5 Trường đại học đào tạo ngành Tiếng Anh Thương Mại chất lượng nhất hiện nay

  1. 1 Đại học Kinh tế TP.HCM
  2. 2 Đại học Ngoại Thương
  3. 3 Đại học Thương Mại
  4. 4 Đại học Kinh Tế Quốc Dân
  5. 5 Đại học Ngân Hàng TP.HCM

5 Trường đại học đào tạo ngành Tiếng Anh Thương Mại chất lượng nhất hiện nay

Đối với những bạn trẻ có đam mê và định hướng gắn bó lâu dài với tiếng Anh thì ngành tiếng Anh thương mại là một gợi ý không thể bỏ qua khi lựa chọn chuyên ... xem thêm...

  1. Địa chỉ: 59C Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP.HCM
    Đại học Kinh tế TP.HCM
    Đại học Kinh tế TP.HCM
    Điện thoại: 02838295437 - 02838235277
    Năm thành lập: 1976 (48 năm)
    Diện tích: 139.020 m2 (13,9 ha)
    Cơ sở vật chất:

    Hướng đến tạo lập một môi trường giảng dạy và học tập đạt chuẩn quốc tế cho giảng viên, sinh viên, Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) luôn chú trọng hoàn thiện, xây dựng mới và nâng cấp cơ sở vật chất, đầu tư trang thiết bị hiện đại, khang trang. Và mới đây, rất nhiều tiện ích cũng như cơ sở vật chất mới đã được đầu tư, xây dựng hoàn thiện và chính thức đưa vào hoạt động, sẵn sàng phục vụ nhu cầu của giảng viên và sinh viên với nhiều trải nghiệm thú vị.

    Phương thức tuyển sinh: Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia - Xét học bạ THPT - Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia - Xét tuyển thẳng - Xét GPA, SAT và IELTS
    Chỉ tiêu: 165
    Điểm chuẩn: Điểm TN THPT (2023): 26.30 điểm - Học bạ THPT (2023): 63.00 điểm - Đánh giá năng lực ĐHQGTPHCM (2023): 845 điểm
    Chương trình đào tạo:
    • Đào tạo cử nhân chuyên ngành tiếng Anh Thương mại có kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp, có phẩm chất chính trị, đạo đức nghề nghiệp và sức khoẻ tốt để có thể làm việc hiệu quả trong môi trường kinh doanh quốc tế và ở các lĩnh vực chuyên môn khác đòi hỏi người lao động phải có trình độ năng lực tiếng Anh thành thạo. 
    • Sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Tiếng Anh Thương mại với năng lực chuyên môn và các kỹ năng giao tiếp ngôn ngữ tiếng Anh sẽ có đủ điều kiện làm việc cho các doanh nghiệp, các tổ chức kinh tế và tài chính trong nước hoặc quốc tế, các cơ quan hoặc các văn phòng đại diện, đáp ứng được yêu cầu của xã hội và của nền kinh tế trong quá trình hội nhập quốc tế. Sinh viên tốt nghiệp có thể đảm nhận công tác giảng dạy Tiếng Anh tại các cơ sở giáo dục khác nhau sau khi đã bổ sung kiến thức và kỹ năng sư phạm.
    Thời gian đào tạo: 4.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    Đội ngũ giảng viên của chương trình gồm các Tiến sĩ, Thạc sĩ, chuyên gia trong lĩnh vực Tiếng anh thương mại được đào tạo ở nước ngoài, giàu kinh nghiệm thực tế, sinh viên theo học chương trình sẽ được đào tạo theo hình thức đào tạo project-based, không ngừng thảo luận và nâng cấp năng lực bản thân thông qua lý thuyết và thực hành.

    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí tham khảo: 29.3 triệu đồng/ năm
    Đánh giá: 4,5/5
    Website: www.ueh.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Đại học Kinh tế TP.HCM xây dựng nội dung chương trình đào tạo Tiếng Anh thương mại thuộc ngành Ngôn ngữ Anh có hình thức đào tạo song bằng. Nội dung của chương trình trang bị cho sinh viên các kiến thức chuyên ngành để phục vụ cho quá trình học tập và nghiên cứu của ngành ngôn ngữ Anh, tiếng, ngôn ngữ học cũng như các kiến thức về giao tiếp kinh doanh liên văn hóa, kinh tế, kinh doanh và quản lý, biên dịch trong lĩnh vực kinh tế – thương mại,...

    Đại học Kinh tế TP.HCM
    Đại học Kinh tế TP.HCM
    Đại học Kinh tế TP.HCM
    Đại học Kinh tế TP.HCM
  2. Địa chỉ:
    1. 91 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    2. 15, Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    3. 260 Đường Bạch Đằng, Phường Nam Khê, TP. Uông Bí, Quảng Ninh
    Đại học Ngoại Thương
    Đại học Ngoại Thương
    Điện thoại: 02432595158
    Năm thành lập: 1960 (64 năm)
    Cơ sở vật chất:

    Đại học Ngoại Thương được trang bị hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại phục vụ tốt cho quá trình dạy – học – nghiên cứu của đội ngũ giảng viên, sinh viên và nghiên cứu sinh. Đặc biệt, Đại học Ngoại thương Hà Nội hiện sở hữu thư viện lớn đáng mơ ước với hàng nghìn đầu sách phục vụ nhu cầu tra cứu và học tập của sinh viên. Không chỉ đầy đủ các danh mục sách về kinh tế, xã hội, thương mại mà còn nhiều lĩnh vực hấp dẫn khác như văn hóa, lịch sử…

    Phương thức tuyển sinh: Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia - Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia - Xét tuyển thẳng - Xét tuyển chứng chỉ IELTS và kết quả THPTQG
    Chỉ tiêu: 105
    Điểm chuẩn: Điểm TN THPT (2023): 27.50 điểm - ĐGNL ĐHQG HCM (2023): 850 điểm - ĐGNL ĐHQG HN (2023): 100 điểm
    Chương trình đào tạo:
    • Sinh viên Chuyên ngành Tiếng Anh thương mại được học các kiến thức về ngôn ngữ, sử dụng tiếng Anh, và các kiến thức kinh tế đáp ứng môi trường làm việc kinh doanh quốc tế. Hiện nay tại Đại học Ngoại thương đang có 2 chương trình đào tạo chuyên ngành Tiếng Anh thương mại là chương trình tiêu chuẩn và chương trình chất lượng cao. 
    • Sinh viên chuyên ngành Tiếng Anh thương mại được trang bị những kiến thức chung về tư duy logic, lý luận chung về kinh tế xã hội, chính trị và pháp luật; kiến thức về các tình huống kinh doanh trong môi trường kinh doanh trong và ngoài nước; kiến thức về ngôn ngữ, văn hóa Anh – Mỹ; đạt chuẩn tiếng Anh C1, tương đương bậc 5 (theo Khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam) và chuẩn BEC3 trong các vấn đề thuộc lĩnh vực kinh tế, thương mại quốc tế, tài chính, marketing, giao tiếp kinh doanh, thư tín, hợp đồng….
    • Được rèn luyện các kỹ năng làm việc nhóm, tư duy logic, kỹ năng cá nhân và liên nhân (tự học, tự nghiên cứu, thuyết trình, Tin học, làm việc nhóm, ứng xử và giao tiếp chuyên nghiệp); kỹ năng sử dụng thành thạo các kiến thức đã học về Ngôn ngữ và Văn hóa Anh – Mỹ, Kinh tế, Thương mại quốc tế để làm việc hiệu quả, kỹ năng độc lập, chịu được áp lực, lên kế hoạch, quản lý, đánh giá, cải thiện hiệu quả các hoạt động.
    • Thành thạo tiếng Anh bậc 5/6 theo Khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam, tương đương C1 và Tiếng Anh thương mại nâng cao BEC3 trong các lĩnh vực hoạt động kinh doanh và thương mại quốc tế.
    • Trang bị ngoại ngữ thứ 2 (một trong các ngôn ngữ: Trung, Pháp, Nga, Nhật) tương đương bậc 3/6 Khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam).
    Thời gian đào tạo: 4.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm với 100% các thầy cô đều có trình độ thạc sỹ trở lên. Nhiều giảng viên đồng thời sở hữu các chứng chỉ nghề nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh quốc tế. Các thầy cô không chỉ sở hữu kiến thức chuyên môn cao mà còn có kinh nghiệm thực tiễn với nhiều thầy cô từng giữ các vị trí cao trong các doanh nghiệp. Giảng dạy trong lĩnh vực với nhiều sự thay đổi theo thời gian, các thầy cô thường xuyên tham dự các khoá học chuyên sâu và các buổi hội thảo chuyên đề để nắm bắt xu hướng và cập nhập kiến thức nhanh chóng cho các bạn sinh viên.

    Hoạt động ngoại khoá:

    Với gần 40 câu lạc bộ khác nhau, từ câu lạc bộ chuyên môn, sở thích,… sinh viên FTU thường rất năng động và tài năng, và có thể đảm nhận nhiều vị trí công việc khác nhau khi ra trường.

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí tham khảo: 25 triệu đồng/ năm
    Đánh giá: 4,6/5
    Website: www.ftu.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Đại học Ngoại thương được thành lập từ năm 1960 là trường trực thuộc Bộ giáo dục và đào tạo. Đây là cơ sở đào tạo về kinh tế và thương mại quốc tế hàng đầu Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm đào tạo cử nhân Tiếng Anh thương mại, Đại học Ngoại thương chắc chắn sẽ là môi trường lý tưởng cho các sinh viên phát huy năng lực, trau dồi kiến thức, kỹ năng phục vụ cho công việc sau này.

    Đại học Ngoại Thương
    Đại học Ngoại Thương
    Đại học Ngoại Thương
    Đại học Ngoại Thương
  3. Địa chỉ: 79 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    Đại học Thương Mại
    Đại học Thương Mại
    Điện thoại: 02437643219
    Năm thành lập: 1960 (64 năm)
    Diện tích: 380.000 m2
    Cơ sở vật chất:
    • Đại học Thương Mại nổi tiếng với khuôn viên đẹp và trang thiết bị hiện đại. Bước qua cánh cổng trường, bạn sẽ ngỡ ngàng trước tòa nhà hành chính 7 tầng vô cùng xịn sò và tòa nhà thư viện “chọc trời” như trường quốc tế. 
    • Thư viện trường gồm 7 tầng phân thành nhiều khu riêng biệt tùy vào mục đích học tập và nghiên cứu của sinh viên và giảng viên. Thay vì thiết kế đơn giản như mô hình cũ, thư viện mới thiết kế nhiều bàn rộng dài dành cho nhóm, ghế siêu rộng dưới các giá sách, thâm chí còn có những phòng đọc biệt lập dành cho những ai muốn yên tĩnh nghiền ngẫm sách vở mà không sợ bị ảnh hưởng bởi yếu tố bên ngoài. Không chỉ nhằm mục đích phục vụ tối đa việc học và nghiên cứu, thư viện trường đại học Thương Mại cũng có nhiều góc check-in đầy màu sắc siêu sang chảnh với 3 tông màu chủ đạo là trắng-đen-nâu, chỉ cần đứng vào thì góc nào cũng nghìn like. Thư viện Đại học Thương Mại đang là địa điểm vô cùng hot và hoành tráng nhất quận Cầu Giấy và được sinh viên Thủ đô quan tâm.
    • Không chỉ phục vụ công tác học tập và nghiên cứu, nơi ăn chốn ở của sinh viên cũng được nhà trường đầu tư tỉ mỉ bằng khu KTX như khách sạn 5 sao, có đầy đủ tiện nghi cho sinh viên cả về vật chất lẫn tinh thần. KTX Thương mại không chỉ phục vụ sinh viên trong nước và còn cả sinh viên quốc tế cùng nhiều tiện nghi như điều hòa, nóng lạnh, máy giặt,…mà giá rẻ đến bất ngờ. Ngoài ra, khu canteen cũng là một trong những địa điểm ưa thích của sinh viên KTX khi cung cấp đầy đủ đồ ăn, thức uống đảm bảo cho cuộc sống sinh hoạt hằng ngày. Sân thể thao là nơi sinh hoạt chung và diễn ra nhiều hoạt động thể chất giúp sinh viên rèn luyện và giải tỏa căng thẳng sau những buổi học trên trường.
    Phương thức tuyển sinh: Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia - Xét học bạ THPT - Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia - Xét tuyển thẳng
    Chỉ tiêu: 250
    Điểm chuẩn: Điểm TN THPT (2023): 25.80 điểm - Học bạ THPT (2023): 26.00 điểm - ĐHQG HN (2023): 19.00 điểm - ĐGTD (2023): 18.00 điêm - Xét tuyển thẳng theo quy chế
    Chương trình đào tạo:
    • Kiến thức về về ngôn ngữ, văn hóa, kinh tế - xã hội, bao gồm: hiểu biết chung về hệ thống ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh cùng các thành tố cấu thành nên ngôn ngữ và nhận dạng được sự khác biệt giữa 2 ngôn ngữ; hiểu biết chung về các đặc điểm nổi bật của văn hóa Việt Nam và văn hóa các nước nói tiếng Anh để có thể hội nhập tốt hơn vào môi trường làm việc quốc tế; hiểu biết chung về các lĩnh vực kinh tế, thương mại, luật, kinh doanh để phục vụ cho công việc trong tương lai.
    • Kiến thức tiếng Anh chuyên ngành để phục vụ cho mục đích làm việc trong môi trường thương mại, bao gồm: các kỹ năng nghe - nói - đọc - viết, kỹ năng biên - phiên dịch, kỹ năng soạn thảo văn bản thương mại bằng tiếng Anh.
    • Kiến thức chuyên sâu và thực tiễn về quản trị kinh doanh, bao gồm kiến thức về quản trị, tài chính, thương mại, marketing... trong môi trường quốc tế.
    • Kiến thức bổ trợ và phát triển sang các ngành đào tạo khác của trường và các trường thuộc khối ngành kinh tế - quản lý – kinh doanh.
    Thời gian đào tạo: 4.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    Đội ngũ giáo viên được đào tạo bài bản ở cả trong và ngoài nước. Sinh viên được đào tạo không chỉ kiến thức về chuyên ngành tiếng Anh thương mại mà còn cả kiến thuộc các lĩnh vực kinh tế, thương mại bởi đội ngũ giáo viên giỏi, có kinh nghiệm giảng dạy. Đội ngũ giảng viên trong Khoa Tiếng Anh không những có kiến thức sâu về ngôn ngữ mà còn có các kiến thức nền tảng về kinh tế, thương mại vì vậy trong quá trình giảng dạy 2 khối kiến thức này được lồng ghép vào bài giảng để có thể mang lại hiệu quả tốt nhất cho người học.

    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí tham khảo: 535.000 – 560.000 đồng/tín chỉ
    Đánh giá: 4,6/5
    Website: tmu.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Đại học Thương Mại là trường đại học công lập đào tạo đa ngành trong các lĩnh vực về Quản lý kinh tế, quản trị kinh doanh, thương mại điện tử,... Chuyên ngành Tiếng Anh thương mại thuộc ngành Ngôn ngữ Anh, Khoa Tiếng Anh trường Đại học Thương mại. Với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, Khoa Tiếng Anh ngày càng khẳng định vị thế hàng đầu của mình trong chất lượng đào tạo.

    Đại học Thương Mại
    Đại học Thương Mại
    Đại học Thương Mại
    Đại học Thương Mại
  4. Địa chỉ: 207 Giải Phóng, Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Đại học Kinh Tế Quốc Dân
    Đại học Kinh Tế Quốc Dân
    Điện thoại: 02436280280
    Năm thành lập: 1956 (68 năm)
    Diện tích: khoảng 14 ha
    Cơ sở vật chất:
    • Đại học Kinh tế Quốc Dân sở hữu một hệ thống cơ sở vật chất hiện đại với đa dạng vật chất đáp ứng cho sinh viên nhu cầu về học tập, tiếp cận kiến thức và hoạt động một cách tân tiến nhất.
    • KTQD chú trọng xây dựng khối giảng đường hiện đại, trong đó nổi bật nhất là Giảng đường D2 và A2 được trang thiết bị theo tiêu chuẩn quốc tế. Khu giảng đường A2 – Tòa nhà thế kỷ độc nhất – kết hợp phong cách Châu Âu và Châu Á với cấu trúc hành lang xoắn ốc độc đáo của kiến trúc Pháp hiện đại lẫn những góc phòng học sang chảnh đậm chất thời thanh xuân tươi đẹp. Các phòng học đều có máy tính cho giáo viên, được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại như máy chiếu, âm thanh, điều hòa… 
    • Hệ thống đèn led hiện đại chạy dọc sảnh hành lang, có Wifi miễn phí phủ kín trong và ngoài tòa nhà giúp phục vụ cho công tác giảng dạy và việc học tập của sinh viên.
    • Thư viện mang tên Phạm Văn Đồng được thiết kế rất sáng tạo, hiện đại mang lại sự thoải mái cho sinh viên.
    Phương thức tuyển sinh: Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia - Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia - Xét tuyển thẳng - Xét tuyển chứng chỉ IELTS và kết quả THPTQG - Xét GPA, SAT và IELTS
    Điểm chuẩn: Điểm TN THPT (2023): 26.50 điểm - DGNLHCM, DGNLQGHN, DGTD (2023): 19.80 điểm
    Chương trình đào tạo:
    • Đào tạo cử nhân Tiếng Anh Thương mại có phẩm chất chính trị và đạo đức tốt, có khả năng về chuyên môn và nghiệp vụ vững vàng để có thể làm việc hiệu quả trong các lĩnh vực kinh tế xã hội có yêu cầu sử dụng tiếng Anh làm công cụ giao tiếp chính. 
    • Người học nắm vững những kiến thức chung về chủ nghĩa Mác Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh và kiến thức đại cương làm kiến thức nền cho việc rèn luyện phẩm chất chính trị và đạo đức cũng như phẩm chất và năng lực nghề nghiệp trong tương lai. 
    • Người học nắm vững những kiến thức cơ bản về các bình diện ngôn ngữ, ngôn ngữ Anh, Việt và văn hóa các nước nói tiếng Anh (trước hết là Anh, Mỹ) và văn hóa Việt Nam. Khi hoàn thành chương trình, người học có khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo với các kỹ năng ngôn ngữ (nghe, nói, đọc, viết) được đánh giá tương đương trình độ C-CAE của ĐH Cambridge (Anh) hoặc 550 điểm TOEFL của ETS (Mỹ) để phục vụ các mục đích nghề nghiệp và học tập. 
    • Người học nắm vững kiến thức và kỹ năng thực hành biên dịch, phiên dịch và biết sử dụng các kỹ thuật và phương pháp biên dịch, phiên dịch để hoàn thành nhiệm vụ nghề nghiệp của mình. 
    • Người học nắm vững kiến thức cơ bản về quản trị kinh doanh, kiến thức tiếng Anh chuyên ngành trong lĩnh vực này để phục vụ các mục đích nghề nghiệp.
    • Người học sẽ phát triển các năng lực và kỹ năng khác cần thiết để làm việc và phát triển trong môi trường hội nhập như kỹ năng thuyết trình, thuyết phục, đàm phán, năng lực hợp tác, chia sẻ, năng lực quản lý và năng lực tự học để học tập liên tục, học tập suốt đời.
    Thời gian đào tạo: 4.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    Đội ngũ giảng viên tại Đại học Kinh Tế Quốc Dân được đào tạo bài bản tại các trường đại học hàng đầu trên thế giới với bề dày kinh nghiệm giảng dạy.

    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí tham khảo: 550.000 đồng/ tín chỉ
    Đánh giá: 4,5/5
    Website: neu.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Trường Đại học Kinh tế Quốc Dân là một trường đại học định hướng nghiên cứu đầu ngành trong khối các trường đào tạo về Kinh tế, Quản lý và Quản trị kinh doanh ở Việt Nam, nằm trong nhóm các trường Đại học, Học viện trọng điểm của Việt Nam. Theo học chuyên ngành Tiếng Anh thương mại thuộc ngành ngôn ngữ Anh tại NEU, sinh viên được đào tạo các kiến thức tiếng Anh chuyên sâu về lĩnh vực kinh tế như kinh doanh, thương mại.

    Đại học Kinh Tế Quốc Dân
    Đại học Kinh Tế Quốc Dân
    Đại học Kinh Tế Quốc Dân
    Đại học Kinh Tế Quốc Dân
  5. Địa chỉ:
    1. 36 Tôn Thất Đạm, Q.1, TP.HCM
    2. 39 Hàm Nghi, Q.1, TP.HCM
    3. 56 Hoàng Diệu 2, P.Linh Chiểu, Q.Thủ Đức, TP.HCM
    Đại học Ngân Hàng TP.HCM
    Đại học Ngân Hàng TP.HCM
    Điện thoại: 02838291901
    Năm thành lập: 1976 (48 năm)
    Diện tích: 02 cơ sở đào tạo tại Trung tâm Quận 1 TP. Hồ Chí Minh và 01 cơ sở tại Quận Thủ Đức với tổng diện tích đất lên đến gần 11 h và diện tích diện tích xây dựng 83,140 m2.
    Cơ sở vật chất:
    • Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM (HUB) có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại với không gian xanh, thoáng mát, đáp ứng nhu cầu học tập, nghiên cứu, sinh hoạt, rèn luyện thể thao… của hơn 12.000 người học thường xuyên.
    • Hội trường lớn hiện đại tại cơ sở Quận Thủ Đức với sức chứa 900 chỗ, là nơi tổ chức các sự kiện lớn của Trường, các Khoa, các CLB, đồng thời là sân khấu nghệ thuật của các thế hệ sinh viên.
    • Phòng thực hành mô phỏng ngân hàng, Sàn Giao dịch chứng khoán ảo, Phòng dữ liệu tài chính dữ liệu thực (Realtime) của Eramus – Thomson Reuters Datastream … phục vụ cho nhu cầu thực hành, nghiên cứu, trải nghiệm thực tế của sinh viên.
    Phương thức tuyển sinh: Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia - Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia - Xét tuyển thẳng - Xét tuyển theo đề án của trường
    Điểm chuẩn: Điểm TN THPT (2023): 24.38 điểm
    Chương trình đào tạo:
    • Chương trình đào tạo cử nhân ngành Ngôn ngữ Anh, chuyên ngành Tiếng Anh thương mại được xây dựng trên cơ sở những Qui định chung của Bộ Giáo dục - Đào tạo và trường Đại học Ngân hàng TP.Hồ Chí Minh, phù hợp với sứ mạng, tầm nhìn, mục tiêu giáo dục, triết lý cũng như chức năng, nhiệm vụ của trường Đại học Ngân hàng Tp Hồ Chí Minh và Khoa Ngoại ngữ. Đồng thời, chương trình đào tạo được xây dựng gắn với nhu cầu học tập của người học, nhu cầu nguồn nhân lực của thị trường lao động.
    • Sinh viên tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ Anh, chuyên ngành Tiếng Anh thương mại có đủ kiến thức nền tảng về ngôn ngữ Anh, kỹ năng nghề nghiệp, phẩm chất chính trị, đạo đức, tác phong nghề nghiệp để làm việc tại các doanh nghiệp, tổ chức kinh tế, tài chính, thương mại trong và ngoài nước đáp ứng yêu cầu của xã hội. Sinh viên cũng có năng lực tự học và tự nghiên cứu ở bậc cao hơn.
    • Sau khi tốt nghiệp, sinh viên chuyên ngành Tiếng Anh thương mại có thể làm việc ở các vị trí công việc và tổ chức/ công ty sau:
      • Công việc biên phiên dịch trong các lĩnh vực phổ thông, thương mại, tài chính ngân hàng cần sử dụng tiếng Anh.
      • Đảm nhận công tác giảng dạy Tiếng Anh chuyên ngành tại các cơ sở đào tạo khác nhau sau khi đã bổ sung kiến thức và kỹ năng sư phạm.
      • Làm việc trong các tổ chức cần sử dụng tiếng Anh, các tổng lãnh sự, cơ quan truyền thông, nhà xuất bản, công ty biên phiên dịch, các tổ chức phi chính phủ, doanh nghiệp trong và ngoài nước, các tổ chức thương mại, kinh doanh, tài chính ngân hàng.
    Thời gian đào tạo: 4.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    HUB có gần 500 cán bộ, giảng viên, nhân viên. Đội ngũ giảng viên bao gồm: 18 Phó Giáo sư, 142 Tiến sĩ và 239 Thạc sĩ được đào tạo tại các trường đại học có uy tín trong và ngoài nước, vừa là các chuyên gia, nhà nghiên cứu giàu kinh nghiệm, vừa là những thầy cô tận tâm với sinh viên. 

    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí tham khảo: 10.557.000 đồng/ học kỳ
    Đánh giá: 4,4/5
    Website: hub.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Đại học Ngân hàng TP.HCM là trường đại học đa – liên ngành và uy tín trong nhóm trường đại học khu vực Đông Nam Á. Sinh viên theo học chuyên ngành Tiếng anh thương mại được giảng dạy 100% bằng tiếng Anh, được trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết để công tác có hiệu quả trong các ngành Thương mại, Tài chính, Ngân hàng, kiến thức cơ bản về khoa học xã hội và nhân văn, kiến thức về ngôn ngữ Anh, văn hóa, xã hội và văn học Anh – Mỹ.

    Đại học Ngân Hàng TP.HCM
    Đại học Ngân Hàng TP.HCM
    Đại học Ngân Hàng TP.HCM
    Đại học Ngân Hàng TP.HCM



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy