5 Trường Đại học đào tạo Quan hệ công chúng chất lượng cao tại Hà Nội

Quan hệ công chúng đang là một trong những ngành học rất hot hiện nay. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên theo học ngành quan hệ công chúng sẽ có cơ hội việc làm ... xem thêm...

  1. Địa chỉ: 207 Giải Phóng, Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân
    Trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân
    Điện thoại: 02436280280
    Năm thành lập: 1956 (68 năm)
    Diện tích: diện tích rộng lớn với khoảng 14 ha đất được quản lý và sử dụng
    Cơ sở vật chất:
    • Trường Đại học Kinh tế Quốc Dân sở hữu một hệ thống cơ sở vật chất hiện đại với đa dạng vật chất đáp ứng cho sinh viên nhu cầu về học tập, tiếp cận kiến thức và hoạt động một cách tân tiến nhất.
    • KTQD chú trọng xây dựng khối giảng đường hiện đại, trong đó nổi bật nhất là Giảng đường D2 và A2 được trang thiết bị theo tiêu chuẩn quốc tế. Khu giảng đường A2 – Tòa nhà thế kỷ độc nhất – kết hợp phong cách Châu Âu và Châu Á với cấu trúc hành lang xoắn ốc độc đáo của kiến trúc Pháp hiện đại lẫn những góc phòng học sang chảnh đậm chất thời thanh xuân tươi đẹp. Các phòng học đều có máy tính cho giáo viên, được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại như máy chiếu, âm thanh, điều hòa… Hệ thống đèn led hiện đại chạy dọc sảnh hành lang, có Wifi miễn phí phủ kín trong và ngoài tòa nhà giúp phục vụ cho công tác giảng dạy và việc học tập của sinh viên.
    • Thư viện mang tên Phạm Văn Đồng được thiết kế rất sáng tạo, hiện đại mang lại sự thoải mái cho sinh viên. 
    Phương thức tuyển sinh: Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia - Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia - Xét tuyển thẳng - Xét tuyển chứng chỉ IELTS và kết quả THPTQG - Xét GPA, SAT và IELTS
    Chỉ tiêu: 60
    Điểm chuẩn: Điểm TN THPT: 27.20 điểm (2023) - ĐGNL ĐHQG TPHCM: >= 700 điểm (2023) - ĐGNL ĐHQG HN: 85.00 điểm (2023)
    Chương trình đào tạo:
    • Đào tạo cử nhân Quan hệ Công chúng (PR) có kiến thức phân tích, dự báo, đánh giá, lập kế hoạch và thực thi công việc thuộc chức năng Quan hệ Công chúng trong bối cảnh toàn cầu hóa và CMCN4.0.
    • Cử nhân Ngành Quan hệ Công chúng có khả năng làm việc tại các tập đoàn, tổng công ty, doanh nghiệp, cơ quan quản lý nhà nước, tổ chức xã hội, tổ chức tài chính - ngân hàng, quỹ đầu tư… với những chức danh như: chuyên gia về quan hệ với các hệ thống truyền thông; cán bộ hoạch định chiến lược quan hệ công chúng; chuyên gia truyền thông nội bộ và đối ngoại, chuyên gia về thông tin công cộng; chuyên viên gây quỹ và phát triển cộng đồng; có thể trở thành giám đốc truyền thông quan hệ công chúng, cán bộ nghiên cứu tại các cơ sở đào tạo về kinh tế-xã hội, quản lý và quản trị kinh doanh.
    • Nếu Cử nhân Ngành Quan hệ công chúng tiếp tục con đường học thuật, nghiên cứu và được đào tạo ở trình độ sau đại học thì có thể trở thành giảng viên ở các cơ sở đào tạo về Marketing/Quan hệ công chúng, cán bộ nghiên cứu bậc cao về kinh tế - xã hội, quản lý và quản trị kinh doanh.
    Thời gian đào tạo: 4.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    Đội ngũ giảng viên tại Đại học Kinh Tế Quốc Dân được đào tạo bài bản tại các trường đại học hàng đầu trên thế giới với bề dày kinh nghiệm giảng dạy.

    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí tham khảo: 19.000.000 đồng/ năm
    Đánh giá: 4,6/5
    Website: neu.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (National Economics University - NEU) được thành lập theo Nghị định số 678-TTg ngày 25 tháng 01 năm 1956. NEU là trường đại học định hướng nghiên cứu đầu ngành trong khối các trường đào tạo về Kinh tế, Quản lý và Quản trị kinh doanh ở Việt Nam, nằm trong nhóm các trường Đại học, Học viện trọng điểm của Việt Nam. Theo học ngành Quan hệ công chứng tại NEU, sinh viên sẽ được trang bị các kiến thức cơ bản về quản lý, xã hội – nhân văn, kinh tế và kinh doanh, marketing và truyền thông; kiến thức chuyên sâu về nghiên cứu, quản trị trong lĩnh vực PR, soạn thảo trong PR, hoạch định công cụ, phương tiện truyền thông và PR, đánh giá hiệu quả PR.

    Trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân
    Trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân
    Trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân
    Trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân
  2. Địa chỉ: 336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội
    Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội
    Điện thoại: 02438583799
    Năm thành lập: 1945 (79 năm)
    Cơ sở vật chất:

    Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội có 9 dãy nhà cao tầng. Khu vực hành chính đặt tại tầng E1 tòa số 8. Những năm gần đây, ĐHQGHN triển khai chương trình nâng cấp hệ thống trang thiết bị ở các trường ĐH thành viên nhằm cải thiện chất lượng cơ sở hạ tầng, nâng cao điều kiện học tập, nghiên cứu cho sinh viên. Do đó, các phòng học, phòng thực hành ở Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đều được cải tiến hiện đại, phù hợp với nhu cầu giáo dục thời 4.0 hơn trước. Sinh viên USSH sẽ sử dụng thư viện chung của ĐHQGHN với hơn 120.000 đầu sách và tài liệu bổ ích. Đây là ưu thế vượt trội của các trường thành viên ĐHQGHN.

    Phương thức tuyển sinh: Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia - Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia - Xét tuyển thẳng
    Điểm chuẩn: Điểm TN THPT (2023): D01: 26.75 điểm, D04: 26.2 điểm, D78: 27.5 điểm - ĐGNL ĐHQG HN (2023): 100 điểm
    Chương trình đào tạo:
    • Áp dụng được các phương pháp nghiên cứu khoa học xã hội và nhân văn, thực hành văn bản, tra cứu, quản lý thông tin trong học tập và nghiên cứu. Vận dụng được các kiến thức cơ bản về Khoa học Xã hội và Nhân văn vào trong học tập và nghiên cứu. Ứng dụng được kiến thức khoa học tự nhiên để phân tích, đánh giá các tư liệu khoa học xã hội, thích ứng với thời đại công nghiệp 4.0.
    • Vận dụng thế mạnh của các kênh truyền thông đại chúng trong xã hội để làm nền tảng sáng tạo sản phẩm truyền thông. Vận dụng thành thạo các kiến thức cơ bản về quan hệ công chúng và các lĩnh vực liên quan để nghiên cứu, phân tích, đánh giá về các chiến dịch quan hệ công chúng đã có nhằm rút ra bài học kinh nghiệm.
    • Vận dụng thành thạo quy trình nghiên cứu, xây dựng, triển khai và đánh giá một chương trình hoặc chiến dịch quan hệ công chúng. Bước đầu vận dụng được kiến thức vào việc thiết kế sáng tạo các chương trình quan hệ công chúng, xây dựng thương hiệu trong thực tế. Vận dụng các kênh truyền thông truyền thống và kênh truyền thông mới trong hoạt động quan hệ công chúng.
    Thời gian đào tạo: 4.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội sở hữu đội ngũ cán bộ năng động, sáng tạo, có trình độ học vấn cao. Trong 500 giảng viên thường trực có 15 Giáo sư, 94 Phó giáo sư, 168 Tiến sĩ khoa học và Tiến sĩ, 192 Thạc sĩ. Đây quả là những con số ấn tượng thể hiện chất lượng đội ngũ nhân lực của USSH. Với lợi thế về chất lượng giảng viên, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn tự tin có thể tạo ra môi trường học tập, nghiên cứu mang tính học thuật cao, đạt chuẩn quốc tế.

    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí tham khảo: 1,5 triệu đồng/tháng (15 triệu đồng/năm), tương đương 400.000 đồng/tín chỉ
    Đánh giá: 4,5/5
    Website: ussh.vnu.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học quốc gia Hà Nội, có sứ mệnh đi đầu trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, trình độ cao, nghiên cứu, sáng tạo và truyền bá tri thức về Khoa học xã hội và nhân văn, phục vụ sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc và hội nhập quốc tế. Đây là một trong những điểm trường cho việc đào tạo ngành Quan hệ công chúng. Chương trình giáo dục đại học ngành Quan hệ công chúng đào tạo những cử nhân với kiến thức, kỹ năng, thái độ cần thiết để tác nghiệp các hoạt động xây dựng, duy trì, phát triển hình ảnh và mối quan hệ hai chiều giữa các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp…

    Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội
    Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội
    Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội
    Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội
  3. Địa chỉ: 36 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    Học viện Báo chí và Tuyên truyền
    Học viện Báo chí và Tuyên truyền
    Điện thoại: 02437546963
    Năm thành lập: 1962 (62 năm)
    Diện tích: 57.310 m2
    Cơ sở vật chất:

    Hiện nay, tổng diện tích đất sử dụng của Học viện là 57.310m2, bao gồm khu làm việc, học tập và ký túc xá:

    • 92 phòng học, 80 phòng được trang bị hệ thống máy chiếu, 69 phòng có hệ thống âm thanh.
    • 02 hội trường có sức chứa trên 200 và trên 600 người chỗ ngồi. 
    • 01 phim trường rộng lớn: Studio truyền hình, phát thanh, dựng phim.
    • 01 phòng học trực tuyến. 
    • 07 phòng thực hành máy tính.
    • 01 phòng thực hành báo chí. 
    • 04 phòng lab. 
    • 03 phòng bảo vệ luận văn, luận án. 
    • 03 phòng họp nhà A1.

    Đến với trung tâm Thông tin – Tư liệu – Thư viện bạn sẽ choáng ngợp với nhiều phòng chức năng cùng hàng ngàn đầu sách. Thông qua website của trường bạn có thể tra cứu, đọc, thu thập thông tin của các cán bộ, giảng viên, sinh viên nhằm mục đích học tập và nghiên cứu rất hữu ích. Đặc biệt, không gian cây xanh với nhiều khuôn viên được quy hoạch rất bắt mắt quanh trường nên sinh viên gọi vui tên trường là “Học viện cây cảnh”. 1.058.200 triệu đồng/tín chỉ.

    Phương thức tuyển sinh: Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia - Xét học bạ THPT - Xét tuyển thẳng - Xét GPA, SAT và IELTS
    Điểm chuẩn: Thi TN THPT(2023): D01,R22: 36.52 điểm; D72,R25: 36.02 điểm; D78,R26: 38.02 điểm; A01,R27: 36.52 điểm - Học bạ THPT (2023): 9.5 điểm kèm tiêu chí phụ: 9.2 điểm - Điểm chuẩn xét tuyển kết hợp (2023): SAT: 1320 điểm, IELTS: 7.5 điểm, Tiêu chí phụ TBC 5 kì THPT >= 9 điểm 
    Chương trình đào tạo:
    • Chương trình giáo dục đại học hệ chính quy tập trung ngành Quan hệ công chúng đào tạo đội ngũ cán bộ có khả năng thực hiện công tác Quan hệ công chúng trong các cơ quan, tổ chức Đảng, Nhà nước và các đoàn thể chính trị -  xã hội, các doanh nghiệp và các tổ chức phi chính phủ.
    • Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo, người học được trang bị những kiến thức chuyên ngành như sau:
      • Nắm vững bản chất của Quan hệ công chúng: Khái niệm, sự hình thành và phát triển của Quan hệ công chúng trên thế giới và tại Việt Nam, vai trò của nó trong đời sống xã hội, các nguyên tắc hoạt động của Quan hệ công chúng.
      • Hiểu rõ nhiệm vụ của cán bộ Quan hệ công chúng trong các tổ chức, cơ quan và công ty.
      • Có tri thức vững vàng về các phương tiện truyền thông đại chúng và biết cách tận dụng các phương tiện này trong quá trình quan hệ công chúng.
      • Ngoài ra, sau khi hoàn thành chương trình đào tạo, người học còn có kiến thức nền tảng, tổng quan về khoa học xã hội và nhân văn, về ngôn ngữ và văn hoá, đất nước, con người Việt Nam và thế giới; có các kỹ năng nghiên cứu ở mức độ cơ sở trong lĩnh vực khoa học xã hội và nhân văn.
    Thời gian đào tạo: 4.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    Trường quy tụ đội ngũ giảng viên cơ hữu có quá trình kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm, có bản lĩnh chính trị vững vàng, phẩm chất đạo đức tốt, năng lực chuyên môn cao, đã có những cống hiến to lớn đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của nhân dân ta. Nhiều giảng viên là các nhà khoa học đầu ngành, các nhà giáo có uy tín, các nhà báo, biên tập viên có tên tuổi...

    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí tham khảo: 1.058.200 triệu đồng/tín chỉ
    Đánh giá: 4,5/5
    Website: ajc.hcma.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Nhắc đến những trường đại học đào tạo ngành quan hệ công chúng tốt nhất ở Hà Nội không thể bỏ qua cái tên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Đây là một trong những đối thủ nặng ký của các trường đại học ở Hà Nội và toàn quốc về đào tạo và phát triển nhân lực báo chí - truyền thông và đặc biệt là quan hệ công chúng. Với gần 10 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo ngành này, trở thành anh cả trong khối ngành này, học viện Báo chí và Tuyên truyền luôn nhận được hàng trăm, hàng ngàn nguyện vọng đăng ký mỗi năm.

    Học viện Báo chí và Tuyên truyền
    Học viện Báo chí và Tuyên truyền
    Học viện Báo chí và Tuyên truyền
    Học viện Báo chí và Tuyên truyền
  4. Địa chỉ: Số 58 Nguyễn Chí Thanh, Số 3 phố Chùa Láng, P. Láng Thượng, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam
    Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam
    Điện thoại: 0989770066
    Năm thành lập: 1956 (68 năm)
    Cơ sở vật chất:

    Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam có cơ sở hạ tầng, phòng học tốt, sân rộng có hội trường tổ chức cho moi sự kiện. Trường còn đầu tư rất nhiều trang thiết bị phục vụ cho việc học tập của sinh viên.

    Phương thức tuyển sinh: Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia - Xét học bạ THPT
    Chỉ tiêu: 75
    Điểm chuẩn: Điểm TN THPT (2023): 24.00 điểm - Học bạ (2023): 25.50 điểm
    Chương trình đào tạo:

    Đào tạo cử nhân Quan hệ công chúng có phẩm chất chính trị và đạo đức nghề nghiệp, được trang bị những kiến thức cơ bản và chuyên sâu về truyền thông, báo chí, cùng thực tiễn truyền thông và những kiến thức về chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội có liên quan; có tư duy phản biện để phân tích, đánh giá các vấn đề liên quan đến truyền thông; có kỹ năng thực hành, khả năng làm việc độc lập, sáng tạo giải
    quyết những vấn đề pháp lý góp phần vào sự nghiệp xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

    • Có kiến thức cơ bản của chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; đường lối, quan điểm của Đảng Cộng sản Việt Nam; chính sách, pháp luật của Nhà nước và vận dụng để học tập, nghiên cứu và làm việc suốt đời.
    • Có kiến thức quản lý, điều hành trong lĩnh vực truyền thông, Quan hệ công chúng; phân tích, đánh giá ảnh hưởng của các yếu tố ngoại cảnh như chính trị xã hội, văn hóa bản địa… đối với các sản phẩm và chiến dịch quan hệ công chúng; vận dụng được pháp luật và đạo đức báo chí - truyền thông trong các hoạt động tác nghiệp.
    • Có kỹ năng thực hành nghề nghiệp, năng động, sáng tạo trong công việc như nghiên cứu công chúng, sản xuất sản phẩm truyền thông, tổ chức sự kiện, quản trị thương hiệu, xử lý khủng hoảng,… và các hoạt động tác nghiệp khác liên quan đến báo chí, truyền thông.
    • Có kỹ năng thực thi kiến thức phân tích, dự báo, đánh giá, lập kế hoạch và thực thi các công việc thuộc chức năng Quan hệ Công chúng trong bối cảnh toàn cầu hóa và CMCN4.0.
    • Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm; có trách nhiệm nghề nghiệp. Có khả năng tự đánh giá hiệu quả công việc, tự định hướng phát triển chuyên môn và khả năng khởi nghiệp trong lĩnh vực truyền thông, Quan hệ công chúng.
    Thời gian đào tạo: 4.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    Ngôi trường được đào tạo tốt cùng với những giảng viên thân thiện, phần lớn giảng viên tham gia giảng dạy đều rất nhiệt tình, có chuyên môn cao, có kinh nghiệm thực tiễn và có phương pháp giảng dạy khoa học. Nhiều người có học hàm, học vị, là những chuyên gia đầu ngành trong hoạt động nghề.

    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí tham khảo: 1.500.000 đồng/tháng/sinh viên
    Đánh giá: 4,4/5
    Website: vya.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam có lẽ là cái tên còn xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, đây lại là ngôi trường có bề dày lịch sử. Nhìn lại chặng đường 60 năm - nửa thế kỷ phấn đấu, xây dựng và trưởng thành gắn liền với thăng trầm của lịch sử dân tộc và lịch sử công tác Đoàn, phong trào thanh thiếu nhi cả nước có thể thấy được những dấu mốc lịch sử đáng ghi nhớ về Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam. Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam là một trong số ít các trường tại Hà Nội đào tạo bậc đại học chính quy ngành Quan hệ Công chúng, địa chỉ tập hợp nhiều chuyên gia truyền thông, nhà báo tên tuổi, những người làm công tác PR chuyên nghiệp và những giảng viên cơ hữu, thỉnh giảng có uy tín.

    Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam
    Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam
    Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam
    Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam
  5. Địa chỉ: Số 1 Phố Xốm, Phú Lâm, Hà Đông, Hà Nội
    Đại học Đại Nam
    Đại học Đại Nam
    Điện thoại: 02435577799
    Năm thành lập: 2005 (19 năm)
    Cơ sở vật chất:
    • Trường Đại học Đại Nam đã xây dựng Studio chuyên nghiệp với trang thiết bị hiện đại đảm bảo sinh viên sử dụng thuần thục các kỹ năng: đồ họa, dựng phim, biên tập ảnh, thiết kế bài thuyết trình, xây dựng các nội dung truyền thông, quay phim, xử lý âm thanh, ánh sáng… 
    • Toà soạn Tạp chí Tự động hoá ngày nay đã ký hợp tác với trường Đại học Đại Nam đặt trụ sở ngay tại trường để sinh viên có thể thực hành tác nghiệp báo chí ngay từ năm đầu tiên.
    • Sinh viên thường xuyên được thực hành truyền thông thông qua nội dung các học phần với các đơn vị đối tác chiến lược của khoa Truyền thông như: Vist Media, Báo Nông thông ngày nay/báo điện tử Dân Việt, VTC news, Đài truyền hình Việt Nam, Tạp chí Tự động hoá, Tập đoàn Viettel,...
    Phương thức tuyển sinh: Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia - Xét học bạ THPT
    Điểm chuẩn: Điểm TN THPT (2023): 15.00 điểm - Học bạ (2023): 18.00 điểm
    Chương trình đào tạo:
    • Trang bị đầy đủ các kiến thức chuyên ngành vững vàng trong lĩnh vực PR như: vị trí của Quan hệ công chúng trong tổ chức, doanh nghiệp; hình thái của hoạt động PR; phương thức và bản chất PR trong nội bộ với cộng đồng; hiểu biết sâu về nhiệm vụ và hoạt động của PR cụ thể trong từng lĩnh vực…
    • Ngoài ra, sinh viên còn được đào tạo các kiến thức chuyên sâu về hoạt động truyền thông, hiểu rõ chức năng và vai trò của báo chí đối với xã hội, song song đó, còn hiểu thêm về các loại hình báo chí khác như báo nói, báo hình, báo in, báo trực tuyến; hiểu các quy trình hoạt động và sáng tạo truyền thông nhằm phục vụ cho PR. Người học có tư duy, phương pháp tác nghiệp của các loại hình  trong báo chí như phỏng vấn, phóng sự, viết tin….
    Thời gian đào tạo: 3.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:
    • Giảng viên cơ hữu: bao gồm 12 PGS, TS và Th.S tốt nghiệp các chuyên ngành Báo chí – Truyền thông trong và ngoài nước.
    • Giảng viên thỉnh giảng: bao gồm 28 PGS, TS, Th.S cùng những chuyên gia Truyền thông tại các cơ quan, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực báo chí – truyền thông.
    Hoạt động ngoại khoá:
    • Môi trường học tập hiện đại, năng động, thân thiện, giàu trải nghiệm hướng đến phát triển con người toàn diện. Hằng năm, sinh viên được tham gia nhiều hoạt động phong trào, trách nhiệm xã hội như: Tấm bánh nghĩa tình, hội trại truyền thống, từ thiện, hoạt động tình nguyện, hội thao…
    • Gần 30 câu lạc bộ sinh viên hoạt động sôi nổi, đa dạng về thể loại và hình thức giúp sinh viên được thỏa sức thể hiện khả năng, sở thích, tích lũy kiến thức, kinh nghiệm, mở rộng mối quan hệ bạn bè.
    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí tham khảo: 13,5 triệu đồng/ kỳ (đóng theo kỳ, một năm có 3 kỳ)
    Đánh giá: 4,4/5
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Ngành quan hệ công chúng - Truyền thông của trường Đại học Đại Nam hình thành và phát triển từ 2011 cho đến nay. Đây là một ngành học vô cùng hấp dẫn, thu hút được rất nhiều quan tâm của các nhà tuyển dụng. Chương trình đào tạo ngành Quan hệ công chúng được thiết kế dựa trên mô hình đào tạo của các trường đại học có kinh nghiệm và uy tín trong nước và nước ngoài.

    Đại học Đại Nam
    Đại học Đại Nam
    Đại học Đại Nam
    Đại học Đại Nam



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy