5 Trường đại học đào tạo ngành Luật chất lượng cao tại TP. HCM

Nguyen Tran 17 0 Báo lỗi

Ngành Luật ở Việt Nam là ngành học đào tạo và cung cấp cho sinh viên những kiến thức về hệ thống pháp luật Việt Nam và quốc tế. Để lựa chọn được môi trường ... xem thêm...

  1. Địa chỉ:
    1. Số 02, Nguyễn Tất Thành, P. 13, Q. 4, TP. HCM
    2. Số 123 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    3. P. Long Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Trường Đại học Luật TP. HCM
    Trường Đại học Luật TP. HCM
    Điện thoại: 1900555514
    Năm thành lập: 1996 (28 năm)
    Diện tích: 7.196 m2
    Cơ sở vật chất:

    Trường Đại học Luật TP.HCM đã được xây mới với trang thiết bị phòng học khá hiện đại. Thư viện được đặt tại trụ sở của trường tại số 2 Nguyễn Tất Thành với cơ sở vật chất hiện đại, phòng đọc thoáng mát và tinh thần phục vụ cao. Được dự án Sida của Thụy Điển đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, thư viện của trường hiện đang đứng đầu khu vực các tỉnh phía Nam về cơ sở dữ liệu luật với trên 80.000 đầu sách, luận án, luận văn và 1800 đĩa CD-ROM. Ngoài ra, thư viện còn trang bị phòng máy phục vụ cho nhu cầu học tập, tìm kiếm hay trao đổi thông tin trên mạng của sinh viên.

    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Chỉ tiêu: 1.430
    Điểm chuẩn 2023: A00: 24,11 điểm - A01: 22,91 điểm - C00: 27,11 điểm - D01,03,06: 23,61 điểm
    Chương trình đào tạo:
    • Trường Đại học Luật TP. HCM hiện nay đang đào tạo 7 khoa và 1 bộ môn chuyên ngành, bao gồm khoa Luật Thương mại, khoa Luật Dân sự, khoa Luật Hình sự, khoa Luật Hành chính – Nhà nước, khoa Luật Quốc tế, khoa Khoa học cơ bản, khoa Quản trị và Bộ môn Anh văn pháp lý. 
    • Hiện nay, Đại học Luật TP.HCM cũng chuyển từ đào tạo đơn ngành sang đào tạo đa ngành như mở thêm ngành và thành lập thêm khoa Quản trị, Bộ môn Anh văn pháp lý với ngành Quản trị – Luật, Quản trị Kinh doanh và Ngôn ngữ Anh. Đặc biệt, chương trình học chuyên sâu, nội dung học chuyên môn cao, phù hợp để phát triển công việc sau này cũng là một điểm cộng dành cho ngôi trường danh giá này.
    Thời gian đào tạo: 4.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:
    • Trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh có đội ngũ giảng viên giảng dạy pháp luật mạnh cả về số lượng và chất lượng, đứng thứ 2 cả nước, lớn nhất khu vực phía Nam và gấp hàng chục lần các cơ sở đào tạo cử nhân luật ở phía Nam. 
    • Từ khi thành lập đến nay, nhà trường đã không ngừng hoàn thiện bộ máy tổ chức nhân sự, phát triển đội ngũ giảng viên. Hiện nay nhà trường có đội ngũ giảng viên giảng dạy pháp luật mạnh cả về số lượng và chất lượng, đứng thứ 2 cả nước, lớn nhất khu vực phía Nam và gấp hàng chục lần các cơ sở đào tạo cử nhân luật ở phía Nam.  
    • Rất nhiều giảng viên là tiến sĩ, thạc sĩ tốt nghiệp ở nước ngoài như Nga, Đức, Nhật, Úc, Thụy Điển, Hà Lan, Hàn Quốc, Anh, Pháp... Lực lượng giảng viên có chuyên môn cao và bề dày kinh nghiệm trong nghiên cứu và giảng dạy, tâm huyết với sinh viên, thành thạo ngoại ngữ một thế mạnh vượt trội của trường so với tất cả các cơ sở đào tạo luật khác ở phía Nam.
    Hoạt động ngoại khoá:

    Với quan niệm học hết sức, chơi hết mình, các sinh viên trường Luật  rất năng nổ và nhiệt huyết đối với các chương trình văn hóa văn nghệ, đặc biệt là các hoạt động tình nguyện.

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí: 31.250.000 đồng/ sinh viên/ năm
    Đánh giá: 4,3/5
    Website: hcmulaw.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Trường Đại học Luật TP. HCM là trường đại học công lập hàng đầu về đào tạo cán bộ pháp luật trong cả nước, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao trình độ đại học, sau đại học. Ngoài ra, trường còn là trung tâm nghiên cứu khoa học, trọng tâm là khoa học pháp lý, góp phần xây dựng, phát triển đất nước và hội nhập quốc tế. Đây là cơ sở đào tạo và nghiên cứu khoa học đa ngành, hiện đại; góp phần giải quyết những vấn đề quan trọng trong khoa học, nhất là khoa học pháp lý.

    Trường Đại học Luật TP. HCM
    Trường Đại học Luật TP. HCM
    Trường Đại học Luật TP. HCM
    Trường Đại học Luật TP. HCM
  2. Địa chỉ: 669 Quốc lộ 1A, Khu phố 3, P. Linh Xuân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Đại học Kinh tế - Luật, Đại học Quốc gia TP. HCM
    Đại học Kinh tế - Luật, Đại học Quốc gia TP. HCM
    Điện thoại: 02837244555
    Năm thành lập: 2000 (24 năm)
    Cơ sở vật chất:
    • Tòa nhà có tổng diện tích 13000m2 gồm 70 phòng học, 2 thư viện, 6 phòng máy tính, 11 phòng học ngoại ngữ, 3 phòng thực hành và các văn phòng làm việc. Hội trường lớn 2100m2 với sức chứa 500 chỗ ngồi. Cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin được trang bị hiện đại đủ điều kiện đáp ứng tốt cho nhu cầu học tập và nghiên cứu.
    • Toàn bộ các các phòng học lý thuyết đều có trang bị hệ thống âm thanh, máy chiếu và bảng trượt. Các phòng học chuyên đề, phòng học chương trình Chất lượng cao và Cử nhân tài năng được lắp đặt máy điều hòa không khí. Có 6 phòng máy tính với 412 máy tính nối mạng phục vụ việc học chuyên đề, trang bị máy tính có cấu hình và phầm mềm phù hợp với nhu cầu đào tạo.
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Chỉ tiêu: 300
    Điểm chuẩn 2023: Kết quả thi tốt nghiệp THPT: 24,20 - 24,38 điểm - Điểm thi ĐGNL QG HCM: 731 đến 758 điểm - Điểm học bạ: 25,30 - 27,00 điểm kèm chứng chỉ tiếng anh
    Chương trình đào tạo:

    Hiện nay, trường Trường đại học Kinh tế - Luật, Đại học Quốc gia TP. HCM đào tạo ngành Luật với 3 chuyên ngành chính, bao gồm: Luật (chuyên ngành dân sự), Luật (chuyên ngành tài chính ngân hàng), Luật (chuyên ngành luật và chính sách công). Ngôi trường này là ước mơ của rất nhiều bạn trẻ, một phần là bởi trường là cái nôi đào tạo các ngành luật và kinh tế. Phần khác là bởi trường có môi trường sư phạm chất lượng hàng đầu ở khu vực TP. HCM: từ giáo viên chất lượng cao, chương trình đào tạo bài bản, khuân viên trường học rộng rãi, thoáng mát, cơ sở vật chất hiện đại. Tất cả làm nên diện mạo của một thành viên của Đại học Quốc gia TP. HCM đáng để các bạn sinh viên theo học.

    Thời gian đào tạo: 4.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    Trường Đại học Kinh tế - Luật TPHCM tự hào là đơn vị đào tạo công có đội ngũ giảng viên hùng hậu với trình độ cao, chuyên môn sâu và tâm huyết với nghề. Đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn, say mê nghiên cứu khoa học. Ngọn lửa say mê nhiệt huyết ấy được các thầy cô truyền đến các bạn sinh viên. Đến nay, nghiên cứu khoa học đã trở thành một hoạt động thường xuyên, phổ biến và chất lượng trong cộng đồng sinh viên UEL.

    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí: 22.000.000 đồng – 24.000.000 đồng/năm
    Đánh giá: 4,6/5
    Website: www.uel.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Trường đại học Kinh tế - Luật, Đại học Quốc gia TP. HCM là một ngôi trường có tiếng ở TP. HCM. Hiện nay, trường Trường đại học Kinh tế - Luật, Đại học Quốc gia TP. HCM đào tạo luật với 4 chuyên ngành chính, bao gồm: Luật kinh doanh, luật thương mại quốc tế, luật dân sự và luật tài chính - ngân hàng. Ngôi trường này là ước mơ của rất nhiều bạn trẻ, một phần là bởi trường là cái nôi đào tạo các ngành luật và kinh tế.

    Đại học Kinh tế - Luật, Đại học Quốc gia TP. HCM
    Đại học Kinh tế - Luật, Đại học Quốc gia TP. HCM
    Đại học Kinh tế - Luật, Đại học Quốc gia TP. HCM
    Đại học Kinh tế - Luật, Đại học Quốc gia TP. HCM
  3. Địa chỉ: 59C Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP.HCM
    Trường Đại học Kinh Tế TPHCM
    Trường Đại học Kinh Tế TPHCM
    Điện thoại: 02838295299
    Năm thành lập: 1976 (48 năm)
    Cơ sở vật chất:

    Hướng đến tạo lập một môi trường giảng dạy và học tập đạt chuẩn quốc tế cho giảng viên, sinh viên, Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) luôn chú trọng hoàn thiện, xây dựng mới và nâng cấp cơ sở vật chất, đầu tư trang thiết bị hiện đại, khang trang. Và mới đây, rất nhiều tiện ích cũng như cơ sở vật chất mới đã được đầu tư, xây dựng hoàn thiện và chính thức đưa vào hoạt động, sẵn sàng phục vụ nhu cầu của giảng viên và sinh viên với nhiều trải nghiệm thú vị.

    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Chỉ tiêu: 200
    Điểm chuẩn 2023: Kết quả thi tốt nghiệp THPT: 25.6 điểm - Theo học bạ: 63 điểm - Điểm thi ĐGNL QG HCM 2023: 870 điểm
    Chương trình đào tạo:
    • Tại trường Đại học Kinh Tế TP.HCM (UEH), chương trình học ngành Luật sẽ nghiên cứu chuyên sâu về Luật kinh doanh quốc tế. Nội dung đào tạo được tham khảo từ những trường đại học thuộc top 200 trên thế giới, với phương pháp đào tạo tiên tiến, mang tính ứng dụng cao. Mục tiêu của UEH là đào tạo ra đội ngũ nhân lực tư vấn pháp lý cho các công ty đa quốc gia, các doanh nghiệp có vốn đầu tư của nước ngoài, từ đó gia tăng cơ hội gia nhập thị trường việc làm quốc tế trên toàn thế giới.
    • Tại Đại học Kinh tế TP. HCM (UEH), sinh viên sẽ được học cả về Luật và tư duy kinh tế. Trau dồi kỹ năng luật sư, kỹ năng đàm phán, kiến thức pháp lý và tư duy luật học. Đồng thời, sinh viên cũng thấu hiểu các mối quan hệ kinh tế – thị trường, cách áp dụng luật vào các mặt trong kinh doanh. Bởi một người làm luật giỏi không chỉ cần am hiểu về luật, bản lĩnh vững vàng, trung thực công bằng mà còn phải là người thấu hiểu tâm lý, hành vi con người. Một luật giá giỏi sẽ nhìn thấu mưu kế kinh doanh để đi trước đối phương một bước, quyết định thành bại của dự án.
    • Với phương pháp đào tạo tiên tiến lấy người học làm trung tâm, sinh viên UEH luôn có cơ hội khám phá bản thân và kiến thức xã hội qua việc nghiên cứu và phát triển kiến thức, kỹ năng pháp luật. Trong quá trình học, sinh viên luôn được khuyến khích đóng góp ý kiến, trình bày cách nghĩ của bản thân về một tình huống thực tế. Đây chính là hành trang không thể thiếu để phát triển sự nghiệp trong môi trường toàn cầu hóa.
    Thời gian đào tạo: 4.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    Khoa có đội ngũ giảng viên gồm 19 giảng viên cơ hữu và hàng chục giảng viên thỉnh giảng. 100% giảng viên cơ hữu của Khoa có trình độ sau đại học, là những người được đào tạo bài bản, nhiều giảng viên tốt nghiệp sau đại học tại các quốc gia có nền luật học tiên tiên như Anh, Pháp, Úc, Nhật Bản, Hà Lan, Hàn Quốc… rất tâm huyết với sự nghiệp giáo dục. Giảng viên thỉnh giảng là các nhà Khoa học, nhà giáo lâu năm, các luật sư, thẩm phán có trình độ cao, đạo đức tốt và nhiều kinh nghiệm.

    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí: 940.000 đồng/ tín chỉ
    Đánh giá: 4,5/5
    Website: www.ueh.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Đại học Kinh tế TP. HCM là một trong những trường đại học có tiếng ở TP. HCM, đặc biệt là trường đại học có nhiều năm kinh nghiệm trong việc đào tạo khối ngành kinh tế và luật. Đào tạo cử nhân luật chất lượng cao cũng là một trong những mục tiêu mũi nhọn mà đại học Kinh tế TP. HCM luôn hướng tới.

    Đại học Kinh tế TP. HCM
    Đại học Kinh tế TP. HCM
    Đại học Kinh tế TP. HCM
    Đại học Kinh tế TP. HCM
  4. Địa chỉ:
    1. 778 Nguyễn Kiệm, Phường 4,Quận Phú Nhuận, TP.HCM 
    2. 27 Tân Mỹ, Quận 7, TP.HCM 
    3. B2/1A Đường 385, Tăng Nhơn Phú A, TP. Thủ Đức, TP.HCM 
    4. 343/4 Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Tân Bình, TP.HCM 
    5. 306 Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Tân Bình, TP.HCM 
    6. 306 Võ Văn Hát, Phường Long Trường, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    Đại học Tài chính Marketing
    Đại học Tài chính Marketing
    Điện thoại: 02838726789
    Năm thành lập: 1976 (48 năm)
    Cơ sở vật chất:

    Hiện tại, Trường Đại học Tài chính – Marketing (UFM) có 6 cơ sở đào tạo. Mỗi cơ sở đều được trang bị cơ sở vật chất tốt phục vụ cho việc học tập và nghiên cứu của sinh viên. Các phòng học đều được trang bị thiết bị âm thanh và máy chiếu hiện đại. Một số phòng học còn hơi cũ nhưng nhà trường đang có kế hoạch tu sửa lại toàn bộ để có khu phòng học khang trang và đẹp đẽ hơn cho các bạn sinh viên trong thời gian sắp tới.

    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Chỉ tiêu: 50
    Điểm chuẩn 2023: Kết quả thi tốt nghiệp THPT: 24.80 điểm
    Chương trình đào tạo:

    Khi theo học chuyên ngành luật tại Đại học Tài chính Marketing, bạn sẽ được đào tạo kiến thức từ cơ bản về các lĩnh vực khoa học tự nhiên, khoa học xã hội, tiếng Anh và kinh tế học, đến các kiến thức tổng hợp về nhà nước, pháp luật, và kiến thức chuyên môn về các ngành luật như luật kinh tế, luật dân sự, luật hành chính, luật hình sự, luật lao động, luật quốc tế, luật hôn nhân và gia đình… Trong đó, bạn sẽ được đào tạo kiến thức chuyên sâu về pháp luật trong lĩnh vực đầu tư và kinh doanh.

    Chương trình đào tạo ngành luật kinh tế tại trường Đại học Tài chính Marking sẽ giúp bạn có thể tự tin ứng tuyển và trở thành nhân viên tại các vị trí: 

    • Làm việc ở vị trí chuyên viên pháp chế, chuyên viên văn phòng, chuyên viên nhân sự tại các cơ quan quản lý nhà nước thuộc Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban nhân dân các cấp, các Bộ, các tổ chức chính trị, xã hội…
    • Làm việc ở vị trí Thư ký tại các cơ quan Tòa án, Viện Kiểm sát, Thi hành án dân sự và đủ điều kiện về mặt chuyên môn để trở thành Thẩm phán, Chấp hành viên và Kiểm sát viên.
    • Làm nhân viên phòng Pháp chế, phòng hành chính, nhân sự tại các doanh nghiệp, các tập đoàn đa quốc gia và các tổ chức phi chính phủ quốc tế.
    • Làm chuyên viên tại các văn phòng luật sư/công ty luật; các tổ chức thừa phát lại; các tổ chức thẩm định giá; văn phòng công chứng… và đủ điều kiện về chuyên môn để trở thành Luật sư, Trọng tài viên, Công chứng viên…
    • Làm chuyên viên, trợ giảng trong các cơ sở giảng dạy và nghiên cứu luật học.
    Thời gian đào tạo: 4.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    Các thầy cô trường đại học Tài chính – Marketing là những giảng viên có tinh thần trách nhiệm cao, tận tâm, yêu nghề và giàu kinh nghiệm trong công tác giảng dạy. Hơn thế nữa những thầy cô này đều có trình dộ học vấn cao khi đều đạt trình độ thạc sĩ, tiến sĩ và có kinh nghiệm làm việc lâu năm ở các lĩnh vực mình đứng lớp. Điều này đảm bảo cho các sinh viên về kiến thức chuyên môn cũng như thực tế vững chắc.

    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí: 25.000.000 VNĐ/ năm
    Đánh giá: 4,0/5
    Website: ufm.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Trường Đại học Tài chính - Marketing (University of Finance - Marketing) là một trường đại học công lập chuyên ngành về nhóm ngành tài chính và quản lý tại miền Nam Việt Nam. Với những ai đang có mong muốn theo học ngành luật, đặc biệt là luật kinh tế thì nhất định không thể bỏ qua trường Đại học Tài chính Marketing.

    Đại học Tài chính Marketing
    Đại học Tài chính Marketing
    Đại học Tài chính Marketing
    Đại học Tài chính Marketing
  5. Địa chỉ:
    1. 141,145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
    2. 276,282 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
    Đại học Kinh tế - Tài chính TP. HCM
    Đại học Kinh tế - Tài chính TP. HCM
    Điện thoại: 02871085555 - 02854226666
    Năm thành lập: 2007 (17 năm)
    Cơ sở vật chất:

    Tọa lạc tại trung tâm thành phố, được xây dựng theo kiến trúc tổng thể mở, tinh tế, chú trọng tương tác và cảm xúc đa sắc màu hiện đại, xứng tầm với mô hình đại học hiện đại, đẳng cấp.  

    • Phong cách cấu trúc trẻ trung, năng động.
    • Wifi phủ sóng toàn diện, dịch vụ dành cho sinh viên tối ưu.
    • Hệ thống phòng chức năng hài hòa, phù hợp ứng dụng từng ngành học.
    • Cấu trúc hệ thống phòng học đa năng, tích hợp công cụ giảng dạy tương tác. 
    • Thư viện kết nối học liệu điện tử với hơn 40 trường đại học quốc tế đối tác.
    • Không gian xanh, hài hòa, mang tính tương tác cộng đồng cao.
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Chỉ tiêu: 270
    Điểm chuẩn 2023: Điểm chuẩn kỳ thi tốt nghiệp THPT: 21 điểm - Xét tuyển học bạ: 18 điểm
    Chương trình đào tạo:
    • Thời gian đào tạo ngành Luật của Đại học Kinh tế – Tài chính TPHCM là 4 năm, tương đương với 8 học kỳ. Mỗi năm trường tổ chức 2 học kỳ và không giới hạn số lượng tín chỉ có thể đăng ký nên sinh viên có thể học vượt để hoàn thành sớm chương trình học so với thời gian quy định. Khi tốt nghiệp sinh viên sẽ được cấp bằng cử nhân luật và có thể lựa chọn học lên các trình độ cao hơn, thi lấy chứng chỉ hành nghề Luật sư hay học chương trình quốc tế… Khối lượng kiến thức toàn khóa của ngành Luật là 132 tín chỉ. Bao gồm các môn học đại cương và chuyên ngành, nổi bật như: Tâm lý học, Luật hình sự, luật dân sự, luật tố tụng dân sự, luật tố tụng hình sự,tư pháp quốc tế, luật thương mại quốc tế,…
    • Tại Đại học Kinh tế - Tài chính TP. HCM, sinh viên sẽ được đào tạo ngành Luật theo mô hình chất lượng cao, học tập trong môi trường quốc tế, trau dồi bí quyết để hiểu và có cái nhìn đa chiều về hệ thống pháp lý. Sinh viên sẽ được trang bị tất cả những điều cần thiết để trở thành một cử nhân Luật, chuyên viên cố vấn pháp lý,… ưu tú khi ra trường. UEF là trường đại học luôn chú trọng công tác giảng dạy lý thuyết đi đôi với thực hành nên rất tích cực mở rộng mạng lưới hợp tác doanh nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên tiếp xúc với nhà tuyển dụng ngay khi còn ngồi trên ghế giảng đường. Đối với ngành Luật, các bạn yên tâm về vấn đề thực tập và việc làm sau khi ra trường nhé.
    Thời gian đào tạo: 4.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    Đảm bảo yếu tố đầu ra chất lượng đòi hỏi đội ngũ giảng viên của UEF phải được chọn lọc theo các chuẩn mực: tâm huyết, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm thực tế, nhuần nhuyễn trong phương pháp, thân thiện và gần gũi với sinh viên. Môi trường làm việc năng động và mang đậm tính nhân văn tại UEF là động lực quan trọng để các thầy cô tận tâm dìu dắt sinh viên trưởng thành và phát triển.

    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí: 20.000.000 – 25.000.000 đồng/học kì
    Đánh giá: 4,2/5
    Website: www.uef.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP. HCM (UEF) luôn theo đuổi mục tiêu là đại học hàng đầu Việt Nam và hướng tới chuẩn mực đào tạo quốc tế gắn liền triết lý Chất lượng - Hiệu quả - Hội nhập. Với mục tiêu nhất quán, UEF hướng tới tiêu chuẩn giáo dục đại học kết hợp tinh hoa giáo dục đại học quốc tế cùng chuyển biến kinh tế trong bối cảnh hội nhập, đào tạo chuyên sâu về Kinh tế Tài chính đáp ứng nhu cầu chất lượng nguồn nhân lực ngày càng cao của xã hội. Đó là lí do vì sao rất nhiều bạn học sinh đang nỗ lực để bước chân vào cánh cổng đại học Kinh tế - Tài chính TP. HCM.

    Đại học Kinh tế - Tài chính TP. HCM
    Đại học Kinh tế - Tài chính TP. HCM
    Đại học Kinh tế - Tài chính TP. HCM
    Đại học Kinh tế - Tài chính TP. HCM



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy