5 Trường đào tạo ngành Trí tuệ nhân tạo chất lượng cao tại Hà Nội

Trí tuệ nhân tạo đang là xu hướng chọn ngành học và nghề nghiệp mới trong tương lai của nhiều bạn trẻ hiện nay. Vậy, ngành trí tuệ nhân tạo học trường nào? ... xem thêm...

  1. Địa chỉ: E3, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
    Đại Học Công Nghệ – Đại Học Quốc Gia Hà Nội
    Đại Học Công Nghệ – Đại Học Quốc Gia Hà Nội
    Điện thoại: 02437547461
    Năm thành lập: 2004 (20 năm)
    Cơ sở vật chất:
    • Trường Đại học Công nghệ nằm trong khuôn viên của Đại học Quốc gia Hà Nội. Qua cổng chính của Đại học Quốc gia Hà Nội tại 144 đường Xuân Thủy, là không gian khoáng đạt của một trung tâm đại học trọng điểm hàng đầu của đất nước. Con đường vào trường rộng rãi được hòa vào với sân trường mênh mang, xế bên là một đài phun nước lớn. Phía xa cuối tầm mắt là tòa nhà cao 9 tầng, trụ sở làm việc của cơ quan Đại học Quốc gia Hà Nội. Bên trái trụ sở này là Hội trường Nguyễn Văn Đạo, nơi cán bộ và sinh viên của trường đã từng đón tiếp các nhà lãnh đạo cấp cao nhất của đất nước và nhiều nguyên thủ quốc gia trên thế giới như Tổng thống Hoa Kỳ Bill Clinton, Chủ tịch nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa Giang Trạch Dân, Tổng thống Hàn Quốc,…
    • Sân trường là nơi thường tổ chức các lễ hội sinh viên. Lễ hội về đêm bao giờ cũng gắn liền với muôn sắc màu từ hàng trăm trại sinh viên cùng những âm thanh sôi động rộn rã và quyến rũ,… Vào những ngày thời tiết tốt, đây là một điểm đến của nhiều du khách để tham quan và chụp ảnh lưu niệm. 
    • Cơ quan điều hành của Nhà trường đặt tại tòa Nhà E3. Các giảng đường, phòng thí nghiệm, khoa, trung tâm nghiên cứu, thư viện và ký túc xá sinh viên, nhà ăn sinh viên được xây dựng trong phạm vi bán kính 500 m xung quanh tòa nhà E3, tạo thành một không gian tiện nghi, thuận lợi cho việc tổ chức giảng dạy và học tập của sinh viên và cán bộ trong trường.
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Điểm chuẩn 2023: Điểm thi tốt nghiệp THPT: 27.20 điểm
    Chương trình đào tạo:

    Mục tiêu của chương trình Trí tuệ nhân tạo (TTNT) tại Trường ĐHCN, ĐHQGHN là đào tạo nguồn nhân lực đại học có trình độ cao về chuyên môn, có năng lực phát triển các hệ thống TTNT và phân tích dữ liệu tiên tiến, có khả năng làm việc trong các doanh nghiệp lớn ở Việt Nam cũng như các nước trong khu vực, đáp ứng nhu cầu của xã hội về nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực Trí tuệ nhân tạo và Khoa học dữ liệu.

    • Vận dụng thành thạo kiến thức nền tảng về toán, khoa học và kỹ thuật máy tính trong xây dựng các hệ thống phần mềm.
    • Vận dụng thành thạo kiến thức cơ sở ngành về trí tuệ nhân tạo và khoa học dữ liệu trong các hệ thống thông minh.
    • Phân tích kiến thức chuyên ngành về trí tuệ nhân tạo và khoa học dữ liệu trong xử lý dữ liệu liên ngành.
    • Vận dụng kiến thức cơ bản về vật lý trong thực tiễn cuộc sống và công việc chuyên môn.
    • Vận dụng kiến thức cơ bản về khoa học xã hội, khoa học chính trị và pháp luật trong việc tuân thủ chính sách, pháp luật và có trách nhiệm xã hội.
    • Vận dụng kiến thức cơ bản về quản lý, điều hành hoạt động chuyên môn.
    Thời gian đào tạo: Tiến trình đào tạo chuẩn: 4 năm dành cho tất cả sinh viên học tập theo tiến độ thông thường. - Tiến trình đào tạo tích cực: 3 năm đến 3.5 năm dành cho các bạn sinh viên có năng lực học tập vượt trội.
    Đội ngũ giảng viên:

    Trường Đại học Công nghệ hiện có 302 cán bộ trong đó có 228 giảng viên, nghiên cứu viên và 74 cán bộ hành chính, phục vụ. Nhà trường luôn tự hào có đội ngũ cán bộ, giảng viên, nghiên cứu viên trình độ cao có học vị tiến sĩ trở lên chiếm tỷ lệ 56%, trong đó tỉ lệ giáo sư và phó giáo sư đạt 14,2%. Bên cạnh đó, nhà trường còn có đội ngũ giáo sư kiêm nhiệm đến từ các trường đại học và viện tiên tiến trên thế giới.

    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm: Đa dạng
    Học phí: 2,850,000 đ/tháng (tương đương 851,000đ/tín chỉ)
    Đánh giá: 4,7/5
    Website: uet.vnu.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Viện Trí tuệ nhân tạo được thành lập theo quyết định số 162/QĐ-TCCB, ngày 18/03/2022 của Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghệ. Tên tiếng Anh: Institute for Artificial Intelligence (IAI). Viện Trí tuệ nhân tạo là đơn vị đào tạo, nghiên cứu, phát triển công nghệ thuộc Trường ĐHCN, hoạt động theo qui chế tổ chức và hoạt động của Viện do Hiệu trưởng Trường ĐHCN ban hành.

    Đại Học Công Nghệ – Đại Học Quốc Gia Hà Nội
    Đại Học Công Nghệ – Đại Học Quốc Gia Hà Nội
    Đại Học Công Nghệ – Đại Học Quốc Gia Hà Nội
    Đại Học Công Nghệ – Đại Học Quốc Gia Hà Nội
  2. Địa chỉ: Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội
    Đại Học Phenikaa
    Đại Học Phenikaa
    Điện thoại: 02462918118
    Năm thành lập: 2007 (17 năm)
    Diện tích: 140.000 m2
    Cơ sở vật chất:

    Trường Đại học Phenikaa tự hào là một trong số ít trường đại học có cơ sở vật chất hiện đại hàng đầu Việt Nam trong không gian xanh rộng 140.000m2 hòa mình cùng thiên nhiên được đơn vị quản lý BĐS hàng đầu thế giới Savills vận hành. Với sự bảo trợ và đầu tư mạnh mẽ từ Tập đoàn Phenikaa, Trường xây dựng hệ thống phòng học đa phương tiện, phòng thực hành/thí nghiệm hiện đại, cơ sở lưu trú đầy đủ, tiện ích, nhà thi đấu đa năng, các sân thể thao chuyên biệt (sân bóng, tennis, cầu lông…). Đây sẽ là môi trường học tập, nghiên cứu và sinh sống tuyệt vời, thân thiện, an toàn, thông minh và truyền cảm hứng cho các bạn sinh viên.

    Phương thức tuyển sinh: Xét tuyển và thi tuyển
    Chỉ tiêu: 110
    Điểm chuẩn 2023: Xét điểm học bạ THPT: 26.00 điềm - Điểm thi tốt nghiệp THPT: 21.00 điểm
    Chương trình đào tạo:
    • Chương trình Trí tuệ nhân tạo sẽ cung cấp cho người học các kiến thức cập nhật và các kỹ năng cần thiết trong các lĩnh vực trọng điểm của Cách mạng công nghiệp 4.0 là Trí tuệ nhân tạo và Khoa học dữ liệu: bao gồm các kiến thức nền tảng vững chắc về CNTT và các kiến thức chuyên sâu về Trí tuệ nhân tạo và Khoa học dữ liệu.
    • Chương trình đào tạo được thiết kế với các kiến thức hiện đại về toán học và khoa học máy tính để phát triển và triển khai các ứng dụng trí tuệ nhân tạo, kết hợp hài hòa thông qua đào tạo lý thuyết và trải nghiệm thực hành. Sinh viên được rèn luyện các tư duy hệ thống, kỹ năng phát triển sản phẩm trí tuệ nhân tạo, làm việc nhóm, tư duy liên ngành, thông qua việc trải nghiệm các dự án gắn liền với các ứng dụng thực tế. Các môn học được thiết kế theo hướng trải nghiệm qua các bài tập đồ án môn học sát với các ứng dụng trí tuệ nhân tạo thực tế.
    • Bên cạnh các kiến thức nền tảng, sinh viên được định hướng phát triển sâu về các lĩnh vực như: thị giác máy tính, xử lý ngôn ngữ tự nhiên, nghiên cứu phát triển các thuật toán trí tuệ nhân tạo..., thông qua các gói môn học tự chọn.
    Thời gian đào tạo: 4,5 năm
    Đội ngũ giảng viên:
    • Trường đã xây dựng nhiều chính sách ưu đãi về lương, thưởng, khuyến khích hoạt động nghiên cứu khoa học, phát triển chuyên môn, đầu tư cho phát triển các nhóm nghiên cứu mạnh, nhóm nghiên cứu tiềm năng để các giảng viên, các nhà khoa học phát huy được tốt nhất năng lực của mình – đây chính là các yếu tố giúp nhà trường phát triển nhanh đội ngũ giảng viên nhất là các giảng viên có trình độ tiến sĩ trở lên trong những năm qua.
    • Thực tế việc xây dựng được một đội ngũ giảng viên, nhà khoa học đủ về số lượng, tốt về chất lượng đã có tác động tích cực, trực tiếp giúp nâng cao chất lượng các hoạt động giảng dạy, nghiên cứu khoa học và đổi mới sáng tạo.
    • Các chỉ số về công bố khoa học của thầy cô, kết quả của các hoạt động nghiên cứu, đổi mới sáng tạo sinh viên đều tăng trưởng mạnh cùng với sự phát triển đội ngũ giảng viên của trường.
    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm: Đa dạng
    Học phí: Khoảng từ 24.000.000 đồng – 39.000.000 đồng/năm học
    Đánh giá: 4,6/5
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Đại học Phenikaa là một trong những cơ sở giáo dục đại học đào tạo chương trình đại học và sau đại học liên quan đến Chương trình Trí tuệ nhân tạo. Chương trình đào tạo ngành Trí tuệ nhân tạo thuộc đại học Phenikaa được thiết kế với các kiến thức hiện đại về toán học và khoa học máy tính để phát triển và triển khai các ứng dụng trí tuệ nhân tạo, kết hợp hài hòa thông qua đào tạo lý thuyết và trải nghiệm thực hành.

    Đại Học Phenikaa
    Đại Học Phenikaa
    Đại Học Phenikaa
    Đại Học Phenikaa
  3. Địa chỉ: Khu Giáo dục và Đào tạo, Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Km29 Đại lộ Thăng Long, Thạch Thất, Hà Nội
    Đại học FPT Hà Nội
    Đại học FPT Hà Nội
    Điện thoại: 02473001866
    Năm thành lập: 2010 (14 năm)
    Cơ sở vật chất:
    • Khuôn viên học tập xây dựng đẹp mắt với các tòa nhà theo kiến trúc hiện đại, thiết kế khu vực học – chơi đan xen hài hòa đã ghi điểm mạnh mẽ với các bậc phụ huynh khi đến thăm trường. 
    • Trường đại học FPT Hà Nội đầu tư hệ thống lớp học tích hợp đầy đủ các trang thiết bị hỗ trợ giảng dạy hiện đại. Từ hệ thống ánh sáng, thông số bàn ghế đạt chuẩn, cho tới máy chiếu, bảng chiếu tự động cùng hệ thống quạt thông gió, điều hòa…tạo sự thuận lợi và thoải mái nhất cho hoạt động dạy và học của thầy, trò.
    Phương thức tuyển sinh: Xét tuyển
    Chương trình đào tạo:
    • Tại trường Đại học FPT, chương trình Trí tuệ Nhân tạo (AI) là kết quả của sự tham khảo chương trình học từ 10 trường đại học hàng đầu thế giới và việc nghiên cứu nhu cầu đặc thù của thị trường Việt Nam. 
    • Phần cơ sở ngành trang bị nền tảng vững chắc về khoa học máy tính, kỹ thuật lập trình, toán học, và học máy. Phần chuyên ngành bao trùm nhiều mảng kiến thức quan trọng trong lĩnh vực AI như xử lý ngôn ngữ tự nhiên, thị giác máy tính, khoa học dữ liệu với các dự án môn học là ứng dụng thực tiễn trong nhiều lĩnh vực như chăm sóc sức khỏe, tài chính, giáo dục, điều khiển thông minh.
    • Bên cạnh đó, chương trình còn bao gồm các nội dung về quy trình công nghệ tích hợp AI vào các hệ thống phần mềm ứng dụng như MLOps và ModelOps, cho phép sinh viên khi tốt nghiệp có thể làm việc ngay trong các dự án lớn.
    Thời gian đào tạo: 9 học kỳ, mỗi năm 3 học kỳ
    Đội ngũ giảng viên:

    Trường hướng đến mô hình phát triển “học đi đôi với hành” vô cùng độc đáo. Bên cạnh đó, trường cũng có đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm và nhiệt huyết với nghề. Vì thế, luôn đảm bảo chất lượng đào tạo chất lượng nhất dành cho sinh viên.

    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm: Đa dạng
    Học phí: 20.090.000 đồng/ học kỳ
    Đánh giá: 5,0/5
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Chính thức thành lập ngày 8/9/2006 theo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ, Trường Đại học FPT trở thành trường đại học đầu tiên của Việt Nam do một doanh nghiệp đứng ra thành lập với 100% vốn đầu tư từ Tập đoàn FPT. Tại trường Đại học FPT, chương trình Trí tuệ Nhân tạo (AI) là kết quả của sự tham khảo chương trình học từ 10 trường đại học hàng đầu thế giới và việc nghiên cứu nhu cầu đặc thù của thị trường Việt Nam. Phần cơ sở ngành trang bị nền tảng vững chắc về khoa học máy tính, kỹ thuật lập trình, toán học, và học máy. Phần chuyên ngành bao trùm nhiều mảng kiến thức quan trọng trong lĩnh vực AI như xử lý ngôn ngữ tự nhiên, thị giác máy tính, khoa học dữ liệu với các dự án môn học là ứng dụng thực tiễn trong nhiều lĩnh vực như chăm sóc sức khỏe, tài chính, giáo dục, điều khiển thông minh.

    Đại học FPT Hà Nội
    Đại học FPT Hà Nội
    Đại học FPT Hà Nội
    Đại học FPT Hà Nội
  4. Địa chỉ: Nghiêm Xuân Yêm, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
    Đại học Thăng Long
    Đại học Thăng Long
    Điện thoại: 02438587346 - 02499991988
    Năm thành lập: 1988 (36 năm)
    Cơ sở vật chất:
    • Đại học Thăng Long thiết kế một tổ hợp đô thị đại học - nơi đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, học tập, làm việc, giao tiếp xã hội, hoạt động ngoại khóa, thể thao cho sinh viên trong một ngày trọn vẹn. 
    • Sinh viên được trải nghiệm học tập, sinh hoạt trong một môi trường thực tiễn, ứng dụng, cập nhật thức thời, tiện nghi để có cơ hội để phát triển bản thân một cách toàn diện nhất.
    • Đại học Thăng Long cam kết đảm bảo cho mọi sinh viên luôn tiếp cận với cơ sở vật chất và trang thiết bị thức thời nhất, phù hợp nhu cầu của thị trường lao động trong xã hội 4.0 hiện đại.
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Điểm chuẩn 2023: Điểm đánh giá năng lực Đại học Quốc gia Hà Nội: 19.05 điểm - Điểm tốt nghiệp THPT: 22.93 điểm
    Chương trình đào tạo:

    Đại học Thăng Long hướng tới đào tạo các kỹ năng Trí tuệ nhân tạo và Khoa học dữ liệu hiện đại, với trung tâm là các công nghệ đang được thị trường tuyển dụng trong nước và nước ngoài yêu cầu như: Khai phá dữ liệu (Data mining), Phân tích dữ liệu (Data Analysis), Trực quan hoá dữ liệu (Data Visualization), Học máy (Machine Learning), Học sâu (Deep Learning), Thị giác máy tính (Computer Vision), Xử lý ngôn ngữ tự nhiên (Natural Language Processing), Dữ liệu lớn (Big Data).

    Để gắn liền đào tạo với ứng dụng, ngành Trí tuệ nhân tạo cam kết giúp sinh viên rèn luyện các mục tiêu cụ thể sau:

    • Áp dụng được kiến thức nền tảng và chuyên môn để giải quyết các vấn đề trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo và khoa học dữ liệu.
    • Thể hiện kỹ năng, phẩm chất cá nhân và định hướng phát triển nghề nghiệp.
    • Thể hiện kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng số và giao tiếp hiệu quả trong các hoạt động nghề nghiệp.
    • Hình thành ý tưởng, phân tích, thiết kế, triển khai, đánh giá các giải pháp trí tuệ nhân tạo, khoa học dữ liệu và nghiên cứu ứng dụng công nghệ để đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp, tổ chức và xã hội.
    • Thực hành xây dựng được các ứng dụng trí tuệ nhân tạo và khoa học dữ liệu trong các lĩnh vực quan trọng như y tế, giáo dục, kinh tế.
    Thời gian đào tạo: 4 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    Đội ngũ giảng viên chính là các chuyên gia phát triển ứng dụng, nhiệt tình và có tâm huyết với sự nghiệp giáo dục.

    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm: Đa dạng
    Học phí: 36.000.000 đồng/ năm
    Đánh giá: 4,5/5
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Đại học Thăng Long vinh dự là một trong các trường miền Bắc đi tiên phong trong mở chương trình đào tạo về trí tuệ nhân tạo và khoa học dữ liệu nhằm đáp ứng nhu cầu từ thị trường lao động. Được kết hợp giữa chương trình của Carnegie Mellon University (top 11 các trường đại học Mỹ) và National University of Singapore (top 1 trường đại học Singapore), trường đại học Thăng Long cam kết một nội dung đào tạo trí tuệ nhân tạo và khoa học dữ liệu toàn diện, cung cấp đồng thời kiến thức, kỹ năng, lẫn các cơ hội làm việc trong các dự án thực tế liên kết cùng doanh nghiệp.

    Đại học Thăng Long
    Đại học Thăng Long
    Đại học Thăng Long
    Đại học Thăng Long
  5. Địa chỉ: Số 1 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Đại học Bách Khoa Hà Nội
    Đại học Bách Khoa Hà Nội
    Điện thoại: 02438683408
    Năm thành lập: 1956 (68 năm)
    Diện tích: 26,2 hecta
    Cơ sở vật chất:
    • Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội có tổng diện tích phục vụ giảng dạy, nghiên cứu khoa học và hội họp rộng 26,2 hecta. Trường có hơn 200 giảng đường, phòng học, hội trường lớn và hệ thống phòng hội thảo; gần 200 phòng thí nghiệm, trong đó có 12 phòng thí nghiệm trọng điểm quốc gia và khoảng 20 xưởng thực tập, thực hành.
    • Trường đã đầu tư cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại phục vụ cho công tác dạy học và nghiên cứu khoa học. 80% giảng đường được đầu tư hệ thống điều hòa công suất lớn với máy chiếu hiện đại, đảm bảo sức khỏe cho sinh viên yên tâm học tập. Hệ thống phòng thí nghiệm đồng bộ với trang thiết bị máy móc hiện đại.
    Phương thức tuyển sinh: Xét tuyển
    Điểm chuẩn 2023: Điểm thi tốt nghiệp THPT: 28.80 điểm - Điểm thi đánh giá tư duy: 83.97 điểm
    Chương trình đào tạo:
    • Chương trình tiên tiến Trí tuệ Nhân tạo (AI): Là chương trình mới – đầu tiên tại VN ở bậc đại học – đáp ứng nhu cầu nhân lực trong một ngành là trụ cột của Công nghiệp 4.0 – Trí tuệ Nhân tạo.
    • Chương trình được thiết kế và giảng dạy bởi các giáo sư hàng đầu trong nước và quốc tế, 100% môn học được dạy bằng Tiếng Anh, với thời lượng thực hành và thực tập tại doanh nghiệp lớn nhằm đào tạo ra các nhà khoa học dữ liệu chất lượng cao, sẵn sàng cho đòi hỏi nhân lực của Công nghiệp 4.0 tại Việt Nam và trên Thế giới.
    • Do nhu cầu của Công nghiệp 4.0, trong đó, vấn đề “thông minh hóa” các hệ thống truyền thống đóng vai trò sống còn, vì vậy, chuyên gia khoa học dữ liệu đang là ngành nghề “hot” nhất trên Thế giới, với mức lương vượt trội các ngành khác trong lĩnh vực CNTT. Sinh viên ra trường có thể làm việc:
      • Tại các bộ phân phân tích dữ liệu, điều tra, khảo sát và dự báo tại các tổ chức ở hầu hết mọi lĩnh vực của nền kinh thế, tại các tập đoàn đa quốc gia, các ngân hàng, các hãng bảo hiểm, các hãng tư vấn…
      • Tại các bộ phận phát triển sản phẩm trí tuệ nhân tạo, xử lý/phân tích/biểu diễn dữ liệu lớn tại các tập đoàn công nghệ trong và ngoài nước…
      • Khởi nghiệp, phát triển các ứng dụng phân tích dữ liệu, và trí tuệ nhân tạo phục vụ đời sống.
    Thời gian đào tạo: 4 - 6 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội hiện có đội ngũ, viên chức trình độ chuyên môn cao, có bề dày kinh nghiệm, tâm huyết trong hoạt động đào tạo nghiệp vụ và quản lý, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ. Đội ngũ cán bộ của trường có 1.748 cán bộ, giảng viên. Phần lớn giảng viên của Trường được đào tạo từ các trường đại học danh tiếng trên thế giới (Hoa Kỳ, Pháp, Úc, Nhật Bản…), trong đó gần 74% giảng viên có trình độ tiến sĩ trở lên (đạt tỷ lệ cao nhất trong các cơ sở đào tạo tại Việt Nam).

    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm: Đa dạng
    Học phí: 50 - 60 triệu đồng/ năm
    Đánh giá: 4,4/5
    Website: hust.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Ngành Trí tuệ Nhân tạo của Đại học Bách Khoa Hà Nội được xây dựng theo chương trình tiên tiến, giảng dạy bởi các giáo sư hàng đầu trong nước và nước ngoài. Tại đây, 100% các môn học được dạy bằng tiếng Anh với thời lượng thực hành và đi thực tế tại doanh nghiệp rất nhiều (Đi thực tập từ năm học thứ 3).

    Đại học Bách Khoa Hà Nội
    Đại học Bách Khoa Hà Nội
    Đại học Bách Khoa Hà Nội
    Đại học Bách Khoa Hà Nội



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy