10 Trường đại học đào tạo ngành thú y chất lượng cao tại Việt Nam

Ngành thú y đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe và chăm sóc cho động vật, góp phần quan trọng vào phát triển nông nghiệp và ngành chăn nuôi. Với ... xem thêm...

  1. Địa chỉ: Trâu Qùy, Gia Lâm, Hà Nội
    Học viện Nông Nghiệp Việt Nam
    Học viện Nông Nghiệp Việt Nam
    Điện thoại: 02462617586
    Năm thành lập: 1956 (68 năm)
    Cơ sở vật chất:

    Học viện chú trọng xây dựng cơ sở vật chất khang trang với các phòng học lý thuyết hiện đại, phòng thí nghiệm có thiết bị tiên tiến để phục vụ công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học của giảng viên, sinh viên ngành Thú y. Học viện thành lập Bệnh viện Thú y với tổng số vốn đầu tư gần 100 tỷ đồng trong khuôn viên rộng hơn 5 hecta để chăm sóc, điều trị bệnh cho vật nuôi, đồng thời tạo điều kiện để sinh viên được thực hành, thực tập tại một môi trường hiện đại và chuyên nghiệp nhất miền Bắc.

    Phương thức tuyển sinh: Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia - Xét học bạ THPT - Xét tuyển thẳng - Xét kết hợp
    Chỉ tiêu: 500
    Điểm chuẩn: Điểm TN THPT (2023): 19.00 điểm - Xét học bạ THPT (2023): Tổng điểm trung bình cả năm lớp 11 hoặc lớp 12 của 3 môn theo tổ hợp xét tuyển ≥ 22 điểm
    Chương trình đào tạo:
    • Theo học ngành Thú y, sinh viên sẽ được trang bị kiến thức dịch tễ học, biểu hiện lâm sàng, kỹ thuật chẩn đoán, điều trị và phòng bệnh chuyên biệt, về ngoại khoa, giải phẩu bệnh và pháp luật liên quan đến phòng chống dịch. Bên cạnh đó, sinh viên được trang bị kỹ năng lâm sàng và phi lâm sàng, các quy trình kỹ thuật trong chẩn đoán, điều trị bệnh cho vật nuôi, phòng chống dịch bệnh cho động vật; kỹ năng tư vấn về kỹ thuật, công nghệ và kinh doanh trong lĩnh vực Thú y theo định hướng mang lại lợi ích kinh tế…
    • Đặc biệt, sinh viên ngành Thú y còn có khả năng vận dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật tiên tiến thú y vào lĩnh vực sản xuất vắc-xin và dược phẩm thú y; sử dụng máy vi tính với các phần mềm văn phòng và phần mềm phân tích thống kê cho việc lưu trữ dữ liệu, phân tích thống kê, lập báo cáo, trình bày báo cáo; tổ chức, điều hành hoạt động phòng khám thú y.
    • Chương trình đào tạo Bác sĩ Thú y tại Học viện đã được xây dựng và rà soát hàng năm nhằm đạt được năng lực cốt lõi theo tổ chức Thú y thế giới (OIE), các trường đào tạo Thú y Châu Á, Đông Nam Á và yêu cầu thực tiễn ngành Thú y Việt Nam. Chương trình bao gồm đầy đủ khối kiến thức, kỹ năng đại cương, cơ sở, chuyên môn ngành Thú y; kiến thức kỹ năng mềm, Tin học, Ngoại ngữ, Quản lý kinh tế và Môi trường. Đặc biệt, chương trình đào tạo ngành Thú y còn tăng thời lượng cho kỹ năng tay nghề lâm sàng, phi lâm sàng và thực địa sản xuất.
    • Sinh viên tốt nghiệp với tấm bằng Bác sĩ Thú y có thể làm việc tại các vị trí sau:
      • Cán bộ, công chức trong các cơ quan quản lý nhà nước về thú y như: Cục Thú y, chi cục thú y tỉnh, cơ quan thú y vùng, trạm thú y cấp huyện, trạm kiểm dịch động vật cửa khẩu, biên giới.
      • Cán bộ quản lý, kỹ thuật tại các công ty doanh nghiệp trong lĩnh vực chăn nuôi, thú y và thủy sản trong nước cũng như nước ngoài.
      • Nhân viên tại các khu bảo tồn động vật hoang dã, thảo cầm viên, cơ quan nghiên cứu và chuyển giao khoa học kỹ thuật thú y, cơ sở chăn nuôi, cơ sở chế biến thực phẩm, chế biến thủy hải sản, các cơ sở bảo vệ môi trường sinh thái, phòng mạch, bệnh xá, phòng xét nghiệm thú y.
      • Bác sĩ điều trị và tư vấn chuyên môn trong các trang trại, bệnh viện thú y, phòng mạch thú cảnh.
      • Giảng viên, nghiên cứu viên ở các trường đại học, cao đẳng, viện và trung tâm nghiên cứu chuyên sâu về Thú y và an toàn thực phẩm.
      • Làm chủ doanh nghiệp kinh doanh về dịch vụ và tư vấn trong lĩnh vực Thú y.
    Thời gian đào tạo: 5.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    Đội ngũ giảng viên có học hàm, học vị và trình độ chuyên môn cao, được đào tạo từ nhiều quốc gia tiên tiến trên thế giới.

    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng 

    Học phí tham khảo: 19.800.000 VNĐ/ năm
    Đánh giá: 4,3/5
    Website: vnua.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Học viện Nông nghiệp Việt Nam (trước đây là Trường Đại học Nông nghiệp I – Hà Nội, mã trường HVN), là trường đại học công lập trọng điểm quốc gia, đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực với các bậc đại học, thạc sĩ và tiến sĩ, đáp ứng yêu cầu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ xã hội. Học viện có 14 khoa chuyên môn, trong đó có khoa Thú y. Đây được coi là “nôi” đào tạo Bác sĩ Thú y đầu tiên tại Việt Nam. Tính đến nay, Học viện đã đào tạo cho đất nước trên 10.000 Bác sĩ Thú y, Thạc sĩ và Tiến sĩ ngành Thú y phục vụ cho công tác thú y trong cả nước.

    Học viện Nông Nghiệp Việt Nam
    Học viện Nông Nghiệp Việt Nam
    Học viện Nông Nghiệp Việt Nam
    Học viện Nông Nghiệp Việt Nam
  2. Địa chỉ: Thị Trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ, Hà Nội
    Đại học Lâm Nghiệp
    Đại học Lâm Nghiệp
    Điện thoại: 02433840233
    Năm thành lập: 1964 (60 năm)
    Diện tích: 170,67 ha
    Cơ sở vật chất:

    06 tòa nhà giảng đường gồm 04 giảng đường cao tầng dành cho sinh viên học lý thuyết và 02 giảng đường lớn dành cho các cuộc hội thảo, chuyên đề khoa học. 08 dãy nhà cao tầng dành cho các phòng thí nghiệm, thực hành, thực tập.

    Phương thức tuyển sinh: Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia - Xét học bạ THPT
    Chỉ tiêu: 100
    Điểm chuẩn: Điểm TN THPT (2023): 15.00 điểm - Xét học bạ THPT (2023): 18.00 điểm
    Chương trình đào tạo:
    • Chương trình đào tạo ngành Thú y trang bị cho sinh viên các kiến thức cơ sở và chuyên sâu về bệnh học, bao gồm phân loại bệnh, dịch tễ học, biểu hiện lâm sàng, kỹ thuật chẩn đoán, điều trị và phòng bệnh chuyên biệt… để có thể đáp ứng yêu cầu công việc. Cụ thể, ngành học này sẽ trang bị cho người học những kiến thức và kỹ năng như thực hiện các thao tác phòng thí nghiệm; chẩn đoán bệnh thông thường; biết sử dụng một số dược phẩm, hóa chất, vaccin phòng trị bệnh cho động vật; xây dựng chương trình thú y cho trại chăn nuôi; có hiểu biết về luật thú y, thị trường thuốc thú y, thị trường chăn nuôi; kiến thức về tiếp thị, giao tiếp; có kiến thức về một số ngành liên quan gần như chăn nuôi gia súc, chăn nuôi thú cảnh, nuôi thủy sản, trồng trọt. 
    • Bên cạnh đó là khối kiến thức chuyên sâu về bệnh học (căn bệnh, dịch tễ học, biểu hiện lâm sàng, kỹ thuật chẩn đoán, điều trị và phòng bệnh chuyên biệt), về ngoại khoa và giải phẩu bệnh và pháp luật liên quan đến phòng chống dịch bệnh, kiểm tra các sản phẩm nguồn gốc từ động vật, kiểm tra các cơ sở giết mổ chế biến thức ăn gia súc, chế biến súc sản…
    Thời gian đào tạo: 5.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    Khoa luôn coi trọng công tác xây dựng đội ngũ. Đặc biệt trong những năm gần đây đã có hàng chục cán bộ giảng dạy đã và đang được đào tại tiến sĩ và thạc sĩ tại Cộng hòa liên bang Đức, Pháp, Úc, Hàn Quốc, Thái Lan và Malaysia… Trong quá trình xây dựng và phát triển, nhiều cán bộ trong Khoa đã và đang nắm giữ nhiều vị trí then chốt của nhà trường.

    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí tham khảo: 10.750.000 VNĐ/ năm
    Đánh giá: 4,5/5
    Website: vnuf.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Đại học Lâm nghiệp (tên giao dịch quốc tế: Vietnam National University of Forestry, viết tắt VNUF) là một trường đào tạo đa ngành bậc đại học và sau đại học ở Việt Nam. Ngành Thú y tại Trường Đại học Lâm Nghiệp là một ngành đào tạo mang tính chuyên sâu, cung cấp kiến thức cơ bản và vững chắc về giải phẫu, tổ chức, sinh lý học, dược lý học, và miễn dịch học thú y.

    Đại học Lâm Nghiệp
    Đại học Lâm Nghiệp
    Đại học Lâm Nghiệp
    Đại học Lâm Nghiệp
  3. Địa chỉ: Khu phố 6, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP. HCM
    Đại học Nông Lâm TP.HCM
    Đại học Nông Lâm TP.HCM
    Điện thoại: 02838966780
    Năm thành lập: 1955 (69 năm)
    Diện tích: Hơn 1 triệu mét vuông
    Cơ sở vật chất:

    Trụ sở chính tại TP.HCM có diện tích rộng hơn 1 triệu mét vuông. Đây là khuôn viên trường đại học lớn bậc nhất cả nước. Tại đây, trường đã cho xây dựng khu ký túc xá với quy mô hơn 400 phòng được tích hợp mạng internet, nhà ăn… để phục vụ sinh viên. Ngoài ra, trường còn có hệ thống giảng đường, phòng học lên tới gần 200 phòng; 94 trung tâm nghiên cứu, phòng thí nghiệm và 2 thư viện với tổng diện tích hơn 6500 mét vuông. Có thể nói, đây là những con số hết sức ấn tượng, thể hiện quyết tâm cao độ của ban lãnh đạo NLU trong xây dựng môi trường học tập năng động, sáng tạo, lý tưởng cho sinh viên.

    Phương thức tuyển sinh: Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia - Xét học bạ THPT - Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia - Xét tuyển thẳng
    Chỉ tiêu: 167
    Điểm chuẩn: Điểm TN THPT (2023): 24.00 điểm - ĐGNL ĐHQG HCM (2023): 780 điểm
    Chương trình đào tạo:
    • Ngành học đào tạo bác sĩ có năng lực chuyên môn về thú y, bao gồm thực hiện các thao tác phòng thí nghiệm; chẩn đoán bệnh thông thường; biết sử dụng một số dược phẩm, hóa chất, vaccin phòng trị bệnh cho chăn nuôi; xây dựng chương trình thú y cho trại chăn nuôi; có hiểu biết về luật thú y, thị trường thuốc thú y, thị trường chăn nuôi; kiến thức về tiếp thị, giao tiếp; có kiến thức về một số ngành liên quan gần như chăn nuôi gia súc, chăn nuôi thú cảnh, nuôi thủy sản, trồng trọt.
    • Sinh viên sẽ học chuyên sâu về bệnh học (căn bệnh, dịch tễ học, biểu hiện lâm sàng, kỹ thuật chẩn đoán, điều trị và phòng bệnh chuyên biệt), về ngoại khoa & giải phẩu bệnh và pháp luật liên quan đến phòng chống dịch bệnh, kiểm tra các sản phẩm nguồn gốc từ động vật, kiểm tra các cơ sở giết mổ chế biến thức ăn gia súc, chế biến súc sản…v.v. .
    • Các sinh viên học tiếng Pháp sẽ được tham gia vào chương trình song ngữ Việt-Pháp về thú y và được tổ chức AUPELF-UREF xét cấp học bổng trong quá trình học đại học. Nếu bảo vệ luận văn tốt nghiệp bằng tiếng Pháp đạt xuất sắc, sinh viên sẽ được xét cấp học bổng du học sau đại học tại cộng đồng các trường đại học có nói tiếng Pháp (Pháp, Canada, Bỉ,..) hoặc ưu tiên tuyển chọn vào làm việc tại các Công ty hay doanh nghiệp có sử dụng tiếng Pháp.
    • Bác sĩ thú y có thể làm việc tại cơ quan thú y (Cục, Viện nghiên cứu, Chi cục thú y Tỉnh, Trạm thú y quận huyện), tại các phòng mạch hoặc bệnh xá (hay bệnh viện) thú y, phòng xét nghiệm thú y khoa, các hoạt động sản xuất và kinh doanh thuốc thú y, khu bảo tồn động vật hoang dã hay thảo cầm viên, cơ quan nghiên cứu và chuyển giao khoa học kỹ thuật thú y, cơ sở chăn nuôi, cơ sở chế biến thực phẩm, chế biến thủy hải sản, các cơ sở bảo vệ môi trường sinh thái. Ngoài ra có thể tham gia giảng dạy, nghiên cứu ở các Trường, Viện chuyên ngành.
    • Bác sĩ thú y chuyên ngành Dược, ngoài công tác tại cơ quan thú y từ trung ương đến địa phương, còn có thể cộng tác hay phối hợp nghiên cứu, sản xuất, thử nghiệm thuốc với các viện (hãng, cơ sở) bào chế các hóa chất, thuốc, biệt dược, vắcxin phòng chống bệnh đặc hiệu hay công tác tại các bệnh viện (bệnh xá) thú y hoặc các cửa hàng chuyên doanh dược thú y.
    Thời gian đào tạo: 5.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    Hiện nay, khoa có 56 cán bộ viên chức, trong đó 48 viên chức tham gia giảng dạy gồm 12 viên chức có học hàm, học vị PGS. TS, 15 viên chức có học vị Tiến sĩ và 20 viên chức có học vị Thạc sĩ.

    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí tham khảo: 11.858.000 VNĐ/ năm
    Đánh giá: 4,5/5
    Website: hcmuaf.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Khoa Chăn Nuôi Thú Y tại Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM được thành lập vào năm 1955 với mục tiêu đào tạo những thế hệ kỹ sư chăn nuôi và bác sĩ thú y giỏi lý thuyết và thực hành ở trình độ đại học, cũng như những thạc sĩ và tiến sĩ có khả năng nghiên cứu chuyên sâu ở trình độ sau đại học.

    Đại học Nông Lâm TP.HCM
    Đại học Nông Lâm TP.HCM
    Đại học Nông Lâm TP.HCM
    Đại học Nông Lâm TP.HCM
  4. Địa chỉ: Đường 3/2, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Đại học Cần Thơ
    Đại học Cần Thơ
    Điện thoại: 02923872728
    Năm thành lập: 1966 (58 năm)
    Diện tích: 22,345,50 mét vuông
    Cơ sở vật chất:
    • Trường có tổng diện tích làm việc lên tới 22,345,50 mét vuông. Diện tích sàn phục vụ cho đào tạo bao gồm: Hội trường, giảng đường, phòng học liệu, phòng thí nghiệm, thực hành, nhà thi đấu thể dục thể thao..lên tới 143,066,13 mét vuông.
    • Trường cũng lắp đặt hệ thống các thiết bị hiện đại như máy tính, máy chiếu, điều hoà chất lượng cao nhằm nâng cao không gian làm việc và học tâp của sinh viên và giảng viên. Ngoài ra ký túc xá sinh viên bao gồm 1,330 phòng dành cho 8,780 sinh viên, với diện tích 73,0020,60 mét vuông.
    • Đối với khoa Thú y có cơ sở vật chất hiện đại với phòng thí nghiệm và trang thiết bị y tế thú y đáp ứng các yêu cầu học tập và nghiên cứu của sinh viên.
    Phương thức tuyển sinh: Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia - Xét học bạ THPT - Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia - Xét tuyển thẳng
    Chỉ tiêu: 120 - 200
    Điểm chuẩn: Điểm TN THPT (2023): 23.70 điểm - Học bạ THPT (2023): 27.25 điểm
    Chương trình đào tạo:

    Chương trình đào tạo ngành Thú y được thiết kế nhằm đào tạo Bác sĩ Thú y có đạo đức tốt, có trình độ chuyên môn cao, kỹ năng tay nghề thành thạo về lĩnh vực Thú y.  

    • Sinh viên được trang bị kiến thức và kỹ năng cho Bác sĩ Thú y (nghiên cứu, thực tập và chẩn đoán - điều trị bệnh trên động vật). Cụ thể, sinh viên sẽ được học tập và nghiên cứu về các lĩnh vực như: Vi sinh vật học, ký sinh trùng học, miễn dịch học, dịch tễ học, giải phẩu bệnh học, bệnh truyền nhiễm, bệnh nội, ngoai khoa trên gia súc - gia cầm, dược lý học, bệnh chó mèo, sản khoa và gieo tinh nhân tạo, độc chất học, vệ sinh thú y, công nghệ sinh học trong phòng và điều trị bệnh, probiotic, quản lý dịch bệnh và một sức khỏe, anh văn chuyên ngành thú y... Ngoài ra sinh viên còn được thực tập thực tế tại địa phương, trang trại và công ty thông qua các học phần thực hành thú y cơ sở, thực hành trang trại và thực hành bệnh xá thú y. Thông qua thực hành sinh viên vận dụng những kiến thức đã học trong chẩn đoán, điều trị bệnh gia súc, gia cầm do vi khuẩn, virus, ký sinh trùng và nấm; đồng thời sinh viên được trang bị thêm những kỹ năng quản lý trang trại và những kỹ năng mềm khác như kỹ năng tư duy, làm việc nhóm, lập kế hoạch, viết báo cáo và thuyết trình trước đám đông.
    • Vị trí việc làm:
      • Cán bộ kỹ thuật, quản lý hay điều hành các doanh nghiệp sản xuất thức ăn chăn nuôi, cơ sở sản xuất thuốc thú y và các sinh phẩm thú y, các xí nghiệp chế biến động vật và thủy sản.
      • Cán bộ kỹ thuật hoặc lãnh đạo tại các đơn vị Khuyến nông, Cục Thú y, Viện Thú y, Chi cục chăn nuôi và thú y, Trạm thú y, Trung tâm chẩn đoán Thú y Thủy sản, Viện nghiên cứu, Sở Nông - Nghiệp và phát triển nông thôn, Sở khoa học công nghệ tại các Thành phố, tỉnh hay tuyến huyện.
      • Cán bộ nghiên cứu và giảng dạy tại các viện nghiên cứu, các trường đại học cao đẳng;
      • Sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể tiếp tục học tập, nghiên cứu chuyên sâu ngành Thú y, chăn nuôi Thú y ở trình độ thạc sĩ; Bệnh học và chữa bệnh vật nuôi ở trình độ tiến sĩ.Tiếp tục học tập các chuyên ngành ở các trình độ sau đại học trong lĩnh vực chăn nuôi, Thú y, Công nghệ sinh học.
    • Nơi làm việc: 
      • Sau khi tốt nghiệp sinh viên có nhiều cơ hội được làm việc tại các Công ty trong hoặc ngoài nước lĩnh vực chăn nuôi và thú y như: Cty De Heus, Vemedim, Greenfeed, Sunjin, Japfa, Cargil, Navetco, Amavet, Cj,…
      • Ngoài ra, sinh viên có thể làm việc tại các cơ quan nhà nước như Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Chi cục Thú y, Trạm thú y, trung tâm dịch vụ thú y; các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp, Viện nghiên cứu lĩnh vực Thú y. Hơn nữa, Sinh viên còn có thể tự khởi nghiệp bằng cách mở phòng mạch thú y, dịch vụ thú y.
    Thời gian đào tạo: 5.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:
    • Đội ngũ giảng viên có học hàm, học vị và trình độ chuyên môn cao, được đào tạo từ nhiều quốc gia tiên tiến trên thế giới.
    • Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và có trình độ cao sẽ hướng dẫn và hỗ trợ sinh viên trong quá trình học tập. 
    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí tham khảo: 19.266.000 đồng/ năm
    Đánh giá: 4,5/5
    Website: www.ctu.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Đại học Cần Thơ có vai trò quan trọng trong đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực, cung cấp nguồn nhân lực cho thành phố Cần Thơ cũng như vùng đồng bằng sông Cửu Long. Ngành thú y tại Trường Đại học Cần Thơ là một ngành học chuyên sâu về y học thú y và chăm sóc sức khỏe động vật. Chương trình đào tạo trong ngành này cung cấp kiến thức về cấu trúc và chức năng của các loài động vật, phòng ngừa và điều trị bệnh lý, sinh sản học, dược phẩm thú y và công nghệ sinh học.

    Đại học Cần Thơ
    Đại học Cần Thơ
    Đại học Cần Thơ
    Đại học Cần Thơ
  5. Địa chỉ: 102 Phùng Hưng, Phường Đông Ba, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Đại học Nông Lâm - Đại học Huế
    Đại học Nông Lâm - Đại học Huế
    Điện thoại: 02343522535
    Năm thành lập: 1967 (57 năm)
    Diện tích: 835.629 m2
    Cơ sở vật chất:

    Cơ sở vật chất của Đại học Nông lâm đáp ứng được các nhu cầu cần thiết của sinh viên và giảng viên nhà trường. HUAF có tổng diện tích đất đai vào khoảng 835.629 m2 với 58 phòng thí nghiệm, 7 phòng thực hành, 1 xưởng tập, 1 nhà tập đa năng, 1 phòng hội trường và 58 phòng học. Ngoài ra, phòng thư viện của nhà trường tương đối rộng với khoảng 9213 đầu sách phục vụ cho việc học tập và nghiên cứu của sinh viên và giảng viên.

    Phương thức tuyển sinh: Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia - Xét học bạ THPT - Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia
    Chỉ tiêu: 170
    Điểm chuẩn: Điểm TN THPT (2023): 18.00 điểm - Học bạ THPT (2023): 21.00 điểm
    Chương trình đào tạo:

    Đào tạo cán bộ khoa học trình độ đại học có kiến thức cơ bản và chuyên môn vững chắc, có thái độ lao động nghiêm túc, có đạo đức nghề nghiệp, có sức khoẻ; có khả năng hợp tác và quản lý nguồn lực; khả năng thích ứng với công việc đa dạng ở các cơ quan khoa học, quản lý sản xuất, doanh nghiệp hoặc tự tạo lập công việc sản xuất và dịch vụ trong ngành chăn nuôi động vật nông nghiệp.

    • Được trang bị kiến thức sâu về các môn cơ sở như miễn dịch học, vi sinh vật học thú y, giải phẫu bệnh, sinh lý bệnh và các môn học cơ sở khác làm cơ sở cho việc tiếp thu các môn bệnh học chuyên khoa.
    • Am hiểu sâu sắc khối kiến thức chuyên ngành như: bệnh nội và ngoại khoa, dược học, bệnh truyền nhiễm, bệnh ký sinh trùng, bệnh sinh sản, sản khoa, vệ sinh chăn nuôi đối với hai nhóm gia súc chính là gia súc nhai lại (trâu bò dê cừu) gia súc dạ dày đơn như lợn, gia cầm và kiến thức chăn nuôi liên quan đến nâng cao khả năng tự đáp ứng miễn dịch của gia súc và gia cầm kể trên. Am hiểu sâu sắc luật thú y. Kiến thức của các môn học ngoài ngành quan trọng khác như: kinh tế nông nghiệp, khuyến nông và phát triển nông thôn cũng được trang bị. 
    • Được trang bị kỹ năng nghề nghiệp về chẩn đoán, điều trị và kiểm soát bệnh dịch trong các cơ sở sản suất có quy mô và trình độ khác nhau và các cộng đồng dân cư nông nghiệm có chăn nuôi, nhằm nâng cao năng xuất chăn nuôi và giảm thiểu rủi ro dịch bệnh trong sản xuất.
    • Có năng lực nghiên cứu, chọn lựa và chuyển giao các kỹ thuật thú y và vào sản xuất và biết tìm các giải pháp kỹ thuật phù hợp nhằm phòng và trị bệnh kịp thời trong đó coi trọng phòng bệnh là chính (kiểm soát sự lây lan bệnh dịch) cho những cơ sở chăn nuôi có quy mô và trình độ khác nhau và cho cộng đồng chăn nuôi.
    • Được trang bị những kỹ năng về tổ chức quản lý điều hành một tổ chức thú y để thực hiện luật thú y một cách hiệu quả ở cơ sở được giao nhiệm vụ. Được trang bị các kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm nhằm tiếp cận dễ dàng với các đối tượng phục vụ và phát huy được sự đóng góp của những người cùng làm việc để đạt hiệu quả công tác tốt nhất có thể.
    • Có khả năng phát hiện và giải quyết vấn đề nảy sinh trong công tác phòng và trị bệnh mới phát sinh trong sản xuất, biết phát hiện những vấn đề phức tạp của bệnh dịch phát sinh để liên hệ với thú y ngành, đồng bộ đưa ra các giải pháp tổng hợp ngăn ngừa bệnh dịch xuất hiện và lây nhiễm, bảo vệ sản xuất.
    Thời gian đào tạo: 5.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    Hiện nay, đội ngũ nhà trường có số lượng là: 402 cán bộ, trong đó có 265 cán bộ cơ hữu, 34 nghiên cứu viên và 33 lao động hợp đồng. Các giảng viên trong trường đều có học vị cao, bao gồm: 37 Giáo sư và Phó giáo sư, 105 Tiến sĩ, 204 Thạc sĩ và 67 giảng viên đang học bậc sau đại học.

    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí tham khảo: 315.000 đồng/ tín chỉ/
    Đánh giá: 4,5/5
    Website: huaf.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Ngành Thú y tại Trường Đại học Nông Lâm - Đại học Huế là một ngành đào tạo và nghiên cứu về chuyên môn thú y, hướng tới việc đào tạo các chuyên gia có khả năng thực hiện các thao tác phòng thí nghiệm, chẩn đoán và phòng trị bệnh cho chăn nuôi. Ngành này đóng vai trò quan trọng trong xã hội bằng cách cung cấp sự chăm sóc và bảo vệ cho các vật nuôi thông qua hiểu biết chuyên môn, luật pháp, thị trường thuốc men và chăn nuôi, cũng như kiến thức mở rộng về các ngành liên quan.

    Đại học Nông Lâm - Đại học Huế
    Đại học Nông Lâm - Đại học Huế
    Đại học Nông Lâm - Đại học Huế
    Đại học Nông Lâm - Đại học Huế
  6. Địa chỉ: 567 Lê Duẩn, Ea Tam, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Đại học Tây Nguyên
    Đại học Tây Nguyên
    Điện thoại: 02623825185
    Năm thành lập: 1977 (47 năm)
    Diện tích: 39.68927 ha
    Cơ sở vật chất:
    • Hiện nay, tổng diện tích đất của đại học Tây Nguyên lên đến 39.68927 ha với hơn 2000 chỗ ở tại ký túc xá cho sinh viên sau khi nhập học. Ngoài ra, số phòng học, phòng thí nghiệm, thư viện, phòng làm việc của giáo sư, giảng viên,… hiện có ở trường là 415 phòng. 
    • Đại học Tây Nguyên luôn chú trọng đầu tư đầy đủ các phòng học cho sinh viên từ bàn ghế, dụng cụ thí nghiệm, hệ thống đèn điện, máy quạt, điều hòa, tài liệu tham khảo tại thư viện,… đều được chuẩn bị một cách tốt nhất.
    • Đại học Tây Nguyên có các phòng thí nghiệm và cơ sở vật chất hiện đại để hỗ trợ việc học tập và nghiên cứu của sinh viên. Sinh viên cũng có cơ hội thực tập tại các trang trại và bệnh viện thú y để áp dụng kiến thức đã học và trải nghiệm thực tế.
    Phương thức tuyển sinh: Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia - Xét học bạ THPT - Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia - Xét tuyển thẳng
    Điểm chuẩn: Điểm TN THPT (2023): 15.00 điểm - Học bạ THPT (2023): 18.00 điểm - ĐGNL ĐHQG HCM (2023): 600 điểm
    Chương trình đào tạo:
    • Chương trình đào tạo ngành Thú y nhằm đào tạo Bác sỹ Thú y có phẩm chất chính trị, đạo đúc tốt, đáp ứng nhu cầu của xã hội trong sự nghiệp phát triển khoa học kỹ thuật về lĩnh vực chuyên ngành Thú y; cung cấp nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn cao, kỹ năng tay nghề thành thạo, và có sức khoẻ tốt, tôn trọng nghề nghiệp; có khả năng tiếp tục học tập, tham gia học tập ở các bậc học cao hơn trong và ngoài nước.
    • Sinh viên tốt nghiệp ngành Thú y có đủ năng lực đảm nhiệm công tác quản lý và điều hành: cán bộ nghiên cứu, cán bộ quản lý, cán bộ kỹ thuật tại các cơ quan, doanh nghiệp, xí nghiệp,... các cục, viện, trung tâm nghiên cứu, khuyến nông, các chương trình dự án phát triển thuộc lĩnh vực Thú y, các cơ quan hành chính sự nghiệp từ cấp xã, phường trở lên, các cơ sở giáo dục, đào tạo: trung tâm dạy nghề, trường trung học chuyên nghiệp, cao đẳng, đại học có liên quan đến ngành Thú y. Có thể tham gia quản lý sản xuất liên quan ứng dụng các công nghệ mới và thích hợp trong phát triển gia súc gia cầm.
    Thời gian đào tạo: 5.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    Với đội ngũ giảng viên là những chuyên gia có trình độ cao, giàu kinh nghiệm và được đào tạo từ các trường đại học hàng đầu trên thế giới, khoa Thú y luôn cập nhật kiến thức mới nhất cho sinh viên.

    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí tham khảo: 9.800.000 VNĐ/ năm
    Đánh giá: 4,4/5
    Website: www.ttn.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Đại học Tây Nguyên có trụ sở tại thành phố Buôn Ma Thuột, là một trong những trường đại học hàng đầu ở Việt Nam về lĩnh vực nông nghiệp và thú y. Ngành thú y tại Trường Đại học Tây Nguyên tập trung đào tạo các chuyên gia y tế thú y và nghiên cứu về sức khỏe và chăm sóc động vật. Đại học Tây Nguyên cam kết đào tạo những chuyên gia y tế thú y có kiến thức chuyên sâu, kỹ năng thực hành vững chắc và đáp ứng được nhu cầu chăm sóc sức khỏe động vật và phát triển ngành thú y trong cộng đồng.

    Đại học Tây Nguyên
    Đại học Tây Nguyên
    Đại học Tây Nguyên
    Đại học Tây Nguyên
  7. Địa chỉ: Số 126 Nguyễn Thiện Thành, Khóm 4, Phường 5, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Đại học Trà Vinh
    Đại học Trà Vinh
    Điện thoại: 02943855246
    Năm thành lập: 2006 (18 năm)
    Diện tích: Gần 53 ha
    Cơ sở vật chất:

    Với tổng diện tích gần 53 ha, Đại học Trà Vinh gồm các công trình: khối các phòng, khoa, viện, trung tâm, Trường Thực hành Sư phạm, Ký túc xá, Thư viện, Giảng đường, Khu thực hành – thí nghiệm, nhà học…, đã được lãnh đạo trung ương cùng với lãnh đạo địa phương chủ trương phê duyệt các dự án đầu tư xây dựng, một số đã hoàn thành và chính thức đưa vào sử dụng cùng với việc mua sắm trang thiết bị đồng bộ và một số công trình đang được xúc tiến. Nhìn chung, cơ sở vật chất, trang thiết bị cơ bản đã đáp ứng tốt được yêu cầu cho công tác đào tạo của nhà trường.

    Phương thức tuyển sinh: Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia - Xét học bạ THPT - Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia - Xét tuyển thẳng
    Chỉ tiêu: 300
    Điểm chuẩn: Điểm TN THPT (2023): 15.00 điểm - Học bạ THPT (2023): 18.00 điểm - ĐGNL ĐHQG HCM (2023): 400 điểm
    Chương trình đào tạo:

    Chương trình đào tạo ngành Thú y được xây dựng theo định hướng nghề nghiệp nhằm đáp ứng nhu cầu của nhà sử dụng lao động và các bên liên quan. Cụ thể, CTĐT Bác sĩ Thú y hướng tới mục tiêu đào tạo sinh viên:

    • Có kiến thức cơ bản về khoa học xã hội, khoa học chính trị, pháp luật, công nghệ thông tin; kiến thức thực tế và kiến thức lý thuyết sâu, rộng trong phạm vi ngành và kiến thức về lập kế hoạch, tổ chức, giám sát, quản lý và điều hành hoạt động chuyên môn trong lĩnh vực Thú y.
    • Có khả năng áp dụng kiến thức kỹ thuật cơ sở về Thú y vào đánh giá chất lượng công việc sau khi hoàn thành và cải thiện hiệu quả công việc.
    • Có khả năng phản biện, phê phán; đánh giá chất lượng công việc sau khi hoàn thành và kết quả thực hiện của các thành viên trong nhóm; truyền đạt vấn đề và giải pháp tới người khác tại nơi làm việc; và chuyển tải, phổ biến kiến thức, kỹ năng trong việc thực hiện những nhiệm vụ cụ thể hoặc phức tạp.
    • Vận dụng các kiến thức cơ bản về khoa học chính trị, pháp luật, giáo dục quốc phòng và bảo vệ môi trường liên quan để có được nhận thức và hành động đúng trong cuộc sống, học tập và lao động nghề nghiệp.
    • Kết hợp kiến thức cơ sở ngành và chuyên ngành làm nền tảng tư duy để giải quyết các công việc thực tiễn trong hoạt động nghề nghiệp chăn nuôi thú y một cách khoa học và hiệu quả.
    • Lập kế hoạch chẩn đoán, phòng, điều trị và quản lý dịch bệnh cho các loại gia súc, gia cầm trên thị trường Việt Nam theo hướng sản xuất sạch hơn, nâng cao sức khỏe vật nuôi và đảm bảo nguồn thực phẩm an toàn cho con người.
    Thời gian đào tạo: 4.5 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    Tập thể cán bộ giảng viên vừa tham gia giảng dạy, nghiên cứu khoa học vừa tăng cường học tập nâng cao trình độ tại các cơ sở đào tạo trong nước và quốc tế và hiện tại Trường đã đáp ứng yêu cầu của Bộ Giáo dục và Đào tạo về năng lực đào tạo của nhà trường.

    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí tham khảo: 18.500.000 VNĐ/ năm
    Đánh giá: 4,4/5
    Website: www.tvu.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Ngành thú y tại Trường Đại học Trà Vinh (ĐHTV) là một trong những ngành đào tạo nổi bật và phát triển tại trường. Ngành này nhằm đào tạo và trang bị kiến thức, kỹ năng về y học thú y, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe động vật.

    Đại học Trà Vinh
    Đại học Trà Vinh
    Đại học Trà Vinh
    Đại học Trà Vinh
  8. Địa chỉ: Phường Nông Trang, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    Đại Học Hùng Vương
    Đại Học Hùng Vương
    Điện thoại: 02103993369
    Năm thành lập: 2003 (21 năm)
    Cơ sở vật chất:

    Trường Đại học Hùng Vương đã và đang tập trung huy động mọi nguồn lực, tích cực đẩy mạnh đầu tư đồng bộ hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đạt chuẩn quốc tế với khu giảng đường, hệ thống các phòng học, phòng thực hành, khu thí nghiệm “xịn sò” nhằm đáp ứng tốt nhất việc dạy - học của giảng viên và sinh viên.

    Phương thức tuyển sinh: Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia - Xét học bạ THPT
    Chỉ tiêu: 30
    Điểm chuẩn: Điểm TN THPT (2023): 18.00 điểm - Học bạ THPT (2023): 16.00 điểm
    Chương trình đào tạo:
    • Chương trình đào tạo ngành Thú y nhằm đào tạo Bác sỹ Thú y có phẩm chất chính trị, đạo đúc tốt, đáp ứng nhu cầu của xã hội trong sự nghiệp phát triển khoa học kỹ thuật về lĩnh vực chuyên ngành Thú y; cung cấp nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn cao, kỹ năng tay nghề thành thạo, và có sức khoẻ tốt, tôn trọng nghề nghiệp; có khả năng tiếp tục học tập, tham gia học tập ở các bậc học cao hơn trong và ngoài nước.
    • Sinh viên tốt nghiệp ngành Thú y có đủ năng lực đảm nhiệm công tác quản lý và điều hành: cán bộ nghiên cứu, cán bộ quản lý, cán bộ kỹ thuật tại các cơ quan, doanh nghiệp, xí nghiệp,... các cục, viện, trung tâm nghiên cứu, khuyến nông, các chương trình dự án phát triển thuộc lĩnh vực Thú y, các cơ quan hành chính sự nghiệp từ cấp xã, phường trở lên, các cơ sở giáo dục, đào tạo: trung tâm dạy nghề, trường trung học chuyên nghiệp, cao đẳng, đại học có liên quan đến ngành Thú y. Có thể tham gia quản lý sản xuất liên quan ứng dụng các công nghệ mới và thích hợp trong phát triển gia súc gia cầm.
    Thời gian đào tạo: 5.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    Đội ngũ cán bộ giảng dạy của Đại học Hùng Vương đều là những người có chuyên môn cao, trình độ thạc sĩ trở lên, đa số được đào tạo, học tập và nghiên cứu ở trường đại học hàng đầu trong nước và nước ngoài.

    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí tham khảo: 14.500.000 VNĐ/ học kỳ
    Đánh giá: 4,4/5
    Website: www.hvu.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Ngành thú y của Đại Học Hùng Vương được đào tạo thông qua chương trình đào tạo bậc đại học. Trong quá trình học tập, sinh viên ngành thú y tại Trường Đại Học Hùng Vương được trang bị kiến thức về bệnh học, sinh học phân tử, vi sinh vật học, dược lý học, hóa sinh, chẩn đoán hình ảnh và nhiều lĩnh vực khác liên quan đến y tế động vật. Sinh viên cũng được hướng dẫn về kỹ năng lâm sàng và kỹ năng thực hành để chẩn đoán và điều trị các bệnh lý ở động vật.

    Đại học Hùng Vương
    Đại học Hùng Vương
    Đại học Hùng Vương
    Đại học Hùng Vương
  9. Địa chỉ: 60B Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
    Đại học Đông Đô
    Đại học Đông Đô
    Điện thoại: 02437719960 - 02437719961
    Năm thành lập: 1994 (30 năm)
    Diện tích: 3,4 ha
    Cơ sở vật chất:

    Đại học Đông Đô tuy đã được xây dựng từ lâu nhưng các cơ sở vật chất trong trường trường thì luôn được làm mới và bổ sung đầy đủ. Bên cạnh việc sở hữu nhiều phòng học từ phòng máy, phòng thí nghiệm, xưởng và phòng thực hành,… thì trường còn quan tâm đến đời sống của sinh viên bằng cách xây dựng thêm hồ bơi, nhà văn hoá, nhà thi đấu và cả sân golf tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động vui chơi giải trí. Ngoài ra, trường cũng sở hữu ký túc xá và nhà ăn nằm trong khuôn viên nhà trường nhằm giải quyết nhu cầu nơi ở và ăn uống cho sinh viên.

    Phương thức tuyển sinh: Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia - Xét học bạ THPT
    Chỉ tiêu: 200
    Điểm chuẩn: Điểm TN THPT (2023): 15.00 điểm - Học bạ THPT (2023): 16.50 điểm
    Chương trình đào tạo:
    • Chương trình đào tạo ngành Thú y trang bị cho sinh viên các kiến thức cơ sở và chuyên sâu về bệnh học, bao gồm phân loại bệnh, dịch tễ học, biểu hiện lâm sàng, kỹ thuật chẩn đoán, điều trị và phòng bệnh chuyên biệt,... để có thể đáp ứng yêu cầu công việc.
    • Bên cạnh đó là khối kiến thức chuyên sâu về bệnh học (căn bệnh, dịch tễ học, biểu hiện lâm sàng, kỹ thuật chẩn đoán, điều trị và phòng bệnh chuyên biệt), về ngoại khoa và giải phẫu bệnh và pháp luật liên quan đến phòng chống dịch bệnh, kiểm tra các sản phẩm nguồn gốc từ động vật, kiểm tra các cơ sở giết mổ chế biến thức ăn gia súc, chế biến súc sản,...
    • Trang bị cho sinh viên những kỹ năng như thực hiện các thao tác phòng thí nghiệm; chẩn đoán bệnh thông thường; biết sử dụng một số dược phẩm, hoá phẩm, vaccine phòng bệnh cho động vật; xây dựng chương trình thú y cho trại chăn nuôi; có hiểu biết về luật thú y, thị trường thuốc thú y, thị trường chăn nuôi; kỹ năng về tiếp thị, giao tiếp; kiến thức về một số ngành liên quan như chăn nuôi gia súc, chăn nuôi thú cảnh, nuôi thuỷ sản, trồng trọt.
    Thời gian đào tạo: 5.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    Đội ngũ giảng viên giỏi, tâm huyết, trách nhiệm và chuyên nghiệp là điều kiện đảm bảo cho chất lượng các hoạt động giáo dục và đào tạo của nhà trường, đảm bảo đáp ứng được điều kiện của nguồn nhân lực chất lượng cao, mang tính toàn cầu.

    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí tham khảo: 15.900.000 VND/ năm
    Đánh giá: 3,4/4
    Website: www.hdiu.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Ngành Thú y tại Trường Đại học Đông Đô là một ngành đào tạo và nghiên cứu chuyên sâu về y học thú y, tập trung vào khả năng thực hiện các thao tác phòng thí nghiệm, chẩn đoán và phòng trị bệnh cho chăn nuôi. Sinh viên trong ngành Thú y tại Trường Đại học Đông Đô được đào tạo để phát triển toàn diện, không chỉ về kiến thức chuyên môn mà còn về kỹ năng nghề nghiệp, ngoại ngữ và các kỹ năng khác.

    Đại học Đông Đô
    Đại học Đông Đô
    Đại học Đông Đô
    Đại học Đông Đô
  10. Địa chỉ:
    1. 475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    2. 31/36 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM 
    3. Khu Công nghệ cao TP.HCM (SHTP), Xa lộ Hà Nội, Phường Hiệp Phú, Thủ Đức, TP. HCM
    4. Khu Công nghệ cao TP.HCM (SHTP), Phường Long Thạnh Mỹ, Thủ Đức, TP. HCM
    Đại học Công Nghệ TP. HCM (HUTECH)
    Đại học Công Nghệ TP. HCM (HUTECH)
    Điện thoại: 02854457777
    Năm thành lập: 1995 (29 năm)
    Cơ sở vật chất:
    • Hệ thống 200 phòng học lý thuyết chuẩn quốc tế, được trang bị đầy đủ các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính, projector, trên 60 phòng thực hành thí nghiệm với công nghệ cao, tiên tiến giúp sinh viên được học tập trong môi trường tốt nhất, hiện đại nhất. 
    • Thư viện của trường với hơn 1500 m2, các máy tính được kết nối Internet, trên 50.000 đầu sách, gần 200 tờ báo, tạp chí các loại và hệ thống học liệu điện tử kết nối dữ liệu với nhiều trường đại học, học viện trong nước và quốc tế. 
    • Toàn bộ khuôn viên của trường được phủ sóng wifi tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh, sinh viên truy cập Intrnet mọi lúc, mọi nơi.
    Phương thức tuyển sinh: Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia - Xét học bạ THPT - Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia
    Điểm chuẩn: Điểm TN THPT (2023): 18.00 điểm - Học bạ THPT (2023): 18.00 điểm - ĐGNL ĐHQG HCM (2023): 750 điểm
    Chương trình đào tạo:
    • Tại HUTECH, Ngành Thú y được thiết kế chương trình đào tạo mang tính ứng dụng cao, đem lại lợi thế về mặt kỹ năng thực hành và cả kiến thức chuyên môn kèm theo đó là năng lực thực hành, nghiên cứu, điều trị lâm sàng…cho các loại động vật, thú cưng hiện nay.
    • Sinh viên theo học ngành Thú y HUTECH sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn và kỹ năng năng nghề nghiệp. Theo đó, sẽ có những kiến thức đại cương và chuyên ngành, cụ thể gồm: 
      • Kiến thức đại cương: Luật chăn nuôi và luật thú y, Động vật học, Tâm lý học ứng dụng,...
      • Kiến thức chuyên ngành: Sinh học phân tử tế bào; Sinh hóa động vật; Dinh dưỡng động vật và thức ăn chăn nuôi; Dược lý học thú y; Tổ chức học động vật; Giải phẫu bệnh thú y…
    Thời gian đào tạo: 4.5 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    Đội ngũ nhân sự, cụ thể là giảng viên được xem là thế mạnh vượt trội của HUTECH cũng là điểm nổi bật thu hút sinh viên của trường. HUTECH quy tụ đội ngũ giảng viên hùng hậu, tâm huyết, giàu kinh nghiệm thực tế, có học hàm, học vị cao, là những giáo sư đầu ngành trong giảng dạy và nghiên cứu khoa học. 

    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí tham khảo: 1.130.000đ/tín chỉ
    Đánh giá: 4,2/5
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Trường Đại học Công nghệ TP.HCM - HUTECH tiền thân là Trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ TP.HCM, được thành lập ngày 26/4/1995. Ngành Thú y tại HUTECH là một trong 59 ngành thế mạnh của trường và được thiết kế chương trình đào tạo mang tính ứng dụng cao. Chương trình này nhằm nâng cao năng lực chuyên môn về thú y và khả năng thực hiện các thao tác phòng thí nghiệm, chẩn đoán và phòng trị bệnh cho chăn nuôi.

    Đại học Công Nghệ TP. HCM (HUTECH)
    Đại học Công Nghệ TP. HCM (HUTECH)
    Đại học Công Nghệ TP. HCM (HUTECH)
    Đại học Công Nghệ TP. HCM (HUTECH)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy