.
        Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
        Chỉ tiêu: 500
        Điểm chuẩn: Kết quả thi tốt nghiệp THPT: 23,00 điểm - Xét học bạ THPT: 25,50 điểm
        Chương trình đào tạo:

        Trang bị cho sinh viên những kiến thức về kỹ thuật điện, lý thuyết mạch, cơ sở về điều khiển tự động, đo lường, điện tử…. . Hướng sinh viên tiếp cận dần với kiến thức về điện tử công suất, truyền động điện, trang bị điện, điều khiển logic và lập trình PLC, lập trình ứng dụng, thiết bị đo và điều khiển công nghiệp… ; những kiến thức có tính ứng dụng cao trong ngành tự động; các kiến thức chuyên sâu về điều khiển như: điều khiển nâng cao, điều khiển thích nghi và tối ưu.

        Sau khi tốt nghiệp, Kỹ sư Công nghệ Kỹ thuật điều khiển và Tự động hóa có thể làm việc với vai trò của cán bộ kỹ thuật tại các nhà máy công nghiệp với các nhiệm vụ khảo sát, thiết kế, lắp đặt, vận hành, bảo trì, điều phối, quản lý các công việc Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa.

        • Làm việc tại các công ty tư vấn thiết kế và xây lắp điện với vai trò tư vấn thiết kế các hệ thống điều khiển và tự động hóa, thi công lắp đặt các dây chuyền sản xuất, các hệ truyền động tự động tại các nhà máy, các khu công nghiệp và các khu chế xuất.
        • Làm việc tại các cơ sở đào tạo như: Các trường Đại học kỹ thuật, Cao đẳng kỹ thuật, Trung học chuyên nghiệp hoặc các trường dạy nghề với vai trò giảng viên, giáo viên, cán bộ nghiên cứu, cán bộ hướng dẫn thực hành, hướng dẫn thí nghiệm thuộc chuyên ngành điều khiển và tự động hóa.
        • Làm việc tại các sở khoa học công nghệ, các cơ sở nghiên cứu và chuyển giao công nghệ, các cơ quan có liên quan đến lĩnh vực Kỹ thuật điều khiển và Tự động hóa, với vai trò là các chuyên viên kỹ thuật.
        • Thành lập, quản lý và phát triển doanh nghiệp.
        Thời gian đào tạo: 4,5 năm
        Đội ngũ giảng viên:

        Đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm lâu năm cùng trình độ chuyên môn cao, áp dụng công nghệ khoa học vào chương trình học. Để nâng cao năng lực giảng dạy, trường còn thường xuyên tổ chức các buổi thẩm định chất lượng chương trình dạy học, thường xuyên có sự điều chỉnh, đổi mới, bắt kịp nhu cầu của xã hội để hoàn chỉnh chương trình học của ngành.

        Hoạt động ngoại khoá:

        Đa dạng hoạt động

        Kỹ năng mềm:

        Đa dạng

        Học phí: 17.500.000 đồng/ năm
        Đánh giá: 4,2/5
        Website: epu.edu.vn
        Facebook: www.facebook.com

        Giới thiệu: Đại học Điện Lực là trường đại học công lập đa ngành - cấp có nhiệm vụ trọng yếu là đào tạo những nhân tài phục vụ cho ngành cũng như nhu cầu kinh tế xã hội, bên cạnh đó đây cũng là một trung tâm nghiên cứu công nghệ - khoa học hàng đầu của ngành.

        Đại học Điện lực
        Đại học Điện lực
        Đại học Điện lực
        Đại học Điện lực



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy