5 Trường đại học đào tạo ngành Truyền thông đa phương tiện chất lượng cao tại Hà Nội

  1. 1 Học viện Báo chí và Tuyên truyền
  2. 2 Học viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông
  3. 3 Đại học Hà Nội
  4. 4 Đại học Thăng Long
  5. 5 Đại học FPT Hà Nội

5 Trường đại học đào tạo ngành Truyền thông đa phương tiện chất lượng cao tại Hà Nội

Cùng với sự phát triển của công nghệ 4.0, ngày càng có nhiều cơ hội nghề nghiệp mới được mở ra với mức thu nhập đáng mơ ước. Không ngoại lệ, ngành Truyền thông ... xem thêm...

  1. Địa chỉ: 36 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
    Học viện Báo chí và Tuyên truyền
    Học viện Báo chí và Tuyên truyền
    Điện thoại: 02437546963
    Năm thành lập: 1962 (62 năm)
    Diện tích: 57.310 m2
    Cơ sở vật chất:

    Hiện nay, tổng diện tích đất sử dụng của Học viện là 57.310m2, bao gồm khu làm việc, học tập và ký túc xá:

    • 92 phòng học, 80 phòng được trang bị hệ thống máy chiếu, 69 phòng có hệ thống âm thanh.
    • 02 hội trường có sức chứa trên 200 và trên 600 người chỗ ngồi. 
    • 01 phim trường rộng lớn: Studio truyền hình, phát thanh, dựng phim.
    • 01 phòng học trực tuyến. 
    • 07 phòng thực hành máy tính.
    • 01 phòng thực hành báo chí. 
    • 04 phòng lab. 
    • 03 phòng bảo vệ luận văn, luận án. 
    • 03 phòng hợp nhà A1.

    Đến với trung tâm Thông tin – Tư liệu – Thư viện bạn sẽ choáng ngợp với nhiều phòng chức năng cùng hàng ngàn đầu sách. Thông qua website của trường bạn có thể tra cứu, đọc, thu thập thông tin của các cán bộ, giảng viên, sinh viên nhằm mục đích học tập và nghiên cứu rất hữu ích. Đặc biệt, không gian cây xanh với nhiều khuôn viên được quy hoạch rất bắt mắt quanh trường nên sinh viên gọi vui tên trường là “Học viện cây cảnh”. 

    Phương thức tuyển sinh: Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia - Xét học bạ THPT - Xét tuyển thẳng - Xét GPA, SAT và IELTS
    Chỉ tiêu: 50
    Điểm chuẩn: Điểm TN THPT (2023): 26.68 điểm (A16), 28.68 điểm (C15), 27.18 điểm (D01, R22) - Học bạ THPT (2023): 9.45 điểm 
    Chương trình đào tạo:
    • Ngành Truyền thông đa phương tiện thuộc Viện Báo chí của Học viện Báo chí và Tuyên truyền là một trong những nơi đào tạo chính quy ngành học này đầu tiên của nước ta. Đây là ngành đào tạo các kiến thức về báo chí truyền thông và công nghệ thông tin, thiết kế, sáng tạo và xây nên các sản phẩm mang tính ứng dụng trên các phương tiện trong lĩnh vực truyền thông khác nhau như: báo chí, quảng cáo, sản xuất phim, trò chơi, truyện…
    • Sinh viên khi theo học ngành này sẽ được trang bị những kiến thức cơ bản đến chuyên sâu về công nghệ đa phương tiện, về kỹ thuật chuyên môn và cảm quan sáng tạo tác phẩm ấn tượng, kiến thức nền tảng về mảng mỹ thuật và công nghệ thông tin. Kỹ năng lập kế hoạch, lên khung ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông và quảng cáo, thiết kế ra những sản phẩm truyền thông mang tính ứng dụng trong mọi lĩnh vực của đời sống xã hội. Những kỹ năng chuyên môn về báo chí, truyền thông để có thể tự tạo ra các ấn phẩm báo chí.
    • Sau khi tốt nghiệp, sinh viên ngành Truyền thông đa phương tiện của AJC có rất nhiều lựa chọn việc làm ở nhiều lĩnh vực tại các cơ quan, doanh nghiệp hoạt động trong ngành truyền thông, quảng cáo, giáo dục, kinh doanh như: Quản lý, biên soạn, xây dựng những nội dung báo chí, thông cáo,…; Biên tập viên cho các chương trình truyền hình, phim điện ảnh; Chuyên viên thiết kế với những công việc liên quan đến thiết kế bao bì, nhãn hiệu sản phẩm; Chuyên viên thiết kế website tại các công ty quảng cáo, Marketing, giải trí, giáo dục; Chuyên viên thiết kế đồ họa 3D; Giảng viên giảng dạy tại các trường Đại học, cao đẳng, trường trung cấp, trường nghề, trung tâm đào tạo có liên quan đến ngành Truyền thông đa phương tiện;…
    Thời gian đào tạo: 4.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    Đội ngũ cán bộ, giảng viên năng động, nhiệt huyết, sáng tạo, Học viện Báo chí và Tuyên truyền dễ dàng tiếp cận những xu thế đào tạo mới, công nghệ báo chí truyền thông hiện đại để không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo.

    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí tham khảo: 506.900 đồng/ tín chỉ
    Đánh giá: 4,5/5
    Website: ajc.hcma.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Học viện Báo chí và Tuyên truyền là một trong những trường đại học nổi tiếng tại Hà Nội, Việt Nam, chuyên đào tạo ngành Truyền thông đa phương tiện. Trường có lịch sử dài hơn 50 năm trong lĩnh vực truyền thông và tuyên truyền, và Học viện Báo chí và Tuyên truyền được biết đến với chất lượng giảng dạy cao cấp và cam kết đào tạo những chuyên gia có năng lực vượt trội trong ngành này.

    Học viện Báo chí và Tuyên truyền
    Học viện Báo chí và Tuyên truyền
    Học viện Báo chí và Tuyên truyền
    Học viện Báo chí và Tuyên truyền
  2. Địa chỉ:
    1. 122 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế, Cầu Giấy, Hà Nội
    2. Km10 Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội
    Học viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông
    Học viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông
    Điện thoại: 02437562186
    Năm thành lập: 1953 (71 năm)
    Cơ sở vật chất:
    • Cơ sở vật chất tại Học viện PTIT thuộc top đầu với đầy đủ phòng học, phòng thực hành, ký túc xá, khuôn viên, sân vận động,… phục vụ quá trình học tập và rèn luyện của sinh viên. Đặc biệt, trường còn chuẩn bị thêm các loại phòng như Samsung Lab, Viettel Lab, trung tâm thư viện, phòng nghiên cứu quốc tế về AI và Dữ liệu đa phương tiện vô cùng hiện đại.
    • Đến với Học viện PTIT, sinh viên sẽ được trải nghiệm một môi trường đào tạo đạt chuẩn quốc tế, thỏa sức rèn luyện với nhiều câu lạc bộ như văn nghệ, thể thao, ngoại ngữ, Start-up,… giúp bạn rèn luyện thêm những kỹ năng mềm, tạo cơ hội tiếp cận với các nhà tuyển dụng lớn trong cả nước.
    Phương thức tuyển sinh: Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia - Xét học bạ THPT - Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia - Xét tuyển thẳng - Xét GPA, SAT và IELTS
    Chỉ tiêu: 130
    Điểm chuẩn: Điểm TN THPT (2023): 26.33 điểm - Học bạ (2023): 26.74 điểm - ĐGNL ĐHQG HN (2023): 17.65 điểm - ĐGTD ĐHBKHN (2023): 17.65 điểm
    Chương trình đào tạo:
    • Chương trình đào tạo ngành Truyền thông đa phương tiện (Multimedia Communication) của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông hướng đến việc đào tạo nhân lực theo hướng hội nhập quốc tế, được trang bị kiến thức và kĩ năng truyền thông đa phương tiện và có thể đảm nhiệm các vị trí công việc khác nhau. 
    • Mục tiêu của chương trình nhằm cung ứng nguồn nhân lực trình độ đại học ngành truyền thông có khả năng đảm nhiệm các công việc như: chuyên viên truyền thông, PR, quảng cáo tại các cơ quan, tổ chức trong và ngoài nước, nhà báo đa phương tiện tại các cơ quan thông tấn - báo chí, quản lý các dự án đa phương tiện, tư vấn truyền thông đa phương tiện, cán bộ nghiên cứu, giảng dạy về lĩnh vực truyền thông đa phương tiện tại các cơ sở nghiên cứu, đào tạo; đáp ứng nhu cầu thị trường lao động trong nước và quốc tế trong lĩnh vực truyền thông. 
    • Chương trình được thiết kế dựa trên tiêu chí phát huy lợi thế đi đầu trong đào tạo nhân lực ngành truyền thông đa phương tiện tại Việt Nam theo định hướng hội nhập quốc tế; hướng đến đào tạo nhân lực ngành truyền thông đa phương tiện có năng lực làm chủ đồng thời khối kiến thức về truyền thông và công nghệ.
    Thời gian đào tạo: 4.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    Chất lượng giảng dạy của Học viện PTIT đang nằm ở vị trí 17 trong top các trường đại học hàng đầu Việt Nam. Gần 800 cán bộ công nhân viên chất lượng cao, hơn 70% giảng viên trực tiếp giảng dạy, hướng dẫn sinh viên học tập và thực hành. Đặc biệt, 100% giảng viên của PTIT đạt chuẩn về trình độ chuyên môn với bằng Thạc sĩ, Tiến sĩ trở lên. Do đó, tại đây, sinh viên có thể yên tâm học tập và phát triển hết mình.

    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí tham khảo: 24.50 triệu đồng - 27.80 triệu đồng/năm
    Đánh giá: 4,3/5
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông cũng là cái tên sáng giá trong lĩnh vực đào tạo ngành Truyền thông đa phương tiện nổi tiếng tại Hà Nội. Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông đã chính thức đưa ngành Truyền thông Đa phương tiện vào chương trình đào tạo từ năm 2015.

    Học viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông
    Học viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông
    Học viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông
    Học viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông
  3. Địa chỉ: Km9, đường Nguyễn Trãi, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Đại học Hà Nội
    Đại học Hà Nội
    Điện thoại: 02438544338
    Năm thành lập: 1959 (65 năm)
    Cơ sở vật chất:

    Hệ thống cơ sở vật chất phục vụ cho việc giảng dạy, học tập và nghiên cứu tại trường ngày càng được nâng cấp và hoàn thiện. Trường trang bị 20 phòng máy dạy học ngoại ngữ, phòng dạy dịch cabin chuyên nghiệp, phòng dạy học từ xa đạt tiêu chuẩn châu Âu; hàng chục phòng đa năng với hàng trăm máy tính nối mạng và cài đặt các phần mềm học ngoại ngữ chuyên ngành hiện đại. Canteen phục vụ ăn uống sạch sẽ và đảm bảo an toàn thực phẩm; khu ký túc xá đáp ứng chỗ ở và sinh hoạt cho hàng nghìn sinh viên trong nước và quốc tế.

    Phương thức tuyển sinh: Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia - Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia
    Chỉ tiêu: 75
    Điểm chuẩn: Điểm TN THPT (2023): 25.94 điểm - ĐGNL (2023): 16.47 điểm
    Chương trình đào tạo:
    • Cung cấp kiến thức nền tảng của 03 ngành: Công nghệ thông tin, Truyền thông, Marketing; kiến thức chuyên sâu về truyền thông, quảng cáo, marketing, kinh doanh điện tử, thiết kế nội dung số, lập trình phát triển sản phẩm đa phương tiện…
    • Tham khảo có chọn lọc từ các chương trình đào tạo quốc tế của Mỹ và Úc, đáp ứng xu thế hiện đại và nhu cầu nhân lực mới trong ngành truyền thông trong nước và nước ngoài.
    • Nội dung thực hành đa dạng, số giờ thực hành chiếm trên 60% nội dung toàn khóa. Các môn tự chọn phong phú, hướng tới rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp cho sinh viên. Có sự cam kết tham gia của doanh nghiệp trong hoạt động đào tạo và đảm bảo đầu ra sau khi tốt nghiệp.
    • Sinh viên tốt nghiệp chương trình đáp ứng được những yêu cầu mới của thị trường lao động đối với nguồn nhân lực năng động, sáng tạo, có năng lực ngoại ngữ và kiến thức liên ngành; do đó sẽ có nhiều cơ hội việc làm, học tập nâng cao trình độ và phát triển bản thân.
    Thời gian đào tạo: 4.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:
    • 100% giảng viên được đào tạo tại nước ngoài, tham gia tích cực vào mạng lưới nghiên cứu CNTT và Truyền thông tại Việt Nam.
    • Giảng dạy chuyên ngành: Đội ngũ giảng viên cơ hữu trình độ Tiến sĩ và Thạc sĩ, cùng các chuyên gia về CNTT, Truyền thông đa phương tiện, Marketing là doanh nhân hoặc giảng viên các cơ sở đào tạo & nghiên cứu có uy tín của Việt Nam, Anh, Úc, Hoa Kỳ.
    • Giảng dạy ngoại ngữ: Giảng viên uy tín và kinh nghiệm của Trường Đại học Hà Nội.
    Hoạt động ngoại khoá:

    Sinh viên Đại học Hà Nội không chỉ giỏi ngoại ngữ, khả năng hội nhập nhanh chóng và còn năng động và tự tin. Trong suốt những năm học đại học, sinh viên có thể tham gia các câu lạc bộ tình nguyện của Đoàn-Hội, câu lạc bộ: Hanu Job, Guitar, Tiếng Anh VOH, P-club, Hiến máu nhân đạo, SIFE-HANU,…nhằm tạo dựng mối quan hệ và mở mang thêm nhiều kiến thức.

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí tham khảo: 650.000 - 790.000 đồng/ tín chỉ
    Đánh giá: 4,5/5
    Website: www.hanu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Đại học Hà Nội là trung tâm đào tạo, nghiên cứu và chuyển giao công nghệ cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, giỏi chuyên môn và ngoại ngữ cho thị trường trong nước và quốc tế. Sinh viên khi theo học ngành Truyền thông đa phương tiện tại Đại học Hà Nội sẽ được tiếp thu chương trình đào tạo tiên tiến, kỹ năng tiếng Anh thành thạo và cơ hội nghề nghiệp rộng lớn.

    Đại học Hà Nội
    Đại học Hà Nội
    Đại học Hà Nội
    Đại học Hà Nội
  4. Địa chỉ: Nghiêm Xuân Yêm, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
    Đại học Thăng Long
    Đại học Thăng Long
    Điện thoại: 02438587346 - 02499991988
    Năm thành lập: 1988 (36 năm)
    Cơ sở vật chất:
    • Đại học Thăng Long có thiết kế như một tổ hợp đô thị đại học - nơi đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, học tập, làm việc, giao tiếp xã hội, hoạt động ngoại khóa, thể thao cho sinh viên trong một ngày trọn vẹn. Sinh viên được trải nghiệm học tập, sinh hoạt trong một môi trường thực tiễn, ứng dụng, cập nhật thức thời, tiện nghi để có cơ hội để phát triển bản thân một cách toàn diện nhất.
    • Đại học Thăng Long cam kết đảm bảo cho mọi sinh viên luôn tiếp cận với cơ sở vật chất và trang thiết bị thức thời nhất, phù hợp nhu cầu của thị trường lao động trong xã hội 4.0 hiện đại.
    Phương thức tuyển sinh: Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia - Đánh giá năng lực Đại học Quốc gia Hà Nội
    Chỉ tiêu: 150
    Điểm chuẩn: Điểm TN THPT (2023): 25.89 điểm - ĐGNL ĐHQGHN (2023): 19.30 điểm
    Chương trình đào tạo:

    Sinh viên theo học ngành Truyền thông đa phương tiện sẽ được trang bị kiến thức nền tảng về mỹ thuật và công nghệ thông tin, kiến thức chuyên sâu cùng những kĩ năng thuần thục về báo chí, truyền thông và quảng cáo. Ngoài ra, sinh viên còn được tiếp cận những kỹ thuật xử lý hình ảnh, âm thanh, video; kĩ năng thiết kế, tạo ra những sản phẩm đồ hoạ phục vụ cho truyền thông, quảng cáo, giải trí.

    • Nhận diện thương hiệu: Trang bị kiến thức nền tảng về mỹ thuật và công nghệ thông tin, kiến thức chuyên sâu cùng những kĩ năng thuần thục về báo chí, truyền thông và quảng cáo để có thể viết các ấn phẩm báo chí.
    • Truyền thông, quảng cáo: Kiến thức chuyên sâu cùng những kĩ năng thuần thục về báo chí, truyền thông và quảng cáo để có thể viết các ấn phẩm báo chí.
    • Thiết kế Website: Kiến thức chuyên sâu cùng những kĩ năng thuần thục về báo chí, truyền thông và quảng cáo để có thể viết các ấn phẩm báo chí kiến thức chuyên sâu.
    • Làm phim: Trang bị kiến thức nền tảng về mỹ thuật và công nghệ thông tin, cùng những kĩ năng thuần thục về báo chí, truyền thông và quảng cáo để có thể viết các ấn phẩm báo chí.
    • Kỹ xảo điện ảnh: Nền tảng về mỹ thuật và công nghệ thông tin, cùng những kĩ năng thuần thục về báo chí, truyền thông và quảng cáo để có thể viết các ấn phẩm báo chí đáp ứng nhu cầu thị trường đang thiếu hụt.
    • Game/ hoạt hình 3D: Với công nghệ thông tin, kiến thức chuyên sâu cùng những kĩ năng thuần thục về báo chí, truyền thông và quảng cáo.
    Thời gian đào tạo: 4.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    Đội ngũ giảng viên hỗ trợ tối đa cho sinh viên thực hành học tập, phân tích dữ liệu, nghiên cứu chuyên sâu.

    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí tham khảo: 45.000.000 đồng/ năm
    Đánh giá: 4,5/5
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Chìa khóa thành công của một người làm Truyền thông đa phương tiện chính là tư duy thiết kế và tư duy sáng tạo. Nhận thấy tầm quan trọng của tư duy sáng tạo và thiết kế, Trường Đại học Thăng Long đã tập trung xây dựng môi trường thúc đẩy sự sáng tạo, năng động thông qua các thiết bị máy móc hiện đại, chuyên nghiệp; chương trình học với nhiều bài tập thực hành và những chuyến đi thực tập.

    Đại học Thăng Long
    Đại học Thăng Long
    Đại học Thăng Long
    Đại học Thăng Long
  5. Địa chỉ: Khu Giáo dục và Đào tạo, Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Km29 Đại lộ Thăng Long, Thạch Thất, Hà Nội
    Đại học FPT Hà Nội
    Đại học FPT Hà Nội
    Điện thoại: 02473001866
    Năm thành lập: 2006 (18 năm)
    Diện tích: Tòa nhà hiệu bộ của ĐH FPT với 7 tầng có tổng diện tích sử dụng 11.065 m2
    Cơ sở vật chất:
    • Khuôn viên học tập xây dựng đẹp mắt với các tòa nhà theo kiến trúc hiện đại, thiết kế khu vực học – chơi đan xen hài hòa đã ghi điểm mạnh mẽ với các bậc phụ huynh khi đến thăm trường. 
    • Trường đại học FPT Hà Nội đầu tư hệ thống lớp học tích hợp đầy đủ các trang thiết bị hỗ trợ giảng dạy hiện đại. Từ hệ thống ánh sáng, thông số bàn ghế đạt chuẩn, cho tới máy chiếu, bảng chiếu tự động cùng hệ thống quạt thông gió, điều hòa…tạo sự thuận lợi và thoải mái nhất cho hoạt động dạy và học của thầy, trò.
    Phương thức tuyển sinh: Xét tuyển
    Chương trình đào tạo:
    • Chương trình Cử nhân Công nghệ Truyền thông – chuyên ngành Truyền thông Đa phương tiện đào tạo người học thành các chuyên gia lập kế hoạch, thực hiện và đánh giá các chiến dịch truyền thông trên đa phương tiện – đa nền tảng, phục vụ hiệu quả các mục tiêu truyền thông của doanh nghiệp, tổ chức. 
    • Sinh viên sẽ được trang bị kiến thức, kĩ năng từ cơ bản đến chuyên sâu về truyền thông bên cạnh việc được học về cách sử dụng các công cụ/phần mềm/trí tuệ nhân tạo trong phân tích dữ liệu cũng như trong quá trình sản xuất các sản phẩm truyền thông tương thích với các phương tiện và nền tảng truyền thông nhằm tối ưu hoá hiệu quả của các kế hoạch truyền thông. Đồ án tốt nghiệp của sinh viên ngành Truyền thông đa phương tiện là dự án thực tiễn đến từ doanh nghiệp/tổ chức.
    • Sinh viên ngành Truyền thông đa phương tiện được trang bị khối kiến thức chuyên ngành như: 
      • Nắm vững và ứng dụng kiến thức chuyên sâu về quản trị truyền thông đa phương tiện phục vụ các chiến dịch truyền thông. 
      • Có khả năng xác định mục tiêu, xây dựng, quản trị và đánh giá kế hoạch truyền thông. 
      • Có khả năng lập kế hoạch sản xuất và sản xuất các sản phẩm truyền thông và sử dụng tích hợp đa phương tiện trên đa nền tảng phục vụ mục tiêu truyền thông. 
      • Có khả năng thuyết phục công chúng và thương thuyết với khách hàng hoặc nhà đầu tư bằng luận cứ mang tính khoa học và ý tưởng sáng tạo phù hợp với các kế hoạch.
    Thời gian đào tạo: 09 học kỳ
    Đội ngũ giảng viên:

    Trường hướng đến mô hình phát triển “học đi đôi với hành” vô cùng độc đáo. Bên cạnh đó, trường cũng có đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm và nhiệt huyết với nghề. Vì thế, luôn đảm bảo chất lượng đào tạo chất lượng nhất dành cho sinh viên. Ngoài ra, FPT còn được biết đến với đội ngũ giảng viên, chuyên gia tư vấn đến từ các công ty công nghệ thông tin hàng đầu như IBM, Tập đoàn FPT,...

    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí tham khảo: Từ học kỳ 1 đến học kỳ 3: 28,700,000 VNĐ/Học kỳ - Từ học kỳ 4 đến học kỳ 6: 30,500,000 VNĐ/Học kỳ - Từ học kỳ 7 đến học kỳ 9: 32,500,000 VNĐ/Học kỳ
    Đánh giá: 4,1/5
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Trường Đại học FPT Hà Nội là nơi đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao khối ngành Công nghệ thông tin, Kinh tế, Thiết kế mỹ thuật số, Ngôn ngữ, Quản trị khách sạn và các nhóm ngành khác. Trong đó ngành Truyền thông đa phương tiện là một trong những chuyên ngành có tiếng và lâu đời nhất tại ngôi trường này.

    Đại học FPT Hà Nội
    Đại học FPT Hà Nội
    Đại học FPT Hà Nội
    Đại học FPT Hà Nội



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy